Nhận Thấy Dấu Hiệu Lạ Trong Tấm Ảnh Chụp Con, Người Mẹ Ngã Quỵ Khi Biết Được Sự Thật

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi thienbinhtuyet, 23/5/2017.

By thienbinhtuyet on 23/5/2017 lúc 10:56 AM
  1. thienbinhtuyet

    thienbinhtuyet Thành viên mới

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Có những hiểm họa bệnh tật ẩn chứa trong những điều vô cùng nhỏ nhặt trong cuộc sống của con trẻ, mà nếu các bà mẹ không để ý, thì rất dễ gây nguy hiểm cho con. Câu chuyện của chị Megan Athey, 24 tuổi, mẹ bé Frankie Hendry, 7 tháng tuổi ở Newcastle (Anh) sau đây là một minh chứng.

    Mọi chuyện bắt đầu sau khi cô em họ của Megan ghé nhà chơi, và chụp rất nhiều ảnh cho cả gia đình, trong đó có cả bé Frankie. Khi xem lại ảnh, mọi người nhận ra mắt của Frankie sáng rực hơn tất cả. "Ban đầu, mọi người nghĩ rằng điều này là bình thường. Nhưng cô em họ của tôi thì không cho là thế. Cô ấy lập tức lên mạng, tìm kiếm và kết quả chỉ ra rằng, đấy là 1 trong những dấu hiệu của căn bệnh ung thư mắt" - chị Megan kể lại trong đau khổ.

    [​IMG]
    Vẻ đáng yêu của cô bé Frankie​

    Sau đó, chị lập tức đưa con đến khám tại bệnh viện. Và đúng như dự báo, bác sĩ cho biết Frankie có hai khối u bên mắt phải và ba khối u bên mắt trái, và một trong những khối u đó có kích thước tương đối lớn. Điều này đã khiến Frankie mất dần thị lực ở mắt trái. Và các bác sĩ sẽ phải cố gắng hết sức để giữ lại thị lực ở mắt phải của bé.

    [​IMG]
    Tin xấu đã khiến chị Megan suy sụp​

    Bé Frankie nhanh chóng phải nhập viện, và đối diện với đợt điều trị hóa chất trị liệu đầu tiên trong đời. Điều này đã khiến chị Megan vô cùng đau khổ, lo lắng. Chị lo sợ nó sẽ di căn sang não, và chị buộc phải đối diện với việc mất con bất cứ lúc nào.

    "Tôi sẽ không bỏ cuộc. Tôi sẽ yêu thương con nhiều hơn, âu yếm con nhiều hơn. Tôi tin rằng Frankie sẽ chiến đấu thật kiên cường, bởi bé không hề muốn rời xa mẹ, và tất nhiên - tôi cũng vậy. Tôi không muốn mất con bé chút nào"

    [​IMG]
    Hy vọng bé Frankie sẽ mạnh mẽ để chống chọi lại căn bệnh này.

    Hy vọng sau khi đọc câu chuyện này, các bà mẹ sẽ để ý hơn đến các chi tiết bất thường của con trong cuộc sống. Bởi không ai biết được hiểm họa nào đang rình rập trẻ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienbinhtuyet
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi thienbinhtuyet, 23/5/2017.

Chia sẻ trang này