Các Bước Thi Công Xây Dựng Nhà Phố Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi triemdeptrai, 28/3/2017.

  1. nguyetminh88

    nguyetminh88 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    17/2/2017
    Bài viết:
    1,143
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    153
    Nhìn đẹp quá, chắc là cũng tốn kém lắm đây
     
  2. thanhthuyvt46

    thanhthuyvt46 Bánh kẹo giá rẻ 0911039596

    Tham gia:
    4/3/2013
    Bài viết:
    7,721
    Đã được thích:
    2,160
    Điểm thành tích:
    913
    mình ở Hà Nội bạn ạ. Nhưng mình phải đi làm nên ko dc nghỉ vào các ngày thường, nên mình muốn hỏi ý tưởng trước, nếu ok thì mình mới sắp xếp qua được bạn ạ, thanks bạn nhiều!
     
  3. minhtuan_ptn

    minhtuan_ptn Bảo Quyên-Minh Tú

    Tham gia:
    5/8/2013
    Bài viết:
    893
    Đã được thích:
    98
    Điểm thành tích:
    83
    Đẹp thì phải tốn kém về tiền bạc về thời gian về sức khỏe, còn muốn đẹp thì cần đất rộng rãi , mà đất quê rộng làm đẹp thì ít người nhìn, đất thành phố mà rộng như thế cần khỏe tiền
     
  4. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    nhà bn m vuông vậy ah
     
  5. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc tầm tỷ rưỡi thôi bạn à
     
  6. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế nhà phố luôn là vấn đề được quan tâm rất nhiều trong nền kiến trúc hiện nay, đặc biệt là những mẫu nhà 2 tầng đẹp. Bởi những ngôi nhà 2 tầng đang được rất nhiều sự quan tâm của các chủ đầu tư bởi chi phí thiết kế xây dựng rẻ mà lại sở hữu công năng vô cùng đầy đủ đáp ứng tốt mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Xin được chia sẽ đến quý vị mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái với phong cách thiết kế hiện đại, sở hữu cho riêng mình nét cuốn hút riêng biệt. Không gian bên trong được bố trí rất rộng rãi và thoáng mát mang đến sự thoải mái cho những ai sống ở đây.

    [​IMG]
    Đây là ngôi nhà 2 tầng được thiết kế rất đơn giản với kiến trúc không gian mở rất thoáng đãng. Các đường nét thiết kế rất khỏe khoắn đem đến chi ngôi nhà sự chắc chắn để tiến đến vẻ đẹp dịu dàng mà phối cảnh tổng thể đem lại. Ngôi nhà lấy màu trắng làm màu sắc chủ đạo kết hợp với màu sắc của đến từ mái nhà và những viên đá ốp tường mang lại cho ngôi nhà có vẻ đẹp rất nổi bật. Bên cạnh đó cửa đa phần được làm từ kính giúp cho ngôi nhà dễ dàng lấy ánh sáng và mang đến một không gian mở cho mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng đẹp mái thái này. Nhằm mang đến một không gian sống có sắc màu của thiên nhiên mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái thái này được thiết kế thêm những phần bố trí tiểu cảnh mang sắc xanh giúp cho ngôi nhà có được lối sống hòa nhập với thiên nhiên hơn.
     
  7. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mong muốn to lớn đem lại cho quý vị một mẫu thiết kế nhà phố đẹp và ưng ý nhất về mặt thẩm mỹ cũng như không gian sống. Chúng tôi xin được trình bày và giới thiệu về mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng có gara, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị một trải nghiệm thú vị về không gian sống đẹp và độc đáo.
    [​IMG]
    Sở hữu kiến trúc 4 tầng, cùng là mẫu nhà phổ biến ở thành phố hiện nay song ngôi nhà này đã thể hiện được vẻ đẹp khác biệt. Kiến trúc kết cấu hạ tầng kiên cố vững chắc, thiết kế mái bằng với hệ thống thoát nước vô cùng hiệu quả, sân thượng rộng rãi cùng với các ban công được bố trí khu vực tiểu cảnh thiên nhiên rất xanh tươi mang đến không gian sống vô cùng trong lành và dễ chịu. Mẫu thiết kế nhà phố 4 tầng đẹp này được thiết kế theo lối kiến trúc không gian mở vì thế những bức tường làm từ kính và cửa nhôm kính và hệ thống giếng trời với khả năng hút gió và bắt ánh sáng rất tốt đã cho chúng ta thấy rõ được điều đó. Khu vực garage của mẫu thiết kế này rất rộng ở tầng trệt, được thiết kế hệ thống cửa cuốn đem lại sự an toàn cao. Nét thẩm mỹ của ngôi nhà đến từ vẻ đẹp của tổng thể trong cách phối hợp màu sơn rất hài hòa và có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Cùng với đó, đá hoa cương, đá chẻ, inox, kính,… là những vật liệu đã đem đế nét đẹp hiện đại cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp này. Hệ thống đèn ở phía trước giúp cho ngôi nhà trở nên lung linh hơn về đêm. Từ tất cả những chi tiết thiết kế được liên kết chặt chẽ với nhau đó đã tạo ra một bề mặt tổng thể rất đẹp mắt và có tính thẩm mỹ rất cao. Chắc chắn với những điểm ưu đó sẽ giúp cho các bạn có được một không gian sống thoải mái nhất khi ở đây.
    Xem thêm: http://thietkexaydungnhadep.com.vn/tag/nha-pho-4-tang/
     
  8. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế nhà đẹp của các bạn mình xin giới thiệu mẫu nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp phong cách hiện đại, sở hữu không gian sống tối ưu và thoải mái, chắc chắn nếu bạn sở hữu mẫu nhà đẹp này thì chất lượng cũng như nhu cầu về cuộc sống của bạn và gia đình bạn sẽ được nâng cao hơn. Dưới đây, mình xin được trình bày phối cảnh mặt tiền của ngôi nhà để quý vị cảm nhận được vẻ đẹp và nét thẩm mỹ mà ngôi nhà này đem lại. Sở hữu mặt tiền nhỏ chỉ rộng 4m nhưng bằng sự thiết kế thông mình thì các kiến trúc sư vẫn xử lí và hoàn thành suất sắc về việc đảm bảo không gian sống rộng, thoáng và mát cho ngôi nhà. Không những thế với kiến trúc 3 tầng lầu ngôi nhà này luôn thể hiện được nét đẹp tối ưu ở mỗi tầng, từ đó thể hiện được bộ mặt của gia chủ ngôi nhà.

    [​IMG]

    Theo phong cách hiện đại trẻ trung, khi nhìn vào phối cảnh chúng ta có thể cảm nhận được nét đẹp với nhiều màu sắc mà mẫu thiết kế nhà đẹp này mang đến cho chúng ta. Đầu tiên đó chính là chi tiết thiết kế cổng làm từ sắt, màu đen tuy đơn giản nhưng lại tạo ra nét đẹp tổng thể cho ngôi nhà. Cửa chính và cửa phụ của ngôi nhà đều sử dụng cửa nhôm kín, màu trắng tinh khôi với cách cấu tạo cửa này thì vừa mang đến vẻ đẹp, vừa có tác dụng tối ưu trong việc mang ánh sáng từ bên ngoài thiên nhiên vào bên trong ngôi nhà. Cách bố trí tiểu cảnh thiên nhiên cho ngôi nhà khá đặc sắc góp phần mang lại vẻ đẹp gần gũi của không gian sống xanh đến cho mẫu thiết kế nhà phố đẹp 3 tầng này. Nói về phần màu sắc tổng thể ngôi nhà là sự kết hợp vô cùng hài hòa của những tông màu sáng khác nhau, chính điều đó càng làm cho ngôi nhà thêm nét trẻ trung và phóng khoáng. Những vật liệu như đá chẻ, đá hoa cương, kính cường lực,… càng làm tăng vẻ đẹp cho mẫu nhà 3 tầng mặt tiền 4m này. Qua đó, hy vọng rằng mẫu thiết kế nhà phố đẹp này sẽ mang đến cho các bạn có thêm được ý tưởng mới để trong phong cách thiết kế nhà ở của mình.

    Các bạn có thể xem chi tiết mặt bằng của mẫu nhà này ở đây: http://thietkexaydungnhadep.com.vn/mau-nha-pho-3-tang-mat-tien-4m-thiet-ke-dep-mat/
     
  9. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Phòng khách từ trước đến nay luôn là khu vực quan trọng và không thể thiếu trong một mẫu thiết kế nhà đẹp đặc biệt là nhà cấp 4 cũng bởi vì đây là nơi thể hiện vẻ đẹp tổng thể cho ngôi nhà do đó những gia chủ thường thiết kế gian phòng này với đầy đủ vẻ đẹp và những đồ có mức trang trí thẩm mỹ cao đều được để ở đây ngoài mục đích làm đẹp cho ngôi nhà thì còn có mục đích nữa đó chính là làm tăng đăng cấp của gia chủ ngôi nhà. Dưới đây là 2 mẫu trang trí phòng khách nhà cấp 4 đẹp được thiết kế đơn giản và hài hòa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Trên là 2 mẫu phòng khách đều mang nét hiện đại, chúng ta có thể thấy rằng các trang trí và trình bày đồ nội thất đều rất đơn giản do đó, các bạn có thể tự thiết kế theo như ý thích của các bạn. Ở bài viết này mình chỉ mang đến cho các bạn 2 mẫu phòng khách đẹp đẻ các bạn có thể tham khảo. Khi thiết kế phòng khách, vì là nơi chủ đạo, trung tâm, để luân chuyển sinh hoạt tổng thể của ngôi nhà do đó ở phòng khác phải thiết kế với không gian rộng và thông thoáng để không khí trong gia đình luôn được vui vẻ. Nếu muốn thiết kế một mẫu phòng khách đẹp thì đơn giản lắm, các bạn chỉ cần việc chọn lựa đồ nội thất sau đó chú ý đến bóng đèn, sơn tường, tranh treo tường, chậu hoa trang trí,... Nếu phối hợp được những điều đó một cách tốt nhất thì chắc chắn các bạn sẽ sở hữu được một không gian phòng khách tuyệt vời trong nhà cấp 4 đẹp thân yêu của mình.
     
  10. huongngoclan2

    huongngoclan2 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    18
    Qua tay các bác nội thất nhìn lúc nào cũng đẹp luôn
     
    triemdeptrai thích bài này.
  11. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    đúng rồi bạn
     
  12. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hoang mang và không tin về mẫu thiết kế nhà 70 triệu, nhưng điều đó là có thật rất dễ dàng xây dựng và sở hữu. Đây là ngôi nhà được thiết kế ở khu vực nông thôn, phù hợp với những gia đình trẻ hoặc những gia đình có chi phí thu nhập thấp và có ít thành viên.
    [​IMG]
    Xem thêm: mẫu biệt thự 1 tầng phong cách châu âu, mặt tiền nhà ống 4m đẹp
    Đúng với giá trị của số tiền đầu tư thì vẻ ngoài của ngôi nhà rất đơn sơ, sử dụng chi tiết thiết kế vô cùng đơn giản để cấu tạo nên vẻ đẹp của mặt tiền nhà. Vật liệu chính để xây dựng ngôi nhà này đa phần đều nằm ở mức có chất lượng bình thường, độ cứng và chịu lực vừa phải. Nhưng không phải vì diện tích nhỏ mà ngôi nhà này trở nên chập hẹp mà ngược lại bằng sự thông minh và tận tâm của kiến trúc sư thiết kế thì không gian ngôi nhà luôn có được sự rộng rãi, thoáng mát tối ưu cho gia đình từ 2 -3 thành viên.
    [​IMG]
    các bạn thấy đó với vẻ ngoài có cấu tạo rất đơn sơ và mộc mạc thiết cách thiết kế, bày trí đồ dùng công năng rất thông minh, phong khách với phòng bếp lưu thông giúp cho ngôi nhà luôn mang đến cảm giác rổng rãi đến cho gia chủ.Phía không gian kề phòng bếp sẽ là một phòng ngủ rộng rãi có bố trí 2 giường ngủ 1 lớn 1 bé, sau cùng là không gian nhà tắm và phòng vệ sinh.
    Trên là những thông tin cơ bản về mẫu thiết kế nhà cấp 4 khoảng 70 triệu mà tôi muốn giới thiệu đến các bạn hy vọng đây sẽ là một bài viết hữu ít giúp bạn dễ dàng thiết kế xây dựng nhà riêng cho mình.
     
  13. triemdeptrai

    triemdeptrai Thành viên mới

    Tham gia:
    18/2/2017
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có vẻ như bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế nhà đẹp có mặt tiền rộng 7m để tiến hành thì công xây dựng một ngôi nhà đẹp cho gia đình mình nhưng vẫn đang lưỡng lự vì hiện nay có quá nhiều mẫu nhà đẹp do nhiều công ty xây dựng khác nhau thiết kế. Do vậy, nếu đã vô tình thấy hoặc tìm đến những mẫu thiết kế nhà đẹp của công ty chúng tôi thì bạn hãy nhanh tay đón nhận và thiết kế ngay nhé. Trở lại đúng chủ đề ở bài viết này thì mình xin giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mặt tiền 7m đẹp phong cách hiện đại. Mẫu thiết kế nhà đẹp này đã cho thấy được những nét đặc trưng và phá cách riêng biệt ở những mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng từ trước đến nay.

    Mang phong cách hiện đại ngôi nhà được thiết kế tạo hình rất mạnh mẽ và nổi bật với những đường nét thiết kế tinh tế uyển chuyển trên nền mặt tiền của ngôi nhà. Điều này chúng ta có thể kể đến như cổng và hàng rào của ngôi nhà, đây cũng chính là nơi thể hiện được bộ mặt thẩm mỹ chủ đạo của tổng thể. Phần ban công ở tầng hai được thiết kế rộng rãi có khu vực bố trí tiểu cảnh hợp lí tạo ra nét đẹp và cảm giác vô cùng trong lành cho ngôi nhà. Hệ thống cửa và những mảng tường làm từ vật liệu kính dạng gương làm cho ngôi nhà càng trở nên lấp lánh hơn. Phần mái được thiết kế đa dang với phần mái lạnh và mái thang phá cách. Nhìn chung về tổng thể thì ngôi nhà đã lấy được tất cả lòng người bằng nét đẹp thẩm mỹ bộc lộ ngay ở mặt tiền nhà.

    [​IMG]

    Không gian bên trong của mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng này luôn sở hữu sự thông thoáng và mát mẽ nhờ cách thiết kế không gian mở mang đến cảm giác thoải mãi, dễ chịu cho tất cả mọi người khi được sống trong ngôi nhà đẹp này.

    Như vậy, mình đã giới thiệu xong mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x12m đẹp hiện đại đến cho quý vị tham khảo, hi vọng với những nét đẹp và tinh tế trong cách thiết kế không gian cũng như tạo hình thì mẫu nhà đẹp này sẽ chiếm được cảm tình của quý vị. Nếu quý vị quan tâm và muốn xem bãn vẽ đầy đủ hơn về mẫu thiết kế nhà đẹp này thì mờ bạn vào đây: http://thietkexaydungnhadep.com.vn/mau-thiet-ke-nha-7x12m-2-tang-hien-dai/
     
  14. mebe_shushi

    mebe_shushi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    22/12/2014
    Bài viết:
    2,928
    Đã được thích:
    489
    Điểm thành tích:
    173
    Mặt tiền rộng ghê :)
     

Chia sẻ trang này