Phú Thọ: Cô Dâu Tương Lai Xinh Đẹp Bỗng Mất Tích Trước Nhà Chú Rể

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Tin Tức Cập Nhật, 10/5/2017.

  1. Tin Tức Cập Nhật

    Tin Tức Cập Nhật Thành viên mới

    Tham gia:
    3/3/2017
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hai mẹ con ra về đến cổng nhưng do quên đồ nên bà Hoàn trở vào nhà “thông gia” để lấy. Lúc quay ra ngoài, bà Hoàn không thấy con gái đâu.
    Pháp luật net đưa tin, tối 2/5, chị Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994) được gia đình trình báo mất tích tại nhà chồng chưa cưới ở xã Xuân Huy (Lâm Thao, Phú Thọ). Hai nhà cách nhau khoảng 13km. Đến ngày 9/5, gia đình vẫn chưa có thông tin gì liên quan đến việc mất tích của Hòa.

    Bà Trần Thị Liên Hoàn (xã Đỗ Xuyên, huyện Thanh Ba, Phú Thọ) cho biết, ngày 2/5, bà cùng con gái Nguyễn Thúy Hòa (SN 1994) đến nhà chồng chưa cưới của chị này ở xã Xuân Huy (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) để bàn công việc tổ chức lễ cưới cho đôi trẻ vào ngày 7/5_theo tin tức hình sự mới nhất trong ngày.
    Khi hai mẹ con ra về đến cổng, do quên đồ nên bà Hoàn trở vào nhà “thông gia” để lấy. Tuy nhiên khi ra ngoài thì không thấy con gái đâu. Gọi vào số điện thoại của chị Hòa thì thấy đổ chuông nhưng không ai nhấc máy.


    [​IMG]
    Bức ảnh cho thấy Nguyễn Thị Thúy Hòa rất xinh đẹp

    Ngay sau đó, bà Hoàn cùng một số người trong gia đình nhà chồng tỏa đi tìm xung quanh thôn, xã nhưng không thấy.
    Gia đình sau đó đã trình báo việc Hòa mất tích đến công an xã, huyện. Đồng thời cắt cử người đến các tỉnh thành lân cận để tìm kiếm. Phía gia đình lo sợ chị Hòa bị kẻ xấu bắt cóc.

    "Gia đình Hòa đã có đơn trình báo gửi công an xã. Tuy nhiên sự việc phức tạp nên chúng tôi đã chuyển hồ sơ lên cho công an huyện để giải quyết"_Báo pháp luật mới nhất hôm nay dẫn lời đại diện Công an xã Xuân Huy, huyện Lâm Thao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tin Tức Cập Nhật
    Đang tải...


  2. kavaca

    kavaca Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/4/2013
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chuyện gì cũng có thể xảy ra các mẹ nhỉ :D
     

Chia sẻ trang này