Chữa Viêm Phụ Khoa Bằng Tỏi Tươi Tại Sao Không?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Larry, 4/5/2017.

  1. Larry

    Larry Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Tỏi - chính là loại thảo dược dân gian được dùng rất nhiều khi chữa những bệnh cảm vặt hay thấy. Hơn nữa đây còn được sử dụng như là bài thuốc chữa các bệnh ung thư, viêm phụ khoa, các bệnh nội tiết hoặc là chuyển hoá. Vì vậy việc dùng tỏi chữa phụ khoa đây là bài thuốc dân gian được rất nhiều người sử dụng.

    Vì sao tỏi dùng chữa viêm phụ khoa?

    Theo bài nghiên cứu của các nhà khoa học tại 1 đại học ở Anh trong thời gian nằm viện thì hệ thống miễn dịch của các bệnh nhân thường hoạt động không hiệu quả bởi vậy nên có nguy cơ nhiễm khuẩn MRSA. Với allicin có chứa trong tỏi còn có tác dụng hiệu quả chống lại các bệnh lây nhiễm rất nguy hại. Từ nghiên cứu ở trên một số nhà khoa học đã có thể tạo ra thuốc xức hay thuốc viên chứa allicin giúp kháng khuẩn. Đó cũng là nguyên nhân chính vì sao ta có thể chữa viêm phụ khoa bằng tỏi. Các chất có khả năng kháng khuẩn trong tỏi sẽ giúp diệt một số loại vi khuẩn gây ra bệnh cho cơ thể chị em phụ nữ nhất là viêm phụ khoa.

    Bài thuốc chữa bệnh viêm phụ khoa bằng tỏi

    Cách chữa bằng tỏi tươi nguyên chất

    Có thể dùng tỏi để chữa viêm phụ khoa hàng ngày nhờ cách ăn khoảng 3-4 nhánh tỏi tươi. Nhưng bạn không thường xuyên dùng sẽ cảm thấy hơi ngái trong thời gian đầu. Do đó nên phải kiên trì dùng trong khoảng 1 tháng thì hoàn toàn có thể chữa được bệnh viêm phụ khoa sẽ nhanh khỏi hơn.

    Tỏi và sữa không đường bội đôi hoàn hảo

    [​IMG]

    Chuẩn bị: Cần phải chuẩn bị 2-3 tép tỏi tươi cùng sữa tươi không đường

    Cách thực hiện

    Bước 1: Tỏi đem bóc vỏ cắt thành từng miếng nhỏ tiếp đến để ngoài không khí khoảng từ 10-15 phút để chất alliin trong tỏi chuyển hóa thành acillin.

    Bước 2: Tiếp đến dùng nước uống hết số tỏi ở đó sau khi ăn cơm xong.

    Bước 3: Dùng thêm 1 ít sữa chua không đường khi mà đã uống hết tỏi tươi sẽ có tác dụng nhanh chóng trong việc trị bệnh viêm phụ khoa cho phái nữ.

    Trên đây chính là 2 bài thuốc chữa viêm nhiễm phụ khoa mà phái nữ cần tham khảo trong khi điều trị viêm nhiễm phụ khoa nhanh chóng và hiệu quả tại nhà. Ngoài ăn tỏi để chữa bệnh viêm phụ khoa phái đẹp hoàn toàn có thể sử dụng một số loại thuốc điều trị khác để sử dụng thêm theo đơn của bác sĩ hoặc có thể dùng các bài thuốc phụ khoa xứ Mường với một số loại thảo dược khác hiệu quả ngoài ra phải nâng cao tinh thần luyện tập thể dục và phải giữ vệ sinh sạch sẽ khi chữa trị bệnh thì mới nhanh chóng hồi phục.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Larry
    Đang tải...


  2. huongpham_2413

    huongpham_2413 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ngày trước e cũng bị nấm này, ngứa ngáy kinh khủng lắm các mẹ ạ, May được giới thiêu sản phẩm Gel Lisa House nên giờ khỏi hẳn luôn các mẹ ạ. ak Fanpage sản phẩm đó đây các mẹ ơi: http://bit.ly/lisa-house
     
  3. Trần Hoa

    Trần Hoa Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2017
    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    8
    Bài thuốc rất hay, tuy nhiên nếu bị năng thì nên đi khám và dùng các loại thuốc tốt hơn
     
  4. hoagiang

    hoagiang Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    379
    Đã được thích:
    41
    Điểm thành tích:
    28
    Tỏi có rất nhiều công dụng nên mình thường dùng trong bữa ăn hàng ngày, món gì cũng có tỏi hết :)
     

Chia sẻ trang này