Các Bước Thi Công Xây Dựng Nhà Phố Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi triemdeptrai, 28/3/2017.

  1. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ xưa đến nay, mỗi người chúng ta khi đã có sự nghiệp và gia đình ổn định, thì mục tiêu để chúng ta tiến đến đó chính là xây dựng một ngôi nhà ở đẹp, rộng rãi, thoải mái cho tổ ấm của riêng mình. Để rồi từ chính mái nhà đẹp đẽ đó sẽ là nơi lưu lại những kỉ niệm đẹp, những khoảnh khắc tràn ngập hạnh phúc đáng nhớ của gia đình.
    Nhưng theo tình hình kinh tế đang phát triển, nhu cầu sống của con người đang ngày càng tăng cao ở nước ta, khiến những thành phố lớn điển hình là thành phố HCM mật độ người dân xô bồ đến sinh sống tăng lên vùn vụt, kéo theo đó chính là nhu cầu nhà ở, diện tích đất để sinh sống ngày càng bị thu hep, bề ngang của mỗi ngôi nhà giờ chỉ còn lại ở mức phổ biến từ 4m đến 5m và 6m. Chính vì điều đó mà việc các kiến trúc sư của thiết kế nhà ở đẹp đã cho ra những mẫu nhà đẹp, không gian rộng rãi để các gia đình có thể tham khảo và xây dựng. Có thể bạn quan tâm đến những mẫu nhà ống đẹp 2 tầng 5x20 nổi bật nhất năm 2017.

    [​IMG]
    Hình ảnh minh họa.​

    Và sau đây chính là các bước để hoạn thiện mẫu thiết kế nhà phố đẹp của công ty chúng tôi có thể các bạn sẽ quan tâm:

    1. Giai đoạn chuẩn bị.
    2. Giai đoạn thi công móng và công trình ngầm.
    3. Giai đoạn thi công thô phần thân, mái.
    4. Giai đoạn hoàn thiện công trình.
    Và về mỗi công trình thiêt kế xây dựng sẽ được chúng tôi bảo hành 3 năm về mặt kỹ thuật, tính từ lúc hoàn thiện công trình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi triemdeptrai
  2. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà ở nơi ươm mần cho tổ ấm hạnh phúc, nơi khởi nguồn cho những thành công viên mãn, là chốn về yêu thương do đó những mẫu nhà đẹp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Nhất là đối với những người từ quê lên thành phố lập nghiệp, và có ý đinh sinh sống tại các thành phố lớn thì việc chọn được chốn đi về lý tưởng là rất cần thiết. Bởi lẽ, ngôi nhà chính là nơi giữ lửa cho tổ ấm gia đình, đồng thời cũng là nơi lưu giữ những kỉ niệm buồn vui lẫn lộn mà sẽ theo ta đến suốt cuộc đời. Và muốn tất cả những kỉ niệm đó đều là những kỉ niệm, những tâm tư chôn giấu của mình thì còn chần chờ gì nữa mà không thiết kế cho mình một mẫu nhà phố hiện đại đẹp.

    [​IMG]


    Một ngôi nhà có vẻ ngoài cao sang quyền quý, một nét đẹp lung linh như một vương quốc dành cho 4 người với ánh sáng hào quang mang đầy sự ấm áp của gia chủ luôn được tô điểm bởi tông màu trắng sáng tinh khôi mang sự mới lạ cho ngôi nhà. Giàu sự thẫm mỹ qua rừng hoa văn uốn lượn, bay bỏng trong những cấu trúc chi tiết giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng hơn. Với kiểu thiết kế mẫu nhà phố mặt tiền nhỏ hiện đại này thì ngôi nhà sẽ luôn trở nên rộng rãi hơn. Với mỗi tầng được phân chia và thiết kế phù hợp với tính cách của mỗi thành viên do đó không gian bên trong nhà luôn có những phong cách riêng, những kiểu dáng riêng và từng nét đẹp riêng. Đặc biệt bắt đầu từ tầng thứ 3 thì mỗi tầng đều có ban công, theo kiểu không gian mở mang lại sự hòa nhập với không khí thiên nhiên giúp cho bạn có cảm giác thoải mái hơn khi mỗi ngày đều phải ngồi trong không gian máy lạnh ngột ngạt. Đồng thời ngôi nhà có sự cách âm khá tốt, điều đó sẽ phần nào làm tăng độ riêng tư cho mỗi phòng.​
     
  3. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    up thêm mẫu đi bạn
     
  4. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như chúng ta cũng đã biết việc thiet ke nha dep đang là vấn đề được mọi người đăc biệt quan tâm và chú trọng trong khi nền kinh tế đang ngày càng phát triển và vẻ đẹp của đô thị đang dần dần đổi mới. Từ các yếu tố trên thì hiện nay các kiến trúc sư giỏi đang dần dần cho ra những mẫu nhà phố đẹp hiện đại và không bị phải mờ theo thời gian và đặc biệt những mẫu nhà đẹp này luôn có công năng sử dụng tối ưu, không gian rộng rãi, thoáng mát. Và ở đây thì mình xin đưa ra một ví dụ về kiến trúc nhà phố đẹp đang được phổ biến rộng rãi hiện nay.

    [​IMG]

    Thiết kế kiến trúc chiếm phần lớn khối lượng công việc trong thiet ke nha đep, là việc kiến trúc sư hiện thực hóa ý tưởng của mình và mong muốn của gia chủ lên tác phẩm kiến trúc, thiết kế nhà phố đẹp giúp gia chủ có cái nhìn trực quan hơn về căn nhà của mình sắp triển khai. Như ở hình trên thì mình đang nói về mẫu thiết kế nhà đẹp 4 tầng hiện đại, phong cách trẻ trung, có nhiều nét nổi bật để từ đó mẫu nhà đẹp này luôn tự tin và đi đầu về vẻ đẹp của khu phố.

    Mẫu nhà này cũng là mẫu thiet ke nha dep cân bằng, phối hợp được nhiều yếu tố từ không gian đến ánh sáng cũng như hướng gió. Để từ đó ngôi nhà luôn có được sự trật tự rõ ràng, gọn gàng, phù hợp với những nét văn hóa của dân thành thị. Như vậy, nếu như bạn đang có ý định xây dựng nhà ở thì hãy nên sát cánh cùng nét đẹp của mẫu thiết kê nhà phố đẹp phổ biến này.
     
  5. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Như chúng ta đã biết, từ trước đến nay mỗi người khi được sinh ra và đến lúc lơn lên ai ai cũng muốn có cuộc sống tốt, công việc ổn định và gia đình hạnh phúc. Để có được tất cả những điều đó thì vấn đề hàng đầu mà chúng ta cần đặt ra và đi đến chính là việc sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà để có một nền móng tốt hơn trong công việc cũng như gia đình được đầm ấm và hạnh phúc hơn. Và đi theo thời đại, việc thiết kế nhà hiện nay không còn dừng lại ở chổ bển vững và tiện nghi nữa mà dần dần mỗi người đã chú trọng hơn về vẻ đẹp và nét riêng cho ngôi nhà để từ đó thể hiện lên được phong thái cho riêng mình cũng như góp phần nào đó tô điểm thêm nét đẹp của thành phố.

    [​IMG]

    Hình ảnh trên chính là một ví dụ tiêu biểu cho một mẫu nhà đẹp ở thành phố đang được phổ biến rộng rãi hiện nay và cũng là ước mơ, mục tiêu phấn đấu của biết bao nhiêu người. Là mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng hiện đại mang phong cách trẻ trung, gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, 1 phòng bếp + ăn 1 phòng thờ , 1 phòng vệ sinh chung và 4 phòng vệ sinh riêng chia đều cho mỗi phòng. Đặc biết tất cả các phòng đều được bố trí, thiết kế đầy đủ tiện nghi, không gian sống rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt mẫu thiết kế nhà này đặc biệt ưu tiên sử dụng kính trong suốt nhằm mục tiêu thiết kế một không gian mở hiện đại. Đông thời cách phân bố vị trí của những tấm kính rất hợp lí nhằm mục đích lấy được ánh sáng một cách tốt nhất và có được sự cách điệu mang đến độ thẩm mỹ cao.

    Như vậy, không chỉ chú trọng đáp ứng được mục tiêu tiện nghi và bền vững thì việc sở hữu một mẫu nhà đẹp sẽ giúp cho chúng ta thể hiện được vẻ đẹp tâm hồn cũng như đặc điểm riêng của mình để từ đó chúng ta có thể tự hào với cuộc sống hiện tại của mình và hanh phúc bên gia đình, vợ con.
     
  6. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới thiệu đến các bạn mẫu nhà phố, nhà ống phù hợp với những người đang sở hữu những lô đất hẹp về về ngang và có chiều sâu. Đó chính là mẫu nhà phố 4 tầng đẹp được các kiến trúc sư của Nam Long thực hiện, đây cũng chính là tâm huyết của chúng tôi với mong muốn đem lại một mẫu nhà đẹp như mong ước trên diện tích đất nhỏ hẹp.

    Phối cảnh mặt tiền mẫu nhà phố 4 tầng mặt tiền 4m

    [​IMG]
    Nhìn vào hình ảnh có thể thấy được đây là một ngôi nhà có lối thiết kế theo phong cách hiện đại với nhiều đường nét đơn giản nhưng luôn thể hiện được độ thẩm mỹ cao. Ngôi nhà cũng luôn mang trong mình nét trẻ trung đến từ cách sử dụng màu sơn chính cho mặt tiền ngôi nhà, đồng thời với cách bày trí các cây xanh cũng phần nào mang nét tươi mát của thiên nhiên đến cho ngôi nhà tạo không gian ngôi nhà trở thành một mẫu nhà xanh, theo xu hướng thiết kế mới và rất được yêu thích của phần đông đa số người dân sống ở thành thị.
    Có thể bạn quan tâm: nhà thầu xây dựng

    Bản vẽ chi tiết mặt bằng tầng trệt mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

    [​IMG]

    Có thể thấy phần này trong hình vẽ thì ở tầng trệt mẫu nhà phố 4 tầng đẹp này là nơi bố trí gara để xe rất rộng rãi, đồng thời ở đây có riêng hẳn một phòng trưng bày. Có thể thấy chủ nhân của mẫu thiết kế này là người khá đam mê về nghệ thuật. Điều đó mang nhằm phần nào tiết kiệm được diện tích không cũng như thỏa mãn đam mê và rất khoa học.

    Và những bản vẽ chi tiết mặt bằng ở các tầng còn lại của mẫu nhà phố 4 tầng đẹp này cũng được thiết kế rất hợp lí và đẹp mắt các bạn có thể xem thêm ở đây: mẫu nhà phố 4 tầng đẹp

    Và đó chính là bài giới thiệu sơ lược về sự phổ biến của mẫu nhà 4 tầng này và mong rằng các bạn sẽ thấy hữu ích và thích thú với bài viết này.
     
  7. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm một mẫu nhà phố 3 tầng có đầy đủ những điểm nổi bật về thẩm mỹ cao, phong thủy tốt, tính bền vững lâu dài và độ tối ưu cao trong công năng sử dụng, tôi xin chia sẽ đến các bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng đặc biệt nổi bật với phong cách hiện đại và trẻ trung.

    Phối cảnh mặt tiền mẫu thiết kế nhà ống 5x20

    [​IMG]
    Vẻ đẹp đầu tiên khi nhìn vào mẫu thiết kế nhà 3 tầng đẹp này đó chính là cách thiết kế màu sơn rất hợp lí, khi sử dụng cách phối màu sắc rất hợp lí để làm nổi bật lên ấn tượng đến từ chiếc cổng chính đi vào nhà màu đen được làm bằng sắt rất kiên cố. Mỗi tầng của mẫu nhà đẹp này đều được bố trí phần ban công rộng có lan can bảo vệ làm từ kính trong suốt. Mục đích của cách thiết kế này đó chính là tạo ra không gian sống mở cho ngôi nhà để những người trong gia đình có sự thoải mái khi sống trong ngôi nhà như thế này. Đồng thời khi về đêm thì cảm giác đứng từ ban công nhìn ngắm thành phố lung linh ánh đèn sẽ mang đến cảm giác thích thú và dễ chịu vô cùng cho từng thành viên. Và tất nhiên ở mỗi phần ban công không thể thiếu đi phần nào đó không gian thiên nhiêm khi một góc nhỏ ở đây được dành chổ riêng để trồng cây xanh và với cách thiết kế đó thì gia chủ ngôi nhà có thể trồng những loài hoa mang tính thẩm mỹ hay những cây có đặc tính tốt về mặt phong thủy giúp đem lại tài lộc đến cho ngôi nhà của mình.
    Tiếp đến nói một phần nữa về cách thiết kế những cánh cửa đón gió và ánh sáng vào nhà, thay vì giống như ở tầng đầu tiên khi không gian ngôi nhà được bộc kín sự kiên cố đến từ cánh cổng thì ở những tầng còn lại của mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại này đều được ưu tiên vật liệu làm từ kín, như chúng ta có thể nhìn vào tất cả những cánh cửa của ngôi nhà từ cửa sổ đến cửa ra vào đền được làm từ kín giúp những thành viên trong gia đình luôn được nhìn ngắm cảnh quan xung quanh ngôi nhà đồng thời với sự ưu việt trong cách chọn lựa thì những tấm kính cửa này có độ phản ánh nắng rất tốt nhằm tránh ánh nắng trực tiếp vào ngôi nhà.
     
  8. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Khi thiết kế xây dựng mẫu nhà đẹp thì điều đầu tiên và cũng là điều quan trọng nhất đó là tạo ra cho khách hàng một chốn nghỉ ngơi lý tưởng sau những khoảng thời gian làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy tôi tin rằng với sự nhiệt huyết và tận tâm thì mẫu nhà ống 2 tầng tiện nghi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sử dụng dưới đây sẽ đem đến cho gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình một không gian sống hoàn hảo và tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Đây là mẫu thiết kế theo kiến trúc hiện đại với những hình khối đơn giản, đường nét gọn gàng và không quá cầu kì, từ đó đem đến sự dịu êm, thanh lịch, duyên dáng và vẻ đẹp khiến cho những người xung quanh phải ghen tị. Ngôi nhà này mang kiến trúc thiết kế 2 tầng với các tạo màu, bố trí không gian mở, mang đến một mặt tiền gọn gàng khiến cho ngôi nhà nổi bật hơn nữa với nét trẻ trung, năng động cộng thêm vào đó là lối thiết kế kiến trúc mái bằng mang đến sự phù hợp của hình thể với những o cửa vuông vắn. Và nhờ sự tinh tế, khéo léo trong cách thiết kế đó đã phần nào làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho một mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp hiếm có này.

    Về khía cạnh thiết kế màu sắc, mẫu nhà đẹp 2 tầng này được sử dụng gam màu trắng sáng làm chủ đại thêm vào đó là những vệ tinh làm tăng thêm tính nghệ thuật cho ngôi nhà như cách thiết kế những mãng tường đen, nâu với những đương ren nhỏ cách đều trên bức tường càng rõ thêm sự độc đáo trong cách tạo nét nổi bật của lối thiết kế hiện đại.

    Một điểm đăch biệt nữa đó là viếc sử dụng vật liệu kính ở những cánh cửa hoặc ở những góc sáng góp phần mang đến ánh sáng vào không gian mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này cũng như giúp các thành viên trong gia đình được hòa mình với thiên nhiên bằng lối thiết kế không gian mở này.
     
  9. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhà nông thôn khi thiết kế thường được lấy ý tưởng gần gũi và thân thiện với thiên nhiên. Và không chỉ dừng lại ở đó, mẫu thiết kế nhà nông thôn 3 phòng ngủ dưới đây sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khác về thiết kế nhà vấp 4 nông thôn hiện nay. Với lối kiến trúc hiện đại mang những nét đẹp thanh lịch và tinh tế nằm ngay ở giữa vùng trời dịu êm, ngôi nhà này đã chiếm lĩnh trái tim ta ngày từ đầu khi mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi với lối sống. Cùng ngắm nhìn phối cảnh dưới đây của ngôi nhà để biết rõ hơn về cách thiết kế cũng như bài trí nội thất nhé.

    [​IMG]

    Khi nhìn và quan sát phối cảnh tổng thể của mẫu thiết kế nhà nông thôn đẹo này có thể thấy răng, cấu trúc ngôi nhà rất vuông vắn đến từ những hình khối được cấu tạo và thiết kế rất chỉnh chu. Các đường nét được trình bày khá đơn giản, các chi tiết cấu tạo cầu kì dường như đã bị lược bỏ để làm cho mọi người có cái nhìn trẻ trung hơn về mẫu nhà đẹp này. Mặc dù kiến trúc hiện đại nhưng ngôi nhà vẫn luôn giữ được nét truyền thống qua cách thiết kế mái thái, đặc điểm tượng trung cho từng ngôi nhà ở nông thôn Việt Nam. Nét sang trọng của ngôi nhà được nổi bật lên từ việc kết hợp và bố trí hài hòa các vật liệu từ kính, kim loại cùng đá ốp tường. Thêm vào đó sự chắc chắn đến từ cột và những mảng tường chắc chắn giúp cho ngôi nhà luôn có sự bền vững lâu dại

    Nét đẹp của ngôi nhà được thể hiện lên qua từng hình khối rất đơn giản, các đường nét thiết kế vuông vức gọn gàng, luôn hài hòa với nhau và nổi bật lên qua tông màu vàng nhẹ nhàng kết hợp những thanh lam gỗ sang trọng. Từ cách tạo hình đơn giản đó nhưng luôn khiến cho độ thẩm mỹ của ngôi nhà được tăng lên và thể hiện được vẻ đẹp riêng cho một mẫu nhà nông thôn tiêu biểu.
    [​IMG]
    Nhìn vào bản phối cảnh, có thể thấy rất rõ ràng về sự thông minh, hợp lí, mạch lạc trong cách bày trí vừa tạo ra sự khuôn khổ vừa mang đến sự dinh động trong ngôi nhà tạo ra một không gian rất đáng để sống. Vì đây là mẫu thiết kế nhà nông thôn 3 phòng ngủ nên không gian nhà được bố trí gồm 1 phòng khách, 3 phòng ngủ, và 2 nhà vệ sinh. Không gian của mỗi phòng đều được thiết kế một cách rộng rãi và đầy đủ tiện nghi nhất để từ đó đem đến một không gian sống rất thoải mái và dễ chịu cho các thành viên được sống ở trong không gian nhà đẹp này.
    ---->Xem thêm: mẫu nhà vườn 2 tầng 3 phòng ngủ 1 gara
     
  10. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trong kiến trúc thiết kế xây dựng nhà ở Việt Nam hiện nay, mẫu thiết kế nhà ở kết hợp kinhd oanh đang là kiểu nhà khá phổ biến và hầu hết đều có lợi thế mặt tiền đường. Đó cũng chính là sự thông minh và biết cách tận dụng lợi thế ví trí mảnh đất của mình.

    Vừa mang đến một không gian sống thoải mái, đầy đủ tiện nghi và vẻ đẹp, mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng kết hợp kinh doanh mà tôi chia sẽ dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng quý vị.

    Do đặc thù mang tính sử dụng kinh doanh nên thiết kế tầng trệt tận dụng để làm kinh doanh nên cách trình bày thiết kế nội thất của mẫu thiết kế nhà đẹp này khá đơn giản, chỉ chú trọng vào khoảng không gian và thiết kế phù hợp và thuận tiện nhất cho quý vị dễ dàng hơn trong việc kinh doanh. Đồng thời kiểu nhà này rất phù hợp với những gia đình có ít thành viên.

    Như vậy lầu 1 của gia đình sẽ là khu vực nghỉ ngơi và sinh hoạt chính cho toàn thể các thành viên trong gia đình. Nên về phần không gian diện tích của mặt bằng lầu 2 được thiết kế tối ưu nhất về mặt không gian và sử dụng của từng thành viên và luôn được để giành những phần không gian thích hợp để bày trí các đồ vật mang vể thẩm mỹ cũng như tăng độ phong thủy cao cho ngôi nhà.

    [​IMG]

    Có thể nhìn thấy diện tích của ngôi nhà qua hình mẫu phối cảnh mẫu nhà đẹp 2 tầng này có một không gian tầng trệt khá rộng rãi giúp chủ nhân ngôi nhà có thể thuận tiện nhất trong việc kinh doanh của mình để từ đó tăng thêm nguồn thu nhập cho gia đình.

    Ngôi nhà sử dụng tone màu trắng làm màu chủ đạo nên rất dể để chúng ta cảm nhận được sự dịu êm và gần gũi của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này. Đó chính là điểm hay trong cách tạo hình mà các kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà này đem lại để giúp cho gia chủ có được một bộ mặt tốt, thân thiện và dễ dàng hơn trong việc kinh doanh của mình.

    Ngoài ra phần còn lại ở ngoại thất bề mặt ngôi nhà như thiết kế cửa chính, phụ,.. đa số đều được làm từ kính cường lực trong suốt vừa bền vững vừa tạo ra sự tươi sáng. Thêm vào đó ở mặt tiền lầu 1 được thiết kế phần ban công nhỏ làm giảm đi sự ngột ngạt của ngôi nhà đồng thời có thể bố trí được tiểu cảnh như cây xanh, chậu hoa làm tăng độ thẩm mỹ cũng như nét đẹp về phong thủy giúp mang lại tiền tài và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.
     
  11. grenade.kill

    grenade.kill Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    27/6/2016
    Bài viết:
    6,413
    Đã được thích:
    1,321
    Điểm thành tích:
    863
    Thiết kế nhà đẹp quá :)
     
    triemdeptrai thích bài này.
  12. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Cảm ơn bạn
     
  13. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hiện nay việc nhìn thấy hoặc sở hữu những ngôi nhà 1 tầng mái thái chắc chắn đã quá quen thuộc với người dân của chúng ta. Nhưng nếu muốn sở hữu một mẫu thiết kế nhà đẹp 1 tầng thì bạn cần phải cân nhắc kĩ trước khi thi công xây dựng. Giới thiệu đến các bạn 3 mẫu thiết kế nhà 1 tầng đang hot và được nhiều chủ nhà săn đón hiện nay.
    [​IMG]
    Đây là mẫu thiết kế nhà vườn 1 tầng đẹp gồm 3 phòng ngủ, xung quanh là ngôi nhà là phần sân vườn được trang trí đẹp mắt khiến cho ngôi nhà trở nên lung linh như một lâu đài nhỏ, ở bên hong nhà được thiết kế một bể nước nhằm mục đích trang trí cho ngôi nhà thêm phần sinh động. Màu sắc chủ đạo của ngôi nhà chính là 2 trường phái màu sắc đối lập trắng đen.
    [​IMG]
    Nhìn vào phối cảnh của ngôi nhà chắc chắn bạn sẽ bất ngờ khi biết rằng ngôi già này có giá thành xây dựng khá rẻ chỉ 300 triệu đồng nhưng luôn đáp ứng được đầy đủ không gian sống tuyệt vời đến cho những ai sống ở đây. Không gian thông thoáng đến từ cách cấu tạo bố trí cửa chính và cửa phụ đều biết cách bắt ánh sáng và gió. Đồng thời với phần mái thái màu xanh thì mẫu nhà 1 tầng đẹp hiện đại này càng đem đến sự trẻ trung cho bạn.
    [​IMG]
    Ngôi nhà này là mẫu thiết kế nhà 1 tầng mái thái dạng ống với chiều ngang rộng 8m. Sự khác biệt mà ngôi nhà này đem đến so với những mẫu nhà đẹp còn lại đó chính là cách cấu tạo những mảng tường có màu sắc trầm kín giả gỗ đem lái sự sang trọng và đầm ấm cho ngôi nhà. Không gian của ngôi nhà này khá khép kín nhưng như vậy sẽ tạo ra sự yên tĩnh và tính riêng tư cho những thành viên trong gia đình. Với thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng vệ sinh phòng bếp + ăn chắc chắn mẫu nhà này sẽ đem lại công năng sử dụng tối ưu nhất đến cho quý vị. 
     
  14. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà phố cũng giống như thiết kế biệt thự đều đang xu hướng thiết kế hot ở những khu đô thị mới hiện nay. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn 10 mẫu thiết kế kiến trúc nhà đẹp đang làm mưa làm gió ở lĩnh vực thiết kế nhà đẹp hiện nay. Mang những phong cách thiết kế mới lạ cùng với đó là những nét đẹp đến từ kiến trúc hay những chi tiết hình họa và các phối hợp màu sắc rất đặc biệt đem đến sự ấn tượng và nổi bật khác nhau. Cùng mình chiêm tìm hiểu nét đẹp đến từ những mẫu thiết kế nhà phố hiện đại này nhé!!!
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại
    [​IMG]
    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp hiện đại​
    Đó là 10 mẫu nhà phố hiện đại đẹp đang được nhiều người yêu thích hiện nay, hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự tham khảo tốt nhất để lên ý tưởng mới trong phong cách thiết kế nhà đẹp của mình.
     
  15. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mẫu thiết kế nhà đẹp nhất 2017 mà mình muốn nói trến trong bài viết này đó chính là mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được xây dựng trên diện tích 150m2 cho toàn không gian nhà, được thiết kế bao gồm 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình của nhiều thành viên. Tổng thể kiến trúc của mẫu nhà đẹp này được tô sắc bằng tông màu rất nổi bất hòa quyện cùng những ánh đèn rất lung linh. Hình mẫu của ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản nhưng luôn đáp ứng được việc mở rộng trong tương lai gần của gia đình với các chúc năng rất nổi bật. Các phòng ngủ nằm ở những góc của ngôi nhà được thiết kế với lối không gian mở nhưng luôn có tính riêng tư.

    [​IMG]

    Được thiết kế với hệ thông mái thái cùng với đó là những cánh cửa kính ở mặt tiền chính của ngôi nhà giúp cho các thành viên sống trong mẫu thiết kế nhà đẹp này có cảm giác như được liên thông giữa 2 không gian và ngoài.

    [​IMG]

    Mặt bằng tầng 1 được thiết kế bao gồm garage, phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng vệ sinh tất cả đều được thiết kế rộng rãi mang lại không gian sinh hoạt thoải mái nhất cho các thành viên trong gia đình.

    Mặt bằng tầng 2 là khu vực bố trí bao gồm 3 phòng ngủ, phòng ngủ của bố mẹ được thiết kế với diện tích lớn. Lối cầu thang và nhà vệ sinh là khu vực ngăn cách không gian của tầng 2 và như chia thành 2 phần.
    Xem thêm tại đây : http://thietkexaydungnhadep.com.vn
     
  16. thanhthuyvt46

    thanhthuyvt46 Bánh kẹo giá rẻ 0911039596

    Tham gia:
    4/3/2013
    Bài viết:
    7,721
    Đã được thích:
    2,160
    Điểm thành tích:
    913
    bạn có mẫu thiết kế nào cho nhà 35m2, mặt tiền 3.68, mặt hậu 3.83, 2 cạnh là 9,25m ko bạn? nhà 2 tầng, tầng 1 là bếp, khách, nhà vs, tầng 2 là 2 ngủ với nhà vs ý, ưu tiên kiểu cầu thang nhỏ gọn ko bạn?
     
  17. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn ở đâu vậy bạn, đến tại văn phòng công ty của mình để được tư vấn nhé !!
     
  18. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng hiện đại gồm 3 phòng ngủ được thiết kế rất thông minh sở hữu vẻ đẹp nổi bật so với những mẫu nhà 2 tầng còn lại đặc biệt nếu bạn sở hữu ngôi nhà này chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sống vô cùng thoải mái khi ở đây. Cùng tìm hiểu phối cảnh và mặt bằng của mẫu thiết kế nhà đẹp này dưới đây các bạn nhé!!!
    Phối cảnh
    [​IMG]
    Nhìn về mặt tổng thể của kiến trúc 2 tầng này có thể thấy răng ngôi nhà sử dụng đa số vật liệu từ kính nhằm mang đến sự trẻ trung và đặc biết hơn cả với cách thiết kế này sẽ giúp ngôi nhà có được sự giao hòa cực kì tốt đối với không gian gian thiên nhiên bên ngoài đồng thời luôn đem đến nguồn ánh sáng tự nhiên vào bên trong gian phòng.
    Mặt bằng chi tiết
    [​IMG]
    Quan sát mặt bằng tầng trệt của mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp này có thể thấy rằng cách thiết kế bố trí từng không gian luôn được tối ưu, tạo ra sự rộng rãi, mang đến cảm giác thoải mái cho những ai ở trong không gian này, đặc biệt tầng trệt là không gian sinh hoạt chính của ngôi nhà nên được cấu tạo rất đẹp mắt, đồng thời bố trí đồ nội thất luôn thuộc loại tốt và điểm mỹ thuật cao nhất.
    [​IMG]
    Quan sát mặt bằng tầng 2 của mẫu thiết kế nhà đẹp này có thể thấy được đây là khu vực được bố trí bao gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và 1 phòng sinh hoạt chung.
    Nguồn: thiết kế xây dựng nhà đẹp
     
  19. May_house

    May_house Thành viên chính thức

    Tham gia:
    14/9/2016
    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Xây trên đất nên khoảng bao nhiêu m2 nhỉ? Nhà này xây theo phong cách nước ngoài. Mình thích.
     
    triemdeptrai thích bài này.
  20. GIA SƯ TOÁN TẠI HÀ NỘI

    GIA SƯ TOÁN TẠI HÀ NỘI Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/2/2017
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    đẹp, chơ mà chắc cũng tốn kém
     

Chia sẻ trang này