Tranh luận: Giáo Dục Giới Tính Có Cần Thiết Không?

Thảo luận trong 'Các vấn đề giáo dục khác' bởi minhtrang12121989, 31/5/2017.

  1. minhtrang12121989

    minhtrang12121989 Thành viên mới

    Tham gia:
    13/4/2017
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Một ngày nào đó, đứa con ngoan ngoãn, đáng yêu của bạn bỗng trở thành một "thanh niên" bất cần, nổi loạn. Chúng hút thuốc lá, uống bia, yêu đương, học hành sa sút, chống đối, cãi lại, cô lập khỏi bố mẹ..

    Chúng ta rơi vào bế tắc và đau đầu không biết phải giải quyết mọi việc theo hướng nào?

    QUÁ LO LẮNG, những biểu hiện của con bạn cho thấy bé đang bước vào giai đoạn “Nổi loạn tuổi dậy thì”. Hầu như đứa trẻ nào cũng sẽ trải qua giai đoạn này khi trưởng thành, nên sẽ không có gì là bất thường cả.

    Nhưng cũng ĐỪNG CHỦ QUAN. VÌ đây là giai đoạn bé hết sức nhạy cảm. Rất nhiều những xung đột, tổn thương tâm lý rất dễ hình thành và tích tụ trong giai đoạn này, đã ảnh hưởng đến sự phát triển tính cách của trẻ trong suốt tuổi trưởng thành (tiêu cực, bi quan, xu hướng tự phá mình…) nếu ba mẹ không đủ am hiểu và can thiệp không đúng cách trong giai đoạn này thì hệ lụy phát sinh sẽ khó lường trước.


    Vậy thì làm thế nào để trang bị những hành trang quan trọng và cần thiết nhất cho các con để các con có thể thích ứng một cách tốt nhất với những thay đổi của tuổi dậy thì?
    Tổng hợp những kiến thức chuyên gia và đúc kết, đây là nội dung mà những phụ huynh có con từ 10 đến 15 cần đọc ngay hôm nay đấy ạ http://www.hanhtrangtuoithieunien.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtrang12121989
    Đang tải...


  2. nanhbactypro

    nanhbactypro Tôi cam kết là một người cha tốt!!!

    Tham gia:
    16/6/2017
    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    8
    Rất cần thiết đó bạn ơi.....ở vn mình thì mọi người tránh mỗi khi bàn tới vấn đề này nhưng ở phương tây thì đây là một bài học được dạy từ thời còn phổ thông.
     

Chia sẻ trang này