Kinh nghiệm: Hàng Hot!!!! Hàng Hot Ạ!!!

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi truongbich000, 15/5/2017.

  1. truongbich000

    truongbich000 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nhà em thấy dầu ô liu này dùng cho con cực tốt, các mẹ cứ lên mạng tìm hiểu thêm, nhưng trong những loại em dùng thì loại này đầu bảng luôn ạ. Share cho chị em cùng biết ạ. Nhân tiện Shop nhà em https://www.facebook.com/tulinhshop19hangdieu/ Địa chỉ tại 19 Hàng Điếu, Hoàn Kiếm, Hà Nội đang còn ít hàng này, các mẹ qua đọc pass "lamchame" sẽ được mua với giá 8,000đ/viên nha :)

    Dầu oliu vốn là một loại dầu rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến ở các nước phương Tây. Dầu oliu có thể có mùi hơi hắc với một số mẹ không quen dùng. Tuy nhiên, dầu oliu lại cực kỳ tốt cho bé. Khi biết được những lợi ích dưới dây của dầu oliu, mẹ hãy nêm cho trẻ thêm 1 thìa cà phê dầu mỗi ngày.

    Tác dụng của dầu oliu với trẻ:

    - Bổ sung cholesterol tốt cho cơ thể trẻ.
    - Chứa axit linoleicvà linolenic, axit béo này có trong sữa mẹ và đóng góp vào sự phát triển và tăng trưởng của xương của bé.
    - Chứa vitamin A, C, D, E, K, vitamin B+, và rất nhiều (nhiều nhất trong các loại dầu ăn) các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa các bệnh nghiêm trọng như bệnh tim và ung thư.
    - Các axit oleic giúp hỗ trợ sự tăng trưởng và phát triển trí não của bé có trong sữa mẹ cũng có trong dầu oliu.
    - Tuy loại dầu ăn nào cũng có nhiều chất chống oxy hóa, nhưng các chất chống oxy hóa trong dầu oliu nhiều hơn trong bất kỳ loại dầu nào khác. Các nhà nghiên cứu cũng cho rằng chính vì ăn nhiều dầu oliu nên những người dân ở vùng Địa Trung Hải có sức khỏe và cuộc sống rất lâu dài.
    - Dầu oliu có đặc tính kháng viêm, tác dụng nhuận tràng nhẹ, tránh cho bé bị táo bón. Tuy nhiên, mẹ đừng lạm dụng đặc tính này của dầu oliu. Quá nhiều dầu oliu cũng có thể khiến trẻ bị tiêu chảy.
    - Dầu oliu chứa lượng calo cao, thường được các bác sĩ và chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo dùng cho trẻ sinh non, nhẹ cân hay thấp còi.
    Lưu ý: Do dầu olive hiếm khi gây ra phản ứng dị ứng nên khá an toàn cho bé mới ăn dặm. Tuy nhiên, cần lưu ý là dầu olive là chất béo tốt nhưng cần cho bé ăn điều độ. Với một bát bột nhỏ cho bé mới ăn dặm thì không nên nêm quá ½ đến ¼ thìa cafe dầu olive. Nếu đã nêm dầu olive thì không cần nêm thêm bơ hay phômai đun chảy vào bát bột.
    Nên nêm dầu olive sau khi đã nấu nướng vì dầu dễ bị mất chất do nhiệt. Có thể trộn dầu vào rau như súp lơ xanh, khoai tây nấu chín nghiền nhuyễn hoặc củ quả sống như món salad, tùy vào độ tuổi của bé. Khuấy đều dầu olive vào món khoai lang hấp chín, dầm nhuyễn sẽ rất ngon.
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongbich000
    Đang tải...


  2. Giayxinh13NPH

    Giayxinh13NPH Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2016
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    dầu olive này có bôi lên mặt được k hả b
     
  3. truongbich000

    truongbich000 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    20/6/2015
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    b ơi dùng làm đẹp bôi lên da rất oke nhé :)
     
  4. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773

Chia sẻ trang này