Hà Nội: Thanh Lý Dưỡng Kích Trắng Chateau Rouge Sản Xuất Tại Pháp

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Methuhuonglt, 22/6/2017.

  1. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chào cả nhà,
    Em bị khách sỉ bỏ bom 1 lượng kích trắng khá lớn nên đem qua thanh lý rẻ cho khách lẻ. Mặt hàng này thì hót cả vụ hè năm nay rồi. Nhưng còn nhiều chị em vẫn lăn tăn sợ bắt nắng thì giờ bắt đầu sang thu rồi, chính là thời điểm mn chăm sóc cho làn da được hồi phục và sáng đều lên.



    KÍCH TRẮNG PHÁP CHATEAU ROUGE Thanh lý 380k / 400ml
    [​IMG]❤CHATEAU ROUGE-thương hiệu chuyên về làm trắng, sáng da số 1 tại Pháp[​IMG]
    [​IMG]✅Nàng nào da xỉn màu, tối màu, muốn dưỡng trắng mặt và body thì sắm ngay một em này về nhé. Đảm bảo da sẽ lên tông sau khi dùng em ý.
    [​IMG]✅CHATEU ROUGE - thương hiệu nổi tiếng tại Pháp với phần lớn sản phẩm dành cho dân gốc Phi, gốc A, người có da xỉn màu.
    [​IMG]✅Kem dưỡng giúp da tươi sáng, mịn màng, làm đều màu da, làm sáng các vùng da như khuỷu tay, ngón tay, cổ tay, đầu gối.
    [​IMG]✅Yếu tố kích trắng có nguồn gốc từ rau quả và tảo biển, giúp làm mờ đi những đốm nâu và làm sáng da.
    [​IMG]✅Dưỡng thể dạng sữa thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng mà không gây bí bết.
    [​IMG]✅Bên cạnh công dụng dưỡng trắng, kích trắng, em ý còn là sản phẩm dưỡng ẩm cực kỳ tuyệt vời. Hiệu quả dưỡng ẩm : +45%. Hàng nguồn gốc rõ ràng và được người dùng tự review + giới thiệu cho nhau nên mức độ an toàn và hiệu quả là hoàn toàn đảm bảo. Nhưng các em ko phải kem trộn nên nhà mình đừng mong xài 2-3 bữa đã trắng như Ngọc Trinh nhé. Nhanh thì cũng phải hết chai ah. Trong quá trình sử dụng, các chị sẽ thấy da sáng lên dần dần.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Gel tắm trắng 340k/ 200ml.
    [​IMG]

    Sữa tắm trắng Chateau Rouge Paris Foaming Gel là sản phẩm thuộc thương hiệu Chateau Rouge Paris của Pháp. Đây là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng do 2 dược sĩ Jacques Grinholtz và Claude Blau sáng lập ra sau một quá trình dài nghiên cứu về các vấn đề sắc tố da (sắc tố tạo màu da, da không đều màu, thiếu ẩm, thiếu hydrat hóa) của các khách hàng mà phần lớn là những khách hàng da màu: da đen, da ô liu, da tối màu.

    Các sản phẩm của Chateau Rouge Paris đều ưu tiên thành phần hoạt tính từ nguồn gốc thực vật, kết hợp hoàn hảo theo tính chất của từng nguyên liệu để tối ưu hóa hiệu quả chăm sóc da. Mỗi sản phẩm đều được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

    CÔNG DỤNG:

    - Làm sạch nhẹ nhàng, loại bỏ dầu nhờn, chất bẩn trên da mà không làm khô da

    - Thành phần hoạt tính làm sáng da có nguồn gốc thực vật và từ biển giúp làm mờ các đốm đen và làm da trắng đều màu hơn

    CÁCH SỬ DỤNG:

    Có thể dùng cho cả mặt và cơ thể. Sử dụng như sữa rửa mặt và sữa tắm.
    [​IMG]

    Mặt nạ trắng da 320k/ 100ml.

    [​IMG]

    MẶT NẠ TRẮNG DA, TRỊ NÁM CHATEAU ROUGE

    320k/ tuýt 100ml

    ⚘⚘⚘⚘HÃNG SẢN XUẤT

    Chateau Rouge cũng là một hãng mỹ phẩm của Pháp được thành lập từ năm 1988. Ngay từ khi thành lập hãng đã chú trọng đi sâu vào việc nghiên cứu và giải quyết các vấn đề về da như nám, đồi mồi, sắc tố da không đều màu…với các khách hàng chủ yếu là những người da đen, da vàng. Vì vậy các sản phẩm của Chateau Rouge hoạt động rất tốt trên những làn da trên. Như kiểu hãng này sinh ra để dành cho chị em Châu Á chúng mình vậy
    ⚘⚘⚘⚘Thành phần hoa cỏ tự nhiên bao gồm:
    [​IMG][​IMG]Khoáng sét trắng có khả năng hút các độc tố trên da mặt khi da tiếp xúc với môi trường, làm sạch và thông thoáng lỗ chân lông.làm sáng da, ngăn ngừa và trị mụn,
    [​IMG][​IMG]Dầu macadamia - một trong những "thần dược" cho làn da của phụ nữ. Vừa có tác dụng dưỡng ẩm, vừa có tác dụng chống hình thành các gốc tự do, chống oxy hóa và chống nắng rất tốt.
    [​IMG][​IMG]Tinh dầu oải hương có đặc tính sát trùng và chống viêm. Điều này giúp nó ngăn ngừa được các vi khuẩn gây mụn trứng cá, đồng thời làm giảm sưng đỏ. Oải hương còn giúp làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và viêm, tăng cường hệ thống tuần hoàn, làm tăng lưu lượng oxy và chất dinh dưỡng cho các tế bào trên da, làm trẻ hóa làn da.
    [​IMG][​IMG]Tinh dầu bạc hà giúp làm sạch và làm mềm, đem lại cho bạn một làm da trắng khỏe bất ngờ
    [​IMG][​IMG]Đặc biệt là thành phần lá rong biển giúp trắng sáng mờ nám, thúc đẩy sự tái sinh của da bị hư hại; cung cấp nguồn vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng tuyệt vời hỗ trợ da. Nó cải thiện sự mềm mại và mượt mà của da bằng cách giữ độ ẩm da.

    Dùng cho mọi loại da đặc biệt lỗ chân lông to, da ko đều màu, thâm do trị mụn, nám tàn nhang, da dầu....

    Mùi thảo dược vô cùng dễ chịu, cảm giác được thư giãn thoải mái lắm!!!!!

    Tất nhiên tiêu chí an toàn là hàng đầu. Và có giấy chứng nhận của pháp nên các chị an tâm 100% nhé.

    TẨY DA CHẾT MẶT "THẦN THÁNH" CHATEAU ROUGE GOMMAGE DOUCEUR VISAGE
    Giá 320k


    [​IMG]
    [​IMG]Chateau Rouge Gommage giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn.
    [​IMG]Chateau Rouge Gommage còn các dưỡng chất vô cùng quý giá giúp còn giúp da trắng sáng, căng mịn, trẻ trung bất ngờ.
    [​IMG]Thành phần bao gồm:
    [​IMG] Chiết xuất tảo biển Algae Extract
    [​IMG]✔ Ngoài ra tảo biển có thể giúp ổn định, dưỡng ẩm, làm mềm và giải độc cho da khá tốt. Đó là chưa kể đến việc hàm lượng dưỡng chất cao trong tảo còn là nguồn bổ sung vitamin cũng như khoáng chất thiết yếu cho da.
    [​IMG]✔ Giàu chất chống oxy hóa, tảo được xem là 1 trong những thành phần bảo vệ da lý tưởng. Tảo cũng giúp ngăn ngừa da khỏi tác hại của gốc tự do và sự hình thành 1 loại enzyme gây thiếu hụt Collagen, nhờ đó hạn chế nguy cơ lão hóa da sớm.
    [​IMG]✔ Ngoài ra, tảo cũng đầy đủ các enzym, chất diệp lục, acid amin, nucleic acid, acid béo và DHA. Acid amin trong tảo sẽ giúp đổi mới mô tế bào, trong khi acid béo hỗ trợ chống viêm, giúp da mềm mại và săn chắc hơn.
    [​IMG]✔ Đặc biệt, chiết xuất tảo còn giúp bảo vệ, kích hoạt các cơ chế bảo vệ tự nhiên để tái sinh làn da, cải thiện sức sống, giúp da khỏe mạnh, cải thiện da hư tổn, da khô, nuôi dưỡng làn da tươi tắn, trẻ trung, rạng rỡ, sáng màu hơn trông thấy, nhất là khi da thường xuyên phải đối phó với căng thẳng, hóa chất gây hại, ánh nắng...
    [​IMG] Glycerin: Có tác dụng làm ẩm làn da khô nẻ, giúp phục hồi lượng nước cần thiết cho da, và tránh làm khô da.
    [​IMG] Lactic acid: có tác dụng làm ẩm cho da, làm mềm tế bào sừng, có tác dụng tẩy nhẹ lớp tế bào ở trên nên làm mỏng lớp bề mặt da do đó giúp da mềm, dẻo và đàn hồi tốt hơn. Ngoài ra axít Lactic còn làm tăng ceramide – một chất có tác dụng giữ nước của da, do vậy tăng
    [​IMG] Dầu jojoba có khả năng chống thấm nước cho da, bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây nên mụn, eczema và các thành tố gây kích ứng khác. với hàm lượng vitamin E khá cao, dầu jojoba còn có thể đẩy lùi các nguy cơ chống lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn và đem lại một làn da tươi trẻ mịn màng.

    TẨY DA CHẾT BODY cho thân: 300k

    [​IMG]

    [​IMG]Chateau Rouge Gommage corps giúp loại bỏ các tế bào chết mờ xỉn trên bề mặt da, cải thiện chất lượng và tông màu của da, đem lại làn da tươi mới và khỏe mạnh hơn.
    [​IMG]Chateau Rouge Gommage còn các dưỡng chất vô cùng quý giá giúp còn giúp da trắng sáng, căng mịn, trẻ trung bất ngờ.
    Muốn dưỡng thể TRẮNG DA hiệu quả, thì đừng quên tẩy da chết body thường xuyên nhé các nàng. Lớp da chết được loại bỏ thì sữa dưỡng mới có thể thẩm thấu vào da hiệu quả và sâu hơn. Da còn chống được tình trạng lão hóa và chảy xệ nữa. Các hạt vỏ hạt bơ shea sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, và thành phần hạt bơ shea để lại một lớp da mềm mại tươi mới.


    XÀ PHÒNG TẮM, RỬA MẶT CHATEAU ROUGE
    Giá 170k

    [​IMG]

    CHIẾT XUẤT TỪ THỰC VẬT: với hương thơm dễ chịu nhờ thành phần chiết xuất từ thiên nhiên KHÔNG PARABEN sẽ làm sạch da một cách nhẹ nhàng mà HOÀN TOÀN không gây hại cho da.
    TẨY DA CHẾT BODY 100% THIÊN NHIÊN: Các hạt vỏ hạt bơ shea sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, và thành phần hạt bơ sẽ để lại một lớp da mềm mại tươi mới.

    Sản phẩm phù hợp với các bạn da đang cháy nắng, da bị mụn trứng cá, mụn lưng đang hoành hoành hay đã hết mụn nhưng lưng còn nhiều sẹo thâm, và là sản phẩm đặc biệt tuyệt vời cho các bạn muốn nâng tông da.
    [​IMG]✔ Sản phẩm giúp làm sạch sâu, thanh lọc da, làm mềm và sáng da với hương thơm từ chanh và gừng đặc trưng của Chateau rouge.
    [​IMG]✔ Thành phần làm trắng da chính của sản phẩm là từ cây UVA URSI hay còn gọi là cây dâu gấu.
    - UVA URSI giúp làm trắng sáng da một cách tự nhiên mà không tổn gây hại cho da như những loại hoá chất tẩy trắng da phổ biến hiện nay trên thị trường Việt Nam.
    - UVA URSI có khả năng làm sáng da hiệu quả, giúp da thoát khỏi các đốm đen, đốm nâu, đốm da lão hóa và cả những vết sẹo mụn trứng cá.
    - UVA URSI hoạt động như một chất chống oxi hoá bảo vệ da khỏi các gốc tự nhiên và các tia tử ngoại gây ra những đốm đen và những vùng da đổi màu.
    - UVA URSI ức chế sản sinh ra các sắc tố melanin gây tăng sắc tố da, đổi màu da.
    [​IMG]✔ Ngoài ra, sản phẩm có sự góp mặt của Chiết xuất Tảo và Acid Citric - những thành phần tuyệt vời trong chăm sóc và điều trị da có mụn trứng cá nhẹ, da sạm nám, có đốm nâu, nếp nhăn cũng như da với lỗ chân lông bưng bít.

    [​IMG]✔ Cách dùng:
    - Làm ướt da
    - Dùng xà phòng xoa khắp cơ thể, hãng khuyên bạn không cần chà xát quá mạnh, mà chỉ cần xoa nhẹ, rồi vỗ nước tạo bọt.
    - Tắm sạch bằng nước ấm khoảng 40 độ.
    - Nếu dùng cho mặt bạn làm sạch tay, xoa xà phòng ra tay rồi xoa tạo bọt, và không để xà phòng dính mắt bạn nhé [​IMG]:*
    - Kết hợp với dưỡng thể kích trắng Chateau Rouge để mang lại hiệu quả nhất.
    - Bạn nên tẩy da chết tuần 1-2 lần và dùng thêm kem chống nắng body hàng ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Methuhuonglt
    Sửa lần cuối: 28/9/2017
  2. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Chị em cần Call / zalo/ Viber 0987 30 09 92

    [​IMG]
     
  3. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Đặc biệt khách nào lấy trọn bộ 3 sp em fs toàn quốc nhé. Ngoài ra thì xin đừng mặc cả em nha
     
  4. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Free ship cho 10 đơn hàng Combo 2 sp bất kỳ nha khách. Giá e đảm bảo tốt nhất luôn.
     
  5. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Cả nhà ơi ai lấy mấy hàng dưỡng trắng này nhớ call trực tiếp cho e nhé. Ko số lượng e về rất ít lại đang combo fs sẽ hết rất nhanh thui ạ
    Call / zalo/ viber 0987 30 09 92
     
  6. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    MẶT NẠ TRẮNG DA AN TOÀN CHATEAU ROUGE PARIS
    [​IMG]Dung tích: 100ml
    [​IMG]Xuất xứ: Pháp
    [​IMG]Giá: 320k. Sỉ ib
    [​IMG]Công dụng: giúp làn da trắng bật tone, đều màu da; xoá mờ vết nám, đốm thâm đen do mụn để lại; trị mụn và làm sạch lỗ chân lông, thải độc tố cho làn da
    [​IMG]Thành phần:
    - Đất sét trắng (kaolin): Trong đất sét tự nhiên chứa nhiều magie clorua có tác dụng trị mụn hiệu quả, ngoài ra đất sét trắng có chứa nhiều khoáng chất Canxi, Silica, kẽm và các khoáng chất giúp hút độc tố, hấp thu bụi bẩn, sát khuẩn, làm sạch da từ đó giúp làm sạch mụn, ngăn chặn mụn quay trở lại. Kaolin còn có khả năng kích thích sự tái tạo tế bào da mới.
    - Tảo nâu: (hay còn gọi là dương sỉ biển) , có nguồn gốc từ Đại Tây Dương, có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin gây tăng sắc tố da, làm đổi màu da
    - Dầu thực vật từ hạt Mắc ca organic: (8,9% acid palmitic, 18,7-22,6% acid palmitoleic, 2,9% acid stearic, 58,4% acid oleic và 1,8% acid linoleic) Acid oleic đóng vai trò tác nhân làm mềm da, tái tạo tế bào da, giữ ẩm và chống viêm trong khi linoleic acid giúp phục hồi chức năng lớp màng lipid bảo vệ da, ngăn chặn và làm giảm sự mất nước qua da, cân bằng sebum da. Acid palmitoleic kháng khuẩn, giúp phục hồi vết thương, làm dịu da do cháy nắng
    - Tinh dầu hoa oải hương: là thành phần không thể thiếu trong điều trị mụn trứng cá do cân bằng sự tiết bã nhờn trên da hiệu quả, ức chế vi khuẩn gây mụn, có thể làm giảm sẹo mụn sau khi mụn đã được chữa lành.
    - Tinh dầu bạc hà: tạo ra một cảm giác làm mát, nuôi dưỡng làn da xỉn màu và cải thiện kết cấu của da dầu
    [​IMG]Cách sử dụng:
    - Sau khi rửa mặt sạch (hiệu quả hơn khi kết hợp với tẩy da chết trước khi đắp mặt nạ) thoa đều 1 lớp dày vừa phải lên mặt và cổ (tránh vùng mắt), để khô 10-15p, sau đó rửa sạch lại với nước
    - Sử dụng 1-2 lần/tuần
     
  7. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
  8. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    TẨY DA CHẾT BODY (GOMMAGE CORPS):
    Muốn dưỡng thể TRẮNG DA hiệu quả, thì đừng quên tẩy da chết body thường xuyên nhé các nàng. Lớp da chết được loại bỏ thì sữa dưỡng mới có thể thẩm thấu vào da hiệu quả và sâu hơn. Da còn chống được tình trạng lão hóa và chảy xệ nữa. Các hạt vỏ hạt bơ shea sẽ nhẹ nhàng lấy đi lớp da chết, và thành phần hạt bơ shea để lại một lớp da mềm mại tươi mới.

    Giá lẻ 340k, sỉ inbox nhé!
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  9. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Còn 1 hay 2 chai kích trắng gì đó, chị em nào thích thì chốt luôn nhá.
     
  10. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    đầu tuần tới e lại về ít dưỡng kích trắng. Chỉ để dành cho khách lẻ nha. Chị em cứ ib đặt e đi nhé
     
  11. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Còn 1 chai kích trắng duy nhất cho khách nào nhanh tay ạ.
    420k / 400ml
     
  12. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Up date.
    Hàng hôm nay tiếp tục về được mí chục chai thui. Các chị em lên đơn báo e trước đi nhé. Giá vẫn ko đổi
    Kích trắng 420k / 400ml
    Gel tắm 340 / 200ml
     
  13. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Khách lẻ ib em nhé. Ngày mai e bắt đầu Ship
     
  14. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
  15. hien_chocopie

    hien_chocopie Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    20/6/2011
    Bài viết:
    1,774
    Đã được thích:
    410
    Điểm thành tích:
    173
    chúc mẹ nó một ngày mới buôn bán đắt hàng nhé
     
  16. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Còn ít nữa thôi. Chị em lên đơn nhé, em ship liền. Em đảm bảo hàng nhà e chuẩn mà giá tốt nhất luôn. Bao giá thị trường
     
  17. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Update

    Nhà e đã hết dưỡng kích trắng nha.
    Chỉ còn Gel tắm trắng thôi
     
  18. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Update
    Dưỡng kích trắng nhà e đã về cực nhiều nha. Chị e chỉ việc chốt đơn, còn đâu để e lo hết nha
    Giá 400k/ chai 400ml
     
  19. Methuhuonglt

    Methuhuonglt Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/2/2017
    Bài viết:
    844
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
  20. DuongHoa94

    DuongHoa94 Thành viên mới

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    8
    Mình dùng Doppelherz Belle Anti Aging đấy các mẹ à, đây sản phẩm của Đức, giúp chăm sóc da trắng hồng đồng thời chống lão hóa và nagwn ngừa nám tàn nhang, 3in1 đấy :h:
     

Chia sẻ trang này