Trong Đếm Tối, Cô Gái Trẻ Bị Cướp Và Đánh Nát Ngón Tay

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi Đồng gia, 12/5/2017.

  1. Đồng gia

    Đồng gia Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/3/2017
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phapluatnet - Bỏ học sớm đi lang thang không có việc làm, lại ham chơi nên để có tiền tiêu xài ăn chơi, nam thanh niên 21 tuổi đã thực hiện 2 vụ cướp tài sản, 1 nạn nhân trong 2 vụ cướp này bị Tài đánh nát 1 ngón tay…

    Theo tin tức pháp luật mới nhất, ngày 11.5, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho hay, đơn vị này hiện đang bắt giữ đối tượng Lê Văn Tài (SN 1996, trú huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) để điều tra, làm rõ hành vi “Cướp giật tài sản” và “Cướp tài sản”.

    Theo kết quả điều tra, đêm 30.4, Tài lang thang ở khu vực phường Quan Hoa (quận Cầy Giấy) để tìm “con mồi” cướp tài sản. Thấy một chiếc gậy gỗ ven đường, Tài cầm làm hung khí.

    Nam thanh niên 21 tuổi tay lăm băm gậy gỗ, khi đang đi loanh quanh trong các ngõ ở dọc đường Quan Hoa thì phát hiện chị Nguyễn Thị Tươi đứng một mình trong một con ngõ, Tài nhanh chóng lao đến dùng gậy liên tiếp đánh vào đầu. Những cú đánh với lực rất mạnh và liên tiếp đã khiến chiếc mũ bảo hiểm của chị Tươi đội trên đầu vỡ tan.

    Lúc này, để bảo vệ phần đầu, chị Tươi giơ tay giữ chặt chiếc mũ bảo hiểm, ôm lấy đầu. Một ngón tay của chị Tươi đã bị đối tượng đánh dập nát.

    Thấy cô gái loạng choạng ôm vết thương, Tài giật chiếc túi xách rồi bỏ đi, được biết bên trong túi xách có nhẫn bạc và tiền.

    Cảm thấy chưa đủ, Tài tiếp tục di chuyển sang phố Nguyễn Khánh Toàn cướp giật túi xách của chị Bùi Thị Cúc rồi bỏ chạy. Chị Cúc đuổi theo tri hô nhưng đối tượng đã nhanh chân tẩu thoát.

    Tài lục bên trong túi xách chị Cúc lấy được 5 triệu đồng cùng với 1 giấy cầm xe đạp điện rồi vứt chiếc túi đi.

    [​IMG]
    Đối tượng Lê Văn tài tại cơ quan điều tra (Ảnh: Phap luat net)

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an quận Cầu Giấy đã vào cuộc điều tra, tìm kiếm hung thủ. Tuy nhiên, công tác điều tra gặp không ít khó khăn khi hai cô gái bị tấn công và cướp giật trong đêm nên không nhớ nhiều đặc điểm của tên cướp.

    Tuy nhiên, bằng các biện pháp nghiệp vụ Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Cầu Giấy đã tìm ra tên hung thủ gây 2 vụ cướp trong đêm táo tợn là Lê Văn Tài.

    Chiều 5.5, Tài bị Công an quận Cầu Giấy bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Tài đã khai nhận toàn bộ hành vi cướp tài sản và cướp giật tài sản của mình. Qua khám xét, tang vật thu được là giấy tờ bảo hành chiếc xe đạp điện chị Cúc mang cầm cố.

    Tài cho biết, bỏ học sớm, lang thang lên Hà Nội để tìm việc làm. Tuy nhiên, do không có việc lại ham chơi bời nên quyết định đi cướp tài sản để lấy tiền ăn chơi.

    Cũng theo Pháp luật net, mục tiêu của Tài nhắm đến là những cô gái, phụ nữ đứng ở các nơi vắng vẻ. Vụ việc đang được Công an quận Cầu Giấy xử lý theo quy định.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Đồng gia
    Đang tải...


  2. bacsithao0908

    bacsithao0908 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
  3. bacsithao0908

    bacsithao0908 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
  4. tamy135

    tamy135 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/5/2017
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    buồn quá.
     

Chia sẻ trang này