Thông tin: Những Loại Thực Phẩm Làm Tăng Khả Năng Sinh Bé Trai

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi buihang92, 2/6/2017.

  1. buihang92

    buihang92 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/6/2015
    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    8
    Tổng hợp những loại thực phẩm tăng khả năng sinh bé trai


    [​IMG]
    1. Chuối

    Chuối có chứa hàm lượng kali cao. Kali là chất giúp tinh trùng nam tồn tại trong bụng mẹ. Hãy ăn hai quả chuối mỗi ngày để giúp tăng khả năng thụ thai một bé trai.

    2. Ngũ cốc

    Các tinh trùng nam luôn đòi hỏi một môi trường giàu dinh dưỡng để tồn tại. Bạn nên bổ sung ngũ cốc dinh dưỡng vào bữa sáng để tăng cơ hội mang thai bé trai.

    3. Nấm

    Nấm là một nguồn tuyệt vời của khoáng chất và vitamin như kali, selen, vitamin D và vitamin B. Như đã nói trước đây, các chất dinh dưỡng – đặc biệt là vitamin D và kali – được biết đến để tăng cơ hội mang thai với một tinh trùng Y.

    4. Trái cây họ cam quýt

    Cam quýt chứa vô số Vitamin C, giúp cải thiện sức khỏe và khả năng miễn dịch tổng thể của người mẹ. Thụ thai một bé trai cần được hình thành trong một môi trường thuận lợi, đó là lý do tại sao trái cây cần thiết cho việc tăng khả năng sinh con trai.

    5. Thực phẩm giàu tinh bột

    Khoa học đã chứng minh rằng một chế độ ăn uống giàu tinh bột và đường giúp làm tăng cơ hội sinh con trai. Gạo và khoai tây là những thực phẩm tốt nhất trong chế độ ăn uống cao calo và mức độ glucose trong máu.

    6. Hải sản

    Kẽm là một khoáng chất vi lượng mà có thể giúp tăng số lượng tinh trùng của người đàn ông cao hơn rất nhiều. Số lượng tinh trùng càng cao thì khả năng thụ thai bé trai cũng càng cao. Hải sản rất giàu kẽm, vì vậy bạn đừng quên bổ sung loại thực phẩm này nếu bạn đang mong muốn cho chào đời một bé trai.

    7. Thực phẩm mặn

    Lượng natri và kali cân bằng là chìa khóa để thụ thai một bé trai. Vì vậy hãy bổ sung các thực phẩm mặn như bánh quy giòn, thịt nguội và xúc xích. Tuy nhiên cũng nên lưu ý là giảm bớt lượng muối trong thai kỳ vì nó dễ khiến bạn bị tăng huyết áp. 8 Cà chua Cà chua cũng giúp cân bằng natri và kali cần thiết cho cơ thể. Bên cạnh đó cà chua cũng là nguồn cung cấp dồi dào vitamin C, giúp duy trì độ pH phù hợp để tăng cơ hội sinh con trai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buihang92
    Đang tải...


  2. thoitrangbabau88

    thoitrangbabau88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/9/2016
    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    55
    Điểm thành tích:
    28
    Hóa ra thực phẩm ăn uống hàng ngày cũng ảnh hưởng đến việc sinh bé trai hay bé gái ạ? E tưởng là vấn đề này là do nam giới chứ.
     

Chia sẻ trang này