Toàn quốc: Tuti Perfume Nước Hoa Chiết Pháp - Free Ship Toàn Quốc

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi tutiperfume, 28/5/2017.

  1. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    TuTi Perfume chuyên sỉ lẻ nước hoa chiết Pháp.

    Có lẽ rất nhiều bạn sẽ thắc mắc về khái niệm nước hoa chiết Pháp và tự hỏi nước hoa chiết Pháp là gì? Là nước hoa giống Pháp nhưng có nguồn gốc từ Trung Quốc, Đài Loan, Singapor? Hay là nước hoa được chiết ra từ những chai có dung tích lớn hơn của các dòng nước hoa Pháp? Nhưng những hãng nổi tiếng về nước hoa đều có sẵn các chai có dung tích bé hơn thậm chí có cả những lọ test mini chỉ 2ml để có thể phù hợp túi tiền người tiêu dùng.

    Trước khi giải thích đi sâu vào vấn đề thế nào là nước hoa chiết Pháp và vì sao nó lại có giá thành rẻ hơn nhiều so với các chai nước hoa Pháp chính hãng được bán công khai rộng rãi, các bạn nên đọc một bài viết sau:

    SỰ THẬT MỘT CHAI NƯỚC HOA CHÍNH HÃNG CỦA PHÁP ĐỀU ĐƯỢC RAO BÁN VỚI GIÁ 3 - 4 TRIỆU ĐỒNG NHƯNG GIÁ THÀNH SẢN PHẨM LÀ BAO NHIÊU?

    Nước hoa không nằm ngoài giá thành của ngành mỹ phẩm, có sự chênh lệch lớn ở khâu sản xuất và giá thành ra thị trường.
    Một vị cựu giám đốc điều hành bộ phận bán lẻ trong ngành kinh doanh nước hoa chia sẻ: “Luôn có một sự khác biệt rất lớn giữa chi phí sản xuất và giá sản phẩm ra thị trường, chênh lệch chi phí ở ngành sản xuất nước hoa nhiều hơn bất cứ sản phẩm nào khác”.

    “Nếu bạn mua một chiếc laptop với giá 1.000 USD, thì có thể tốn đến 600-700 USD chi phí để sản xuất nó, nhưng nếu bạn mua một thỏi son giá 25 USD, thì có thể chỉ mất 25 cent để làm ra nó thôi”, ông nói. “Điều này cũng đúng với nước hoa”.
    Nhiều người vẫn tự hỏi chi phí thật để làm nên một chai nước hoa 100 USD thực sự là bao nhiêu? Thông thường không phải ai cũng biết được khoản chi phí hương liệu dành cho một chai nước hoa thấp đến mức nào.

    Dù tất cả những lời tiếp thị hoa mỹ phía sau các nhãn hiệu nước hoa uy tín, tất cả những công thức bí truyền pha chế nước hoa – đều vô cùng cuốn hút người mua nhưng giá trị thực tế của khối chất lòng đó chỉ tương đương giá một cốc cà phê cỡ lớn. Thậm chí còn không bằng một cốc coffee Trung Nguyên.
    Nước hoa là một ngành công nghiệp khổng lồ, ngày càng lớn mạnh.

    Vị cựu giám đốc điều hành bộ phận bán lẻ giấu tên đã cung cấp cho tờ DailyFinance một số phân tích bí mật về các khoản chi phí để tạo nên loại nước hoa uy tín.
    Ông lấy ví dụ bằng một loại nước hoa nổi tiếng đóng trong chai 3,5 ounce, có giá 100 USD.
    Việc tiết lộ các chi tiết về chi phí sản xuất là một bí mật thương mại được bảo vệ nghiêm ngặt, nên vị cựu giám đốc trên yêu cầu không được tiết lộ danh tính:

    1. Vỏ chai: 6 USD
    Một thành phần quan trọng góp phần vào các khoản chi phí tạo nên loại nước hoa là vỏ chai. Đôi khi, chiếc vỏ chính là những tác phẩm điêu khắc thực sự, được thiết kế tốn kém bởi các họa sĩ . Trên thực tế, những chiếc vỏ chai nước hoa cũng có một lịch sử cao quý như một môn nghệ thuật, tới mức, chúng đã trở thành chủ đề của nhiều cuộc triển lãm trong bảo tàng. Và nước hoa chiết Sao’s Perfume cung cấp loại bỏ yếu tố này ra khỏi chi phí thành phầm, và luôn được đóng dưới chai dạng đơn giản (Khách hàng lưu ý để tránh mua nhầm của hàng nhái mẫu ăn theo), tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng.

    2. Lợi nhuận của nhà sản xuất: 15 USD
    Con số này được ước tính từ lợi nhuận bán lẻ nước hoa.

    3. Chi phí thương quyền: 4 USD
    Nhãn hiệu Coco Mademoiselle của hãng nước hoa nổi tiếng Chanel do nữ diễn viên kiêm người mẫu Keira Knightley quảng cáo.
    Rất nhiều loại nước hoa ngày nay được gắn với nhãn hiệu của những ngôi sao nổi tiếng. Họ được trả tiền bản quyền cho việc sử dụng tên tuổi, hình ảnh và sự góp mặt trong các hoạt động quảng bá cho sản phẩm đó.

    4. Chi phí của nhà sản xuất: 15 USD
    Một phần lớn trong giá thành nước hoa đều đi vào túi của nhà sản xuất để chi trả cho mọi thứ từ tiền lương cho các CEO cho đến các chi phí văn phòng công ty. Tất nhiên, trong đó cũng có cả phần thù lao cho các nhà hóa học để sáng chế ra mùi hương – yếu tố quan trọng trong sản phẩm.

    5. Đóng gói: 4 USD
    Thông thường, quy trình đóng gói chai nước hoa, cũng như các loại giấy tờ và tài liệu kèm theo dành cho nhân viên ở cửa hàng bán lẻ, như mẫu thử và mẫu bày bán “chính là một phần trong quá trình giới thiệu toàn bộ sản phẩm”, vị cựu giám đốc cho hay.

    6. Tiếp thị sản phẩm: 8 USD
    Tất cả các màn ảo thuật mang lại sự thần bí cho nước hoa, đặc biệt là với các nhãn hiệu nổi tiếng, là tạo ra mức giá trên trời. Cỗ máy tiếp thị ma thuật sẽ bao gồm tất cả mọi thứ, từ việc tiếp thị tại các điểm bán lẻ cho đến các phương tiện truyền thông: “Dải mùi hương trên các tờ tạp chí, những áp phích quảng cáo ngoài trời và điểm chờ xe buýt, cùng quảng cáo trên truyền hình”, cựu giám đốc cho biết.
    Từ việc chế tạo nên một chai nước hoa hoàn hảo đến khi chúng được đưa tới tay người tiêu dùng cần trải qua rất nhiều công đoạn phức tạp.
    Trong khi nhà bán lẻ và nhà cung cấp thường chia nhau phần chi phí quảng cáo trên truyền hình, thì tất cả các khoản phí tiếp thị khác đều do nhà sản xuất chi ra.
    Tuy nhiên tiếp thị một loại nước hoa không giống như thời trang hay phụ kiện. Trước khi khách hàng được thuyết phục mua nước hoa, họ phải “chạm được mùi hương đó” thông qua các tiểu xảo quảng cáo như mẫu thử hay dải mùi hương trên tạp chí. Tất cả những điều đó đều được tính thêm vào chi phí tiếp thị.

    7. Hoa hồng bán hàng: 6 USD
    Các nhân viên bán hàng tại các quầy mỹ phẩm đều làm công ăn lương dựa trên hoa hồng sản phẩm, phụ thuộc vào giá của loại nước hoa mà họ bán được. Thông thường, họ được trả tiền bởi các nhà cung cấp mỹ phẩm, chứ không phải từ nhà bán lẻ.

    8. Chi phí cho các doanh nghiệp bán lẻ: 25 USD
    Khoản này tương tự như chi phí dành cho nhà sản xuất, nhưng không bao gồm chi phí cho các nhà hóa học.

    9. Lợi nhuận của nhà bán lẻ: 15 USD
    Đó là khoản lợi nhuận mà các cửa hàng thu được từ việc bán nước hoa (sau khi trừ bỏ chi phí).
    Và cuối cùng…

    10. Hương liệu nước hoa: 2 USD
    Dĩ nhiên nước hoa dạng chiết vẫn là hương liệu này, chất lượng tương đồng.
    Chất lỏng hỗn hợp gồm nước cất, cồn và hương thơm, là những thành phần có giá trị nhất trong một chai nước hoa nổi tiếng.
    Trong khi hỗn hợp chứa hương thơm kỳ lạ này có vẻ tốn kém, thì “chính người chế tạo ra mùi hương lại cho hay rằng hương liệu tạo ra nó lại rất nhỏ”, vị giám đốc giấu tên cho hay.
    Vậy từ đây chúng ta có thể thấy rằng, chi phí để tạo nên 1 chai nước hoa hàng hiệu cực kì rẻ nhưng người tiêu dùng vẫn phải trả 1 khoảng tiền khá lớn cho các chi phí dịch vụ đi kèm.

    Nguồn: Dailyfinance

    Nguyên liệu nước hoa chỉ chiếm 1 phần chi phí rất nhỏ nhưng để có thể làm nên một lọ nước hoa cần trải qua rất nhiều khâu công đoạn cầu kì, đấy chính là lý do nhà sản xuất sẽ không bao giờ vứt bỏ đi những chai nước hoa trong quá trình sản xuất bị lỗi móp, hư hỏng nhẹ bởi vì, đơn giản, đấy là công sức họ bỏ ra.

    Vậy câu hỏi đặt ra, những chai nước hoa bị lỗi nhẹ sẽ đi đâu, về đâu?
    5decaab43516afa0f81e9779edd2b6df.jpg
    Bài viết này sẽ giải thích cho các bạn nước hoa chiết Pháp là gì và vì sao nước hoa chiết Pháp lại có giá thành so với mặt bằng nước hoa chính hãng rẻ hơn khá nhiều?

    Nước hoa chiết Pháp là nước hoa được chiết ra từ các chai nước hoa lớn chính hãng của Pháp thường có dung tích 100ml được chiết ra 5 chai nhỏ có dung tích là 20ml.

    Nhưng những chai nước hoa lớn chính hãng của Pháp ấy không phải là các chai được bán công khai rộng rãi trên thế giới mà đấy là các chai đã bị lỗi hư hỏng nhẹ như nứt vỏ, lỗi nắp chai, lỗi vỏ chai hay lỗi trong quá trình sản xuất như tỉ lệ nồng độ tinh dầu, màu sắc,... không đạt chuẩn.

    Do yêu cầu kiểm soát nghiêm ngặt cả về hình thức cũng như chất lượng mỗi khi cho ra mắt một sản phẩm bất kỳ, đấy chính là lý do, đối với những chai có lỗi hư hỏng nhẹ, các doanh nghiệp bên Pháp đã thu mua lại các chai nước hoa chính hãng của Pháp với giá thành rất rẻ chỉ từ 5 - 40 Euro (150k - 1tr/chai) so với giá thành bán công khai của những chai nước hoa đấy, thường là từ 100 - 150 Euro (2.5tr - 4tr/1 chai).

    Do vấn đề bản quyền, các doanh nghiệp thu mua lại nước hoa chính hãng Pháp giá rẻ không thể để nguyên chai sau đấy rao bán lại. Vì vậy, để có thể tiêu thụ các chai nước hoa chính hãng được mua lại, các doanh nghiệp thu mua ở bên Pháp đã chiết các chai chính hãng đấy ra các chai nhỏ lẻ (thường có dung tích là 20ml) và bán ra ngoài thị trường.

    Vậy chất lượng của nước hoa chiết như thế nào đối với chất lượng nước hoa chính hãng được bán công khai rộng rãi?
    Nước hoa chiết Pháp được bán bên shop về chất lượng không hề bị giảm do các lỗi nhẹ từ các chai nước hoa chính hãng, chất lượng giống nguyên so với nước hoa chính hãng, bằng 95-99% so với chai full, thậm chí có một bạn còn nói rằng: nó còn thơm hơn cả hàng chính hãng được bán công khai: điều này là bình thường vì có thể lô hàng đó tỉ lệ tinh dầu bị vượt quá mức quy định.

    TuTi Perfume cam kết bán hàng:
    - Đúng hàng Pháp chiết ra, không pha, không fake, luôn đảm bảo uy tín, chất lượng;
    - Hỗ trợ đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu có lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc khách hàng không ưng;
    - Giá cả cạnh tranh, bao giá thị trường;
    - Free ship trên toàn quốc.

    006674-fragrance-perfume-08b-ysl-10215706.jpg
    Từ ngày 26/5/2017,

    Nhân dịp khai trương TuTi Perfume (Nước hoa chiết Pháp), mọi sản phẩm của Shop đều được sale 20% cùng với nhiều quà tặng dành cho mọi khách hàng đã tin tưởng và sẽ sử dụng sản phẩm của Shop.

    Mua 1 chai: ̶2̶̶3̶̶0̶̶k̶ => 190k
    Mua 2 chai trở lên giảm ngay 10% cho tổng hóa đơn: ̶4̶̶6̶̶0̶̶k̶ => 340k
    Mua 3 chai trở lên giảm ngay 15% cho tổng hóa đơn: ̶6̶̶9̶̶0̶̶k̶ => 485k
    Đặc biệt, Combo 5 chai tự chọn phù hợp làm món quà đặc biệt cho những người mà mình yêu thương giá chỉ: ̶1̶̶1̶̶5̶̶0̶̶k̶ => 760k (mua 5 tính tiền 4).

    Hotline: 098.3993.429

    Chú ý:
    - Mọi đơn hàng đều được free ship;
    - Mọi đơn hàng đều được áp dụng chế độ bảo hành của shop (vui lòng đọc kỹ bài viết chế độ bảo hành);
    - Shop có hỗ trợ các bạn test mùi trước khi đặt mua sản phẩm bên shop;
    - Trả lời tất cả các câu hỏi cũng như yêu cầu đến từ khách hàng;
    - Không áp dụng chồng chéo các hình thức khuyến mãi khác đan xen.

    Đối với các bạn mua sỉ từ 10 trở lên sẽ có hình thức khuyến mãi cũng như giá thành khác so với giá niêm yết (vui lòng inbox hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại trên để biết thêm thông tin).
    FotoJet (1).jpg
    Mọi sản phẩm được bán ra từ TuTi Perfume đều được Shop bảo hành bằng tem nhãn được in theo tiêu chuẩn Quốc tế dán trên mỗi nắp chai:

    1. Chế độ bảo hành:
    - Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua;
    - Chỉ bảo hành trong trường hợp do lỗi khách quan như: vỏ hộp nứt vỡ trong quá trình vận chuyển, nước hoa có màu lạ (đục, không trong);
    - Không bảo hành khi sản phẩm không có tem nhãn của Shop, hay tem đã bị vỡ, có tác động từ bên ngoài làm sản phẩm bị nứt vỡ sau khi đã vận chuyển hàng hóa trao đến tay khách hàng;
    - Hỗ trợ đổi trả hàng khi khách không ưng sản phẩm đấy nữa hoặc muốn đổi sang sản phẩm khác (khách phải chịu phí ship).

    2. Vận chuyển và phương thức thanh toán:
    - Mọi đơn hàng của khách hàng đều được miễn phí vận chuyển;
    - Khách hàng có hai hình thức thanh toán khi đặt mua online: Chuyển khoản trước khi giao hàng và thanh toán tận nhà;
    - Trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm (sản phẩm còn nguyên vẹn) thì khách hàng phải chịu phí ship 2 chiều tùy vào quãng đường vận chuyển;
    - Đối với đơn hàng đổi trả do lỗi khách quan sẽ được miễn phí vận chuyển.

    Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp admin của Fanpage TuTi Perfume hoặc Hotline: 098.3993.429 để được giải đáp thắc mắc.
    hipsterlogogenerator_1495518529964 (1).png
    Để có thể chọn cho mình một chai nước hoa ưng ý, các bạn nên tham khảo:

    NỒNG ĐỘ CỦA NƯỚC HOA

    Parfum: là loại nước hoa đậm đặc nhất với 22-40% dầu tinh chất(mùi hương lưu lại lâu từ 8 tới 10h)

    Eau de Parfum (EDP): với hàm lượng dầu tinh chất từ 12-20% (mùi hương lưu lại trong vòng từ 6 đến 8h)

    Eau de Toilette (EDT): có từ 5-12% dầu tinh chất, là loại khá phổ biến (mùi hương lưu lại trong vòng 4 đến 6h)

    Eau de Cologne (EDC): chỉ có 2-4 % tinh dầu (mùi hương lưu lại trong vòng 3-4h)

    Eau Fraiche: là loại loãng nhất hiện nay chỉ có 1-3% tinh dầu (mùi hương lưu lại trong vòng 2-3h)

    Loại càng đậm đặc, thơm càng lâu thì càng đắt.
    Loại Parfum Classic chai nhỏ, dùng bằng cách chấm hoặc bôi. Các loại còn lại chai to hơn, dùng bằng cách xịt. Người ta thường dùng phổ biến là hai loại: Eau de Parfum và Eau de Toilette.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tutiperfume
  2. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Từ ngày 26/5/2017,

    Nhân dịp khai trương TuTi Perfume (Nước hoa chiết Pháp), mọi sản phẩm của Shop đều được sale 20% cùng với nhiều quà tặng dành cho mọi khách hàng đã tin tưởng và sẽ sử dụng sản phẩm của Shop.

    Mua 1 chai: ̶2̶̶3̶̶0̶̶k̶ => 190k
    Mua 2 chai trở lên giảm ngay 10% cho tổng hóa đơn: ̶4̶̶6̶̶0̶̶k̶ => 340k
    Mua 3 chai trở lên giảm ngay 15% cho tổng hóa đơn: ̶6̶̶9̶̶0̶̶k̶ => 485k
    Đặc biệt, Combo 5 chai tự chọn phù hợp làm món quà đặc biệt cho những người mà mình yêu thương giá chỉ: ̶1̶̶1̶̶5̶̶0̶̶k̶ => 760k (mua 5 tính tiền 4).

    Hotline: 098.3993.429

    Chú ý:
    - Mọi đơn hàng đều được free ship;
    - Mọi đơn hàng đều được áp dụng chế độ bảo hành của shop (vui lòng đọc kỹ bài viết chế độ bảo hành);
    - Shop có hỗ trợ các bạn test mùi trước khi đặt mua sản phẩm bên shop;
    - Trả lời tất cả các câu hỏi cũng như yêu cầu đến từ khách hàng;
    - Không áp dụng chồng chéo các hình thức khuyến mãi khác đan xen.

    Đối với các bạn mua sỉ từ 10 trở lên sẽ có hình thức khuyến mãi cũng như giá thành khác so với giá niêm yết (vui lòng inbox hoặc liên hệ trực tiếp số điện thoại trên để biết thêm thông tin).

    IMG_20170527_185936_HDR.jpg
     
  3. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Coco Mademoiselle Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ SÍP
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2001
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
    Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
    Phong cách: Gợi cảm, quyến rũ, sang trọng

    Hương đầu: Quả cam, Quả quýt hồng, Hoa cam, Cam Bergamot.
    Hương giữa: Hoa trinh nữ, Hoa nhài, Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hoa ngọc lan tây.
    Hương cuối: Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Một dược, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng.

    Điểm tốt: Một mùi hương hoa đầy gợi cảm dành cho các bạn nữ trên dưới 25 tuổi với phong cách cổ điển. Độ lưu hương rất lâu và có thể sử dụng tốt trong bất cứ thời gian nào.
    Tổng quan: Một mùi hương dành cho những cô gái ở độ tuổi trên dưới 25 tuổi thích theo đuổi phong cách sang trọng với một chút quyến rũ ngầm bên trong. Chỉ cần phủ một ít nước hoa Coco Mademoiselle lên cơ thể trước khi đi dạo phố, bạn đã thật sự trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt những người xung quanh.

    Dòng nước hoa Coco Mademoiselle của thương hiệu Chanel dành cho phái đẹp thuộc nhóm hương hoa Chypre. Nó được cho ra mắt vào năm 2001 bởi Jacques Polge.

    Coco Mademoiselle mở đầu với mùi hương của chi cam chanh (cam, cam bergamot, hoa cam). Coco Mademoiselle nổi bật với hương của hoa cỏ tự nhiên. Chính vì điều này, một số người không đánh giá cao chai nước hoa này. Khi hương hoa cỏ tự nhiên này dịu xuống, thì hương xạ hương trắng và vani bắt đầu xuất hiện, đi kèm với một ít mùi hương của cỏ hương bài để giữ cho hương thơm luôn cân bằng và mềm mại. Hương cuối là hương hoắc hương kết hợp với đậu tonka nhằm lưu lại hương thơm trên làn da phái đẹp lâu nhất có thể.

    Mademoiselle là một trong những dòng nước hoa được yêu thích và bán chạy trên thế giới, vì hương thơm cổ điển hoàn hảo của nó. Nó thích hợp với những phụ nữ tuổi từ 20 đến 30. Chỉ cần phủ một ít nước hoa Coco Mademoiselle lên cơ thể trước khi đi dạo phố, bạn đã thật sự trở thành một quý cô hấp dẫn trong mắt những người xung quanh.

    TuTi perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_180223_HDR.jpg
     
  4. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Coco Mademoiselle Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương trái cây SÍP
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2002
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu
    Phong cách: Quyến rũ, lôi cuốn, hấp dẫn

    Hương đầu: Quả cam, Quả bưởi, Cam Bergamot.
    Hương giữa: Quả vải, Hoa nhài Ý, Hoa hồng.
    Hương cuối: Cây hoắc hương, Cỏ hương bài Tihiti, Hương Va ni Bourbon, Xạ hương trắng.

    Điểm tốt: Đây là một mùi hương tươi mát, thể hiện được sự quyến rũ và sảng khoái với mùi hương nhẹ nhàng và bớt mang hương cam quýt hơn so với phiên bản gốc.
    Tổng quan: Đây là một loại nước hoa đa dụng, có thể sử dụng cho mọi mùa trong năm, đặc biệt là mùa xuân. Với độ lưu hương tốt, bạn có thể sử dụng nước hoa cho các buổi đi chơi dã ngoại hoặc mua sắm cùng bạn bè.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_182724_HDR.jpg
     
  5. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gucci Flora Gorgeous Gardenia

    Nhóm hương: Hoa cỏ
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2010
    Phong cách: Gợi cảm, quyến rũ

    Gucci Flora Gorgeous Gardenia xây dựng hình ảnh của những thiếu nữ trẻ trung, năng động, thuần khiết và tràn đầy sức sống. Mùi hương được so sánh giống như một loại mỹ phẩm đặc biệt. Những cô gái mang theo mùi hương riêng biệt luôn luôn thu hút và trở thành tâm điểm của sự chú ý của những người xung quanh. Trên con đường tìm đến thiên đường của hương thơm, nếu bạn phân vân chưa biết chọn cho mình mùi hương gì phù hợp thì Gucci Flora Gorgeous Gardenia là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Gucci Flora Gorgeous Gardenia mở đầu bởi hương cam quýt cùng với hoa mẫu đơn mang lại sự nổi bật đặc biệt thu hút. Sau đó là hương hoa hồng và hoa mộc tê quyến rũ nồng nàn. Cuối cùng lưu lại sự vương vấn bởi hương thơm đầm ấm của gỗ đàn hương, hoắc hương , gỗ tuyết tùng và hồ tiêu hồng. Bạn sẽ có cảm giác nhưu đang được đắm mình trong một khu vườn hoa thơm ngát, đem lại cảm giác hưng phấn và dễ chịu.

    TuTi Perfumer Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_175140_HDR.jpg
     
  6. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Bleu de Chanel Eau de Parfum

    Nhóm nước hoa: Hương gỗ thơm
    Giới tính: Nam
    Năm ra mắt: 2014
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ, Thu, Đông
    Phong cách: Mạnh mẽ, nam tính, quyến rũ.

    Hương chính: Hương Labdanum, Nhục đậu khấu, Gừng, Gỗ đàn hương, Cây hoắc hương, Cỏ hương bài, Hương gỗ, Cây bạc hà, Hoa nhài, Quả chanh vàng, Quả bưởi, Nhang (Hương), Gỗ tuyết tùng, Hồng tiêu, Hổ phách.

    Điểm tốt: Mùi hương gỗ thơm nồng dành cho nam giới, mang lại cho phái mạnh một sự sang trọng, lịch lãm đầy lôi cuốn. Độ lưu hương và tỏa hương của nước được đánh giá là rất tuyệt vời. Ngoài ra, mùi hương này còn phù hợp với những bạn nữ năng động có cá tính mạnh mẽ.
    Tổng quan: Bleu de Chanel EDP được đánh giá là một mùi hương nam tính cho phái mạnh với khá nhiều điểm tốt. Với độ lưu hương lâu và độ tỏa hương vừa phải, đây là một lựa chọn tuyệt vời để sử dụng mỗi ngày trong tất cả các mùa trong năm. Ngoài ra, mùi hương này có thể sử dụng được trong nhiều trường hợp, từ đi làm đến dùng trong lúc đi chơi, dạo phố hay clubbing đều tuyệt vời.

    Bleu de Chanel là một mùi hương lịch lãm và bán rất chạy của hãng Chanel được ra mắt vào năm 2010, và sau bốn năm, hãng nước hoa và thời trang danh tiếng này lại tung ra một phiên bản nâng cấp mang tên Bleu de Chanel Eau de Parfum và được bày bán rộng rãi vào mùa hè năm 2014. Vẫn là bàn tay ma thuật của nhà điều chế Jacques Polge đã sáng tạo lên hương gỗ thơm này.

    Trong Bleu de Chanel Eau de parfum, mùi hương của nó rất giống với Bleu de Chanel phiên bản 2010 với lớp hương đầu và hương giữa như hòa quyện với nhau, lớp hương này đan xen lớp hương khác tạo nên một hương vị đầy màu sắc và hứng khởi. Vị bạc hà the mát dẫn lối cho hương bưởi, được trộn với tinh dầu lá bạc hà tạo nên tinh chất dầu vàng óng. Hương đậu khấu nghiền nát trộn với hồ tiêu hồng thoang thoảng trên bề mặt nước gừng. Điều tuyệt vời nhất về Bleu de Chanel là nó được Polge nắm rõ cách pha chế các thành phần nguyên liệu, với khả năng của ông, ông tạo nên được hương vị đầy màu sắc này lặp lại trên tất cả các chai của Bleu de Chanel. Khởi đầu với hương thơm đầy đam mê của cam Bergamot và bưởi, hòa quyện cùng với hương tươi mát của lá bạc hà, mang đến sự mát lạnh đầy sảng khoái. Khi lớp hương đầu phai dần, nước hoa sẽ càng thêm cuốn hút hơn với mùi hương gợi cảm, ấm áp của hạt đấu khấu và gừng. Hồ tiêu quyện với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ hương bài và hương hoa càng làm mùi hương trở nên ấm áp, dễ chịu. Mặc dù cũng gợi lên hương vị của biến và các hoạt động thể thao, nhưng Bleu de Chanel là sự kết hợp hoàn hảo từ những hương vị tốt nhất, phù hợp nhất, đẳng cấp hơn so với các dòng nước hoa thể thao trung bình trên thị trường hiện nay.

    Bleu de Chanel Eau de parfum là một phiên bản giống với phiên bản Bleu de Chanel 2010 chỉ khác ở độ lưu hương được tăng cường. Cần phải được trải nghiệm ngay trên cơ thể để có thể cảm nhận được hương thơm chuyển đổi giữa các lớp hương. Nước hoa toát lên đầy vẻ mạnh mẽ, quyến rũ của phái mạnh, với hương thơm kéo dài, thơm ngát. Tuy nước hoa được thiết kế dành cho nam, hương thơm của nó cũng phù hợp cho các bạn nữ năng động.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_175645_HDR (1).jpg
     
  7. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Coco Mademoiselle Parfum Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ phương đông
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2001
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Rất lâu - Trên 12 giờ
    Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Thu, Đông
    Phong cách: Nổi bật, cá tính, hiện đại.

    Hương đầu: Cam Bergamot, Quả bưởi, Quả cam.
    Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Quả vải.
    Hương cuối: Cỏ hương bài, Xạ hương, Cây hoắc hương, Hương Va ni.

    Điểm tốt: Mùi hương nữ tươi mát, ngọt ngào và đằm thắm với sự tương phản để làm ánh lên nét nổi bật của phái đẹp. Mẫu thiết kế chai sang trọng và tinh xảo. Độ lưu hương lâu và độ tỏa hương phù hợp cũng là điều làm cho chai nước hoa này được đánh giá cao.
    Tổng quan: Thích hợp dùng vào hầu hết các mùa trong năm, cho dù là ban ngày là ban đêm. Hương thơm đầy cá tính, gợi cảm với sự hấp dẫn chính bản thân người sử dụng cũng không ngờ tới. Hãy để hương nước hoa này giúp bạn luôn rạng rỡ và nổi bật ở bất kỳ đâu hay bất kỳ thời gian nào.

    Coco Mademoiselle Parfum cho ra mắt EDP vào năm 2001 và phiên bản EDT vào năm 2002. Cả hai phiên bản này đều được sáng tạo bởi Jacques Polge – ông là nhà điều chế nước hoa cho Chanel từ năm 1978. Lần này chai nước hoa Coco Mademoiselle dành cho phái nữ được giới thiệu với phiên bản Parfum, với các thành phần hương của nó giàu sắc thái và độ tương phản. Thành phần chính của nó xoay quanh hai nốt hương nguyên liệu đặc chưng của các chai nước hoa Chanel là tinh chất hoa nhài và tinh chất hoa hồng tháng Năm, kết hợp với hương thơm mịn màng của hoa diên vĩ để làm tăng thêm độ tinh tế và hài hòa.

    Lớp hương đầu của Coco Mademoiselle Parfum là sự kết hợp của hương trái cam Sicily, cam bergamot Calabria và hương trái bưởi Sicily. Lớp hương giữa là hương hoa cỏ được tạo ra bởi thành phần tinh chất hương hoa hồng tinh khiết kết hợp với tinh chất hương hoa nhài, kèm theo với hương trái vải mọng nước, ngon ngọt. Trong khi đó, lớp hương nền là sự kết hợp của thành phần hoắc hương Indonesia, cỏ lau Haity, vani Bourdon và xạ hương trắng. Dòng nước hoa này dành riêng cho những người phụ nữ hiện đại, gan dạ, yêu thích sự thanh lịch và sang trọng.

    Chanel Coco Mademoiselle Parfum là dòng nước hoa đã đi vào lòng người một cách đầy thuyết phục nhờ và sự tươi mát và quyến rũ với thành phần hương hoa cỏ Phương Đông tươi trẻ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo khi dùng nó vào ban đêm để bạn có thể trở nên nổi bật giữa một buổi tiệc xa hoa.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_182508_HDR.jpg
     
  8. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Chance Eau Fraiche Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ SÍP
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2007
    Nồng độ: EDT
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
    Phong cách: Tươi mát, gợi cảm, nữ tính.

    Hương đầu: Quả chanh vàng, Gỗ tuyết tùng.
    Hương giữa: Hồng tiêu, Hoa bèo tây (hoa lục bình), Hoa nhài.
    Hương cuối: Gỗ Tếch, Hoa diên vĩ, Hổ phách, Cây hoắc hương, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng.

    Điểm tốt: Hương thơm thuộc dòng nước hoa Chypre với hương hoa cỏ tự nhiên dành cho phái nữ, đem lại nét gợi cảm nhẹ nhàng và thu hút. Độ tỏa hương vừa phải, phù hợp sử dụng tại môi trường văn phòng.
    Tổng quan: Thích hợp sử dụng vào ban ngày, trong các mùa xuân và hè ấm nóng. Đây là một chai nước hoa mang lại sự tươi tắn, hứng khởi cho các bạn nữ trong những ngày vui chơi dạo phố cùng bạn bè, hoặc hóa thân thành một cô gái văn phòng điềm đạm và nữ tính.

    Chance Eau Fraiche là nước hoa của Chanel, thuộc dòng nước hoa Chypre, với hương thơm chiết xuất từ hoa cỏ tự nhiên, dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm được thiết kế bởi Jacques Polge và cho ra mắt vào năm 2007. Lớp hương đầu là hương thơm của chanh và tuyết tùng; lớp hương giữa là sự kết hợp của hồ tiêu hồng, cây bèo tây cùng với hương hoa nhài; lớp hương cuối là hương gỗ tếch, hoa diên vĩ, hổ phách, hoắc hương, cỏ hương bài và xạ hương trắng.

    Lớp hương đầu là sự pha trộn giữa chanh tươi, tuyết tùng và hạt tiêu tạo nên một sự khởi đầu mạnh mẽ, như thể là mùi hương của nước hoa dành cho nam. Đây chắc chắn là một mùi nước hoa dành cho người yêu thích hương thơm của gia vị. Khi lớp hương đầu phai dần, nó sẽ lắng đọng thành một mùi hương tinh khiết, còn vương chút hương chanh và tuyết tùng, lưu lại trong một thời gian dài. Sau khoảng 8 tiếng, lớp hương cuối cùng còn đọng lên trên cơ thể là mùi hương tuyệt vời, nhẹ nhàng của hoa nhài, tuyết tùng, xạ hương. Hương thơm vẫn còn đó, vương lại trong một thời rất lâu.

    Dung dịch nước hoa xanh, sáng lấp lánh, như chứa đựng bên trong hạnh phúc ngập tràn, với hương thơm tươi mát và phấn khởi. Jacques Polge đã mang đến một sản phẩm nước hoa, với hương thơm thừa hưởng được các đặc trưng từ dòng nước hoa Chance, là tổ hợp hương vị cần thiết để tạo nên mùi hương trọn vẹn cho niềm vui cuộc sống.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_181711_HDR.jpg
     
  9. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Chance Eau Tendre Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ trái cây
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2010
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
    Phong cách: nữ tính, nhẹ nhàng, trang nhã.

    Hương đầu: Quả bưởi, Quả mộc qua.
    Hương giữa: Hoa nhài, Hoa lan dạ hương.
    Hương cuối: Xạ hương, Hoa diên vĩ, Gỗ tuyết tùng Virginia, Hổ phách.

    Điểm tốt: Mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính, thích hợp với các công việc văn phòng, không làm ảnh hưởng đến người khá, khơi dậy cảm giác của một ngày hè vô tư.
    Tổng quan: Một mùi hương của mùa xuân, hè, thể hiện tốt nhất vào ban ngày, sử dụng trước khi đi làm để mang lại một cảm giác tự tin, nhẹ nhàng suốt cả ngày làm việc.

    Chance Eau Tendre là phiên bản nước hoa mới của thương hiệu Channel, mang lại luồng gió mới cho các dòng sản phẩm nước hoa Chance. Mùi hương tinh tế mang đậm chất thơ, với hương thơm trái cây hòa quyện với hương hoa thanh khiết, tuy nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên được vẻ sống động như những làn sóng xanh êm diệu. Cha đẻ của chai nước hoa này là Jacques Polge. Chance Eau Tendre được ra mắt vào năm 2010.

    Cảm nhận đầu tiên về Chance Eau Tendre là hương thơm nồng nàn của bưởi và mộc qua, nhờ vào hương mộc qua mà hương đầu không quá gắt. Hương bưởi tạo cảm giác thanh mát, thoang thoảng hương hoa nồng nàn của huệ dạ hương. Mùi hương đầu thơm ngát và ấn tượng nhưng sẽ phai đi sau vài phút. Lúc này, hương trái cây sẽ lắng dần đi, chỉ còn đọng lại đó là hương hoa tươi mát. Hương bưởi, mộc qua hòa quyện với tinh dầu hoa nhài, được làm ấm lên bởi mùi hương đẫy đà và nữ tính của xạ hương trắng.

    Đây là chai nước hoa hoàn hảo cho tiết trời mùa xuân và mùa hạ, với hương thơm là sự pha trộn một cách tinh tế giữa hương hoa và trái cây. Nó thể hiện những cảm xúc thuần khiết, tươi trẻ, với hương thơm không quá ngọt như phần lớn các dòng nước hoa dành cho mùa hạ khác. Chance Eau Tendre đem đến sự ngọt ngào, với hương hoa gợi cảm. Mùi hương nhẹ nhàng dễ chịu, nhưng vẫn không kém phần lôi cuốn. Những quý cô có thể thoải mái sử dụng nó cho bất kỳ hoạt động nào trong ngày. Chance Eau Tendre được xem như 1 chiếc bùa may mắn không thể thiếu dành cho các quý cô thế hệ mới năng động, lạc quan và biết nắm bắt thời cơ.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_182243_HDR.jpg
     
  10. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa CoCo Noir Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ Gỗ-Xạ hương
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 2012
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Christopher Sheldrake, Jacques Polge
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
    Phong cách: Bí ẩn, quyến rũ, sang trọng

    Hương đầu: Quả bưởi, Cam Bergamot.
    Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa thủy tiên, Hoa phong lữ.
    Hương cuối: Đậu Tonka, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Hương Va ni (Vanille), Xạ hương trắng, Trầm hương.

    Điểm tốt: Một mùi hương nồng nàn, bí ẩn,thể hiện con người chững chạc của một quý cô phong cách và quyến rũ của Chanel và cổ điển không kém với Chanel No.5.
    Tổng quan: Đây là một mùi hương ban đêm tuyệt diệu, có thể sử dụng tốt vào mùa thu và đông. Tuy nhiên cũng có thể sử dụng vào ban ngày nếu có thời tiết lạnh.

    Jacques Polge, cha đẻ của hương thơm Coco Noir chia sẻ: “Với Coco Noir, tôi đã nghĩ đến nước hoa Coco và Coco Mademoiselle vì chúng là một phần không thể tách rời của quá khứ. Tôi muốn tiếp tục khám phá thế giới của nước hoa Chanel, một thế giới rất riêng biệt và khác lạ từ những dòng hoa cỏ thông thường của Bois-des-Iles and Cuir de Russie. Và tôi đã bắt đầu lên ý tưởng với Coco. Giống như nền văn hóa mang tên CHANEL Coromandel, là nơi bạn có thể tìm thấy và cảm nhận thân thuộc trong từng mọi ngóc ngách, và ý tưởng “Bắt đầu màn trời đêm ở Đông phương và kết thúc tại thành Venice” dần gợi lên trong suy nghĩ của tôi và đó cũng là nơi mà tôi thật sự muốn trải nghiệm khám phá”. Coco Noir được ra mắt vào năm 2012.

    Trong nước hoa Coco Noir, bạn đã có thể cảm nhận được hỗn hợp của hoắc hương, xạ hương và các loại trái cây màu tím ngay phút đầu tiên và sẽ dần kết thúc trong vòng tám tiếng sau đó. Hương cam chanh đang ẩn mình cũng dần được hé lộ và trở nên tỏa sáng. Lớp hương giữa là sự kết hợp của hoa hồng xanh dịu nhẹ, lá thủy tiên tươi mát và hoa nhài trắng gợi cảm, cùng hòa quyện và bừng cháy mãnh liệt. Trong một tiếng đồng hồ ngắn ngủi, hỗn hợp trái cây – hoắc hương nặng ký bắt đầu bị chiếm lĩnh và lấn lướt, dần trở nên cân bằng và cùng đọng lại xuyên suốt cho đến khi kết thúc.

    Coco Noir, một khúc nhạc đệm đậm chất Baroque trữ tình hay một cuộc hành trình khác của Gabrielle đang muốn truy tìm những ký ức còn sót lại dưới màn trời đêm bí ẩn ở Venice xinh đẹp. Và với riêng bạn, hãy thử cảm nhận và đắm chìm trong mùi hương đầy ấn tượng, hấp dẫn và quyến rũ này.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_181230_HDR.jpg
     
  11. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa N°5 Eau de Parfum Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ An-Đê-Hít
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 1986
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông

    Hương đầu: Hương An-đê-hít, Hoa cam Neroli, Hoa ngọc lan tây, Quả đào, Cam Bergamot.
    Hương giữa: Hoa nhài, Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng, Hoa diên vĩ.
    Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài, Hương Va ni, Rêu sồi, Cây hoắc hương.

    Nước hoa nữ No 5 Eau de Parfum được cho ra mắt vào năm 1986. Đây là dòng nước hoa Chanel thuộc nhóm Floral Aldehyde (Hương hoa cỏ An-Đê-Hít) hướng đến độ tuổi trên 25 tuổi. Jacques Polge chính là nhà pha chế ra loại nước hoa này.

    No 5 Eau de Parfum có độ lưu hương tạm ổn - 3 giờ đến 6 giờ và độ tỏa hương thuộc dạng gần - toả hương trong vòng một cánh tay. Perfumista.vn khuyến cáo No 5 Eau de Parfum phù hợp để sử dụng trong cả ngày lẫn đêm vào mùa thu, đông. Bên cạnh đó, Hương An-đê-hít và Hoa ngọc lan tây là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa này.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_185044_HDR.jpg
     
  12. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Chanel N°19 Eau de Parfum

    Nhóm nước hoa: Hương hoa cỏ xanh tự nhiên
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 1970
    Nồng độ: EDP
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân
    Phong cách: Cổ điển,sang trọng, quý phái.

    Hương đầu: Hoa cam Neroli, Cam Bergamot, Hương lục.
    Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa thủy tiên, Hoa hồng, Hoa linh lan thung lũng.
    Hương cuối: Cỏ hương bài, Gỗ đàn hương, Rêu cây sồi, Da thuộc.

    Điểm tốt: Mùi hương nồng nàn hơn so với phiên bản No.19 gốc, Hương thơm tự nhiên có các hương gỗ và hương xanh. Mang lại những cảm giác tươi mát mà phiên bản gốc không có.
    Tổng quan: Đây là một hương thơm ban ngày, thích hợp với nhưng chuyến du xuân cùng gia đình, bạn bè và người yêu. Chắn chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời.

    Tên của nước hoa được đặt là số 19 chính là ngày sinh của CcCo Chanel (Ngày 19 tháng 8). Chai nước hoa phiên bản EDP này được tung ra thị trường vào năm 1980, No.19 EDP thuộc nhóm hương gỗ xanh lá, kết hợp hài hòa với hoa màu trắng và hoa cỏ. Đây được cho là sự pha trộn độc đáo của sự thư thái và sự tinh tế, không đơn giản chỉ là một phiên bản nước hoa có nồng độ khác, nhưng là một sự sắp xếp lại các lớp hương, nhưng vẫn giữ nguyên tinh thần và lớp hương cuối của chai truyền thống.

    No.19 EDP có những thành phần hương như dầu hoa cam, cam bergamot, hoa hồng, hoa linh lan, hoa diên vĩ, cỏ lau, gỗ đàn hương, xạ hương và da thuộc. Thành phần hương galbanum và da thuộc trong lớp hương nền làm cho mùi hương rất khó để phân biệt được phân loại. Một số người gọi nó là hương hoa cỏ - xanh, một số khác gọi là chypre. Trong phiên bản EDP hiện tại mang mùi hương hoa cỏ nhẹ nhàng. Chanel đã từng phát biểu rằng “Thật táo bạo và quyết đoán nhưng không bao giờ rơi vào một lối mòn nào cả”.

    Không còn từ nào có thể khen ngợi No.19 EDP của Chanel vì vẻ đẹp hương hoa của nó rất hoàn hảo. Mùi hương của nó có những khía cạnh rất khó phân biệt. Tất cả các thành phần hương được kết hợp một cách hài hòa & tinh tế làm cho người dùng không thể không yêu thích chúng được.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_184814_HDR.jpg
     
  13. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa CoCo Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương cay nồng phương đông
    Giới tính: Nữ
    Năm ra mắt: 1984
    Nồng độ: EDP
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ toả hương: Xa - Toả hương trong vòng bán kính 2 mét
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Thu, Đông
    Phong cách: Gợi cảm, ấm áp, quý phái.

    Hương đầu: Ngò thơm, Hoa lựu, Quả quýt hồng, Quả đào, Hoa nhài, Hoa hồng Bulgary.
    Hương giữa: Hoa trinh nữ, Đinh hương, Hoa cam, Cỏ ba lá, Hoa hồng.
    Hương cuối: Hương Labdanum, Hổ phách, Gỗ đàn hương, Đậu Tonka, Một dược, Hương cầy, Hương Va ni.

    Điểm tốt: Một mùi hương sang trọng, đầy gợi cảm cho các bạn nữ của thương hiệu Chanel. Có độ lưu hương khá lâu.
    Tổng quan: Một mùi hương thích hợp để sử dụng vào ban đêm, đặc biệt là vào những ngày trời mát lạnh của mùa thu và đông. Từ thiết kế đến mùi hương đều muốn nhấn mạnh sự sang trọng và quý phái cho các bạn nữ. Mặc dù, Coco đã được giới thiệu ra thị trường hơn 30 năm, nhưng hương thơm của nó được các phái đẹp rất yêu thích.

    Coco là dòng nước hoa dành cho phái đẹp của thương hiệu Chanel thuộc nhóm hương cay phương đông. Coco được cho ra mắt vào năm 1984 và chế tạo bởi chuyên gia nước hoa nổi tiếng Jacques Polge

    Coco mở đầu với hương aldehydic từ những dòng Chanel truyền thống, sau đó mùi hương sẽ ngọt hơn và nồng hơn với mùi của cam. Cũng giống như lớp hương giữa của Chanel No.5, hương hoa hồng & hoa lài cũng bị che khuất bởi hương cỏ ba lá , đinh hương và húng quế. Khi hương hoa khô lại, hương gỗ, hổ phách, đậu Tonka & hoắc hương đem đến cho người dùng cảm giác ấm nồng. Tổng thể mùi hương được ví như một chiếc bàn gỗ rắn rõi được phủ lên một lớp dầu cam thơm lành, trang trí bên bên là một bình hoa tươi mềm mại và ngát hương, bên cạnh là một tách sữa nóng ngọt ngào nghi ngút khói.

    CoCo có độ tỏa hương rất nặng, do đó người dùng cần lưu ý khi xịt lên người, tuy nhiên nó vẫn còn nhẹ hơn những dòng nước hoa nặng hương của những năm 1980. Mặc dù, Coco đã được giới thiệu ra thị trường hơn 30 năm, nhưng hương thơm của nó được các phái đẹp rất yêu thích và xem như là một món trang sức không thể thiếu để thể hiện phong cách táo bạo của mình.

    TuTi Perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_182949_HDR.jpg
     
  14. tutiperfume

    tutiperfume Thành viên mới

    Tham gia:
    28/5/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nước hoa Allure Homme Sport Chanel

    Nhóm nước hoa: Hương gỗ cay nồng
    Giới tính: Nam
    Nồng độ: EDT
    Nhà pha chế: Jacques Polge
    Độ lưu hương: Lâu - 7 giờ đến 12 giờ
    Độ toả hương: Gần - Toả hương trong vòng một cánh tay
    Thời điểm khuyên dùng: Ngày, Đêm, Xuân, Hạ
    Phong cách: Khỏe mạnh, quyến rũ, tươi mát

    Hương đầu: Hương An-đê-hít, Quả cam, Quả quýt hồng huyết, Hương nước biển.
    Hương giữa: Tiêu, Hoa cam Neroli, Gỗ tuyết tùng.
    Hương cuối: Đậu Tonka, Hổ phách, Hương Va ni, Cỏ hương bài, Xạ hương trắng, Hương nhựa cây Elemi.

    Điểm tốt: Độ lưu hương và tỏa hương tốt, giúp tôn vinh nét đẹp khỏe mạnh, quyến rũ đầy sảng khoái cho phái mạnh. Đặc biệt phù hợp với các chàng trai ở độ tuổi trên 25.
    Tổng quan: Mùi hương phù hợp sử dụng vào những ngày trời nóng ẩm của mùa xuân và hạ. Được kết hợp với đặc trưng sang trọng và lịch lãm vốn có của nước hoa Chanel, đây là chai nước hoa được làm ra để dành riêng cho phái mạnh, mang lại sự khỏe khoắn sảng khoái và phong cách.

    Sau 5 năm thành công của Allure Homme, Chanel tiếp tục giới thiệu chai nước hoa Allure Homme Sport, với hương thơm thanh mát và sắc bén hơn. Sản phẩm được cho ra mắt vào năm 2004 và thiết kế bởi chuyên gia hàng đầu về nước hoa của hãng Chanel - Jacques Polge.

    Nhằm đến sự quyến rũ tự nhiên của cơ thể, Jacques Polge tạo ra chai nước hoa tập trung vào 4 yếu tố chính: sự sảng khóai, gợi cảm, hương vị gỗ và hương vị cay - vốn là những đặc trưng đã làm nên tên tuổi của ALLURE HOMME. Tuy nhiên ở Allure Homme Sport, sự sảng khóai, khỏe khoắn là yếu tố nổi bật nhất, mang lại một trải nghiệm hoàn toàn mới về sự quyến rũ.
    Ngay khi cầm chai lên, ta có thể dễ dàng nhận ra mùi hương của nước hòa trộn với andehit ngay trong lớp hương đầu tiên. Kế đó chính là mùi hương từ hương gỗ tự nhiên và hương cay nồng mạnh mẽ của nước hoa, tạo nên nhờ vào chiết xuất hương thơm từ cỏ hương bài, nhưng mùi hương chỉ thoang thoảng, nhẹ nhàng chứ không quá nồng như kiểu hương phương đông. Lớp hương cuối là sự kết hợp của tinh chất xạ hương trắng gợi cảm, đậu Tonka và hổ phách.

    Đây là chai nước hoa được làm ra để dành riêng cho phái mạnh, mang lại sự khỏe khoắn sảng khoái và phong cách. Với hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên từ thiên nhiên và sự cuốn hút gợi cảm được lưu lại trên làn da, Allure Homme Sport tạo ra một sức thu hút quyến rũ không thể cưỡng lại được.

    TuTi perfume Nước hoa chiết Pháp
    Hotline: 098.3993.429
    IMG_20170527_184453_HDR.jpg
     

Chia sẻ trang này