Hôn Nhân Chỉ Bền Khi Chúng Ta Biết Vì Người Mình Yêu Mà Thay Đổi!

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Leduyen1996, 14/5/2017.

  1. Leduyen1996

    Leduyen1996 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chuyện là thế này chị em à, tôi năm nay 30 tuổi có chồng và hai con rồi. Tôi là giáo viên còn chồng tôi kinh doanh buôn bán. Lấy nhau cũng được 8 năm rồi. Kể ra chuyện tình yêu nó cũng gọi là lâm li bi đát lắm. Hai vợ chồng tôi đến được với nhau phải trải qua bao nhiêu khó khăn thử thách. Vì gia đình hai bên đều không đồng ý với do khoảng cách địa lý rất xa và quan trọng hơn vẫn là do tôi kém sắc trong khi chồng tôi thì phong độ và khá đẹp trai. Họ hàng nhà chồng đều chê tôi ở điểm đó. Nhưng vì chúng tôi kiên quyết đến với nhau nên hai bên buộc lòng phải đồng ý. Cứ tưởng khi chúng tôi về bên nhau là mọi chuyện sẽ “sóng yên biển lặng” nhưng có ai ngờ hôn nhân nó không như tôi tưởng tượng các chị em à.

    Chồng tôi là dân kinh doanh nên luôn phải có những cuộc hẹn với khách hàng, rồi những buổi tiệc, liên hoan,.. Và có lần chồng tôi và tôi cùng tham dự một buổi tiệc ra mắt một sản phẩm mới. Haiz, tôi vừa mừng vừa lo đã cố gắng trang điểm ăn mặc xinh nhất có thể. Ấy vậy mà đến vẫn không ngừng nhận được những lời bàn tàn, xì xào. Tôi biết họ bàn tán gì nhưng cũng không nói được gì. Anh chồng tôi thì không bao giờ than vãn nhưng tôi vẫn biết anh buồn chứ. Hôm đó về hai vợ chồng chỉ lằng lặng ngủ và không nói gì với nhau. Tôi cũng suy nghĩ nhiều lắm.

    Vì không xinh xắn nên tôi còn gặp nhiều khó khăn trong các mối quan hệ khác nữa. Có nhiều khi còn nghĩ mình sẽ trầm cảm ý. Nhất là sau khi đứa con đầu lòng ra đời, tôi lại béo ra nữa. Thật là khổ mà. Vì chiếc mũi vừa to vừa tẹt cộng thêm mỡ bụng sau khi sinh mà tôi cứ như chị của chồng tôi vậy. Đồng nghiệp thấy tôi suốt ngày than thở, suy nghĩ nên có mách nước cho một cách có thể thay đổi nhan sắc của tôi. Đồng nghiệp tôi bật mí có đứa em chồng cũng ở trong hoàn cảnh giống như tôi vậy. Thế mà sau khi đi thẩm mỹ ở Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân đã hoàn toàn khác, xinh xắn hẳn lên. Tôi nghe thế cũng thấy có chút hy vọng nhưng trong đầu vẫn có chút lo lắng và suy nghĩ. Nhưng tôi đành liều một phen đến để xem thực hư như thế nào.

    Thật là đúng như những gì bạn tôi nói. Tôi đã được nhân viên đặc biệt là một vị bác sỹ đứng tuổi, bác giới thiệu mình là Nguyễn Thanh Vân. Bác tư vấn hết sức kỹ càng sau khi nghe được câu chuyện của tôi. Bác sỹ đã đưa ra cho tôi những phương pháp phù hợp nhất với tình hình sức khỏe. Bác nhẹ nhàng và ân cần trong từng cử chỉ và lời nói. Chỉ bấy nhiêu thôi tôi đã xóa tan được sự lo lắng mà thay vào đó là sự tin tưởng và hy vọng. Ngay ngày sau đó tôi đã quay lại bệnh viện để đăng ký. Quá trình phẫu thuật được tiến hành theo đúng quy trình và rất cẩn thận.

    Và kết quả là bây giờ tôi đã có thể tự tin bước đi cùng anh chồng tôi mà không sợ người ta bàn tán so sánh nữa. Mặc dù đôi lúc vẫn bị những người quen từng biết khuôn mặt trước đây bàn tán là nhờ thẩm mỹ mới đẹp chứ có hay ho gì nhưng tôi vẫn thấy vui vì ít ra tôi cũng có thể tự tin sánh bước cùng chồng. Thêm vào đó là những mối quan hệ xã hội của tôi cũng có những thay đổi nhất định. Đúng là muốn cuộc sống hạnh phúc và vui vẻ hơn chúng ta phải dám thay đổi. Tôi cũng phải cảm ơn đến bác sỹ Thanh Vân rất nhiều vì nhờ có bác mà cuộc sống hiện tại của tôi đã trở nên hoàn hảo hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Leduyen1996
  2. sky_amway

    sky_amway Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2012
    Bài viết:
    660
    Đã được thích:
    177
    Điểm thành tích:
    83
    Có vẻ giống quảng cáo. Nhưng dù sao cs gđ thế là ổn rồi.
     
  3. QuAObama

    QuAObama Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    1,175
    Đã được thích:
    257
    Điểm thành tích:
    123
    Cho em đánh dấu phát. :p

    [​IMG][​IMG]
     
  4. Gagaygo

    Gagaygo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chúc mừng chị vì có một anh chồng tốt ! chúc mừng chị đã dám thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp, tự tin hơn nhé !
     
  5. Gagaygo

    Gagaygo Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đúng thế, mạnh dạn thay đổi thì mới mong có hạnh phúc được
     

Chia sẻ trang này