Toàn quốc: Máy Hàn Điện Tử Giá Rẻ Đa Dạng Chủng Loại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi ducthang1, 30/4/2017.

  1. ducthang1

    ducthang1 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/4/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bán máy hàn điện tử rẻ nhất với đa dạng các thương hiệu máy hàn Riland, máy hàn Merkel, máy hàn mini... đáp ứng nhu cầu của thị trường.

    Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa của ngành cơ khí, máy móc đã khiến máy hàn trở thành công cụ, dụng cụ không thể thiếu. Trong mọi hoạt động sản xuất, xây dựng đều cần sự hiện hữu của chúng. Nam Vượng với những dòng máy nhập khẩu cao cấp đã đáp ứng mọi nhu cầu của thị trường.

    Bán máy hàn điện tử đa dạng chủng loại
    [​IMG]

    Một mẫu máy hàn điện tử cao cấp

    Bất kỳ yêu cầu nào khách hàng cần chúng tôi đều có thể đáp ứng với những chủng loại máy hàn điện tử tốt nhất. Máy với đa dạng công suất cho năng suất công việc khác nhau.

    Quý vị cần các dòng máy thương hiệu Riland, Merkel, máy hàn Tig, máy hàn Mig/mag, máy hàn 500, 350, 200... đều có thể tìm thấy tại chúng tôi. Đặc biệt có đa dạng cả máy hàn cũ, mới cho khách hàng lựa chọn.

    Các dòng máy nhập khẩu cao cấp, chất lượng quốc tế, giá thành Việt Nam là ưu điểm nổi trội tại Nam Vượng. Các chủng loại máy hàn hiện đại, công nghệ cao nhất được hội tụ nhằm phục vụ nhu cầu của mọi công trình cao cấp, mọi khách hàng khó tính nhất.

    Bán máy hàn điện tử chính hãng giá tốt
    [​IMG]

    Bán máy hán điện tử chính hãng giá tốt

    Mua được sản phẩm chính hàng với giá tốt là điều mà mọi khách hàng mong muốn. Tại Nam Vượng, khách hàng sẽ được thỏa mãn điều đó bởi chúng tôi Bán máy hàn điện tử cam kết chính hãng. Sản phẩm đạt chất lượng vượt trội mong đợi. Bất kỳ nhu cầu hàn trong nhà xưởng, xí nghiệp hay trong công trình xây dựng đều được đáp ứng.

    Quý khách muốn tìm mua máy hàn điện tử Mig/Mag, mua máy hàn Mig, máy hàn que... của chúng tôi có thể hàn đa dạng kim loại màu, đồng nhôm, inox, sắt, thép... nhằm tạo những sản phẩm hoàn chỉnh với mối hàn đẹp, sắc, bóng, không bắn tóe và gỉ sét tạo độ hoàn hảo cho sản phẩm công trình.

    Chính sách chiết khấu, giảm giá, ưu đãi tối ưu cho mọi dòng sản phẩm giúp khách hàng nhận được những sản phẩm máy hàn với giá tốt nhất. Đảm bảo giá thành luôn cạnh tranh hấp dẫn với chất lượng sản phẩm vượt trội.

    Bán máy hàn điện tử trên mọi địa bàn
    Với bất kỳ yêu cầu mua máy hàn nào của khách hàng đều được chúng tôi đáp ứng. Dù địa bàn thành phố hay nông thôn, miền núi cần vận chuyển, chúng tôi đều hỗ trợ tối đa. Không phân biệt đơn hàng lớn, nhỏ, máy hàn mini hay máy hàn công suất lớn, số lượng máy nhiều hay ít, chỉ cần sản phẩm chất lượng của chúng tôi đến được khách hàng là chúng tôi phục vụ.

    Nhờ đó, giá trị thương hiệu của chúng tôi đã không ngừng gia tăng nhờ khách hàng giới thiệu khách hàng. Không ít khách hàng sau khi sử dụng ưng ý, hài lòng đã giới thiệu bạn bè, người thân có nhu cầu sử dụng máy hàn cho chúng tôi. Sự lan truyền dựa trên lòng tin đó chính là động lực để Nam Vượng ngày càng cố gắng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng đầy đủ những dòng sản phẩm chất lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ giữ vững uy tín thương hiệu bằng chất lượng cao cho sản phẩm và giá thành ưu việt để mọi khách hàng đều tiếp cận được với chúng tôi.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VƯỢNG
    Trụ sở: Số 104 M7 Tập thể Văn Công Quân Đội, phố Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Fax: 04 66704646 - Điện thoại: 0912 345 961
    Văn phòng giao dịch tại Hà Nội: Số 1147 đường Giải Phóng, Q. Hoàng Mai, TP. Hà Nội
    Liên hệ mua hàng 0912 345 961 - Hỗ trợ kỹ thuật 0912 345 961 & 0982 632 846
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ducthang1
  2. MeKhacTan

    MeKhacTan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    139
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu phát tí rảnh đọc. :p

    [​IMG][​IMG]
     

Chia sẻ trang này