Cám ơn các mẹ đã chia sẻ nhiều ý tưởng rất hữu ích cho những người làm kinh doanh. Mình không học về kinh kế nên không giỏi về kinh doanh nhưng mình rất thích kinh doanh, chắc giờ thời cơ chưa tới nên mình vẫn chưa vận dụng vào kinh doanh được
mình đây học cntt nhưng vẫn thích kinh doanh đặt biệt là thương mại điện tử và đã áp dụng thành công cũng có thất bại thì quá trời.
Em làm bất động sản cũng hay chia sẻ cho khách hàng những kiến thức về mua nhà và bất động sản, hy vọng các bác ủng hộ em ạ
Mình thấy kiểu gia tăng giá trị bên bất động sản rõ ràng luôn: muốn bán cái nhà thì sửa sang lại cho đẹp chút ( chi phí không đáng kể) nhưng sau đấy giá trị cái nhà tăng lên hơn rất nhiều ( bên cạnh nhà mình, cái nhà được chủ cũ bán 11 tỷ, người mới vào sửa sang hết 500tr, xong sau đó bán lên 13,5 tỷ ngay sau 2 tháng)=> nên dịch vụ mua nhà sửa bán lại mới hốt bạc nhiều như vậy. Hoặc lúc bán nhà, biết thêm tí phong thủy, tư vấn cho người bán về vị trí nhà, vận của đất rất tốt này kia, thì sp được đẩy nhanh hơn. Nhưng quan trọng là giá trị cộng thêm đó có phải là thứ khách hàng muốn hay không, cái đó đòi hỏi sự giỏi nhìn nhận của người bán về sự thật ngầm hiểu của nhu cầu người dùng từng ngành hàng
Mình thường tư vấn cho khách hàng căn cứ vào tình hình hiện tại của khách hàng chứ ko chăm chăm vào việc nhất định phải bán hàng, vì mình đặt mình vào tâm lý người mua hàng : họ rất ghét bị lừa. Giải thích cho họ hiểu để người quyết định là họ chứ ko phải người bán.
Bán hàng thì nên quan tâm đến cung cấp giá trị cho khách hàng bên cạnh vc bán hàng. Hàng hóa đó có thể khách mua 1 lần dùng cả năm no nếu nhận đc nhiều giá trị thì họ sẽ ko ngần ngại chia sẻ và giới thiệu cho n người cùng mua. Bán hàng online thì nên chú ý đến nội dung fanpge, thay vì chăm chăm đăng bài PR sản phẩm hay doanh nghiệp thì cũng nên đăng những cái có ích khác nữa
Kinh doanh có rất nhiều rủi ro, vì vậy, để phòng tránh được nhiều rủi ro thì cần phải có một bản kế hoạch tốt. http://bit.ly/2eGCh67
Bài viết hay, ý nghĩa, khi mình tham gia một lĩnh vực nào mình đều phải tìm hiểu sâu rộng về lĩnh vực đó. Nếu bạn bán hàng bạn phải sành sỏi hơn cả người tiêu dùng như vậy khách hàng mới yên tâm. thanks bạn
Đúng là môi trường kinh doanh ngày càng khốc liệt và việc gia tăng giá trị cho khách hàng là một xu thế tất yếu không thể bỏ qua. Thank bài viết của Song Nhi