Cần giúp: ai mách dùm cách chữa rụng tóc :(

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi mecuhieu, 15/9/2009.

  1. HoangThu_08

    HoangThu_08 NỒI HẤP ĐA NĂNG 3 TẦNG:ĐỒ SÔI,HẤP GÀ CẢ CON...

    Tham gia:
    9/4/2013
    Bài viết:
    39,522
    Đã được thích:
    7,705
    Điểm thành tích:
    3,113
    Sau sinh mình cũng rụng nhiều lắm, cứ cả túm to ây sợ thậft nhưng dùng hết 1 chai dâu gội chống rụng tóc là hết rụng.
     
    Đang tải...


  2. Tuongvy91

    Tuongvy91 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/7/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Mình cũng đau đầu mãi về chuyện tóc tai. Năm ngoái còn phải đi viện rồi. Thử áp dụng mấy cách này, hi vọng có hiệu quả.
     
  3. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Tóc rụng nhiều quá làm mình còn phải cắt tóc ngắn đi cho đỡ sợ
     
  4. punvip210

    punvip210 "SỰ HÀI LÒNG ĐẾN TỪ CHẤT LƯỢNG"

    Tham gia:
    15/7/2016
    Bài viết:
    786
    Đã được thích:
    233
    Điểm thành tích:
    133
    Trước tiên bạn cần tìm hiểu nguyên nhân rụng tóc của mình là gì, như thế mới điều trị hiệu quả được nè. Bạn đọc thông tin bên dưới để tham khảo thêm nha

    Tóc rụng do ô nhiễm nguồn nước


    Gội đầu dưới nguồn nước bị ô nhiễm, bị phèn là một trong các nguyên nhân gây rụng tóc. Vì nguồn nước mà ô nhiễm thì bạn có dùng bất cứ loại dầu gội nào cũng đều không có tác dụng. Ô nhiễm nguồn nước không những làm tóc rụng nhiều mà còn có thể làm da đầu bị di ứng, nấm chân tóc rất nguy hiểm. Vì vậy khi thấy tóc bị rụng nhiều bạn nên kiểm tra nguồn nước đầu tiên xem có bẩn , nhiễm phèn không? Tốt nhất bạn nên lắp thêm các thiệt bị xử lý nguồn nước sinh hoạt để đẩm bảo không bị ô nhiễm.

    Chế độ dinh dưỡng không đủ

    Tóc được cấu tạo bởi thành phần chủ yếu là protein (88%). Những protein này là những loại sợi cứng, gọi là keratin. Các thành phần khác của tóc gồm: nước, chất béo, hydrat carbon, vitamin, khoáng chất. thân tóc cứng. Khi bị thiếu các loại protein và vitamin khoáng chất tóc sẽ bị yếu dần và dễ gãy rụng. Để hạn chế tóc gãy rụng bạn cần ăn uống đầy đủ chất và vitamin để cơ thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất.

    Gội đầu không hợp lý cũng làm rụng tóc

    Gội đầu quá nhiều hay quá ít đều không tốt cho tóc. Nếu gội đầu quá ít sẽ làm cho da dầu bị bưng bít, mồ hôi không thoát được bị bưng bít lại làm chân tóc mềm dễ rụng hơn. Còn nếu gội đầu quá nhiều thì làm cho da đầu và tóc không cân bằng được đổ ẩm, tóc bị tẩy rửa quá nhiều, quá mạnh cũng làm cho tóc dễ giòn và gãy rụng. Vì vậy khi thấy tóc không sạch thì bạn nên đi gội đầu chứ đừng theo một ngày cố định nào đó.

    Rụng tóc do tâm lý, streess

    Khi tâm lý không ổn định, lo lắng, strees sẽ làm cho các tế bào không được phục hồi gây tác hại lên các tế bào của tóc gây rụng tóc. Vì vậy để tránh tóc gãy rụng bạn cần biết cách ổn định tâm lý, tránh stress, ăn uống , ngủ nghỉ hợp lý để có cơ thể luôn khỏe mạnh.

    Rụng tóc do lạm rụng hóa mỹ phẩm

    Ngày nay việc làm đẹp tóc ngày càng phổ biến, việc sử dụng các loại thuốc uốn, duỗi, nhuộm tóc không còn xa lạ với phái đẹp. Tuy nhiên nếu không được chăm sóc tốt sau khi dùng các loại hóa mỹ phẩm này tóc sẽ bị khô, xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng

    Rụng tóc vì dùng thuốc, hóa trị liệu

    Bạn đang bị mắc một bệnh nào đó cần dùng thuốc hoặc hóa trị liệu có thể làm cho tóc rụng nhiều. Nhưng những trường hợp này tóc sẽ mọc lại khi dừng uống thuốc và hóa trị liệu. Bạn cần massage da đầu thường xuyên để kích thích mọc tóc. Khi tóc có dấu hiệu mọc trở lại cần chú ý chăm sóc tóc cẩn thận.

    Rụng tóc sau khi sinh

    Rụng tóc sau sinh nguyên nhân phần lớn là do những thay đổi về hóc-môn, sinh lý và cảm xúc xảy ra trong thời điểm này. Nhưng bạn đừng quá hoang mang bởi điều đó vẫn có thể điều trị để giảm mức độ trầm trọng của phạm vi rụng tóc. Bạn nên bổ sung dưỡng chất và vitamin, tránh tâm lý lo lắng, streess.


    Do rối loạn hoocmon

    Các nghiên cứu mới đây đã chỉ ra có tới 80% các trường hợp rụng tóc, hói đầu liên quan đến việc mất cân bằng giữa DHT và Testosteron trong máu. Ở tuổi dậy thì tóc có thể bị nhờn nhiều hơn còn thời kỳ mãn kinh cơ thể bị thiếu hụt oestrogen và progesteron có thể gây tăng cân, rụng tóc. Trường hợp này nếu được điều trị đúng cách, sau 2-3 tháng tóc có thể mọc lại.

    Nguyên nhân gốc rễ của chứng rụng tóc hói đầu là do sự mất cân bằng nồng độ DHT và Testosteron chứ không chỉ đơn thuần do sự thiếu hụt các vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tóc. Điều đó lý giải tại sao các sản phẩm trị rụng tóc trên thị trường hiện nay không thể đảm bảo tác dụng chữa trị với 100% các trường hợp bệnh nhân.


    Mà 1 lưu ý nhỏ là khi gội đầu xong khi tóc đang ướt thì bạn đừng chải đầu nha, vì lúc đó lỗ chân lông nở to, tóc rất dễ rụng nè. Cứ để tóc khô hẳn đã rồi hãy chải đầu.
    Bên mình cũng có bán dầu gội thảo dược ngăn rụng tóc từ thiên nhiên ah, bạn tham khảo xem nha. Nhưng muốn hiệu quả cao trước tiên phải tìm nguyên nhân rụng tóc, khắc phục. Kết hợp ủ tóc bằng tinh dầu bưởi nguyên chất, gội dầu gội ngăn rụng tóc, uống Biotin. Đảm bảo bạn sẽ ko còn lo lắng về đầu tóc nữa nè.
     
  5. Đỗ Thị Ngọc93

    Đỗ Thị Ngọc93 Thành viên mới

    Tham gia:
    3/11/2016
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mùa này đang có nhiều bưởi, chị ăn xong thì để lại vỏ, đun nước để gội đầu, em thấy cũng hiệu quả. Tóc con mọc ra nhiều. Ngoài ra, em uống bột đậu nành trộn với mè đen, giảm rụng hẳn đấy ạ
     
  6. Thái Nguyên Green Tea

    Thái Nguyên Green Tea Thành viên chính thức

    Tham gia:
    27/10/2015
    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Gội đầu bằng vỏ bưởi tóc mươtj mà ngừa rụng tóc hiệu quả mn ạ. Mỗi tội công cbi hơi mất thời gian.
     
  7. trandu30

    trandu30 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/4/2015
    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Cùng tình trạng tóc mỏng và rụng như mọi người nên em tìm đủ mọi cách để khắc phục. Hiện tại em đang dùng nha đam vs dầu dừa, thấy tóc mềm mượt và có tóc con nó mọc, ít thôi cũng ko nhiều nhưng vẫn có hiệu quả thì là vui rồi .

    Không biết mọi người có biết dầu gội đông y THU HƯƠNG, dùng tệ hại vô cùng. Chuyện hơi dài dòng em xin tóm tắt cho mọi người hiểu và tránh xa sản phẩm đểu này.

    Em mua 2 lọ dầu gội của đông y Thu hương , dùng đc nửa lọ đầu mà rụng tóc tơi tả phát sợ, chưa bao giờ em bị vậy cả. Em gửi tin nhắn trên facebook cho bên đấy nói về tình trạng của mình và quay lại video lúc gội đầu xong vuốt tóc ra 1 nắm, thì nv gọi điện bảo ngưng và thử dùng dầu gội khác trong 1 tuần . 1 tuần đấy em quay lại dùng Thái Dương vì trước đó em đang dùng loại này ,nó lành tính, tóc rụng cải thiện rõ rệt.

    Em nt lại cho bên họ, nhân viên nói loanh quanh bảo sử dụng thêm 1-2 tuần nữa xem thế nào, em cũng Ok đồng ý, nhưng nếu sau 2 tuần em ko còn rụng như trước khi SD sản phẩm họ phải sử lý 2 lọ dầu gội em mua về , nv nói vâng .

    Và sau 2 tuần tóc em trở lại như đầu, mặc dù tóc mỏng nhưng tóc rụng vs mức độ bt. Em nhắn tin message 1 lần nữa thì họ mãi mới gọi lại , nói qua nói lại nv bảo em gửi lại tin nhắn giữa 2 bên xem có thật là nếu em SD sp khác đỡ rụng tóc hơn thì sẽ xử lý 2 lọ em mua về.


    Gửi tin nhắn từ sáng đến chiều ko thấy rep lại , nên em nháy lại vào message, và bên đấy còn chặn tin nhắn của em mọi người ạ, em bực mình nên gọi điện lại . 2 bên rằng co 1 hồi, họ vẫn nhất quyết ko giải quyết việc của em, bảo em dùng tiếp liệu trình của họ nhưng làm sao ai dám dùng nữa khi đã bị 1 lần rụng tơi tả .

    Em dọa sẽ lên trên face của họ nói , thì nhân viên thách thức em bảo " Vâng chị cứ lên face mà nói " , lúc đấy em nhờ con bạn lên cmt FACE của họ , viết được cái nào thì bị xóa cái đấy.


    Về vấn đề của mình là đã mua đồ rồi việc trả lại lấy lại tiền là rất khó, nhưng ko có trách nhiệm với khách hàng, nói 1 đằng là cam kết hoàn lại tiền 100% nếu ko có hiệu quả, sử dụng 1 2 lần đầu giảm dụng 60%, nhưng đây chống chế và còn thách thức nữa.


    Lúc tư vấn thì ngọt ngào, khách hàng ko ưng ý muốn đòi lại những gì bị mất thì phủi mông quay đi .

    Cho nên ai muốn tìm hiểu về SP này thì em khuyên là đừng dùng.
     
  8. hoa đời

    hoa đời Thành viên chính thức

    Tham gia:
    4/1/2012
    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Cá nhân m cũng bị rụng tóc thì thấy tốt nhất nên gội nước bồ kết hoặc soap bồ kết nơi uy tín, dùng kèm dầu xả thiên nhiên luôn. Ủ tóc vs dầu dừa hoặc B1 tùy bạn nào hợp cách nào. Nc ép tỏi cũng tốt nhg mình chưa thử ^ ^
     
  9. minhtam200

    minhtam200 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/4/2017
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    thử thay đổi dầu gội đầu đi xem thế nào
     
  10. nguyenmui_37

    nguyenmui_37 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/10/2013
    Bài viết:
    1,223
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    103
    em trường kì kháng chiến tóc rụng 6 năm rồi đây :)))
    Từ lúc tóc đc tầm 1 lạng, giờ còn mỏng dính luôn. Nhưng chịu khó bôi tinh dầu bưởi là đỡ bn đấy, gội dầu thảo dược nữa
     
  11. thuy_u

    thuy_u Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/3/2010
    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    bạn cắt tóc ngắn thôi, đừng để tóc dài quá,
    những người tóc mỏng, để dài, tóc xoắn vào nhau, khi chải rất dễ rụng.
    gội đầu xong, để cho tóc khô hãy chải, đừng chải khi tóc ướt.
    uống hà thủ ô, đậu đen xanh lòng.
    sứt dầu dừa 2 lần/ 1 tuần.
    tóc mình trước rụng, mình áp dụng như vậy thì đỡ hơn hẳn, giờ thì hết rồi.
    Chỉ còn bị bạc thôi. hi hi
     
  12. tuixachPQ

    tuixachPQ Luôn luôn lắng nghe mọi nhu cầu của khách hàng

    Tham gia:
    11/5/2017
    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    tóc cũng có tuổi thọ của nó nên rụng là điều hiển nhiên ,mỗi người phù hợp với một loại dầu gội đầu khác nhau vì thế dầu gội phù hợp với người này chưa hẳn đã phù hợp với người kia bạn ạ.
    mình đã trãi nghiệm rất nhiều dầu gội đầu và đút kết ra được rằng không gì tốt bằng thiên nhiên cả.
    bạn hãy thử gội đầu bằng công thức này nhé:
    Bồ kết + lá chanh + lá bưởi.
    Bồ kết bạn đốt sau đó nấu sôi cùng với lá chanh, lá bưởi nhé. Mỗi tuần bạn chỉ nên gội đầu từ 2-3 lần, khi gội dùng lòng bàn tay xoa nhẹ nhàng đừng dùng móng tay cào da đầu nhé, vì lúc này lỗ chân long dãn nở to rất dễ rụng tóc. Sau khi gội sạch lại bằng nước lạnh bạn nên dùng dầu xả để giúp tóc óng mượt nhé
    Khi mình dùng bồ kết gội đầu thì da đầu rất sạch giàu tóc đen óng bạn nhé.
     
  13. onjapan

    onjapan Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/4/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  14. Thuongvu84

    Thuongvu84 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/6/2017
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mẹ em đang dùng dầu trị rụng tóc của nhà thuốc đông y thu hương có hiệu quả lắm các mẹ ạ .mình vào tham khảo trên trang của nhà thuốc xem ạ .Ngày Trước mẹ em bị rụng trơ cả da đầu ra cơ mà giờ tóc dầy dăn hẳn lên rồi đấy ạ
    https://www.facebook.com/dauthuhuongchinhhang/
     
  15. LeCanFruits

    LeCanFruits Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2017
    Bài viết:
    181
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Các bạn có thể sử dụng bơ hàng ngày giúp tóc mọc nhanh hơn. Vốn được mệnh danh là thực phẩm an toàn cung cấp nhiều dưỡng chất cho sức khỏe và làm đẹp. Công dụng của bơ càng tuyệt vời hơn bao giờ hết khi chúng có tác dụng kích thích tóc mọc nhanh hơn. Bơ giàu vitamin B và E, kích thích da đầu khỏe và giúp tóc mọc nhanh hơn hơn. Bơ cũng có nhiều chất béo không bão hòa đơn giúp dưỡng ẩm cho nang tóc, mang lại mái tóc bóng khỏe.

    Các bạn có thể xem thêm công dụng khác của quả bơ tại đây: http://lecanfruits.com/bai-viet/14-tac-dung-khung-cua-qua-bo-ban-da-biet-chua/
     
  16. Trang July

    Trang July Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/6/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bạn ơi bạn mua sữa ong chúa hoặc tinh dầu hoa anh thảo của Úc, chữa rụng tóc rất tốt. Mình đang bán nhé. FB của mình: https://www.facebook.com/huongbongvnxk/
     
  17. dieuanh2910

    dieuanh2910 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/7/2010
    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    139
    Điểm thành tích:
    43
    Mọi người dùng quả bồ kết tách hạt, và các cây mần trầu, cây cứt lợn, lá sả, vỏ bưởi,... Đun lấy nước gội đầu, tóc sẽ cải thiện đỡ rụng rõ rệt, trị gàu, nấm da đầu.
     
  18. ngatlt

    ngatlt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,414
    Đã được thích:
    1,048
    Điểm thành tích:
    823
    Mn dùng thử bộ liton tinh dầu bưởi đi, m trước cùng thế mà dùng 1 cặp giờ ok rồi ah
     
  19. Cường 87

    Cường 87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
     
  20. Cường 87

    Cường 87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/3/2019
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mình cũng như bạn. Và đuoc giới thiệu đến 1 bạn. Hình như fb hảo nguyễn. Bạn nay chuyên về các dòng sản phẩm từ thiên nhiên cực kì an toàn. Nhất là dầu goi thi tuyệt vời lắm mọi ngươi ak
     

Chia sẻ trang này