Kinh nghiệm: Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Bằng Bấm Huyệt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi camha1234, 13/4/2017.

Tags:
  1. camha1234

    camha1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt là một trong những phương pháp điều trị hiệu quả bệnh có từ lâu đời. Bấm huyệt trong đông y vừa có thể điều trị hiệu quả bệnh hiệu quả lại không gây tốn kém. Người bệnh nên áp dụng phương pháp này thế nào cho đúng? Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây:

    ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG BẤM HUYỆT

    Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh lành tính và không nguy hiểm đến tính mạng nhất thời. Tuy nhiên,thoát vị đĩa đệm thường kéo dài và khó điều trị hiệu quả hiệu quả. Hầu hết, người bệnh đều trải qua các liệu tình điều trị hiệu quả tây y, dùng thuốc mà vẫn không thấy thuyên giảm là bao. Hơn nữa, khi dùng thuốc tây y lâu ngày thường để lại tác dụng phụ. Chính vì vậy, người bệnh có xu hướng tìm đến phương pháp điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng đông y.
    [​IMG]
    Trị thoát vị đĩa đệm bằng tây y

    Điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt là một trong những phương pháp được nhiều người bệnh tin tưởng. Mặc dù vậy, bấm huyệt không phải là phương pháp điều trị hiệu quả bệnh đơn giản hay dễ dàng. Bấm huyệt đòi hỏi người thực hiện phải có kỹ năng, kinh nghiệm cơ bản. Đây là một thể loại khó trong các phương pháp điều trị hiệu quả bệnh đông y. Ngoài việc xác định chuẩn xác huyệt vị thì lương y còn phải thực hiện mức độ nặng nhẹ phù hợp với từng bệnh nhân.

    Không phải trường hợp thoát vị đĩa đệm nào cũng có thể điều trị hiệu quả bằng phương pháp bấm huyệt. điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt chỉ được sử dụng trong các giai đoạn đầu của bệnh, khi cột sống chưa bị gai, xơ hóa. Người bệnh phải có thể trạng khỏe, có khả năng chịu đau khi điều trị hiệu quả bệnh bằng bấm huyệt.

    Bấm huyệt điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm nhằm làm giãn cơ vùng thoát vị, giúp giảm đau và tăng tuần hoàn máu. Đồng thời, phương pháp này còn giúp giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, đưa đĩa đệm lệch vị trí về trạng thái ban đầu.
    [​IMG]
    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt

    Đối với những trường hợp bệnh tái phát hoặc mổ thoát vị đĩa đệm không có kết quả sẽ không thể áp dụng phương pháp điều trị hiệu quả này. Vì khi đó, đĩa đệm và cột sống đã tổn thương quá mức cho phép, nên việc bấm huyệt lúc này sẽ không đưa lại kết quả tốt cho người bệnh.

    ƯU ,NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM BẰNG BẤM HUYỆT

    Bấm huyệt điều trị hiệu quả bệnh là một phương pháp khả thi, dễ thực hiện và lại không yêu cầu cao về máy móc, thiết bị. Đồng thời , phương pháp này hoàn toàn tự nhiên thông qua đôi bàn tay khéo léo và kinh nghiệm của người kỹ thuật viên.

    Điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt còn có ưu điểm là ít tốn kém, tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Nếu ấn huyệt đúng cách sẽ hỗ trợ rất lớn cho việc điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm.

    Nhược điểm của phương pháp này là cần sự kiên trì, điều trị hiệu quả lâu dài của người bệnh. Hiệu quả của nó mang lại chậm hơn so với việc dùng thuốc. Ấn huyệt được chỉ định trong trường hợp người bệnh còn khỏe, chịu đựng được lực tác động lên vùng đĩa đệm thoát vị.

    Bên cạnh việc điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng bấm huyệt, thì trong đông y còn dùng các bài thuốc bắc được điều chế tùy theo thể trạng của từng bệnh nhân. điều trị hiệu quả thoát vị đĩa đệm bằng đông y hiệu quả tuy chậm nhưng lại mang tính lâu dài, ít tái phát.
    Xem thêm các bài thuốc tại thoát vị đĩa đệm sài gòn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi camha1234
    Đang tải...


  2. camha1234

    camha1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thoát vị đĩa đệm là bệnh lý về xương khớp khá phổ biến ở người già. Thoát vị đĩa đệm gây nhiều khó khăn cho người bệnh trong vận động. Đồng thời nó còn kéo theo nhiều cơn đau, nhức mỏi xương khớp khi thời tiết thay đổi. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu về nguyên nhân thoát vị đĩa đệm để có cách phòng tránh hiệu quả.
    [​IMG]
    Triệu chứng của thoát vị đĩa đệm

    Đĩa đệm được cấu tạo bởi mâm sụn, các vòng dai và chắc quanh bao xơ. Nhân nhầy nằm giữa hai mâm sụn. Khi đĩa đệm bị áp lực , chèn ép sẽ làm nhân nhầy tràn ra ngoài khe khớp và làm mất đi chức năng giảm ma sát giữa hai mậm sụn. Đồng thời dây thần kinh bị chèn ép sẽ làm người bệnh cảm thấy đau và khó khăn trong vận động xoay người, cúi lên, xuống.

    Triệu chứng của bệnh thường là các cơn đau cột sống do dây thần kinh bị chèn ép. Cơn đau thường kéo dài trong vòng hai ngày, sau đó sẽ dịu xuống được khoảng 1-2 tuần lại tiếp tục đau. Có thể là những biểu hiện đau, tê, nhức ở các bộ phận như cột sống lưng, cột sống cổ, đau vai gáy,…

    NGUYÊN NHÂN THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

    Thoát vị đĩa đệm có thể do nhiều yếu tố gây nên như tuổi già, chấn thương cột sống, do lao động nặng nhọc,…

    Thoát vị do quá trình thoái hóa cột sống, lúc này cột sống của chúng ta bị suy thoái sụn khớp, gây loãng xương và xảy ra tình trạng thoát vị đĩa đệm. Vậy nguyên nhân thoái hóa cột sống cũng chính là nguyên nhân gián tiếp gây bệnh thoát vị đĩa đệm.

    Một số nguyên nhân thoát vị đĩa đệm chủ yếu: thoát vị đĩa đệm rất dễ xảy ra trong trường hợp người bệnh phải lao động nặng nhọc . Thường xuyên mang vác vật nặng hoặc sử dụng nhiều đến cơ bắp .
    [​IMG]
    Thoát vị đĩa đệm do lao động năng


    Khi người bệnh lao động nặng nhọc sẽ làm tổn thương đến cột sống. Cột sống của chúng ta vừa phải nâng đỡ toàn bộ trọng lượng cơ thể vừa chịu sức nặng của những vật chúng ta mang vác nên nguy cơ bị thoái hóa rất cao. Qúa trình này diễn ra từ từ, những triệu chứng ban đầu thường là nhức mỏi, đau cổ, đau vai gáy,…Người bệnh thường chủ quan và cho đó là cơn đau nhức thông thường mà không kịp thời đi khám.

    Nguyên nhân thoát vị đĩa đệm còn do yếu tố tuổi tác. Độ tuổi từ 40 trở đi, hệ xương khớp của chúng ta trên con đường lão hóa. Sụn khớp suy giảm, cộng với quá trình sản sinh chất nhầy cũng ít đi. Khi chất nhầy ít thì xương khớp chúng ta sẽ có triệu chứng khô, cứng, khó vận động. Điều này sẽ gây khó khăn trong đi lại, các động tác co, gập các khớp, cột sống sẽ gây đau nhức cho người bệnh. Lâu dần cột sống của chúng ta sẽ bị biến dạng làm lệch vị trí các đĩa đệm gây nên tình trạng thoát vị đĩa đệm.
    [​IMG]
    Thoát vị đĩa đệm do vận động sai tư thế


    Thoát vị đĩa đệm có thể xảy ra do vận động sai tư thế trong thời gian dài. Ví dụ như việc bưng, bê vật nặng sai tư thế, hoặc trường hợp ông, bà bế cháu nhỏ sai tư thế cũng là một trong những nguyên nhân gây nên thoát vị đĩa đệm. Cột sống của chúng ta với hình dáng thẳng vốn có. Nhưng khi lao động, làm việc chúng ta có thể khom lưng, nghiêng người để bưng bê. Điều này vô tình làm cho cột sống bị cong , có thể gây lệch vị trí các đĩa đệm.
    [​IMG]
    Thoát vị đĩa đệm do chấn thương

    Cột sống của chúng ta khi bị tổn thương sẽ rất dễ gây nên bệnh thoát vị đĩa đệm. Nguyên nhân thoát vị đĩa đệm ở đây là khi cột sống bị chấn thương sẽ làm yếu sụn khớp. Cột sống lúc này không đủ khả năng chống đỡ trọng lượng cơ thể, mâm sụn bị yếu nên sẽ làm nhân nhầy bị tràn ra khỏi hai khe khớp và lệch vị trí đĩa đệm( hay còn gọi là thoát vị đĩa đệm).

    Thoát vị đĩa đệm do di truyền. Thông thường, nếu bố mẹ có vấn đề về cấu trúc cột sống thì con cái cũng dễ gặp trường hợp lưng gù, vẹo. Cột sống lúc này bị biến dạng sẵn rồi nên thoát vị đĩa đệm rất dễ xảy ra. Ở những người có hệ xương khớp không được khỏe mạnh, nên sẽ xảy ra tình trạng lão hóa và suy thoái khớp sớm ,dẫn đến thoát vị đĩa đệm.

    Ở những người trên 40 tuổi,nguyên nhân thoát vị đĩa đệm là do quá trình sản sinh nhân nhầy, sụn khớp bị suy giảm, dẫn đến đĩa đệm bị khô , dễ bị xơ hóa, rạn nứt. Lúc này nếu có áp lực mạnh tác động mạnh vào cột sống sẽ làm cho nhân nhầy tràn vào ống cột sống, chèn ép lên rễ thần kinh gây nên các cơn đau cột sống cổ, cột sống lưng.


    [​IMG]
    Thoát vị đĩa đệm do tuổi già

    Vì điều trị bằng phương pháp đông y dựa trên thể bệnh và cơ địa từng người nên việc thăm khám trực tiếp với bác sĩ có thể xác định đúng tình trạng bệnh cũng như thể chất từ đó có thể đưa ra phác đồ điều trị và liệu trình thuốc phù hợp có thể biết thêm thông tin tại Thoát vị đĩa đệm Sài Gòn để việc điều trị đạt được kết quả tốt nhất.
     
  3. basan.hn

    basan.hn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/4/2016
    Bài viết:
    197
    Đã được thích:
    74
    Điểm thành tích:
    28
    Giờ thấy nhìu người bị thoát vị đĩa đệm thế chứ :(
     
  4. camha1234

    camha1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngải cứu là một loại thảo dược có công dụng điều trị các loại bệnh như: đau lưng, đau bụng, điều kinh, an thai, mẩn ngứa….Điều trị thoát vị đĩa đệm bằng ngải cứu là một cách cực an toàn mà hiệu quả, nhanh chóng đánh bay các cơn đau nhức giúp bạn thoải mái, khỏe mạnh hơn.
    Điều trị bệnh thoát vị địa đệm bằng ngải cứu là một trong nhiều cách đơn giản, dễ làm ngay tại nhà giúp bạn giảm thiểu tình trạng đau nhức xương. Tuy nhiên, cách này chỉ có tác dụng giảm đau, không có tác dụng điều trị bệnh triệt để, vì vậy bạn nên đến bác sĩ khám để được tư vấn điều trị đồng thời kết hợp việc chữa trị bằng lá ngải cứu tại nhà để đạt được công dụng hiệu quả hơn, điều trị bệnh nhanh hơn.
    Cách 1: Ngải cứu và dấm gạo
    Chuẩn bị
    + 300g lá ngải cứu rửa sạch
    + 200ml dấm gạo
    + Miếng vải mỏng sạch
    Cách làm
    Ngải cứu giã nát rồi đổ dấm vào đun nóng lên tạo một hỗn hợp đặc. Dùng miếng vải mỏng bọc hỗn hợp này lại xoa lên vùng lưng bị đau, xoa nhẹ nhàng khoảng 10 phút, sau đó đun nóng lại và làm thêm một lần nữa. Thực hiện liên tục mỗi ngày trong khoảng 1-2 tháng, bạn sẽ nhận thấy các cơn đau nhức do bệnh thoát vị đĩa đệm gây ra dần biến mất.
    [​IMG]
    Ngải cứu và dấm gạo
    Cách 2: Ngải cứu và mật ong
    Những người bị bệnh thoát vị đĩa đệm thường phải chịu đựng các cơn đau nhức như đau dây thần kinh tọa, các khớp xương chân tay đau nhức, tê…có thể sử dụng bài thuốc sau đây
    Chuẩn bị
    + 300g lá ngải cứu rửa sạch
    + 2 thìa mật ong
    Cách làm
    Giã nát lá ngải cứu sau đó trộn với mật ong, lọc lấy nước uống mỗi ngày 2 lần vào buổi trưa và chiều. Liên tục sử dụng trong khoảng 2-3 tuần, các cơn đau nhức sẽ dần thuyên giảm.
    [​IMG]
    Ngải cứu và mật ong
    Cách 3: Ngải cứu rang muối
    Chuẩn bị
    + 300g ngải cứu
    + Muối hạt to
    Cách làm
    Ngải cứu rửa sạch đem rang nóng cùng muối hạt to, sau đó đổ vào một miếng vải sạch đắp lên vùng lưng bị đau, khi hỗn hợp này nguội bạn cho vào rang lại, làm liên tục khoảng 2-3 lần/mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần kiên trì thực hiện trong một thời gian để đạt được hiệu quả tốt nhất.
    Đó là 3 cách hỗ trợ hiệu quả trong việc điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm bằng lá ngải cứu mà bạn có thể dễ dàng thực hiện ngay tại nhà, bên cạnh đó người bệnh cũng nên chú ý, kết hợp cùng các chế độ ăn uống, tập thể dục hàng ngày để bệnh nhanh chóng có tiến triển tốt hơn.


    [​IMG]
    Ngải cứu và muối


    Xem thêm thông tin tại Thoát vị đĩa đệm Sài gòn để biết thêm thông tin cần thiết về bệnh.
     
  5. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
  6. my_duyen_ngo

    my_duyen_ngo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2017
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Chỉ có ngải cứu và ít muối thôi mà hiệu quả rất tốt với bệnh thoát vị địa đệm nhé. Năm ngoái mình cũng bị 1 trận sợ gần chết xong xong với điều trị mát xa, bấm huyệt là tối đến mình dùng ngải cứu và muối làm giống như trên công nhận rất tốt. Cách này phải làm thật nóng nhưng đương nhiên là cơ thể phải chịu được nóng,
     
  7. camha1234

    camha1234 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chìa vôi là một trong những những phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm bằng thuốc nam được nhiều người biết đến. Với thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính từ cây chìa vôi, bài thuốc này đã mang đến hiệu quả cao, giúp những bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cải thiện được những cơn đau nhức và vận động dễ dàng hơn rất nhiều.
    Đặc điểm của cây chìa vôi
    Cây chìa vôi có tên khoa học là Cissus modeccoides Planch hoặc Cissus vitiginea Lour. (non Lour.), thuộc họ Nho (Vitaceae), thường được biết đến với tên gọi là bạch phấn đằng, bạch liễm…
    Đây là loài cây thân leo thường mọc ở những nơi ưa ẩm như ven sông suối, bờ bụi, rừng thua…với tua cuống dạng sợi không chia thành nhánh mà mọc đối diện cùng với lá.
    Lá chìa vôi thuộc dạng lá đơn mọc cách nhau, cuống lá hình tim, phiến lá có nhiều hình dạng khác nhau chứ không giống y hệt, trên lá có gân hình lông chim, khi lá còn non thì có màu xanh lục tươi, dần chuyển sang già thì có màu nâu.
    Chìa vôi thường ra hoa màu vàng nhạt vào tháng 4 đến tháng 8, khoảng tháng 5 đến tháng 10 thì cho quả có màu xanh chín hoặc đen thẫm.
    Cây chìa vôi chữa thoát vị đĩa đệm
    Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, cây chìa vôi chứa rất nhiều thành phần có lợi cho xương khớp, cụ thể như :
    – Thân cây chìa vôi chứa hợp chất phenolic, saponin, acid amin, acid hữu cơ.
    – Ngọn cây và lá non chứa nước 91,3%, glucid 5,4%, caroten 1,5 mg%, protid 1,4%, chất xơ 1,1%, tro 0,8%, vitamin C 45mg%.
    Còn theo Đông y, cây chìa vôi có vị hơi đắng, tính mát, có tác dụng thông kinh phá huyết, thanh nhiệt tiêu độc, tiêu thũng, sát trùng kháng khuẩn. Các bộ phận của cây từ củ , thân cây cho đến lá cây đều có công dụng chữa đau nhức trong xương khớp, bong gân, gân xương co quắp, phong tê thấp, thoát vị đĩa đệm, chữa viêm thận, nhuận tràng, mụn nhọt tấy sưng, chữa ong đốt, rắn cắn,…
    Bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm bằng cây chìa vôi
    Để chữa bệnh bằng cây chìa vôi, người ta thường hái chìa vôi về rửa sạch rồi đem cắt nhỏ, phơi khô hoặc sao cho vàng rồi bảo quản để dùng dần. Hàng ngày, lấy chìa vôi nấu nước uống sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật rất hiệu quả.
    Đặc biệt, để chữa thoát vị đĩa đệm, người ta phối hợp cây chìa vôi với một số loại thảo dược khác làm thành bài thuốc như sau:
    Thành phần: Dây chìa vôi 50g, cỏ xước 30g, cây tầm gửi 30g, lá lốt 30g, cây dền gai 20g.
    Cách dùng: Đem các vị thuốc trên đây sắc với 1,5 lít nước sao cho còn lại 3-4 chén uống hết trong ngày. Mỗi ngày uống một thang có tác dụng bồi bổ gân xương, giảm đau nhức do thoát vị đĩa đệm rất hiệu quả.
    Đồng thời, người bệnh có thể kết hợp thêm bài thuốc đắp từ cây chìa vôi dưới đây để có tác dụng từ bên trong lẫn bên ngoài:
    Dùng 1 lượng lá chìa vôi vừa đủ đem rửa sạch đi bột phấn trắng. Sau đó, rang nóng lá chìa vôi chung với muối trắng, chờ cho nguội bớt thì đem đắp lên vùng lưng bị đau nhức do thoát vị đĩa đệm. Khi thuốc nguội thì rang lại rồi đắp tiếp. Mỗi ngày, kiên trì đắp lá chìa vôi rang muối 2-3 lần và uống bài thuốc từ lá chìa vôi trên đây sẽ giúp việc điều trị thoát vị đĩa đệm có kết quả nhanh chóng, người bệnh giảm đau nhức và vận động trở nên dễ dàng hơn so với trước đó.
    Bên cạnh đó, người bệnh cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống sao cho phù hợp với tình trạng bệnh của mình và thường xuyên luyện tập thể dục với các bài tập riêng để đẩy lùi căn bệnh nhanh chóng, để biết thêm các thông tin về bệnh khác có thể xem tại Thoát vị đĩa đệm Sài Gòn


    [​IMG]
    Cây chìa vôi
     
  8. khanhlinh11

    khanhlinh11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2016
    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
  9. Linh Kite Nguyễn

    Linh Kite Nguyễn Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    60
    Điểm thành tích:
    28
    Người quen của mình cũng bị thoát vị đĩa đệm, sau 1 thời gian sử dụng" Quả Nhàu", cũng thấy giảm đau và đỡ hẳn.
    Quả này có nhiều trong miền nam, các siêu thị giờ mình cũng thấy bán trà quả nhàu rất nhiều.
    Bạn nào có người thân bị xương khớp hoặc thoát vị đĩa đệm có thể tham khảo sử dụng quả này. Trên mạng cũng có nhiều thông tin về quả này đấy ạ
     
  10. quangkhanh84

    quangkhanh84 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/11/2014
    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình có người anh ruột bị bệnh này nhiều năm,gia đình cũng nhiều người là bác sĩ chữa nhiều nơi nhưng không khỏi bệnh. Cơn đau nhức thắt lưng L5-S1 ..không chịu nổi rồi tê rần, nhức buốt xuống 2 chân, hành hạ sức chịu đựng từng phút từng giây, từng cử động nhỏ, ban đêm đau nhức không sao ngủ được…Bác sỉ nói mổ nhưng nhà nghèo không tiền, sợ đau mà cũng 50/50 không bảo đảm mổ xong hết hẳn không tái phát. Trong lúc chán nản may mắn được người tốt ở Thất Sơn- Châu Đốc mách cho bài thuốc nam, uống 600 ngàn sau 2 tháng thì giảm khoản 80%, ko tác dụng phụ, mà cũng lâu rồi chẳng thấy tái phát lại nữa. Hết thoát vị rồi thì mừng vui vô cùng, mới cảm thấy quí trọng cơ thể mình và yêu đời. Giờ anh lại làm thợ hồ/thợ xây tiếp. Nhà mình đem bài thuốc này chia sẽ khắp nơi nhưng nhiều người chạy chữa lâu năm không chịu tin, may mắn một số người ngèo thì tin uống và thế là bệnh được chữa hết 80% chỉ sau 2 tháng, vậy là người này chỉ người kia, 1 cách rộng rãi..

    Và từ đó bài thuốc hay được lưu truyền trong vùng quê nghèo. Giờ thì đã có rất nhiều người khỏi bệnh. Chứ thử hỏi nhà nghèo mất bao nhiêu tiền mà đau nhức kinh niên ai chịu nổi ?

    Lời nói khó diễn tả được hết đau khổ căn bệnh và niềm vui khi khỏe mạnh. Giờ đây mình mong được chia sẽ bài thuốc nam này mong sao nhiều người vui khỏe.

    Người tìm thuốc nói mình gửi cho nhé, Khanh : 098 998 4437

    Rau mương+củ cỏ cú+củ chuối hột+cây chồi mồi…phơi khô, sao tẩm Đem sắc uống 3 chén còn 8 phân.Ngày uống 2 lần.

    P/s: Sau khi nhiều người nhờ bài thuốc này hết bệnh, gọi hỏi mình là thuốc có trị được đau nhức khớp gối+thần kinh tọa…hay không, mình nói thiệt là mình chưa thử nên không biết ạ ! Ai có thử dùng bài này chữa lành bệnh khác thì xin nói mình hay.
     
  11. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    *********************************************

    XIN ĐƯỢC GIỚI THIỆU CUỐN SÁCH “BÍ KÍP THOÁT KHỎI BÁCH BỆNH MÀ KHÔNG CẦN UỐNG THUỐC VÀ CŨNG KHÔNG PHẢI CẦN TẬP THỂ DỤC THỂ THAO”

    Sách chúng tôi tự đánh máy bản word. Sách gồm 30 trang, 6 chương:

    - Chương 1: đi khám bệnh để chẩn bệnh

    - Chương 2: niềm tin khỏi bệnh

    -Chương 3: Cách ăn ngày 1 bữa giúp ta mau khỏi bệnh

    -Chương 4: Phóng sinh đúng cách

    - Chương 5: bấm huyệt trị bệnh

    -Chương 6: nhiếp tâm đuổi bệnh bằng pháp "như lý tác ý" (nội dung quan trọng nhất)

    Tất nhiên là các bạn sau khi lấy sách thực hành theo chỗ nào không rõ thì phải inbox để hỏi chúng tôi liền. Sau một quá trình trải nghiệm từ muôn vàn các cuốn sách hay ở nhà sách, nào là: “Đường về Xứ Phật của Trưởng Lão Thích Thông Lạc”, “Những lời gốc Phật dạy”, “Thoát khỏi Ung Thư”, “Chữa ung thư bằng Chánh Niệm”, “Chữa ung thư theo phương pháp tự nhiên”, “chữa ung thư theo phương pháp cổ truyền của người Trung Hoa”, “Ăn ít để sống khoẻ”,

    “Tự chữa lành bệnh”+nghiên cứu thêm một số youtube hay ........chúng tôi đã tự chữa cho mình biết đủ bao nhiêu là thứ bệnh.

    Giờ đây , chúng tôi nhận thấy rằng cần phải đúc rút lại, kết tinh lại những tinh hoa trong các cuốn sách ấy, cũng cần phải bổ sung ít thêm kinh nghiệm của riêng mình để viết lên cuốn “BÍ KÍP THOÁT KHỎI BÁCH BỆNH MÀ KHÔNG CẦN UỐNG THUỐC VÀ CŨNG KHÔNG PHẢI CẦN TẬP THỂ DỤC THỂ THAO”.

    Và việc có nhất thiết phải đặt sách của chúng tôi là có nên hay không thì tuỳ các bạn, la do các bạn. Nếu như các bạn đủ kiên nhẫn để đọc hết mấy nghìn trang từ các cuốn sách chúng tôi nêu trên, nghiên cứu hết các video trên mạng của các nguồn…. vừa đọc vừa xem và vừa thực hành, đồng thời tự rút kinh nghiệm cho mình thì các bạn không cần lấy sách của bên chúng tôi. Còn nếu như các bạn thấy mình là người lười đọc, lười tìm tòi nghiên cứu...thì hãy vào đặt sách của bên chúng tôi. Sách của chúng tôi đã được tinh hoa kết tinh lại chỉ có 30 trang mà thôi, 30 trang không thừa cũng không thiếu mà sâu sắc, đầy đủ, lại dễ hiểu, dễ thực hành (các bạn làm theo là có kết quả liền). Còn nếu ai không tin tưởng ở chúng tôi, không đặt niềm tin ở chúng tôi thì tốt nhất không nên đặt sách của chúng tôi (không ép buộc). Các bạn đến với chúng tôi là phải tình nguyện, phải tha thiết muốn được khỏi bệnh thì chúng tôi mới muốn giúp đỡ các bạn được. Chớ có cậy ít tiền rồi huênh hoang, hạch sạch này nọ thiếu văn hoá đạo đức (chẳng phải có câu: “ Muốn sang phải bắc cầu Kiều, Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy” có phải không hỡi các bạn?)

    .……………………………………………

    CHÚNG TÔI CHỮA THẾ NÀO? VẬY XIN MỜI CÁC BẠN HÃY ĐỌC TIẾP:

    Chào bạn, có phải bạn đang gặp phải vấn đề rắc rối về đủ thứ bệnh. Bạn đã ăn kiêng, uống thuốc đông y, tây y, nam y, tập thể dục thể thao…..mà vẫn không thấy đỡ, không trị được dứt điểm được các căn bệnh này. Vậy xin mời bạn hãy đến với chúng tôi:

    THOÁT KHỎI BÁCH BỆNH TRONG 7 NGÀY MÀ KHÔNG CẦN UỐNG THUỐC VÀ TẬP THỂ DỤC

    Luôn luôn mở cửa hoạt động online 24/24h

    Hãy truy cập vào fanpage để “Gửi tin nhắn” tư vấn:

    https://www.facebook.com/thoatkhoibachbenh.trong7ngay.makhongcanuongthuoc



    hoặc tham gia vào nhóm sau để được chia sẻ kinh nghiệm chữa khỏi bệnh:

    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này