Thông tin: Vtv1 Nói Về Tác Hại Điện Thoại Có Thể Gây Vô Sinh, Các Bạn Hãy Xem Mà Phòng Tránh Nhé!

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi shopchongbucxa, 16/5/2017.

  1. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TÁC HẠI CỦA SÓNG ĐIỆN THOẠI,WIFI, BỨC XẠ MÁY TÍNH VÀ
    CÁCH PHÒNG TRÁNH!


    CÁC BẠN CÓ BIẾT SÓNG ĐIỆN THOẠI,WIFI,BỨC XẠ MÁY TÍNH-ĐIỆN THOẠI LÀ MỘT TRONG NHỮNG TÁC NHÂN GÂY NÊN RẤT NHIỀU BỆNH CHO CHÚNG TA KHÔNG?


    - Giết chết tinh trùng, làm tinh trùng dị tật dẫn đến vô sinh và làm giảm ham muốn
    - Phá hủy DNA, ảnh hưởng rất lớn đến thai nhi có thể khiến thai nhi bị dị tật và các bệnh bẩm sinh
    - Gây nên Ung thư, đặc biệt là với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ( tổ chức Y Tế Thế Giới WHO đã xác nhận)
    - Tăng nguy cơ đột quỵ do đau Tim..v..v..v
    [​IMG][​IMG]

    Mới đây, các nhà khoa học về nam khoa hàng đầu Vương quốc Anh cảnh báo sử dụng điện thoại hơn một giờ một ngày có thể “nướng chín” tinh trùng và khiến số lượng sụt giảm nghiêm trọng. Kết quả thu được chỉ ra rằng 47% những người đàn ông giữ điện thoại trong túi quần sẽ bị ảnh hưởng về sinh lý.

    - Giáo sư Martha Dirnfeld thuộc đại học Technion nói: “Chúng tôi tính toán số lượng, chất lượng tinh trùng và thấy chúng đã sụt giảm. Lí giải điều này là do sức nóng từ pin điện thoại và sóng điện từ”.
    - Nhóm nghiên cứu thực hiện tính toán trên 100 người đàn ông thường xuyên đến phòng khám nam khoa trong 1 năm. Họ phát hiện ra rằng ngoài những người thường đút điện thoại trong túi quần, phần nhiều vẫn gọi điện thoại khi sạc pin hoặc đặt di động cách giường ngủ vài xăng-ti-mét.
    Việc đặt điện thoại ở cạnh giường cũng khiến số lượng tinh trùng sụt giảm. Kết quả này từng được công bố trên tạp chí khoa học Reproductive BioMedicine và củng cố thêm giả thuyết trước đây về việc điện thoại di động là nguyên nhân khiến chất lượng tinh trùng đàn ông suy giảm.
    Những người để di động trong cự li 50cm quanh vùng háng sẽ có 47% tinh trùng gặp vấn đề. 53% còn lại hoàn toàn bình thường. Với người để điện thoại cách xa ngoài 50cm, chỉ có 11% gặp vấn đề bất thường với tinh trùng.

    - Tại Việt Nam, bác sĩ Lê Vương Văn Vệ cho biết đây thực sự là điều cần báo động. Đa số những cặp vợ chồng đến khám hiếm muộn đều sử dụng điện thoại. Thậm chí nam giới đều có thói quen để điện thoại trong túi quần, gần khu vực sản xuất tinh trùng.
    Hơn mười năm gắn liền với chuyên khoa nam học, TS Vệ cho biết hiện nay nguyên nhân gây vô sinh đa phần đều từ cuộc sống hiện đại, khi con người ta chịu quá nhiều stress, ảnh hưởng của các thiết bị điện tử, đặc biệt từ chiếc điện thoại di động.
    Trước đó, đã có các nghiên cứu lấy mẫu tinh dịch cho thấy ở những người thường xuyên tiếp xúc với bức xạ điện từ từ điện thoại di động, khả năng vận động và tồn tại của tinh trùng giảm khoảng 8 - 9%. Với những người sử dụng trên 10h/1 ngày, ngoài việc làm giảm khả năng tồn tại của tinh trùng còn làm giảm hưng phấn, giảm ham muốn tình dục. Cho nên nhiều người đàn ông thành đạt chia sẻ họ không thấy hứng thú trong quan hệ tình dục.

    + Trường hợp của anh Nguyễn Văn Hải trú tại Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội là điển hình. Anh Hải là thợ điện ở một khách sạn. Công việc buộc anh tiếp xúc nhiều với bức xạ điện và các thiết bị thu phát sóng. 3 năm cưới nhau, vợ chồng anh không có con. Khi đi khám bác sĩ cho biết anh bị yếu tinh trùng.
    Trong khi đó, cách đây 11 năm, anh Hải cho biết anh có quan hệ tình dục với bạn gái và người đó đã có thai với anh hai lần. Nhưng do điều kiện chưa cho phép nên anh và người yêu bỏ thai. Đến nay, sau khi nghe bác sĩ nói về tình trạng tinh binh của mình, anh Hải khá bất ngờ.
    Không chỉ riêng anh Hải, anh Nguyễn Văn Thanh trú tại Thịnh Liệt, Hà Nội cho biết hơn 10 năm sử dụng điện thoại là từng ấy thời gian anh để điện thoại ở túi quần.

    Khi đi khám nam khoa, bác sĩ thấy chất lượng tinh trùng của anh rất kém. 60 % tinh trùng di chuyển chậm và tinh trùng dị dạng. Bác sĩ khuyên anh tránh xa bia rượu và bỏ thói quen để điện thoại trong túi quần, ăn uống thêm các thực phẩm tốt cho tinh trùng. Chỉ 1 tháng sau số lượng tinh trùng tăng hơn hẳn.
    Nói về việc để điện thoại vào túi quần, TS Vệ cho biết sóng điện thoại cũng ảnh hưởng đến cả phụ nữ, khiến phụ nữ giảm ham muốn tình dục. Tốt nhất nên sử dụng điện thoại xa, khi điện thoại đang kết nối sóng không nên để gần người. Quý ông nên bỏ điện thoại tránh xa cậu nhỏ và khu vực sản xuất tinh trùng.


    MỚI QUÝ VỊ XEM CLIP ĐÀI TRUYỀN HÌNH VTV1 NÓI VỀ TÁC HẠI GÂY VÔ SINH VÀ LÀM GIẢM HAM MUỐN TẠI ĐÂY:

    Vậy dùng điện thoại di động như thế nào? và làm thế nào để bảo vệ Cậu nhỏ khỏi tác hại của điện thoại?

    Như chúng ta đã biết, điện thoại di động là một phần của cuộc sống con người hiện đại. Sáng mở mắt ra việc đầu tiên của nhiều người là với lấy cái điện thoại gọi điện cho ai đó hay chơi điện tử. Đến công sở dĩ nhiên ai cũng phải dắt trong mình chiếc điện thoại trong túi quần. Vô hình chung chiếc điện thoại gắn với chúng ta như hình với bóng.
    Theo TS Lê Vương Văn Vệ (GĐ Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội), việc dùng điện thoại di động hay để điện thoại di động gần cơ thể trên 10 tiếng đồng nghĩa với việc bạn đã vô tình làm tăng nguy cơ vô sinh cho mình lên 35%. Cho nên hạn chế dùng điện thoại một cách tối đa. Khi sử dụng cần tuân thủ:
    - Buổi sáng khi thức dậy tuyệt đối không được động đến điện thoại di động đầu tiên vì nó sẽ ảnh hưởng đến bộ não trong cả một ngày dài làm việc. Điều đó cũng không tốt cho sức khỏe tình dục.
    - Tuyệt đối không để điện thoại trong túi quần, túi áo hoặc để quá sát cơ thể.
    - Để điện thoại di động cách người chúng ta khoảng 2m trở lên để tránh sóng điện thoại ảnh hưởng. Đặc biệt khi ngủ.
    - Dùng điện thoại dưới 10 tiếng 1 ngày, đặc biệt với các cặp đôi trẻ.
    - Vâng, Về tác động nguy hiểm của bức xạ điện từ, nhiều nghiên cứu độc lập đã cảnh báo, tuy nhiên không được nhiều người tiêu dùng quan tâm, một phần vì người ta không nhìn thấy sự hiện hữu của chúng, một phần vì chúng đã là “không thể thiếu” trong cuộc sống hiện đại. Thêm vào đó, các tác động không xảy ra tức thì mà theo kiểu phá hoại ngấm ngầm, khi cơ thể cảm thấy mệt mỏi, người ta hay nghĩ đến thực phẩm, căng thẳng vì công việc… chứ không mấy truy cứu đến các bức xạ này.
    ***Trong cuộc sống hối hả, bộn bề lo toan cơm-áo-gạo-tiền mà chúng ta sẽ phớt lờ những mối nguy hại này và mặc định cho cuộc sống chăn gối sẽ nguội lạnh theo thời gian. Các bạn biết không hiện tại tình trạng vô sinh ngày càng gia tăng đến mức báo động, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Một số bạn trẻ chủ quan rằng đã có được một đứa con rồi thì sẽ không phải lo lắng điều này nữa, nhưng bài báo trên có thể khiến suy nghĩ các bạn là sai lầm. Với các thế hệ 83 trở về trước thì có thể chưa thấy rõ những tác hại của nó - Nhưng thế hệ sau này với tốc độ phát triển mạnh mẽ những năm gần đây của Công Nghệ, Các Nhà Mạng, từ 2G=>3G=>4G, Sóng điện thoại, Wifi phủ rộng khắp nơi,điện thoại 2sim2sóng - các dòng điện thoại-smatphone ra liên tục với nhiều tính năng mới khiến chúng ta thích thú,gây nghiện
    + Và đây cũng chính là những mối nguy tiềm ẩn thường trực tác hại lâu dài, liên tục đến chúng ta hằng ngày từ bất cứ đâu, bất cứ lúc nào và kết cục có thể một ngày nào đó khiến chúng ta mất tất cả phải không các bạn!

    Tôi hi vọng những điều chia sẻ trên đây sẽ là kiến thức hữu ích cho các bạn

    (Các bạn muốn biết thêm cách để phòng tránh hoàn toàn khỏi tác hại của điện thoại,wifi,bức xạ từ để bảo vệ tinh trùng được khỏe mạnh và sinh con khỏe thì hãy nhắn tin hoặc để lại email hoặc gửi email cho tôi, tôi sẽ gửi chi tiết cho các bạn nhé)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopchongbucxa
    Đang tải...


  2. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    :h::h::h:rất mong cả nhà xem xong cho 1chấm để người sau có thể được đọc những thông tin này ạ.
    cảm ơn cả nhà nhiều!!!
    :h::h::h:
     
  3. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  4. ly99

    ly99 Thành viên mới

    Tham gia:
    22/3/2017
    Bài viết:
    41
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    giờ nhiều cái kinh khủng gây ra vô sinh lắm ý
     
  5. xuongrongcat

    xuongrongcat Thành viên tích cực

    Tham gia:
    13/5/2016
    Bài viết:
    812
    Đã được thích:
    125
    Điểm thành tích:
    83
    Mà giờ các ông ông nào cũng điện thoại đút túi quần mà. Bảo sao giờ tình trạng vô sinh nhiều thế??
     
  6. my_duyen_ngo

    my_duyen_ngo Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2017
    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    126
    Điểm thành tích:
    83
    Các ông ý mà không để điện thoại trong túi quần mới là lạ đấy, ông nào chẳng mang điện thoại theo người và để ở túi quần chứ như chị em mình thì còn mặc váy và đương nhiên là để trong túi sách rồi. Chẳng nhẽ lại không cho các ông ý dùng điện thoại, mà lúc nào cũng thấy ôm điện thoại cơ, cảm giác giờ không cầm điện thoại thì nó thiếu thiếu thế nào ấy.
     
  7. huyentelecom

    huyentelecom Thành viên tốt bụng

    Tham gia:
    12/9/2012
    Bài viết:
    629
    Đã được thích:
    195
    Điểm thành tích:
    83
    Đáng sợ quá, giờ nhiều vc trẻ mắc vô sinh lắm, không biết trước thế nào.
     
  8. metun2005

    metun2005 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    10/12/2014
    Bài viết:
    1,070
    Đã được thích:
    179
    Điểm thành tích:
    103
    Vụ này nói nhiều với chồng rồi mà ổng k nghe, toàn đút điện thoại túi quần mà cv thì thường xuyên có đt chứ.
    Huhu đang dự định sinh tập 2.
     
  9. Dscenter

    Dscenter Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/12/2012
    Bài viết:
    1,469
    Đã được thích:
    164
    Điểm thành tích:
    103
    Giờ cứ thấy sảy thai hiếm muộn...haiz
     
  10. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    chúc cả nhà hạnh phúc và may mắn
     
  11. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  12. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Đúng là thời đại công nghệ kỹ thuật cũng đâu phải lúc nào cũng tốt.
    Ông nào giờ cũng kè kè điện thoại bên người ah
     
    fresh.garden thích bài này.
  13. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    hj bn
     
  14. SUSUROSE

    SUSUROSE Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    1,303
    Đã được thích:
    284
    Điểm thành tích:
    173
    ôi có đợt em cứ để máy tính lên bụng nằm xem phim thâu đêm, thật sự là bị ảnh hưởng các mẹ ạ, dù 2 vợ ck em qh thường xuyên mà em khó thụ thai dù đi khám 2 vợ ck vẫn khỏe mạnh, xong đọc báo sợ quá , bỏ 1 time thì em có bầu được, nghĩ lại vẫn sợ. Nên mẹ nào mà có thói quen xấu như em thì bỏ ngay đi ạ, cả ck hạn chế bỏ đt túi quần và có con thì cho dùng đồ công nghệ ít thôi vừa hại mắt mà hại người.
     
  15. joyflare

    joyflare quả óc chó tốt cho sự phát triển của bé

    Tham gia:
    4/4/2017
    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    thời đại công nghệ, phụ thuộc quá nhiều vào công nghệ rồi cuối cùng lại gây hại đủ thứ thôi
     
  16. fresh.garden

    fresh.garden Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    22/10/2015
    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    chồng em đi làm về là chỉ ôm cái điện thoại, em muốn đập cho mấy cái vì tội nhác quá trời
     
  17. thuykitty2005

    thuykitty2005 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    25/9/2010
    Bài viết:
    5,048
    Đã được thích:
    916
    Điểm thành tích:
    823
    Giống chồng mình ngoài giờ ăn ngủ thì còn lại ở nhà là ngồi bên cái điện thoại thôi. Nhiều lúc mình cũng bực lắm bảo bỏ cái điện thoại đi cho rảnh đó.
     
  18. shopchongbucxa

    shopchongbucxa Thành viên mới

    Tham gia:
    5/5/2017
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    đồng ý với bạn,hjjj
     
  19. Fitfood VN

    Fitfood VN Thành viên chính thức

    Tham gia:
    7/7/2017
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    cẩn thận thui chứ vô sinh thì nguy hiểm lắm
     
  20. thuy_tien_318

    thuy_tien_318 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    cũng k tránh được vì thời gian phải tiếp xúc dt lien tục
     

Chia sẻ trang này