Lưu Giữ Kỷ Niệm Muôn Đời

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi rubymedia79, 22/5/2017.

  1. rubymedia79

    rubymedia79 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/5/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kính gửi tất cả các anh chị cô gì chú bác!
    Các anh chị là các ông bố bà mẹ trẻ? Các anh chị yêu quý con cái nhỏ của mình vô cùng và muốn lưu lại, chia sẻ những hình ảnh, video đáng yêu của các bé.
    Các cô gì chú bác có tuổi muốn lưu lại những khoảnh khắc hiện tại của mình để cho con cháu sau này xem và nhớ về mình.
    Các bạn là những người con, người cháu, các bạn yêu quý bố mẹ, ông bà, anh chị, họ hàng của mình, muốn lưu lại kỷ niệm với người thân.
    Các đôi yêu nhau muốn lưu lại kỷ niệm ngọt ngào bên nhau.
    Thời buổi công nghệ hiện nay ai cũng có thể lưu trữ những thứ đó trên máy tính, máy ảnh, máy quay. Nhưng lưu trữ như vậy có lâu bền? Trong khi những thứ đó là những kỷ niệm vô giá và nếu mất đi thì ko thể tìm lại đc nữa. Các anh chị đã từng nghĩ đến việc ghi những thứ đó ra đĩa CD, DVD, Bluray chưa? Rồi nhưng những đĩa đó cũng mau hỏng lắm. Vậy giải pháp là gì? Câu trả lời có tại diatrang.vn. Chúng tôi có cung cấp các loại đĩa DVD, Bluray có độ bền hàng nghìn năm, mặt đĩa được làm từ chất liệu đá đặc biệt cho phép lưu dữ liệu mãi mãi ko bị hỏng, không bị xước. Các bạn không tin ư? Hãy thử trải nghiệm xem. Bây giờ bạn 30 tuổi, bỏ ra hơn 100k để mua 1 đĩa có độ bền hàng nghìn năm và lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ. 30 năm sau khi bạn đã 60 tuổi, mở đĩa ra và xem lại những gì của 30 năm trước! Vâng, cảm xúc của bạn sẽ thế nào? Bạn còn nhớ những kỷ niệm đó? Và quan trọng nhất đĩa có còn dùng được? Vâng đó là trải nghiệm, trải nghiệm về lòng tin, phải 30 năm để bạn tin một người, và 30 năm để chúng tôi có được lòng tin của bạn. Giữa thời cuộc đi tìm lại lòng tin của người dùng này, chúng tôi hy vọng sẽ thêm được một địa chỉ đáng tin cho mọi người.
    Xin cảm ơn mọi người đã đọc tin.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi rubymedia79
    Đang tải...


  2. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    giờ đt chụp cũng tiện
     

Chia sẻ trang này