Toàn quốc: Chọn Quần Jean Nam Chuẩn Dáng Người

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi mylanh558, 7/5/2017.

  1. mylanh558

    mylanh558 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/5/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thời trang jeans luôn được cả phái đẹp và phái mạnh rất yêu thích, đặc biệt là chiếc quần jean, món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bất cứ chàng trai nào

    Tại sao quần jeans là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của bạn?
    Một trong những lí do là quần jean có nhiều lựa chọn. Mẫu quần jean nam 2017 luôn phong phú về mẫu mã thiết kế nên bạn sẽ dễ dàng chọn được mẫu quần phù hợp với từng nhu cầu của bản thân: đi học, đi làm, đi tiệc, dạo phố,..... Quần jean rất tiện lợi, có thể mặc mọi lúc mọi nơi nhưng vẫn rất lịch sự và thời trang.[​IMG]

    Thứ hai là quần jean phối theo được nhiều phong cách từ tối giản, sành điệu hay năng động, cá tính. Ví dụ chỉ cần bạn phối quần jean với áo thun cơ bản, trông bạn sẽ năng động, khỏe khoắn. Hoặc phối quần jean với áo sơ mi, nhìn bạn sẽ trưởng thành hơn nhiều, phù hợp với môi trường công sở.

    [​IMG]

    Thứ ba, quần jean rất bền. Chất liệu là jean rất dai, chắc, bền và khó bị sờn rách,.. Một chiếc quần jean tốt bạn có thể sử dụng từ 2-3 năm nếu bạn biết cách giữ gìn và bảo quản. Bạn cũng chẳng hề sợ lỗi mốt, nếu bạn biết các cách phối khác nhau thì bạn sẽ có những set đồ hợp thời trang mà lại thoải mái.

    Do đó, tại sao bạn không sắm ngay cho mình những chiếc quần jean thật ‘chất’ nhỉ???

    Tuy nhiên, không phải ai cũng dễ dàng chọn được những chiếc quần jean ưng ý và phù hợp cho bản thân mình, nhất là phái mạnh.

    Cách chọn quần jean nam phù hợp với từng dáng người

    Dáng gầy

    Với những bạn nam dáng gầy, những chiếc quần jean skinny hay slim fit là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra, những chiếc jean ống đứng cũng là một lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tới độ rộng nếu bạn không muốn bơi trong đó.

    [​IMG]

    Dáng chuẩn

    Những anh chàng sở hữu một body chuẩn thì việc lựa chọn quần áo rất dễ dàng, và không có một món đồ nào có thể làm khó họ. Nam diện vừa size từ 32 đến 34 đều được tính là dáng chuẩn, nên họ sẽ mặc được hầu hết những chiếc quần jean đẹp ở mọi kiểu dáng. Việc còn lại của họ chỉ là phối chúng với áo sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh cụ thể.

    [​IMG]


    Tuy nhiên, không vì thế mà bạn mặc quần quá ôm sát hay quá rộng.

    Những bạn nam chân ngắn

    Bạn nên tránh xa những kiểu quần đũng dài hay cạp trễ vì chúng sẽ dìm đi chiều cao của bạn. Bạn nên chọn những chiếc quần jean skinny hay slim fit nếu chân bạn không quá to để tạo cảm giác dài cho đôi chân.

    [​IMG]

    Một phong cách khá ổn dành cho những bạn nam này là ‘black on black’. Nó sẽ đem lại hiệu ứng kéo dài đôi chân.

    Những bạn nam có bắp đùi to

    Bạn nên tránh kiểu jean skinny hay slim fit vì chúng sẽ làm bạn trông gò bó,chật trội, có thể là sự phản cảm trong mắt người đối diện. Lựa chọn phù hợp hơn cả là tapered jeans, nó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, năng động hơn khi ngồi hay di chuyển.

    [​IMG]

    Những bạn nam có phần hông to

    Với những bạn có phần hông to, các bạn nam nên chọn cho mình những chiếc quần jean ống đứng tối màu, dáng suông để che đi phần không cân đối của đôi chân. Đặc biệt là nói KHÔNG với quần trễ nếu bạn không muốn phô phần phần hông to với người khác.

    [​IMG]

    Một chú ý quan trọng là khi chọn được những kiểu quần phù hợp rồi thì bạn phải để ý tới size quần và phải biết cách phối chúng sao cho phù hợp nhất để vừa thời trang, vừa lịch sự.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mylanh558
  2. DrTam123

    DrTam123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu một cái. :3

    [​IMG][​IMG]
     
    mylanh558 thích bài này.
  3. mylanh558

    mylanh558 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/5/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cảm ơn bạn nha :D
     

Chia sẻ trang này