Apax English - English For Further Leader *****

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi haiminh6789, 6/5/2017.

  1. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Bí quyết tự dạy tiếng Anh hiệu quả tại nhà cho trẻ

    [​IMG] Từ 3 tuổi cha mẹ đã có thể tự dạy tiếng Anh tại nhà cho con trẻ. Và cách học tốt nhất là qua nghe nhằm tạo ra 1 môi trường phát âm bản ngữ cho con ngấm vào não bộ dưới dạng tín hiệu.

    Chuyên gia đào tạo tiếng Anh chuyên sâu, thầy Nguyễn Tuấn Hải, người sáng lập và điều hành Eton Grammar English School và Tiểu học Reggio Emilia Hà Nội chia sẻ bí quyết tự dạy con học tiếng Anh hiệu quả tại nhà.

    Bắt đầu học từ tuổi lên 3

    PV: Thưa anh, bắt đầu từ độ tuổi nào cha mẹ có thể tự dạy tiếng Anh tại nhà cho con? Độ tuổi nào là trẻ tiếp thu tốt nhất?

    Thầy Nguyễn Tuấn Hải: Các con nên bắt đầu học tiếng Anh ở nhà khi bước vào tuổi lên 3. Và cách học tốt nhất là qua nghe nhằm tạo ra 1 môi trường phát âm bản ngữ cho con ngấm vào não bộ dưới dạng tín hiệu.

    Cách tạo môi trường nghe tiếng Anh cho bé:

    Vào những khung giờ nhất định khi bé ở trong phòng hãy bật các bài hát và các câu chuyện tiếng Anh kinh điển dưới dạng audio dành cho đúng lứa tuổi của con. Mỗi một lần bật không cần nhiều chỉ khoảng 30 phút và chia thành nhiều lúc khác nhau. Càng lớn thì tần suất càng giảm đi và tăng về thời lượng và cường độ cho từng lần.

    Công cụ tốt nhất để nghe các bài hát tiếng Anh dành cho thiếu nhi là các kênh về Songs trên Youtube như: Muffins Songs hay Super Simple Songs.

    Công cụ tốt nhất để nghe các câu chuyện tiếng Anh dành cho thiếu nhi là chương trình Raz-kids. Đây là chương trình chạy trên cả nền web và di động nên cực kỳ tiện lợi để có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    Khác với Youtube là miễn phí thì Raz-kids là chương trình trả phí nhưng nó thật sự đáng để bạn mua cho con bạn.

    Trẻ 3 tuổi bắt đầu phát triển khả năng tiếp nhận mạnh mẽ qua các giác quan. Sau nghe là khai thác về hình ảnh. Lời khuyên của tôi là dùng các video ngắn có các đoạn hội thoại bằng tiếng Anh để giúp các bé tiếp xúc và hình thành nên các nhận thức ban đầu về giao tiếp và tương tác giữa người với người.

    [​IMG]

    Cha mẹ có thể tự dạy tiếng Anh cho con từ tuổi lên 3, bắt đầu bằng các bài hát, câu chuyện bằng tiếng Anh.

    PV: Trẻ học ngoại ngữ cũng phải theo đúng quy trình “nghe – nói – đọc – viết”, có đúng không thưa anh?

    - Không nhất thiết cứ phải học theo thứ tự nghe nói đọc viết và phải học cho đủ từng thứ đó khi các con còn ở lứa tuổi mẫu giáo. Việc học là hoàn toàn thoải mái với bất kỳ lúc nào và với bất kỳ kỹ năng nào.

    Tuy nhiên như tôi có đề cập ở trên thì chúng ta nên để trẻ tiếp xúc với tiếng Anh lúc đầu là qua nghe. Sau đó thì cứ thoải mái dựa theo ý thích của đứa trẻ mà khai thác các nội dung và kỹ năng cho phù hợp. Ví dụ như có bé sẽ rất thích đọc sách chứ không thích giao tiếp thì lúc đầu ta có thể khai thác thiên hướng này để cho bé tiếp xúc với các sách học tiếng Anh được minh họa đẹp và khơi gợi cảm xúc.

    Ví dụ tôi đề xuất cuốn The Giving Tree cho mọi bé ở lứa tuổi 5 - 7.

    PV:Một số ý kiến cho rằng, trẻ con bị thu hút bởi hình ảnh nhiều hơn nên dạy tiếng Anh bằng “trực quan” cho trẻ là cách tốt nhất (dán tên lên toàn bộ vận dụng trong nhà bằng tiếng Anh để trẻ nhìn thấy thường xuyên). Anh thấy phương pháp này thế nào?


    - Sau nghe thì phương pháp trực quan là rất tốt cho lứa tuổi lên 3 và 4. Tuy nhiên sang lứa tuổi lên 5 thì trẻ em cần học ngôn ngữ sâu hơn về nội dung tương ứng với cả sự phát triển hiểu biết thế giới của chúng và cả với sự phát triển ngôn ngữ tiếng Việt. Hình thành tư duy ngôn ngữ chính là ý này.

    Một hình thức cực kỳ hiệu quả là cho trẻ em bước vào lứa tuổi lên 5 tiếp xúc với các câu chuyện tiếng Anh qua các hình thức khác nhau là: âm thanh/hình ảnh và cả văn bản nữa.

    Không cho trẻ nghe “news”

    PV: Mặc dù trẻ nhỏ nghe không hiểu gì nhưng một số phụ huynh cho rằng bật bản tin tiếng Anh cho con nghe hằng ngày sẽ đi vào tiềm thức, giúp bé học ngoại ngữ dễ dàng hơn, có đúng không thưa anh?

    - Không được phép bật bản tin thời sự (news) cho trẻ em nhỏ nghe. Nghe gì là chuyện rất quan trọng.

    Đúng và đủ là nguyên tắc tối quan trọng trong việc dạy bất kỳ thứ gì cho trẻ nhỏ nói chung.

    Với nghe thì trẻ em cần được nghe truyện audio và chỉ cần có thế. Tôi xin giới thiệu 2 truyện tiếng Anh sau đây dành cho các bố mẹ trẻ:

    Cho trẻ nghe 2 truyện audio sau tạo môi trường thẩm âm về accent cho trẻ là: The Magic Treehouse và Fireflies.

    Cho trẻ nghe các câu chuyện có hình ảnh đồ họa kèm theo qua kênh Youtube. Và nên phát qua Smart TV thay vì trên máy tính.

    [​IMG]

    Nên chọn các cuốn sách học tiếng Anh được minh họa đẹp và khơi gợi cảm xúc, cuốn The Giving Tree được cho là phù hợp với mọi bé ở lứa tuổi 5 - 7.

    PV: Lời khuyên của anh về phương pháp, kỹ năng, cách làm con hứng thú với tiếng Anh… cho những bậc cha mẹ muốn dạy tiếng Anh ở nhà cho con?

    - Tạo cho con sự tự nhiên khi tiếp xúc và thẩm thấu ngôn ngữ là phương pháp quan trọng nhất. Và việc làm này cần làm sớm. Nếu để việc này diễn ra muộn thì trẻ sẽ mất đi cơ hội học nghe tiếng Anh theo cách “Không hề sợ hãi” một cách tự nhiên nhất. Chúng có thể học phát âm qua bắt chước mà không cần đi vào khía cạnh âm học (phonics hay phonology) nữa.

    Và điều quan trọng là cho dù chúng chưa thể bắt chước và nói theo toàn bộ các thứ chúng nghe một cách chính xác thì chúng đã bước đầu nhận biết được đâu là giọng tiếng Anh chuẩn thậm chí đâu là giọng tiếng Anh hay. Và cái gọi là Accent (ngữ điệu nói và phát âm) đã bắt đầu hình thành ở trẻ.

    Kim Minh (thực hiện)
     
  2. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Phương pháp học tiếng anh trẻ em của người Mỹ
    [​IMG]

    Mọi trẻ em khi sinh ra đều như nhau, đứa bé nào cũng có thể học tốt bất kì loại ngôn ngữ nào, có khác thì đúng là ai sống trong một môi trường ngôn ngữ tốt thì sẽ học ngôn ngữ đó dễ dàng hơn. Nhưng đó không phải là tất cả vì theo như chuyên gia ngôn ngữ học hàng đầu thế giới Mr Ben Longworth thì việc trẻ em bản ngữ học tiếng Anh tốt hơn trẻ em các nước khách vì họ có một cách học tiếng Anh cho trẻ em rất hay.

    Cũng như mọi trẻ em trên thế giới, trẻ em Mỹ từ lúc được sinh ra cho đến khi cắp sách đến trường được học tiếng Anh từ bố mẹ và người thân của mình. Đầu tiên là về kĩ năng Nghe, sau đó là Lặp lại và có thể Nói một số câu đơn giản, tiếp theo bé có thể Đọc được và cuối cùng là Viết.

    [​IMG]

    Sau đây là chia sẻ của Lập trình viên người MỹElliott Mason về cách anh và con gái đã học Tiếng Anh:

    Khi tôi còn bé, trẻ em Mỹ được các giáo viên ở trường cho rằng đã am hiểu rõ về cách sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp đời thường, vì vậy những bài giãng trong trường sẽ chú trọng nhiều về ngữ pháp.

    Ngày ấy khi tôi học lớp 1 vào năm 1982, nhiệm vụ chính của các trường học là dạy chúng tôi về văn phạm, trong đó bao gồm hệ thống chữ viết và ngữ âm học, và sau đó hệ thống chính tả mà trong đó các từ vựng thông thường phải được ghi nhớ thay vì phải đọc trên từng trang giấy

    Chúng tôi được liên tục sửa lỗi và chấm điểm về chính tả. Ví dụ, chúng tôi phải nhìn vào một bức ảnh và viết một câu ngắn bên dưới mô tả những gì đã xảy ra trong hình. Nếu chúng tôi viết một từ trong văn nói mà chưa bao giờ nhìn thấy trong văn bản và đoán mắc lôi chính tả thì sẽ bị giáo viên sửa lỗi một cách rất nghiêm khắc. Phương pháp này sẽ khiến cho học viên có xu hướng thận trọng hơn về cách viết văn và chỉ sử dụng những từ đã được học, cũng như thường cảm thấy sợ hãi nếu mắc lỗi về ngữ pháp.

    Mọi chuyện đã khác đi vào năm 2015 khi con gái tôi vào mẫu, giáo viên của con tôi không chú trọng sửa lỗi ngữ pháp về các từ vựng được các bé nói theo cảm tính mà thay vào đó sẽ khuyến khích học sinh phát âm và đánh vần từ theo cách mà các bé học từ bố mẹ, ví dụ như “lookt” cho từ looked, “techur” cho từ teacher hay “minat” cho minute. Dần dần sau vài năm con gái tôi đã biết được cách đánh vần của các từ vựng học thuật hơn vì bé đã được gặp các từ này đều đặn cũng như đã có thời gian học những đoạn văn thú vị và cách hành văn trong những văn bản này.

    Một khi trẻ em dã có những nền tản cơ bản về hệ thống viết và đánh vần, các bé sẽ được học nâng cao hơn với những bài đọc phức tạp hơn và sẽ được học cách giao tiếp trong những trường hợp trang trọng cũng đời thường.

    Tại trường học, giáo viên chú trọng cho bé đọc sách và cho bé nghe kể truyện. Bé sẽ được cải thiện kĩ năng viết vì khi đọc các loại sách thì bé sẽ có thể bắt chiếc được cách viết một câu tiếng Anh sao cho đúng ngữ pháp. Bên cạnh đó thì việc được nghe và đọc tiếng Anh nhiều cũng giúp kĩ năng nói tiếng Anh của bé được kích thích và tốt hơn rất nhiều

    Hầu hết những người bản xứ nói tiếng Anh thành thạo và khéo léo mà tôi biết đều nói rằng khi đã ở tuổi trưởng thành thì việc áp dụng lại những từ vựng và ngữ pháp họ đã được học khi còn bé sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cũng như khi họ học ngôn ngữ thứ 2, họ cũng áp dụng cách từng học ngôn ngữ mẹ đẻ để có thể tiếp cận nhanh hơn với ngôn ngữ mới.
     
  3. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Cảm nhận học viên
    [​IMG]
    [​IMG]Nguyễn Hoàng Hải (Pete)12 tuổi
    Junior Master 1

    Trung tâm: Apax Trần Hưng Đạo



    Em cảm thấy rất vui và bổ ích khi được học tại đây. Môi trường học ở Apax rất khác so với ở trường, dễ học hơn rất nhiều, em cũng có cơ hội nói chuyện với các thầy cô người nước ngoài ạ. Các thầy cô ở trung tâm rất tận tình, vui tính và thân thiện. Tuy nhiên, các thầy cô cũng rất nghiêm khắc trong giờ học. Em đang học thầy Michael và thầy Jon, hai thầy đều rất tâm lí và hiểu học sinh chúng em. Trên lớp, các thầy là thầy giáo, còn sau giờ học, các thầy gần gũi giống như những bạn bè của chúng em vậy.
     
  4. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    “Thần đồng” Đỗ Nhật Nam và bí quyết học tiếng Anh bạn không ngờ tới
    [​IMG]


    15 tuổi (sinh năm 2001) và là tác giả của quyển sách “Tớ đã học Tiếng Anh như thế nào” – Đỗ Nhật Nam là cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta. Cái tên của Nam luôn gắn liên với biệt danh "thần đồng tiếng Anh" nhờ bảng thành tích tiếng Anh “khủng” khi còn ở độ tuổi rất nhỏ mà ngay cả người lớn phải nể phục. Chính vì vậy mà rất nhiều người, đặc biệt là các ông bố bà mẹ muốn biết bí quyết của Nam, và trong chương trình Cuộc sống thường ngày - VTV, Đỗ Nhật Nam đã chia sẻ những kinh nghiệm của mình về việc học tiếng Anh.

    1 buổi học thử + 5 Buổi học + 1 cuốn E-book phát âm là của bạn khi đăng ký vào ĐÂY để trải nghiệm học giáo viên bản ngữ, chất lượng cao 1 kèm 1 ngay tại nhà
    Tạo hứng thú học tiếng Anh cho con – đó là yếu tố làm nên sự thành công, như những gì Đỗ Nhật Nam chia sẻ. Giọng nói của người bản xứ trên các chương trình chiếu tiếng Anh luôn làm Nam hứng thú vì vậy mà việc học trở nên thật hấp dẫn và lý thú với Nam. Ngoài ra, đọc sách luôn là phương pháp học hiệu quả để bản thân không chỉ trau dồi kiến thức tiếng Anh mà cả các kiến thức xã hội khác, mẹo học này cũng rất đơn giản nhỉ vì những sách học tiếng Anh hiện nay rất phong phú và luôn được cập nhật liên tục.

    CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


    "Học tiếng Anh cũng như xây một cái nhà, sự yêu thích chính là móng của cái nhà ấy và để xây lên được ngôi nhà khang trang thì việc xây móng rất quan trọng. Các bạn phải học hỏi ở mọi nơi, ngày xưa khi học, đang đọc một cuốn sách thấy từ vựng nào khó hiểu em đã ghi vào một cuốn sổ", Nhật Nam ví von.
    [​IMG]
    Niềm đam mê và tinh thần ham học hỏi luôn là bí quyết học tiếng Anh quan trọng nhất, Đỗ Nhật Nam chia sẻ. Trở ngại học tiếng Anh lớn nhất của các bé chính là từ vựng, Nam chia sẻ rằng để nhớ từ vựng thật tốt, Nam học mọi lúc mọi nơi, tận dụng mọi cơ hội để học, từ những biển quảng cáo ngoài đường cho đến các chương trình tivi, sách báo, nghe bài hát. Một cuốn sổ nhỏ luôn là thứ không thể thiếu trên con đường chinh phục ngôn ngữ thứ hai của Nam, nơi những từ vựng thú vị luôn được Nam ghi ngày vào trong cuốn sổ để dễ học thuộc cũng như ôn tập.



    Không chỉ dừng lại ở vai trò người học tiếng Anh, Nam còn thử sức làm giáo viên nữa! Và khi được hỏi về điểm mạnh điểm yếu của các bạn nhỏ Việt Nam sau một thời gian tiếp xúc ở lớp học hè với vai trò là một thầy giáo, Nam trả lời khéo léo rằng không thể nhận xét được vì mỗi em có một trình độ tiếng Anh khác nhau, một cách tiếp thu kiến thức khác nhau và nhìn chung các em vô cùng ham học hỏi và thực sự yêu thích môn học tiếng Anh.

    Thành tích của cậu bé Đỗ Nhật Nam
    - Đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi của trường Đại học Cambridge: Starter, Movers, Flyers ( 15/15) (năm học lớp 1).

    - Thi TOEIC đạt 940/990 điểm (năm học lớp 2).

    - Thi TOEFLT ITP đạt 617 điểm (năm học lớp 2).

    - Thi TOEFLT IBT đạt 107 điểm (năm học lớp 4).

    - Thi IELTS đạt 8.0 với điểm reading đạt tuyệt đối: 9.0 (năm học lớp 5).

    - Đạt được vô số giải thưởng tại các cuộc thi tiếng Anh, hùng biện trong nước và quốc tế.

    - Những cuốn sách đã dịch: Mặt trời mọc, mặt trời lặn; Nạp điện; Tôi tư duy, tôi thành đạt; Sống đẳng cấp. Những cuốn sách đã viết: Tớ đã học tiếng Anh như thế nào; Những con chữ biết hát; Bố mẹ đã cưa đổ tớ.

    - Hai lần được ghi vào sách kỷ lục Việt Nam: Dịch giả nhỏ tuổi nhất và Người viết tự truyện nhỏ tuổi nhất.
     
  5. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Improve their English skills and build their confidence.
    Being confident in English can give your child an early advantage at school, helping them make the most of the education, qualifications and career opportunities that lie ahead.

    Our courses have been specifically designed around the unique way individual children learn and are taught by experienced teachers who are passionate about the English language and experts in teaching children.

    We encourage interaction in English in a natural and enjoyable way. We provide a safe and secure environment, to help your child get the best possible start in life.
     
  6. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Học tiếng anh cùng bé
    Làm thế nào để bé tiết kiệm tiền


    Các bạn nhỏ có nhớ làm thế nào để tích kiệm tiền để mua một món đồ chúng ta yêu thích không nào? Đáp án sẽ được ghi cuối bài nhé! Đây là một phần bài học của các bạn học sinh cấp độ Junior Master tại Apax English
    [​IMG]
    Đáp án: Salah’s mother offered some good advice: “Only use one third of your allowance. Put the rest of your money aside, and don’t spend it until you’ve reached your goal"
     
  7. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
  8. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Đăng ký khóa học với chuyên gia tiếng Anh toàn cầu, con bạn sẽ:
    • tiếp cận và sử dụng chuỗi các từ vựng tiếng Anh đơn giản cùng với các ngôn ngữ chức năng liên quan đến chủ điểm trường học, gia đình và thiên nhiên với tần suất cao
    • phát triển các kỹ năng xã hội thông qua việc tham gia các hoạt động theo cặp và nhóm
    • được khơi dậy và nuôi dưỡng khả năng văn học và tiếng Anh và thông qua các câu chuyện lí thú, trẻ vừa được học vừa được giải trí
    • tiếp thu hiệu quả kiến thức về những nền văn hoá mới và tự tin hơn khi giao tiếp với người nước ngoài.
    Khóa học khuyến khích trẻ học tiếng Anh một cách thoải mái và hiệu quả nhất thông qua những câu chuyện và bài hát tiếng Anh. Thấu hiểu việc trẻ tiếp cận ngoại ngữ trước hết qua cách lắng nghe,chúng tôi biên soạn giáo trình với nội dung kết hợp hài hòa giữa những câu chuyện kể với ngôn ngữ dồi dào và tự nhiên nhằm giúp trẻ phát triển vốn từ vựng phong phú theo các chủ đề đa dạng.

    Dưới sự hướng dẫn của giáo viên, trẻ sẽ tiếp nhận ngôn ngữ tự nhiên thông qua những câu chuyện, bài hát, trò chơi và các hoạt động thủ công trong một môi trường học có thể khơi dậy và nuôi dưỡng niềm đam mê tiềm ẩn của trẻ, khiến trẻ luôn cảm thấy thoải mái và vui vẻ.
     
  9. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Phương pháp hoc tiếng anh trẻ em hiệu quả

    Trẻ em học tiếng anh qua phương pháp học mà chơi-chơi mà học, vì thế phương pháp để thu hút trẻ em học tiếng anh tốt nhất là nên thu hút trẻ em vào những trò chơi đơn giản giúp trẻ em tiếp cận với tiếng Anh dễ dàng hơn. Là một trung tâm chuyên đào tạo Tiếng anh trẻ em từ 3-12 tuổi, anh ngữ Popodoo xin chia sẻ một phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất mà hầu hết tất cả các trung tâm Anh ngữ có giáo viên bản ngữ dạy là cái phương pháp gọi là immersion language teaching, hay còn gọi là content-based.

    Cách dạy này với 2 nguyên tắc chính:

    + 1. Ném trẻ con vào môi trường ngôn ngữ đó và nó sẽ tự xoay xở;

    + 2. Dạy nội dung qua ngôn ngữ, tức là cái focus không phải ở ngôn ngữ mà là ở nội dung mà ngôn ngữ đó truyền tải.

    Học sinh ta ngày xưa học ngoại ngữ trong trường học chắc đều nhớ là bao giờ cũng có mẫu câu, phải thuộc cái mẫu câu đó rồi sau đó thì biết là dùng trong trường hợp nào, đúng không? Chúng ta toàn học theo cách đó, và bây giờ trong các trường người ta vẫn dạy cách đó, nên trẻ con học hết cấp III rồi vẫn chẳng thốt lên được một câu để giao tiếp tiếng Anh với người nước ngoài.

    Với cách dạy immersion language teaching, trẻ con sẽ được giới thiệu với topic, học xung quanh topic đó một cách tự nhiên và ngôn ngữ thì tự nó thấm vào một cách tự nhiên. Nôm na nó là như thế, nên chúng nó không phải băn khoăn là à, bây giờ thế này thì phải nói thế nào nhỉ, như người lớn chúng ta học ngoại ngữ vẫn thường phải thế.

    Lời khuyên:

    Vì vậy, khi chọn chỗ học ngoại ngữ cho con mà các bố mẹ thấy cô giáo dạy kiểu như là: Apple là quả táo, các con nhớ chưa, thì xin bố mẹ hãy tránh ra xa, các con sẽ có một đống từ lộn xộn trong đầu và có thể biểu diễn được cho bố mẹ biết là apple là quả táo, banana là chuối nhưng vô hình chung là khả năng ngôn ngữ của các con đang bị kìm hãm đấy, sẽ giải thích rõ hơn vấn đề này sau.

    Các nguyên tắc học ngoại ngữ chính:

    1. Học càng sớm càng tốt.

    Tiểu học là 1 giai đoạn rất quan trọng để học tiếng Anh. Đó là bởi vì đây được coi là giai đoạn đầu tiên bé tiếp cận với 1 ngôn ngữ mới (thông thường các trường bắt đầu dạy tiếng Anh cho bé từ lớp 3). Với các mẹ cho con đi học tiếng Anh từ những năm 3-4 tuổi thì rất tốt rồi nhưng với các mẹ ko có thời gian và điều kiện cho bé học tiếng Anh từ khi còn học mẫu giáo thì việc các bé học tiểu học mới bắt đầu học tiếng Anh phải thực sự được quan tâm.
    Một số ý kiến cứ nói là trẻ con nhỏ biết gì mà học, tiếng Việt còn chưa sõi... Các bố mẹ có biết là hiện tại, ở đâu tôi không nhớ, hôm nọ đọc trên CNN hay gì đó, có trường dạy ngoại ngữ cho trẻ 6 tháng tuổi không, và waiting list thì thôi rồi, cung không đủ cầu. Đơn giản bố mẹ cứ đặt con mình vào địa vị một đứa con lai, nó phát triển 2 ngôn ngữ cùng một lúc và đồng đều như nhau (với một điều kiện, sẽ giải thích sau), vì nó tiếp xúc với hai ngôn ngữ từ khi nó mới sinh ra. Đối với trẻ nhỏ thì Tiếng Việt cũng là ngoại ngữ khi chúng nó còn nhỏ, đúng không? Vì thế học ngoại ngữ càng sớm thì khả năng phát triển ngôn ngữ như tiếng mẹ đẻ lại càng cao. Bên cạnh đó, việc học ngoại ngữ sớm không chỉ giới hạn ở việc nó giỏi cái ngoại ngữ đó, mà còn làm cho trẻ thông minh, phát triển hơn vì đối với trẻ nhỏ, phát triển ngôn ngữ là quan trọng, và ngôn ngữ phát triển làm trẻ nhỏ sẽ khá hơn trong tất cả mọi lĩnh vực khác.

    2. Phân biệt rạch ròi hai ngôn ngữ:

    Lại nói về con lai, đúng là có những đứa nói hai thứ tiếng rạch ròi, không lẫn lộn, và tốt như nhau, còn có những đứa lại bị loạn ngôn ngữ. Một vấn đề rất đơn giản thôi: Bố mẹ nói lẫn lộn. Nếu bố là người Anh chỉ nói tiếng Anh với con và nếu mẹ người Việt chỉ nói tiếng Việt không thì đứa bé sẽ phát triển được hai ngôn ngữ song song như thế, ngược lại nếu cả bố lẫn mẹ dùng cả hai thứ tiếng lẫn lộn ngay từ khi con còn bé thì hậu quả loạn ngôn ngữ là vô cùng cao, vì khi đó não bộ đứa trẻ không phân biệt được hai ngôn ngữ khác nhau, và nó mất đi khả năng phản xạ cần thiết nhất khi con người cần giao tiếp với nhau: nếu đứa trẻ biết mẹ nó chỉ hiểu tiếng Việt, nó sẽ phải tập nói tiếng Việt để mẹ nó hiểu nó, tương tự với bố...Vì vậy, thực sự nếu không đủ điều kiện để phát triển song song hai ngôn ngữ từ khi còn rất là nhỏ (ví dụ bố mẹ không có khả năng nói tiếng Anh, hay không có khả năng thuê một cô bảo mẫu nói tiếng Anh từ khi con còn rất bé, hay môi trường không cho phép - nếu con bạn là người Việt và bạn đang ở nước ngoài chẳng hạn, thì đó là môi trường lý tưởng để phát triển hai ngôn ngữ song song) hãy đợi con đến 3-4 tuổi và bắt đầu, thì chúng nó sẽ biết được đấy là ngôn ngữ thứ 2 vì tiếng Việt đã khá là phát triển.

    3. Học ngôn ngữ như là công cụ giao tiếp và nhận thức cái nội dung cần truyền tải.

    Ví dụ khi bạn nói với con apple có nghĩa là quả táo thì bạn đang cho con học ngoại ngữ như là học ngoại ngữ thực sự, nhưng khi bạn cầm quả táo và nói: apple, tưởng đơn giản nhưng mà là khác hoàn toàn: con bạn sẽ link thẳng cái object đấy với cái từ đấy, và khi nó nhìn quả táo nó sẽ bật ra được apple, tạo điều kiện sau này khi cần dùng ngôn ngữ nào thì nó phải NGHĨ bằng ngôn ngữ đó, mà điều này quan trọng vô cùng. Cụ thể: nếu nó cần nói nó muốn quả táo nó sẽ bật ra luôn I want that apple, chứ không phải nó sẽ nghĩ là: mình muốn quả táo đó, phải nói là Tôi muốn quả táo đó, tức là I want that apple và sau đó thì mới nói ra. Lúc chúng tôi sang Nga thì đã học một năm dự bị ở nhà, và các nước khác thì họ không học ở nhà trước như VN, sang đến bên Nga họ chẳng có một tý vốn nào, nhưng mà họ học nhanh hơn và khả năng bật cao hơn rất nhiều, đơn giản như tôi đã giải thích ở trên, họ link thẳng mọi thứ đến ngôn ngữ, không phải qua bất cứ một cái cầu nối nào.

    4. Học ngoại ngữ phải kiên trì:

    Một số bố mẹ cho con đi học thì rất sốt ruột muốn biết kết quả ngay, phải biết con biết từ này và nói được câu này. Vô hình chung là đầy đọa mình và con mình đấy, vì hầu hết không có super kid, tất cả theo một quỹ đạo rất bình thường: mưa lâu thấm dần, và nó chỉ nói khi nó thấy cần thiết, hay khi nó thích...Mỗi đứa trẻ phát triển rất riêng mà, có đứa mới đi học đã thao thao, có đứa chẳng nói gì. Nhưng bạn yên tâm, nếu vứt nó vào môi trường phải sử dụng tiếng Anh, nó sẽ bật ra. Con tôi sang Úc 3 tháng chẳng thốt lên một từ nào, mẹ cũng kệ, chỉ cho nó xem đĩa tiếng Anh, nói tiếng Anh với nó, giải thích bằng tiếng Anh, hiểu đến đâu thì hiểu, đến lớp thì 1 tuần đầu người ta cho phiên dịch đến, được một tuần mẹ cháu yêu cầu thôi mặc dù chính phủ trả tiền, và nó tự xoay xở. Cho đến một hôm dẫn nó đến nhà bạn chơi thì thấy nó tuôn ra cả tràng, accent đặc Úc. Bất ngờ quá, và từ đó thì nó còn yêu cầu mẹ là không dùng tiếng Việt với nó, hậu quả là khi về nhà phải mất 2 tháng mới nói lại được tiếng Việt. Vì thế, bố mẹ đừng có sốt ruột, lúc nào nó bật ra thì nó sẽ bật ra, còn không, nó vẫn đâu đó trong đầu chúng nó đấy.

    5. Học Tiếng Anh phải chuẩn ngay từ đầu:

    Accent (giọng đọc ) không quan trọng, người ta có thể nói giọng Úc, giọng Mỹ, giọng Sing... nhưng apple phát âm phải là apple. Thiết nghĩ là bố mẹ đừng quá câu nệ người bản xứ với không bản xứ một cách thái quá. Được bản xứ mà có chứng chỉ là quá tốt rồi nhưng bây giờ Tây ba lô nhiều lắm. Người nước ngoài với một giọng chuẩn là ổn, vì người nước ngoài có 2 lợi thế hơn so với người Việt: trẻ con bắt buộc phải nghe và hiểu họ vì họ không nói và không hiểu được tiếng Việt (khả năng phản xạ đã nói ở trên); và nói gì thì nói, phương pháp dạy của họ luôn tiên tiến hơn, họ cũng giỏi khuấy động phong trào hơn người Việt mình, không ngại nhảy, không ngại hát, không ngại nói và họ vẫn có 1 lợi thế hơn với các giáo viên bản xứ đấy: họ thường có bằng cấp tử tế hơn và có kinh nghiệm của bản thân mình khi sử dụng ngôn ngữ thứ 2!!! Nói thế không phải là người Việt mình tiếng Anh không giỏi, đơn giản là giáo viên Việt Nam có giọng chuẩn thì hầu hết phải tu nghiệp tốt nghiệp ở nước ngoài, mà những người đó về thì

    + Họ không đi dạy tiếng Anh giá thấp, giá của họ cũng phải bằng người nước ngoài, mà image thì lại không bằng người nước ngoài vì không phải mác bản xứ;

    + Họ thường chỉ dạy đại học hay các khóa học cao cấp;

    + Khả năng tạo fun của họ vẫn kém người nước ngoài!!!

    Tóm lại: vẫn phải người không phải Việt Nam dạy cho trẻ em là tốt nhất. Giáo viên nươc ngoài dạy cho Trẻ em vẫn hay hơn.

    6. Học dưới nhiều hình thức:

    Cứ tưởng tượng con bạn ở nước ngoài, nó sẽ giao tiếp với người nước ngoài, nó sẽ xem TV nước ngoài, nghe nhạc nước ngoài...Vậy nên hãy cố tạo cho con bạn một môi trường ngôn ngữ như thế: Xem TV bằng tiếng Anh (đĩa, cable TV), nghe nhạc tiếng Anh, kể cả nhạc người lớn, giao tiếp với người nước ngoài (đi học, đi giao lưu). Mà cũng đừng bắt con chỉ xem mấy cái đĩa học Tiếng Anh, nhanh chán lắm, cho chúng nó xem phim bằng tiếng Anh là ổn nhất. Một công đôi việc đấy: Vì những lí do sau:

    + Khi xem phim, trẻ phải suy nghĩ và đoán khi chúng nó không hiểu, làm giảm tác hại của TV là hạn chế sức suy nghĩ của con người.

    + Học tiếng Anh qua nội dung (content-based) mà lại hấp dẫn. Nếu con bạn không thích xem, hãy khuyến khích chúng nó bằng cách ngồi cạnh và sau đó thì kể thêm về các nhân vật đó, và để cái interest của chúng nó luôn luôn nóng hổi, hãy chọn các phim có nhiều series, kiểu như pooh hay barbie, hay strawberry shortcake, hay totally spices đang chiếu trên disney channel, nhân vật thân thuộc nhưng sự kiện lại luôn luôn mới.

    + Máy tính và internet cũng là một nguồn học tiếng Anh tốt, các trò chơi bằng tiếng Anh cũng tốt vì chúng nó phải nghe và làm theo instructions ở đó, và điều căn bản là chúng nó thích. Vấn đề hạn chế thế nào thì các bố mẹ biết rồi.

    7. Điều không nên làm:


    Đừng bao giờ hỏi con quả táo bằng tiếng Anh là gì con nhỉ nhé. Điều tối kỵ đấy. Thay vào đấy, cầm quả táo lên và hỏi: What is this?

    Hy vọng những thông tin trên bổ ích. Các bố mẹ có nhiều kinh nghiệm hay thì cùng chia sẻ nhé.
     
  10. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]

    [​IMG]
    Tin tức & sự kiện
    NHẬN NGAY ƯU ĐÃI NGÀY VÀNG THÁNG SÁU KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI APAX ENGLISH


    Từ 27 - 30/06/2017, học viên được giảm trực tiếp 2.000.000 - 3.000.000 VNĐ trên giá gốc khi đăng ký học mới và giảm thêm 800.000 VNĐ trên giá gốc khi đóng tái phí gói 12 tháng tại Apax English.
    [​IMG]

    THỜI GIAN ÁP DỤNG

    - Áp dụng với các đặt cọc hoặc đóng đủ học phí mới từ ngày 27/06 đến hết ngày 30/6/2017.

    ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

    - Tất cả các trung tâm Apax English trên toàn quốc

    ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG ƯU ĐÃI

    - Học viên đã theo học tại Apax English có nhu cầu đóng học phí tái tục

    - Học viên mới đăng ký học tại Apax English

    NỘI DUNG ƯU ĐÃI[​IMG]
    Lưu ý:

    - Các khoản đặt cọc phải được hoàn thành đóng đủ học phí trước ngày 31/06/2017.

    - Không được phép cộng gộp với bất kỳ chính sách nào khác đang áp dụng tại Apax English.

    - Không được chuyển nhượng cho học sinh khác.

    - Học sinh được phép chuyển trung tâm nằm trong hệ thống Apax English.
     
  11. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Vinh danh học sinh
    CABBAGE – CÔ GÁI ƯỚC MƠ CHINH PHỤC CẢ THẾ GIỚI


    Thành tích học tập ấn tượng, giọng hát nội lực cùng khả năng khéo léo, sáng tạo là những gì người ta biết khi nhắc tới cô bạn Phan Thu Thảo. Hãy cùng khám phá gương mặt tiêu biểu của hệ thống Anh ngữ cao cấp Apax English tuần này còn điều bí ẩn nào nhé.
    Có lẽ với thầy cô, các bạn học sinh và toàn bộ nhân viên tại trung tâm Apax English Lý Thường Kiệt, Cabbage chắc chắn là cái tên không còn nhiều xa lạ. Người sở hữu tên gọi dễ thương này chính là cô bé Phan Thu Thảo – gương mặt tiêu biểu của lớp Sprout 2 thuộc hệ thống tiếng Anh trẻ em cao cấp Apax English, vừa sở hữu thành tích học tập nổi bật lại có giọng ca cực kì ấn tượng.

    Cabbage là cô bạn vô cùng chăm chỉ tại trung tâm Apax Lý Thường Kiệt, luôn tự giác làm bài tập về nhà và học E – learning trước khi đến lớp. Chính vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ ấy, Cabbage luôn giữ thành tích số một trong lớp. Đạt danh hiệu “Best student of month” hai tháng liên tiếp tại Apax Lý Thường Kiệt, Cabbage là một trong những học viên xuất sắc được vinh danh “Excellent student” trong Lễ Tốt nghiệp Apax vừa qua. Ở Cabbage toát lên một sức ảnh hưởng vô hình tới các bạn, các em khi con luôn được coi là tấm gương, là lớp trưởng mẫu mực của lớp!

    Không chỉ là một học sinh xuất sắc tại hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp Apax English, Cabbage còn là học sinh ưu tú tại trường THCS Trưng Vương với thành tích học sinh giỏi tất cả các năm học. Đặc biệt trong kì học vừa qua co bạn tài năng này còn đạt danh hiệu “Học sinh tiêu biểu” ở trường nữa đó.

    [​IMG]

    Cabbage chụp ảnh vui vẻ cùng cô giáo tại trung tâm Apax English Lý Thường Kiệt

    Ngoài học tập tốt, Cabbage còn là một giọng ca nội lực và đặc biệt của đội thi Apax Singers Lý Thường Kiệt, đưa Apax Lý Thường Kiệt tỏa sáng và giành ngôi vị Quán quân Apax Singers 2016. Bằng giọng hát ấn tượng của mình, Cabbage đã ghi dấu ấn trong lòng ban giám khảo nổi tiếng như chú Xuân Bắc, cô Châu Anh cùng toàn thể khan giả tham dự chương trình hôm đó.

    [​IMG]

    Cabbage chính là gương mặt quán quân cuộc thi Apax Singer 2016

    [​IMG]

    Điểm đặc biệt ở Cabbage là cô bạn này không chỉ chăm học, hát hay mà còn có niềm đam mê đặc biệt với những món đồ handmade xinh xắn. Bạn gái đáng yêu này sở hữu đôi bàn tay khéo léo và vẽ rất đẹp. Cabbage chia sẻ: “Con rất thích vẽ, thích làm đồ Handmade và ước mơ của con là trở thành một Nhà thiết kế thời trang mang tầm ảnh hưởng quốc tế, các tác phẩm con thiết kế sẽ chinh phục được thật nhiều người và được mọi người trên thế giới biết đến ạ; do đó, con sẽ cố gắng học Tiếng Anh thật tốt tại Apax Lý Thường Kiệt. Học tiếng anh giờ với con rất vui và bổ ích, con biết thêm rất nhiều kiến thức về các chủ đề mới, con còn “kiếm” được rất nhiều quà từ Minimart Apax nữa”. Mong muốn của cô bạn này là cố gắng đạt kết quả tốt nhất đến trình độ Junior Master luôn đó.

    Với tài năng ấn tượng như vậy, chắc chắn trong thời gian tới Cabbage sẽ còn dành được nhiều thành tích ấn tượng hơn nữa. Hãy cùng Apax English dõi theo và chúc ước mơ của Cabbage sẽ trở thành hiện thực trong tương lai nhé!
     
  12. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
  13. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Tin tức & sự kiện
    TẶNG NGAY 35% ĐẾN 50% GIÁ TRỊ KHÓA HỌC TẠI APAX ENGLISH CHO CON EM CBNV NGÂN HÀNG BIDV


    Từ ngày 23/6/2017 đến hết ngày 31/07/2017, Apax English trân trọng dành tặng chương trình ưu đãi dành cho con em cán bộ nhân viên ngân hàng Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam (BIDV).
    [​IMG]

    THỜI GIAN ÁP DỤNG

    - Áp dụng với các đặt cọc hoặc đóng đủ học phí mới từ ngày 23/06/2017 đến hết ngày 31/07/2017.

    ĐỊA ĐIỂM ÁP DỤNG

    - Tất cả các trung tâm Apax English trên toàn quốc.

    ĐỐI TƯỢNG HƯỞNG ƯU ĐÃI

    - Con ruột cán bộ nhân viên Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).

    NỘI DUNG ƯU ĐÃI

    [​IMG]

    Lưu ý:

    - Không được phép cộng gộp với bất kỳ chính sách nào khác đang áp dụng tại Apax English.

    - Không được chuyển nhượng cho học sinh khác.

    - Học sinh được phép chuyển trung tâm nằm trong hệ thống Apax English.

    - Đăng ký gói học phí tối đa là 12 tháng (đối với April), 10 tháng (đối với Apax 4.0), 09 tháng (đối với iGarten).

    THỦ TỤC HƯỞNG ƯU ĐÃI

    - Xuất trình thẻ nhân viên hoặc hợp đồng lao động còn hiệu lực của cán bộ nhân viên ngân hàng BIDV.

    - Nộp kèm 01 bản photo giấy khai sinh của con ruột (kẹp vào cùng hồ sơ nhập học).

    - Nộp kèm 01 bản photo bằng khen học sinh giỏi/tiên tiến với trường hợp áp dụng với Apax 4.0.
     
  14. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Chương trình học
    APAX ENGLISH 4.0


    Đối tượng

    - Học sinh cấp II và cấp III trong độ tuổi từ 12 – 18 tuổi

    - Có dự định thi vào trường chuyên THPT

    - Có nguyện vọng theo học trường quốc tế trong nước

    - Có dự định đi du học và định hướng thi bài thi TOEFL

    Mục tiêu đào tạo (Lợi ích của học sinh)

    - Sử dụng tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai, đặc biệt là tiếng Anh học thuật trong môi trường đại học trong nước và nước ngoài

    - Phát triển kỹ năng học thuật cần thiết cho bậc phổ thông, đại học như thuyết trình, làm việc theo nhóm, làm dự án; đồng thời phát triển khả năng tư duy tóm tắt, đối chiếu, xử lý thông tin khách quan, rèn luyện tư duy phản biện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo

    - Mở rộng kiến thức đa văn hóa, đa quốc gia, tiếp thu thêm kiến thức ngoài nội dung được học trong nhà trường, thông qua hệ thống chủ đề thời sự mang tính toàn cầu, giúp việc thu thập thông tin nhanh chóng, tiện lợi

    - Nâng cao điểm số TOEFL bằng phương pháp học toàn diện của chương trình
     
  15. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Cam on chi da quan tam
    De biet them chi tiet xin vui long lien he tu van
    Hotline : 0946003918
     
  16. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Tin tức & sự kiện
    Ý TƯỞNG CHO KỲ NGHỈ HÈ HẤP DẪN, THÚ VỊ DÀNH CHO TRẺ


    Bước ra khỏi khoảng trời nhỏ tại trường lớp, sách giáo khoa và bài tập, mùa hè là quãng thời gian bạn nhỏ nào cũng muốn hướng tới sau khi kết thúc năm học để vui chơi, tận hưởng kỳ nghỉ dài ngày và trải nghiệm cuộc sống sắc màu với những kế hoạch thú vị, ý nghĩa bên cạnh gia đình và những người bạn của mình.
    Thấu hiểu mong muốn con trẻ mình được trải qua một mùa hè thật tuyệt vời của các bậc phụ huynh, Apax English mang tới Chương trình trại hè 2017 Apax Galaxy – Những chiến binh tí hon, nhằm mang tới cho kỳ nghỉ hè của các học viên một điểm nhấn đầy ấn tượng cùng những kỷ niệm đẹp.

    [​IMG]

    Vũ trụ luôn ẩn chứa nhiều điều bí ẩn thú vị mà con người luôn khao khát tìm hiểu và với các bạn nhỏ của Apax English - những nhà lãnh đạo trẻ tương lai cũng không phải ngoại lệ. Ngay trong mùa hè năm nay, các học viên tài năng của Apax English sẽ không chỉ được đọc về dải ngân hà trên sách báo, ngắm nhìn những chòm sao qua màn ảnh nhỏ mà còn được trực tiếp trải nghiệm tại Apax Galaxy, trở thành những chiến binh khai phá vũ trụ huyền ảo theo cách của riêng mình.

    Được tổ chức vào ngày 30/07/2017 (tại TP Hà Nội) và ngày 06/08/2017 (tại TP Hồ Chí Minh), với chuỗi trò chơi vận động vượt chướng ngại vật, trí tuệ, vẽ tranh khổng lồ, tham gia đường chạy sắc màu, hòa mình cùng vũ điệu dải ngân hà… cùng nhiều hoạt động khác được tổ chức hoành tráng, quy mô và đầy thú vị, Apax Galaxy chắc chắn sẽ mang lại trải nghiệm khó quên dành cho các bé!

    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

    Học viên Apax English trên toàn quốc trừ các trung tâm thuộc tỉnh/thành phố: Nghệ An, Thanh Hóa, Đà Nẵng (do khoảng cách địa lý xa, khó sắp xếp di chuyển).

    - Học viên tham gia trại hè tại khu vực Hà Nội bao gồm học viên thuộc các trung tâm tại tỉnh/thành: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Ninh Bình, Quảng Ninh.

    - Học viên tham gia trại hè khu vực Hồ Chí Minh bao gồm học viên thuộc các trung tâm tại TP HCM.

    (Lưu ý: Đối với các bé dưới 6 tuổi, bắt buộc phải có người nhà đi cùng)

    CHI PHÍ THAM GIA:

    - Đối với học viên Apax English: 280,000 VNĐ/học viên

    - Đối với phụ huynh đi kèm: 100,000 VNĐ/người

    - Đặc biệt, đối với những bạn nhỏ chưa đăng ký học tại Apax English:

    Nhận ngay cơ hội bốc thăm 01 suất tham gia chương trình HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ khi đăng ký học mới (đặt cọc hoặc đóng đủ học phí) tại Apax English từ ngày 05/07/2017!

    (Lưu ý: Khuyến khích học viên đăng ký sớm do số lượng suất tham gia miễn phí có hạn)

    CÁCH ĐĂNG KÝ:

    - Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại quầy lễ tân của trung tâm

    - Cách 2: Đăng ký online tại trang web: http://galaxy.apaxenglish.com/

    HẠN CHÓT ĐĂNG KÝ:

    - Tại TP Hà Nội: Ngày 23/07/2017

    - Tại TP Hồ Chí Minh: Ngày 30/07/2017

    Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký, vui lòng liên hệ trung tâm Apax English học viên đang theo học hoặc hotline 1900 636 056 để được hỗ trợ và giải đáp.
     
  17. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
  18. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    [​IMG]
    Tin tức & sự kiện
    CHƯƠNG TRÌNH DU HỌC HÈ ÚC 2017 ĐẦY HẤP DẪN CÙNG APAX ENGLISH


    Hè 2017, không còn hình ảnh những bạn nhỏ tay nắm chặt chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy tính bảng cỡ lớn, với các bạn nhỏ ở Apax English, chuyến du học hè tại Úc đã mang lại những kỉ niệm tuyệt vời, khó quên mà không một sản phẩm công nghệ nào có thể mang lại.
    Study tour 2017 chính là chiếc cầu nối màu nhiệm đưa các bạn nhỏ tại hệ thống trung tâm Anh ngữ cao cấp Apax English đến với đất nước Úc xinh đẹp cùng bao tri thức mới lạ. Khi tham gia khóa học hè này, các bạn nhỏ không chỉ được nâng cao khả năng ngôn ngữ mà còn hiểu thêm về môi trường học tập và sinh sống khi đi du học, phong tục tập quán, cách thức sinh hoạt của người dân bản địa. Ngoài ra, học sinh còn được tích lũy thêm kiến thức lẫn vốn sống có một – không – hai từ chính trải nghiệm rất riêng này.

    [​IMG]

    Các bạn nhỏ hào hứng với những trải nghiệm lần đầu tiên tại "đất nước chuột túi" xinh đẹp

    Chương trình học tập tối ưu và độc đáo

    Điểm nổi bật của khóa học là tổng thời lượng học tiếng Anh lên tới 19h một tuần. Với số giờ này, các bạn sẽ không chỉ được trò chuyện trực tiếp với các bạn học sinh quốc tế mà quan trọng hơn cả là có cơ hội trau dồi thêm về mặt tư duy sáng tạo. Nhờ năng lực ngôn ngữ đã được các bạn nhỏ trau dồi từ những bài giảng trên lớp tại Apax English, các học viên vô cùng thông minh trong chuyến đi này còn ghi điểm trong mắt với bạn bè quốc tế bởi sự năng động và vô cùng thân thiện.

    [​IMG]

    Các bạn nhỏ trải nghiệm chương trình học tại Trường Anh ngữ AICOL, đây là tổ chức giáo dục và đào tạo uy tín chuyên cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh cũng như hoạt động hè tại Úc, thành lập năm 1993, là nơi dạy tiếng anh lâu đời nhất tại bãi biển đẹp nhất nước Úc - Gold Coast- Queensland.

    Nhà bản xứ thân thiện, dễ mến

    Một điểm khác nữa mà sẽ thật thiếu sót nếu không kể tới chính là chủ nhà bản xứ dễ thương. Người dân Úc vốn nổi tiếng là thân thiện, đôi khi ngay cả một cuộc gặp gỡ bất ngờ trên đường, các bạn nhỏ cũng nhận được một lời chào, một nụ cười của người dân nơi này khiến mọi người đều cảm thấy tinh thần vui vẻ, phấn chấn hơn rất nhiều. Những người bạn đồng trang lứa từ các gia đình bản xứ nơi các học sinh cùng sống và sinh hoạt trong suốt thời gian tham gia khóa học sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trong tất cả các hoạt động từ học tập đến các hoạt động ngoại khóa để tạo điều kiện cho các bạn mở rộng mối quan hệ cộng đồng, tự tin hơn trong việc giao tiếp bằng anh ngữ và hoàn thiện bản thân.

    [​IMG]

    Hình ảnh những chiếc cặp đỏ vô cùng đáng yêu và rực rỡ trên đường phố nước Úc

    [​IMG]

    Các bạn nhỏ thử tự mua đồ uống tại một cửa hàng của Úc

    [​IMG]

    Trải nghiệm một giờ nghỉ trưa ngoài trời, tận hưởng khí hậu dễ chịu cùng bầu không khí trong lành của Úc

    Những điểm đến ấn tượng và nhiều bài học bổ ích

    Hàng ngày, các hoạt động thể thao và sinh hoạt cộng đồng luôn được các bạn nhỏ nhiệt tình hưởng ứng. Hơn nữa, các bạn nhỏ còn được tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như khám phá Southport – trung tâm của Gold Coast, vui chơi trên bãi biển Surfers Paradise nổi tiếng, tham quan mua sắm lại trung tâm thương mại lớn thứ 2 Gold Coast – Robina Town Center, tham quan nông trại Paradise Country và học cách chăn, lấy lông cừu; tham quan khu bảo tồn động vật Currumbin, tham quan khu mua sắm Harbour Town, tham quan và tham gia buổi triển lãm tương tác tại Ripley’s believe.

    Đặc biệt khi nhắc tới nước Úc, người ta không thể bỏ quên nhà hát Opera nổi tiếng được đặt tại thành phố Sydney hiện đại. Thăm quan nhà hát con sò Opera House -‐ biểu trưng đặc sắc của nước Úc, vườn thực vật Royal Botanic Garden - nơi các em có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bao quát cảng biển Sydney và chiếc cầu cảng nổi tiếng Harbour Bridge hẳn là những trải nghiệm khó quên đối với các bạn nhỏ.

    [​IMG]



    Chia sẻ với ban tổ chức, chị Thu Trà - phụ huynh bé Khắc Huy đang học tại trung tâm Apax Thụy Khuê tâm sự: "Chương trình tổ chức tốt. Khắc Huy nhà chị rất enjoy và happy. Chị hỏi Khắc Huy có nhớ mẹ không thì con bảo: con không có thời gian nghĩ về cái khác ngoài đi học với chơi. Ở Úc con thấy thích lắm, vì quá đẹp, quá vui, cũng vừa gọi khoe hôm nay ăn gà rán. Nói chung Khắc Huy chắc cũng dễ ăn nên hôm nào gọi về cũng rất thích rất vui."

    Hy vọng rằng các bạn nhỏ sẽ có một mùa hè thật nhiều những kỉ niệm và có thêm những người bạn tốt cùng vô vàn bài học lí thú nhé!
     
  19. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
     
  20. haiminh6789

    haiminh6789 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/4/2012
    Bài viết:
    3,725
    Đã được thích:
    112
    Điểm thành tích:
    153
    Apax Trung Văn
    Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà Bắc Hà, C14 Đường Tố Hữu, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 02473089555 (3901 - 3921)
    Email: cskh.trungvan@apaxenglish.com
    Bản đồ

    Apax Xa La
    Trụ sở chính: Tầng 2, Tòa nhà CT2, Khu nhà ở cán bộ nhân viên Viện Bỏng Lê Hữu Trác, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 02473019555 (4001 -> 4021)
    Email: cskh.xala@apaxenglish.com
    Bản đồ

    Apax Trung Kính
    Trụ sở chính: Tầng 3, Tòa nhà Thăng Long Tower, 99 Mạc Thái Tổ, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 02473091555 (4801 -> 4821)
    Email: cskh.trungkinh@apaxenglish.com
    Bản đồ
     

Chia sẻ trang này