Thông tin: Biến Chứng Viêm Âm Đạo

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hoang lan daisy, 26/3/2016.

  1. hoang lan daisy

    hoang lan daisy Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2016
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viêm âm đạo do nhiều nguyên nhân như bị nhiễm trùng roi Trichomonas, nhiễm nấm Candida,…khi quan hệ tình dục không an toàn hay vệ sinh cá nhân không đúng cách. Bệnh tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm.

    Ảnh hưởng sinh hoạt: Khí hư nhiều, màu sắc thay đổi bất thường khiến nữ giới tự ti, ngại giao tiếp. Đau khi tiểu, tiểu buốt, tiểu xót, hay xuất hiện mụn ở vùng kín gây khó khăn sinh hoạt hàng ngày, cũng như ảnh hưởng nghiêm trọng đời sống sinh hoạt vợ chồng.

    Viêm nhiễm các bệnh phụ khoa khác: Viêm âm đạo nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ngược dòng như viêm vùng chậu, viêm nội mạc tử cung….

    Ảnh hưởng thai nhi: Có nhiều trường hợp phụ nữ mang thai mắc viêm âm đạo, thai nhi trong quá trình sinh nở có thể bị lây truyền bệnh, dễ gây sẩy thai, sinh non và ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.

    Vô sinh: Bị viêm âm đạo lâu ngày gây mất cân bằng pH trong âm đạo, lượng khí hư nhiều, cản trở và gây chết tinh trùng, dẫn đến hiện tượng khó thụ thai là nguyên nhân gây vô sinh ở nữ giới.

    Lời khuyên từ chuyên gia: Viêm âm đạo nếu không phát hiện và điều trị đúng phương pháp để lại nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, khi xuất hiện dấu hiệu của bệnh, nên nhanh chóng đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa sản phụ khoa uy tín. Tuyệt đối không tự mua thuốc hay sử dụng dung dịch vệ sinh khi chưa có sự cho phép của bác sĩ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoang lan daisy
    Đang tải...


  2. khoai_tay

    khoai_tay Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/11/2010
    Bài viết:
    2,427
    Đã được thích:
    558
    Điểm thành tích:
    823
    Đúng, phải thăm khám, chứ ko nen tùy tiện mua thuốc uongs linh tinh
     
  3. Huyendity

    Huyendity Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2016
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Gel phụ khoa nhập khẩu chiết xuất từ Piper betle (trầu không) chuẩn hóa của Malaysia và Thymus vulgaris (Cỏ Xạ hương) của Pháp giúp kháng khuẩn, chống viêm, kháng nấm tự nhiên, điều trị bệnh viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung. Sản phẩm dùng được cho phụ nữ mang thai, sau sinh, cho con bú. Hãng đang phát sampling (hàng mẫu). Chị em nào có nhu cầu vui lòng gọi/ inbox/ zalo số điện thoại : 0963 910 188 (gặp Huyền). Thông tin này là hoàn toàn chính xác và có ích cho cộng đồng. Trân trọng cảm ơn!
     
  4. SUSUROSE

    SUSUROSE Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/7/2016
    Bài viết:
    1,303
    Đã được thích:
    284
    Điểm thành tích:
    173
    công nhận phụ nữ thật khổ, m từng bị nấm candida dù vệ sinh sạch sẽ , thời gian đó thật kinh khủng, đi khám bác sỹ điều trị nửa tháng là khỏi hoàn toàn , nên khuyên các mẹ nếu thấy có vde cái là nên khám ngay k ảnh hương rất nhiều thứ
     
  5. huongpham_2413

    huongpham_2413 Thành viên mới

    Tham gia:
    30/5/2017
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em bị viêm nhiễm sau sinh thôi mà đã thấy khốn khổ rồi, đợt đấy có chị giúp việc, bà ấy rảnh ở nhà tìm hiểu giới thiệu cho mình các Gel phụ khoa Lisa House. Đầu cũng chẻ tin lắm vì nghĩ chị ý ko biết nhiều. Thôi cũng kệ mua về dùng thử....Uồi hiệu quả bất ngờ luôn các mẹ ạ, =))). ak fanpge sp đó đây các mẹ ạ: http://bit.ly/lisa-house
     

Chia sẻ trang này