Tâm sự Từ Mưu Mô Cạn Tính Người Của Cha Và Ông Nội Xâm Hại Bé Gái 11 Tuổi Còn Có 1 Sự Thật Rùng Rợn...

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Utchin, 5/4/2017.

  1. Utchin

    Utchin Thành viên mới

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chào các mẹ, mình online hay lướt những tin thời sự, tình cờ đọc trên webtretho bài viết của một mem thấy bức xúc quá phải đăng lại cho các mẹ xem!
    (Bài của bạn mummySam08)

    Từ mưu mô cạn tính người của cha và ông nội xâm hại bé gái 11 tuổi còn có 1 sự thật rùng rợn là...

    Những ngày này, hễ cứ mở một trang tin mới là đọc thấy những vụ ấu dâm đau đến tận xương gan. Đừng nói đó là con cái của người dưng, người lạ, chỉ cần lướt qua thấy những vụ này thôi là tim gan em cứ sùng sục lên các mẹ ạ.

    Trong khi những vụ ấu dâm gần đây dấy lên chưa có kết quả công bằng đâu vào đâu thì liên tiếp những vụ án ấu dâm kinh hoàng lại xảy ra. Gần đây nhất là vụ bé N.L. bị cưỡng hiếp và sát hại tại Nhật, vụ bé 10 tuổi ở Vĩnh Long mang bầu và cả vụ chấn động khi bé L.Đ. 11 tuổi bị chính ông nội và cha ruột hãm hiếp. Cứ mỗi một tin đưa đi càng xát thêm sự căm giận cùng cực trong tim của những người làm cha, làm mẹ. Đối với em, chưa bao giờ sự rùng rợn và phẫn nộ lại sục sôi đến thế này!!!

    Điều đáng nói trong tất cả những vụ ấu dâm mới đây, tất cả đều là những mưu mô toan tính rất rùng rợn.

    Đầu tiên là vụ bé N.L bị hung thủ theo dõi cả tháng trời và ra tay vào thời điểm mẹ vắng nhà.

    Sau đó là vụ bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long bị cha và ông nội âm mưu chuốc thuốc. Theo báo Tiền Phong, cháu L.Đ. cho biết: “Tình cờ con nghe được ông nội và cha bàn tính đi mua thuốc về cho con uống tiếp”. Vì sợ quá nên bé mới ngồi bật khóc và bà ngoại đã linh tính dò hỏi để con có cơ hội được kể ra tất cả. Nhưng điều đau lòng nhất là vì quá nhỏ, bé không biết thứ thuốc mà mình uống là gì. Bé chỉ biết “Trước mỗi lần quan hệ như vậy là cha cho con uống thuốc, con không uống thì cha bóp miệng buộc con mở miệng rồi bỏ thuốc vào”. Còn khi bị xâm hại vì cha dọa sẽ bẻ cổ và bị hành hạ đau đớn nên bé cứ vậy mà cố chịu để qua trận bạo dâm của chính người ruột thịt với mình.

    Đọc đến đây mà em cứ bần thần, hoang mang cực độ các mẹ ạ!!! Ơ, hóa ra là cả hai bọn chúng đâu có mông muội như mọi người nghĩ! Còn biết bàn tính kế hoạch với nhau để hành động kia cẩn thận thế kia mà! Nhiều người bảo thứ thuốc mà ông nội và cha đã cho bé uống là thuốc tránh thai vì cha con chúng sợ bé có bầu sẽ lộ, không còn mồi ngon để “xài” dài dài. Người khác lại bảo đó là thuốc kích dục để tăng thêm phần kích thích cho cuộc bạo dâm bệnh hoạn. Đó là suy luận của mọi người nhưng dù là gì thì tất cả cũng đều là tội ác ghê rợn.

    Khi đọc xong những tin này, em không tin nổi là mình đang sống giữa thời đại của những con người dã thú này luôn các mẹ ạ! Quá ghê rợn!!! Tất cả chúng, kẻ đã sát hại bé N.L ở Nhật và cha con quỷ thú hãm hiếp bé L.Đ. đều không xuất phát từ những ham muốn dục vọng chợt trỗi dậy. Đó là cả một kế hoạch mưu mô với những toan tính rất dã man. Nếu nảy sinh nhục dục còn chưa tha nổi sao có thể dung thứ cho những mưu mô đã ủ từ ngày này sang ngày khác???

    Càng nghĩ càng thấy hãi sợ làm sao các mẹ ơi!!! Bởi vậy, thôi thì trước khi để xã hội làm gì đó bảo vệ con chúng ta khỏi những tên cầm thú này, tốt hơn hết cứ phải dạy con mình biết cách thoát khỏi bọn cầm thú này thôi các mẹ ạ!

    Em có từng nhớ, trong Safely Ever After, một chương trình bảo vệ trẻ em thông minh do Pattie Fitzgerald sáng lập đã từng đưa ra một khái niệm thay thế cho từ “người lạ”, đó là “người xấu” khi dạy dỗ con trẻ về những mối nguy hiểm.
    Các chuyên gia cho biết các trẻ nhỏ rất hiếm khi bị một người lạ ở công viên xâm hại. Và nếu như người lạ này đến tự giới thiệu và làm quen với trẻ, thì bỗng dưng họ trở thành người quen với trẻ, và không còn phù hợp với khái niệm “người lạ” mà các phụ huynh dạy con nữa.

    Chính vì vậy, chuyện thay đổi cho con khái niệm “người lạ” thành “người xấu” là điều rất quan trọng. Một khi biết nhận ra “người xấu”, các bé sẽ khôn khéo hơn khi bảo vệ chính mình. Và cách dạy mà Pattie đưa ra cũng rất dễ hiểu. Chẳng hạn:

    - Một người lớn mà cứ đi nhờ trẻ con giúp đỡ thì đó hẳn là một người xấu;

    - Người xấu sẽ nói với trẻ con hãy giữ bí mật với bố mẹ, đừng cho bố mẹ biết, hoặc cứ hành động mà đừng hỏi gì bố mẹ cả;

    - Một người xấu sẽ cố đưa con ra khỏi vùng an toàn hoặc làm con bị tổn thương;

    Song song với việc nhận dạng “người xấu” là ai, bố mẹ nên dạy con biết:

    - Tuyệt đối không được đi đâu, làm gì với bất cứ người nào, bất kể trường hợp nào nếu như không được sự đồng ý của bố mẹ trước hết. Điều này sẽ tránh cho bé bị bắt cóc khi người xấu đã có quá trình làm quen, chuẩn bị, tạo niềm tin cho cả gia đình.

    - Hãy cẩn trọng với những ai khen con các mẹ là đứa trẻ đặc biệt, có khả năng trời phú và muốn dạy riêng ngoài giờ cho bé.

    Ngoài ra, bố mẹ nên để mắt đến cả những người họ hàng hoặc hàng xóm có hành vi kỳ lạ, chẳng bao giờ thấy ngồi chung với người lớn mà chỉ lẩn quẩn với bọn trẻ con trong nhà.

    Cuối cùng, quan trọng nhất là dạy con các mẹ tôn trọng và bảo vệ những bộ phận trên cơ thể. Thực tế, không có kẻ ấu dâm nào dùng từ “vùng kín” để mô tả về bộ phận nhạy cảm nhất của con. Do đó, nếu bé đột nhiên nói những từ lạ như “con bướm nhỏ” hay “con ngao”... thì hãy nhớ hỏi con ngay học từ đó từ ai nha!!!

    Như các mẹ cũng thấy đó, từ mưu mô cạn tính người của cha và ông nội xâm hại bé gái 11 tuổi, có 1 sự thật rùng rợn là không phải người lạ mới là người xấu là chính những người thân thiết nhất quanh các con cũng có thể người xấu. Hy vọng các mẹ sẽ hiểu được những gì em cố gắng muốn nhắn đến các mẹ trong ít dòng này!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Utchin
    Đang tải...


  2. ngocnguyenict

    ngocnguyenict Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    cha và ông nội, thật kinh tởm, thật khủng khiếp làm sao
     
  3. Utchin

    Utchin Thành viên mới

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đọc báo mà thấy ức cho cháu bé, trẻ con có tội tình gì mà đối xử với nó ác thế
     
  4. sakura203

    sakura203 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    1,565
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    173
    giờ mình có suy nghĩ đề phòng tất cả người thân, cả bố của con mình. Bản thân mình cũng từng bị xâm hại khi còn bé, và tất nhiên, là ng thân của mình. Cơ mà cả đời k dám nói v ai...
     
  5. mẹ Quốc Cường

    mẹ Quốc Cường Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/2/2016
    Bài viết:
    402
    Đã được thích:
    64
    Điểm thành tích:
    28
    Thời nay có nhiều chuyện thật đáng sợ
     
  6. vaytaichinh

    vaytaichinh 094.58.50.111

    Tham gia:
    11/8/2014
    Bài viết:
    2,923
    Đã được thích:
    245
    Điểm thành tích:
    203
    càng ngày càng nhiều chuyện đáng sợ quá
     
  7. ngocnguyenict

    ngocnguyenict Thành viên chính thức

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    137
    Đã được thích:
    28
    Điểm thành tích:
    28
    mạnh mẽ lên chị nhé, mong chị sớm qua đi nỗi ám ảnh từ nhỏ và sống hạnh phúc bên gia đình
     
    sakura203yeuthuong76 thích.
  8. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Chẳng phải thời nay mà thời nào cũng thế mn ah, chẳng qua thời nay quyền công dân đc công khai, bảo vệ nên ngta lên tiếng thôi, chứ trc đây phụ nữ là tam tòng tứ đức đâu dám lên tiếng, ai biết đc đâu. Nói chung là có con nhỏ giờ phải để mắt từng tí 1, phải dạy con cẩn thận lắm.
     
  9. sakura203

    sakura203 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    18/9/2013
    Bài viết:
    1,565
    Đã được thích:
    256
    Điểm thành tích:
    173
    Thanks bạn, bth thì vẫn sống bth, nhưng vì xh giờ rộ lên nhiều vụ quá, nêN dễ bị suy nghĩ, tức giận, liên tưởng và đề phòng. Mình lại có 1 bé gái nữa, rất sợ vết xe đổ :))
     
  10. Utchin

    Utchin Thành viên mới

    Tham gia:
    27/3/2017
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Số phận bé gái tội nghiệp quá
     
  11. Thiết kế website

    Thiết kế website Kinh doanh & Kiếm tiền dễ hơn

    Tham gia:
    8/3/2017
    Bài viết:
    497
    Đã được thích:
    358
    Điểm thành tích:
    63
    nhiều lúc nghĩ có thật là xã hội đã văn minh, tiến bộ hơn không, khi còn quá nhiều những kẻ mang mác con người nhưng có những hành vi thú tính, hèn hạ như vậy.
    Điều chúng ta có thể làm chỉ là bảo vệ, dạy dỗ con cái cẩn thận hơn và hằng ngày đi làm mà ko ngừng nơm nớp cho con đang đi học hoặc ở nhà...nghe mới thật đau lòng
     

Chia sẻ trang này