Tranh luận: Làm Đẹp Sáng Da Mùa Hè Cho Các Mẹ Cùng Skinic

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi anhdongdong, 21/6/2017.

  1. anhdongdong

    anhdongdong Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/5/2016
    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Đối với phụ nữ, điều trị mụn, nám tàn nhang, xóa vết nhăn, vết thâm, triệt lông tay chân, lông nách, lông đùi ,...v...v là những điều được chị em quan tâm hàng đầu và dành rất nhiều thời gian để chăm sóc nhưng không mấy hiệu quả. Không ít chị em rất đau đầu về các vấn đề này, không biết cách chăm sóc da hiệu quả như thế nào? và nên chăm sóc, điều trị da ở đâu an toàn và hợp lý? Vậy SKINIC có phải là lựa chọn thích hợp không?
    “Sắc đẹp là chìa khóa dẫn đến thành công” trong cuộc sống, giao tiếp là việc luôn luôn xảy ra và sự tự tin trong giao tiếp không chỉ ở kiến thức mà cái đẹp của làn da cũng góp phần cho sự thành công của giao tiếp. Bởi một khuôn mặt đẹp là khuôn mặt không mụn, không nám, không tàn nhang, không sẹo...sẽ giúp chúng ta tự tin hơn trong cuộc sống. Chính vì lẽ đó hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về Skinic – Phòng Khám Chuyên Khoa Da tại HCM giúp bạn gái có được làn da trắng sáng như ý muốn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Những cuộc sống bộn bề, bao tất bật lo toan thì việc chăm sóc da của mỗi người sẽ bị thoái thác, bị lãng quên, bị bỏ sang 1 bên nên da của bạn sẽ bị tổn thương, bị thiếu dưỡng chất và suy nhược theo cuộc sống bạn. Hãy để Skinic - Phòng Khám Chuyên Khoa Da giúp bạn “an ủi” làn da của bạn, chữa trị những “ vết thương” của da và “ tái tạo” sức trẻ đẹp của nó, để bạn đẹp hơn, tự tin hơn với người đối diện bạn.
    [​IMG]

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 366 Cao Thắng (Nối Dài) P.12, Q. 10, HCM. Skinic là địa chỉ chăm sóc da uy tín chất lượng được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.
    [​IMG]

    thoải mái thư giãn chờ đợi...

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tư vấn và giải đáp cho khách hàng nhiệt tình


    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tiện nghi đầy đủ, không gian yên tĩnh và tinh tế

    Skinic là phòng khám chuyên khoa công nghệ cao luôn đi đầu trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trị liệu các bệnh về da như trị mụn nám tàn nhang, xóa nếp nhăn, triệt lông tay chân, đùi,.... Sử dụng các loại máy móc hiện đại như: Spectra Laser Toning, Ultherapy, Derma Calm, Perfection White, Mesovit, Energy Lift, Fresh Cavier, Collagen, Bio - Optic for Eyes... để giải quyết các vấn đề về da, bệnh lý da, thẩm mỹ da với tiêu chí đem tất cả những kinh nghiệm dày dạn, kiến thức mới nhất, công nghệ hiện đại nhất tất cả đều phục vụ cho khách hàng, tạo sự hài lòng và vẻ đẹp tươi trẻ nhất!

    [​IMG]

    [​IMG]

    Bác sĩ chuyên khoa điều trị cho khách hàng

    Skinic - Phòng Khám Chuyên Khoa Da tại HCM không chỉ mang lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mà cả sự thoả mãn bởi tại đây, làn da của bạn sẽ được nâng niu với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được thăm khám trực tiếp từ bác sĩ Phạm Đình Lâm - một chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa và chuyên khoa da liễu.

    [​IMG]

    Bác sĩ Phạm Đình Lâm ( Chuyên khoa II Da liễu tại Bệnh Viện ĐH Y Dược TP HCM )

    [​IMG]


    *Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Với mức giá hấp dẫn và tốt nhất dành cho các mẹ vào mùa hè này, hiện này có nhiều chương trình khuyến mãi sắp đến dành cho các mẹ, hi vọng các mẹ sẽ có cơ hội để tu sửa lại nhan sắc cho mình nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhdongdong
    Đang tải...


Chia sẻ trang này