Mùa Hè Này Ăn Gì Để Da Trắng Hồng Mà Lại Không Bắt Nắng?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support5, 17/5/2017.

By support5 on 17/5/2017 lúc 4:39 PM
  1. support5

    support5 Moderator

    Tham gia:
    24/5/2010
    Bài viết:
    2,737
    Đã được thích:
    1,274
    Điểm thành tích:
    863
    Da bắt nắng, sạm đen là nỗi e ngại của các chị em mỗi khi mùa hè đến. Sử dụng các loại mỹ phẩm để chống nắng và làm đẹp là việc làm quá quen thuộc rồi. Nhưng ngoài sử dụng các loại mỹ phẩm thì có thể bổ sung những loại thực phẩm nào để giữ cho làn da trắng sáng không lo bắt nắng không phải chị em nào cũng biết.
    Thử cùng xem đó là những loại thực phẩm nào nhé chị em!

    1. Bi đỏ

    [​IMG]
    Bí đỏ có chứa carotenoid, chất này có tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Với bí đỏ chúng ta có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: soup bí đỏ, salad, chè,...

    2. Ớt chín

    [​IMG]
    Những loại ớt đỏ, vàng, cam chứa sắc tố tự nhiên được gọi là carotenoid. Đây là chất chống ôxy hóa rất mạnh. Chất này khi đi vào cơ thể sẽ chuyển hóa thành vitamin A, giúp bảo vệ tế bào da khỏi tác động của tia cực tím, bằng cách ức chế sự phân hủy của lớp chất béo mỏng bao quanh tế bào.

    3. Cà chua chín

    [​IMG]
    Cà chua chín chứa chất lycopene. Chất này có tác dụng chống oxy hóa, cung cấp dưỡng chất bảo vệ tuyến tiền liệt, giúp giảm thiểu nguy cơ bị u tuyến tiền liệt lành tính. Cũng giống các hợp chất chống ôxy hóa khác, lycopene còn có tác dụng bảo vệ tế bào da khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

    4. Lô hội

    [​IMG]
    Lô hội từ lâu được coi là loại "mỹ phẩm" thiên nhiên làm đẹp của chị em. Lô hội có tác dụng chống viêm, chống nhăn và khả năng chống nắng tốt.
    Thoa lô hội trực tiếp lên da và mặt sẽ tạo thành lớp màng bảo vệ da trước ánh nắng. Cách tốt nhất là nên chiết xuất gel và cho vào một lọ để có thể tiện thoa lại cho da sau 2 tiếng đồng hồ.

    5. Các loại rau cải

    [​IMG]
    Các loại rau như: Cải xoăn, súp lơ xanh, súp lơ trắng đều chứa hàm lượng chất chống oxy hóa khổng lồ cần thiết giúp cơ thể chống lại các gốc tự do gây phiền toái như tia UV của ánh sáng mặt trời.
    Các loại rau này còn có tác dụng bảo vệ da, tránh nguy cơ ung thư da.

    6. Trà xanh

    [​IMG]
    Trà xanh có chứa polyphenol - một chất chống oxy hóa có giá trị để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời và các tia có hại. Uống một cốc trà xanh mỗi sáng sẽ có tác dụng chống lại lão hóa, tăng cường bảo vệ da một cách tự nhiên.

    7. Socola đắng

    [​IMG]
    Socola đắng chứa hàm lượng SPF cao. Nó tham gia trong quá trình làm giảm độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, chị em có thể nhâm nhi thanh socola vừa để thỏa mãn sở thích vừa có tác dụng làm đẹp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support5
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi support5, 17/5/2017.

    1. Phương PJ
      Phương PJ
      Mình thích socola mà sợ béo :(
    2. HoangThu_08
      HoangThu_08
      Mùa này da em hay bị khô .
    3. gavang9x
      gavang9x
      mùa này dễ nổi mụn
    4. hoa đời
      hoa đời
      Ăn nhiều rau củ quả, uống nhiều nước và qtr nhất là dùng kem cn hàng ngày (loại xịn) + tẩy trang buổi tối, tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc. Vậy là quá đủ cho 1 làn da đẹp các mẹ ạ
    5. Nga baby
      Nga baby
      hè đến là lại đen nhẻm thuiii
    6. lanhluong
      lanhluong
      Làm con gái thật khổ quá, nhất là mùa hè lúc nào cũng phải chăm sóc da với cả tránh nắng. Giờ ngày nào e cũng uống nước ép cà chua. Với mong muốn làn da khỏe đẹp các mẹ ạ.
    7. Nupakachi Wedding
      Nupakachi Wedding
      Tớ nghĩ là nên ăn các loại hoa quả chứa nhiều vitamin C ấy. Bổ sung từ bên trong vừa tốt cho cơ thể mà vừa tốt cho da vẫn chống nắng ok.
    8. Laptop_QuangMinh
      Laptop_QuangMinh
      Socola cũng có trong danh sách ạ? Thế này phải bổ sung thêm socola thường xuyên thôi, vì đây là món sở trường của mình mà
    9. Hoàng Minh Quân
      Hoàng Minh Quân
      mình rất thường xuyên dùng cà chua, vs bí đỏ, đặc biệt là bí đỏ vừa rẻ lại dễ kiếm
    10. LanHuongtb98
      LanHuongtb98
      chả có cái gì mà mình thích cả
    11. phuongphuong36
      phuongphuong36
      Bài chia sẻ rất hữu ích. Cảm ơn bạn
    12. dinhmaikt56
      dinhmaikt56
      Da em vào mua này thì cứ khô không biết dùng loại nào thì tốt ạ

Chia sẻ trang này