Review Mặt Nạ Bọt Thải Độc Su:m 37

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi dohachi, 25/6/2017.

  1. dohachi

    dohachi Để có làn da đẹp

    Tham gia:
    19/6/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặt nạ sủi bọt (bubble mask) là một trào lưu mới xuất hiện. Trước nay toàn dùng mặt nạ miếng hoặc dạng kem thoa, dạng sủi bọt khiến mình rất tò mò. Chưa cần biết nó có tác dụng hay không, nhưng mà phải khẳng định là rất hay ho. Thế nên mình quyết tâm phải thử cho biết ( nhân viên công ty mà nên xin được một gói thử ^^). Loại mặt nạ sủi bọt nổi tiếng nhất hiện nay là su:m 37 White award Bubble-De Mask, thuộc dòng làm trắng da được rất nhiều blogger làm đẹp ca ngợi lên tận mây xanh. Còn một loại nữa mà bên cty mới nhập về thêm Bubble-De Mask Black dành cho da nhiều dầu và mụn
    Theo hướng dẫn, quá trình tạo bọt của mặt nạ chính là quá trình giải phóng oxy vào sâu trong da, giúp thải độc tố, làm sạch lỗ chân lông và làm sáng da. Mặt nạ sẽ làm da trở nên mịn màng, nuôi dưỡng để làn da quay về trạng thái tốt nhất, kích thích quá trình sản sinh collagen và làm mềm da. Mặt nạ dòng này phù hợp cho da nhạy cảm và bà bầu.
    Thành phần:
    1. NAP chiết xuất lên men chống oxy hóa
    2. acai berry giúp sáng da mềm mịn
    3. lactorbacillus ferment làm sáng da
    4. Một số chiết xuất từ thực vật khác
    Mặt nạ su:m 37 có dạng gel màu trắng đục, khi lấy ra khỏi gói bạn phải thoa ngay lên da, cố gắng thoa đều thật nhanh, vì mặt nạ sẽ nổi bọt gần như ngay lập tức. Theo hướng dẫn sử dụng thì bạn hãy rửa mặt sạch trước với sữa rửa mặt, tẩy da chết sau đó thì mới thoa mặt nạ, tránh vùng mắt và môi, đến khi bọt tan hết thì rửa lại với nước.
    Theo trải nghiệm của mình, ngay sau khi thoa lên da, mặt nạ bắt đầu nổi bọt li ti màu trắng, nếu nhìn xa thì giống như bạn đắp mặt nạ đất sét trắng vậy. Sau khoảng 5 phút, bọt bong bóng nổi nhiều hơn, rất giống bọt xà phòng giặt quần áo vậy. Vì mình có nhiều bã nhờn ở mũi nên mình đã cố thoa thật nhiều mặt nạ vào vùng mũi, sau đó mới biết là không nên bởi vì bọt nổi đầy che cả lỗ mũi rất khó chịu. Hic, biết vậy chia đôi gói ra.
    Theo lời của nhiều blogger đã dùng thử su:m 37 thì chỉ khoảng 10 phút sau là bong bóng bắt đầu vỡ, bọt xà phòng tan dần và có thể đi rửa mặt. Còn với riêng mình, mình tầm 5 phút mà lượng bọt tan đi . Theo phỏng đoán của mình, cũng tương tự như khi bạn giặt quần áo hay gội đầu, nếu da bạn càng có nhiều bụi bẩn thì bọt sẽ tan càng nhanh, còn nếu bọt mãi không tan thế này thì tức là da bạn... khá sạch? Bọt tan hết mình rửa mặt lại với nước.Khi đưa tay vỗ nước lên mặt, mình thấy da dinh dính, đúng với kết cấu gel ban đầu. Sau khi rửa kỹ thêm với nhiều nước thì mặt mình hết dính, và mình lau khô với khăn mềm.
    Kết quả sau khi đắp mặt nạ thải độc xong thì như sau: Da mình đúng là rất mịn, cảm giác rất sạch. Phần bã nhờn trên mũi có giảm.
    Kết luận:
    Bạn nên mua sản phẩm này nếu:
    - Chưa hài lòng với khả năng làm sạch của sữa rửa mặt bạn đang dùng, muốn làm sạch sâu, kỹ hơn.
    - Thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn, ô nhiễm.
    - Da hay bị mụn do yếu tố bên ngoài.
    - Da nhạy cảm muốn tìm một loại mặt nạ thải độc lành tính cho da
    - Muốn tìm sản phẩm làm sáng, đều màu da, chống lão hóa hiệu quả.
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dohachi
    Đang tải...


  2. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    153
    mặt nạ sủi bọt này đắt k ạ
     

Chia sẻ trang này