Không Cần Tranh Cãi Gì Nữa, Đây Chính Là "bà Mẹ Bỉm Sữa Hấp Dẫn Nhất Hành Tinh"!

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienbinhtuyet, 22/5/2017.

By thienbinhtuyet on 22/5/2017 lúc 10:35 AM
  1. thienbinhtuyet

    thienbinhtuyet Thành viên mới

    Tham gia:
    8/5/2017
    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Có lẽ bà mẹ trẻ có tên Sonya Davison Sanchez dưới đây sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho việc "Làm mẹ vẫn có thể làm đẹp, và thậm chí còn đẹp hơn cả khi chưa làm mẹ". Và các bà mẹ bỉm sữa nào cứ suốt ngày đầu xù tóc rối, không còn thiết tha chăm sóc cơ thể, bản thân của mình nữa, thì hãy học tập Sonya ngay nhé.

    [​IMG]

    Khi loạt ảnh của bà mẹ 2 con Sonya Davison Sanchez được đăng tải trên mạng, ngay lập tức, nó đã trở thành một topic rất hot. Cư dân mạng liên tục trầm trồ trước vẻ ngoài khó thể tin được của một người đã làm mẹ: Vóc dáng chuẩn, eo thon bụng nhỏ, gương mặt được trang điểm kỹ càng, style ăn mạc sành điệu... Và việc bế bồng 2 cậu con trai sinh đôi trên tay dường như không ảnh hưởng mấy đến công cuộc làm đẹp của cô.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Được biết, Sonya Davison sở hữu 3 dòng máu Anh, Thái Lan và Trung Quốc, cho nên không có gì lạ khi cô sở hữu vẻ đẹp cực kỳ nổi bật. Cô hiện đang làm công việc người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình ở Singapore và tất nhiên, làm mẹ của 2 cậu con trai sinh đôi vô cùng đáng yêu.

    [​IMG]
    Ảnh Before - After của Sonya

    [​IMG]
    Vóc dáng này có thể khiến bất kỳ bà mẹ nào cũng phải ganh tỵ​

    Sonya từng khiến nhiều người ngạc nhiên khi quay về cân nặng cũ trước khi mang thai chỉ trong 3 tuần sau khi sinh, và khoảng thời gian sau đó, cô tập luyện vô cùng tập trung để có thể quay về vóc dáng thời con gái của mình. Tuy vậy, cô vẫn tự tin "khoe" ra những khuyết điểm sau khi sinh con như vết rạn trên bụng hoặc ngực.

    [​IMG]
    Bụng cô còn hằn những vết rạn sau sinh​

    Không chỉ khiến người ta ganh tỵ bởi ngoại hình, mà bà mẹ này còn sở hữu một gia đình nhỏ vô cùng hạnh phúc, với hai cậu con trai rất ngoan và một người chồng cực thương vợ. Chông cô là Judd Sanchez - một doanh nhân rất nổi tiếng ở Singapore. Có thể thấy, trong mỗi bức ảnh, người chồng luôn dành cho cô ảnh mắt trìu mến. Được biết, 2 người sinh con rồi mới tổ chức đám cưới.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Những khoảnh khắc ngọt ngào của 2 vợ chồng​

    Bên cạnh những lời khen, thì một số người cho rằng chính vì có chồng đại gia, có điều kiện về tiền bạc... nên Sonya mới có thể xinh đẹp, lộng lẫy đến vậy, chứ mẹ bỉm sữa khó mà lung linh như thế khi suốt ngày phải chăm con cực khổ và làm việc kiếm tiền. Tuy nhiên, ý kiến này nhanh chóng bị phản bác bởi chính cư dân mạng. Họ cho rằng, điều quan trọng là ý thức làm đẹp và sự sắp xếp của người mẹ, chứ tiền bạc chỉ là công cụ hỗ trợ mà thôi.

    [​IMG]

    Hãy cùng xem thêm loạt ảnh hấp dẫn khác của bà mẹ 2 con này nhé:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thienbinhtuyet
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thienbinhtuyet, 22/5/2017.

Chia sẻ trang này