Toàn quốc: 4 Thực Phẩm Giúp Bạn Bổ Sung Vitamin B

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi nhabepcenter, 30/5/2017.

Tags:
  1. nhabepcenter

    nhabepcenter Thành viên mới

    Tham gia:
    8/1/2017
    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Tác dụng của Vitamin B đối với sức khỏe là không phải bàn cãi, bởi vậy việc bổ sung những thực phẩm có chứa Vitamin B rất quan trọng. Vậy Vitamin B có trong thực phẩm nào? Hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu để bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày của bạn nhé.

    [​IMG]
    Các thực phẩm giàu Vitamin B mà bạn nên bổ sung

    Quả bí (bí ngô, bí đao)

    Bí đỏ, bí xanh, bí đao, bí vàng và kabocha là trái cây có nguồn vitamin B6 dồi dào. Hơn nữa, chúng giàu chất xơ, kali, và nước. Squash giúp giữ cho mức năng lượng của bạn cao và cải thiện sức khỏe tổng thể. Có rất nhiều cách tuyệt vời để thưởng thức bí, một cách yêu thích của bạn là gì? của mình là xào hoặc nấu cháo bí ngô

    Măng tây

    Măng tây là thực phẩm giàu Vitamin B6, Vitamin B5 và Vitamin B9 (axit folic) cũng như kali, chất diệp lục, chất xơ và protein. Thêm một số món salad măng tây để ăn trưa của bạn để giúp bạn làm việc hăng hái tới buổi chiều. Bạn cũng có thể nướng măng tây và ghép nối nó với bất kỳ món ăn mà bạn thích.

    Quả óc chó

    Quả óc chó có một lượng dồi dào axit béo omega-3 và chất chống oxy hó. Quả óc chó cũng có nhiều chất Vitamin B5, Vitamin B1 (thiamin), và vitamin B6. Nó là một trong nhiều loại hạt chứa ít chất béo bão hòa và là một nguồn tự nhiên của melatonin. Quả óc chó có thể giúp nâng cao tâm trạng của bạn, tăng cường năng lượng cho bạn, và cải thiện trí nhớ của bạn và chức năng nhận thức.

    Cháo yến mạch

    Yến mạch giúp tăng cường với vitamin B5, vitamin B1 (thiamine), vitamin B3 (niacin), Vitamin B2 (riboflavin), và vitamin B6. Yến mạch cũng rất giàu chất xơ và có thể giúp duy trì mức cholesterol khỏe mạnh. Thưởng thức một bát bột yến mạch cho bữa ăn sáng và bạn sẽ có một tâm trạng và mức độ năng lượng cao tuyệt vời suốt cả ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhabepcenter

Chia sẻ trang này