Thông tin: Viêm Phụ Khoa Và Cách Điều Trị

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi phac, 12/10/2016.

  1. phac

    phac Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    Đối với phụ nữ, các bệnh viêm phụ khoa luôn là nỗi ám ảnh đáng sợ, đặc biệt là đối với các chị em đã kết hôn hoặc đang trong giai đoạn mang thai. Tuy nhiên, các chị em phụ nữ không may mắc phải bệnh viêm nhiễm phụ khoa có thể yên tâm vì các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Khương Trung đã tìm ra được cách điều trị các bệnh này triệt để.
    Viêm phụ khoa là bệnh gì?
    Viêm phụ khoa là một cụm từ chung chỉ các bệnh ở vùng kín của phụ nữ như viêm âm đạo , viêm vùng chậu , viêm phần phụ , viêm lộ tuyến tử cung,… Những căn bệnh đó thường dừng lại ở mức độ viêm nhiễm phía bên ngoài mà chưa gây ảnh hưởng gì nhiều tới cơ thể người bệnh. Nguyên nhân gây ra các bệnh viêm phụ khoa đó là do người bệnh chủ quan trong việc vệ sinh vùng kín dẫn đến vi khuẩn lây nhiễm hoặc do nhiễm vi rút từ chồng hoặc bạn tình. Các bệnh viêm phụ khoa thường không gây ra nguy hiểm trong giai đoạn đầu nhưng nếu để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm thậm chí là tử vong nếu không tìm ra cách điều trị kịp thời.

    [​IMG]
    Cần đi khám để xác định đúng nguyên nhân gây viêm phụ khoa

    Cách chữa viêm phụ khoa
    Nói về cách chữa các bệnh viêm phụ khoa , các bác sĩ tại phòng khám đa khoa Khương Trung với nhiều năm kinh nghiệm đưa ra những ý kiến sau đây:

    - Các bệnh viêm phụ khoa thường xuất phát từ các nguyên nhân khác nhau như đã nói ở trên, do đó căn bản nhất là phải tìm đúng nguyên nhân gây bệnh, từ đó tìm ra cách điều trị viêm phụ khoa hợp lí nhất. Tuy nhiên, các cách chữa viêm phụ khoa đều phải dựa theo phác đồ điều trị mà các bác sĩ đề ra cho từng trường hợp cụ thể thì mới hiệu quả được.

    - Cách chữa viêm phụ khoa thường sử dụng theo liệu pháp đông tây y kết hợp thì khả năng chữa khỏi bệnh sẽ đạt hiệu quả nhanh nhất sau khoảng 3-5 liệu trình chữa trị. Việc chữa viêm phụ khoa bằng thuốc đông y chỉ có tác dụng hỗ trợ cho các loại thuốc đặt viêm phụ khoa chứ không thể hoàn toàn khỏi bệnh được.

    [​IMG]
    Dùng thuốc đông y chữa viêm phụ khoa

    - Các cách chữa viêm phụ khoa ở trên chỉ có tác dụng khi các chị em phụ nữ kiên trì và thực hiện theo đúng lộ trình, phác đồ điều trị của các bác sĩ, tránh bỏ dở giữa chừng sẽ khiến cho các loại vi khuẩn, virut nhờn thuốc. Bên cạnh đó, các chị em còn nên ăn uống bổ sung các loại dưỡng chất thích hợp, tăng cường hoạt động thể dục, thể thao hợp lí.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phac
    Đang tải...


  2. chuoicabuong

    chuoicabuong Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    22/3/2010
    Bài viết:
    7,675
    Đã được thích:
    1,419
    Điểm thành tích:
    863
    Khám và chữa đúng cách nhé các chị em
     
  3. huongpham_2413

    huongpham_2413 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày trước thấy chị hàng xóm cũng kêu ka suốt cái bệnh này, đợt dấy chị ý cũng chạy chữa đủ kiểu ko khỏi, chán lắm. May mà bà ý được bạn giới thiệu sản phẩm Gel phụ khoa của Lisa House, thấy mua về dùng ổn lắm, bà mang sang khoe suốt. Sản phẩm này lành tính phết, còn ăn đc cơ các mẹ ạ. Ak fanpage sản phẩm bến đó đây ạ: http://bit.ly/lisa-house
     
  4. lanhoa1234

    lanhoa1234 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mình đang dùng gel PK của Lisa House được nửa tháng rồi, về cơ bản đỡ ngứa, giảm khí hư hẳn rồi nhưng chưa khỏi hẳn, thuốc cũng dễ dùng lắm mà còn ăn được nữa nên an toàn lắm. Mình bị viêm âm đạo nặng nên chắc phải dùng thêm 1 liệu trình nữa mới hết hẳn được.
     

Chia sẻ trang này