Sài Gòn: Mật Ong Cao Cấp Nhập Khẩu 100% Từ Úc Và New Zealand Gaosachtuyenchon.vn

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi G2shopvn, 25/5/2017.

  1. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    -------------------------------------------------------------------------------------------------

    [​IMG]SIÊU THỊ GẠO SẠCH G2SHOP.VN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH HÀNG[​IMG]
    G2SHOP.VN LÀ ĐƠN VỊ TIÊN PHONG PHÂN PHỐI GẠO SẠCH TỐT NHẤT TẠI TP. HCM
    ĐẾN VỚI G2SHOP, QUÝ KHÁCH HÀNG SẼ NHẬN ĐƯỢC SỰ UY TÍN VÀ TẬN TÂM VỚI NHỮNG CAM KẾT SAU:

    + Gạo Luôn Luôn Mới
    + Đạt Chuẩn Quốc Tế
    + Giá Tốt Thị Trường
    + Giao Hàng Tận Nơi
    + Đổi Trả Miễn Phí
    HỆ THỐNG CỬA HÀNG:
    Cửa hàng số 1: 16/1 Nguyễn Thiện Thuật P.2 Q.3
    Cửa hàng số 2: 03 Hoa Cau P.7 Q.Phú Nhuận.
    Cửa hàng số 3: 96 Dương Thị Mười P.Tân Thới Hiệp Q.12
    Cửa hàng số 4: Shop B-1-4 Chung Cư Phú Hoàng Anh, 09 Nguyễn Hữu Thọ Nhà Bè
    Cửa hàng số 5: An Mộc Farm Park 1 SH07 Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh P.22 Q.Bình Thạnh

    HOTLINE: 0902.380.151 - 0902.380.171
    WEBSITE: http://www.gaosachtuyenchon.vn
    FANPAGE: https://www.facebook.com/g2shopgiving
    Truy cập Fanpage Gạo Sạch G2Shop để cùng tìm hiểu thêm về những chương trình khuyến mãi, các hoạt động thiện nguyện cũng như tham gia trò chơi hàng tuần và quà tặng hấp dẫn từ G2SHOP.
    [​IMG]G2SHOP.VN XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN[​IMG]

    -------------------------------------------------------------------------------------------------
    [​IMG]
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mật Ong ÚC PURE ORIGINS MACADAMIA 500g - 440.000VNĐ
    - Macadamia là loài cây bản địa đặc biệt tại Australia, có sản lượng công nghiệp cho hạt cao, thế nên người ta thường nuôi ong thu mật tại các vườn cây trồng. Và vì vậy, mật ong đơn hoa Maccadamia cũng trở thành 1 trong những loại mật ong đặc biệt nổi tiếng của Australia.
    - Mật ong Macadamia có mùi vị thơm mát, dịu nhẹ nơi đầu lưỡi chứ không ngọt sắc như các loại mật ong thông thường khác, sau khi nếm, nó sẽ lưu lại trong khoang miệng hương như vị kẹo bơ cứng caramel.
    - Mật ong Maccadamia có nhiều giá trị dinh dưỡng khác cao như hạt của nó mang lại: chất sắt, magie, mangan, vitamin B6,…

    • Cải thiện hệ tiêu hoá: Đối với những người bị đau dạ dày, có thể dùng mật ong nguyên chất kết hợp với nghệ để ngăn chặn cơ đau dạ dày, với một muỗng mật ong, một muỗng tinh bột nghệ và một ít nước ấm, liệu trình trong vòng khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.
    • Cung cấp năng lượng cho cơ thể: Trong mật ong nguyên chất có chứa một lượng lớn glycogen sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi nhanh hơn khi hoạt động mạnh.
    • Làm lành nhanh các vết thương: Do đặc tính kháng khuẩn cực mạnh của mình, đặc biệt là ở mật ong Mắc-ca nên việc dùng mật ong để chữa các vết thương hay vết bỏng, sẽ làm cho vết thương nhanh lành hơn.
    18721478_1154816471291341_2087592887_o.jpg
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mật Ong ÚC PURE ORIGINS LEATHERWOOD 500g - 450.000VNĐ
    - Australia được mệnh danh là nơi có môi trường thiên nhiên trong lành và tinh khiết. Với trạng thái cô lập với các mảng lục địa, Australia là nước có số diện tích khu bảo tồn thiên nhiên rất lớn. Đặc biệt là Tasmania. Đây là khu vực hầu như duy nhất trên thế giới chỉ tìm thấy loài cây Leatherwood hiếm hoi có lịch sử gần 65 triệu năm này.
    - Ở Tasmania, người ta cũng trồng Leatherwood để nuôi ong, nhưng nguồn lớn mật ong được thu về là từ những cây leatherwood hoang nằm sâu bên trong các cánh rừng nguyên sơ ở bờ biển phía tây hoang dã Tasmania, hay trung tâm rừng quốc gia Tarkine. Những người thu mật ong từ các trại phải ở trong rừng suốt mùa thu hoạch leatherwood, thường là từ giữa tháng Một đến cuối tháng Ba.
    - Do sinh trưởng trong môi trường nguyên sơ như vậy, nên mật từ hoa Leatherwood cũng tinh khiết và có chỉ số chống ôxy hóa cao hơn các loại mật ong khác của Úc gấp 2-3 lần, thậm chí có tên trong bảng xếp hạng các loại mật ong tốt nhất Thế Giới.
    - Ngoài các công dụng của mật ong như: trị ho, tiêu đờm, an thần,… nhờ chỉ số chống oxy hóa tự nhiên cao, mật ong leatherwood còn giúp phòng một số bệnh như bệnh tim mạch, rối loạn trí nhớ, đục thủy tinh thể hay thoái hóa hoàng điểm, chống lão hóa và các bệnh rối loạn hệ thống như bệnh Alzheimer và ngăn ngừa ung thư.

    • Tăng cường năng lượng: Mật ong Leatherwood không chỉ là một nguồn cacbon hydrat giàu chất chống oxy hóa, nó còn là nguồn nhiên liệu cung cấp cho các vận động viên với nồng độ đường và insulin ổn định lâu dài.
    • Mật ong chữa ho: Nhờ vào đặc tính kháng khuẩn cao nên mật ong Leatherwood có tác dụng rất rốt trong việc điều trị ho.
    • Chống lão hóa và làm sáng da: Do đặc tính kháng khuẩn rất cao, nên mật ong Leatherwood thường được dùng để làm các loại mặt nạ đấp mặt cực kỳ hiệu quả. Sử dụng thường xuyên để tăng cường độ sáng mịn cho làn da.
    18676467_1154817131291275_424502588_o.jpg
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mật Ong NEW ZEALAND AIRBORNE HONEY GUARDIAN MULTIFLORAL 500g - 385.000VNĐ
    - Multifloral tạm dịch sang Tiếng Việt là “Tinh túy loài hoa dại” tại sao loại mật ong này lại có tên gọi như vậy? Bởi vì đây là sự họa quyện tinh tế và ngọt ngào của nhiều hương hoa khác nhau. Mật ong này dễ dàng dùng trộn chung với các loại trái cây giúp các gia đình giải nhiệt vào những ngày nắng nóng. Ngoài ra, các mẹ có thể sử dụng Multifloral trong nấu nướng, chế biến các món tráng miệng, kem, sinh tố… Vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho gia đình, vừa bảo đảm được vệ sinh an toàn thực phẩm.
    - Loại mật ong Multifloral mùi vị thơm ngon , dễ uống thích hợp cho phụ nữ sau khi sinh.

    - Công dụng và cách sử dụng:
    • Mật ong Multifloral giúp phụ nữ sau sinh nhanh phục hồi sức khỏe và nhan sắc, giúp tử cung mau trở về trạng thái bình thường, tránh hậu sản.
    • Bổ máu, hồi phục sức khỏe: Uống mật ong bổ máu, giúp chị em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, tránh các triệu chứng như hoa mắt, chóng mặt, tụt huyết áp... Nhanh co tử cung: mật ong giúp tử cung nhanh co về trạng thái ban đầu giúp chị em lấy lại vòng 2 nhanh chóng (vì tính chất này nên chị em đang mang thai thời kì đầu không nên dùng mật ong)
    • Nhanh lành vết mổ: Đối với phụ nữ sinh mổ, mật ong có tác dụng kích thích nhanh ra da non, nhanh lành vết thương do mổ.
    • Đặc trị táo bón và viêm loét dạ dày: Đa số phụ nữ sau sinh đều bị táo bón, mật ong nghệ vàng vừa bổ huyết, vừa có tác dụng nhuận tràng.
    • Tăng khả năng miễn dịch, giảm viêm nhiễm, giảm cholesteron, tránh hiện tượng tích tụ mỡ dưới da.
    • Phụ nữ sau sinh sử dụng 2-3 thìa mật ong mỗi ngày hoặc uống với nước chanh ấm sẽ đạt kết quả như mong muốn.
    • Ngoài ra, các chị em phụ nữ có thể dùng mật ong để đắp mặt mỗi ngày 10' để có 1 làn da trắng hồng rạng rỡ. Rất hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết cho da, tái tạo làn da mới hồng hào mịn màng, và còn có tác dụng ngăn ngừa mụn... trị nám da rất hiệu quả.
    18697488_1154816444624677_123599063_o.jpg
    [​IMG][​IMG][​IMG]
    Mật Ong NEW ZEALAND AIRBORNE HONEYDEW 500g - 385.000VNĐ
    - Mật ong Airborne Honeydew là một trong những loại mật ong đặc biệt rất được ưa chuộng của New Zealand. Có nguồn gốc từ các dịch mật rỉ ra từ hai loại côn trùng họ rệp (Ultracoelostoma assimile và U. brittini) sống trên thân cây Sồi Đen và Sồi Đỏ tại các cánh rừng New Zealand. Chúng lấy vảy sồi muội và nhựa cây sồi làm thức ăn, nên mật ong honeydew có màu sẫm đặc biệt.
    - Vì là “mật ong rừng” từ New Zealand nên honeydew có vị mạnh và mùi rất đặc trưng.
    - Luôn được xếp hạng gần đầu trong số 10 loại mật ong chống oxy hóa và có hoạt tính kháng khuẩn cao nhất nên nó được đánh giá rất cao về giá trị dược tính của mình.

    - Với hàm lượng đường glucose thấp hơn các loại mật ong khác, nên mật ong honeydew là chất tạo ngọt thích hợp cho những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hoặc có tiền sử bị đường cao.
    - Trong mật ong honeydew có oligosaccharides
    thực phẩm tốt cho hệ tiêu hóa, giúp duy trì và thúc đẩy các vi khuẩn có lợi trong ruột (vi khuẩn probiotic), đặc biệt là sau khi được điều trị bằng thuốc kháng sinh. Ngoài ra, mật ong honeydew còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    18676447_1154816457958009_508378905_o.jpg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi G2shopvn
    Sửa lần cuối: 12/7/2017
  2. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    KHUYẾN MÃI SỐC CHÀO HÈ

    Bạn đang băn khoăn về chất lượng gạo nhà mình đang dùng?
    Bạn chưa tìm được loại gạo ưu thích?
    Bạn ngại mang vác nặng khi đi mua sắm?

    Hãy để G2shop đạp tan mọi lo lắng của bạn với một thế giới gạo sạch đa dạng, đạt chuẩn an toàn tuyệt đối, bạn sẽ được free ship tận nhà và đặc biệt luôn luôn có những món quá khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

    Chào hè 2017 Khuyến mãi cực đã với thẻ tích điểm vô cùng hấp dẫn, khi mua hàng:

    Tích đủ 3 điểm mỗi thẻ bạn sẽ nhận ngay 1 chai dầu ăn 440 ml
    Tích đủ 20 thẻ bạn sẽ nhận ngay 1 nồi cơm điện cao cấp
    Mua ngay để được nhận ưu đãi bạn nhé!
     
  3. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách dùng mật ong vào buổi sáng – khi vừa thức dậy:

    - Thời điểm này, cơ thể chúng ta vừa bắt đầu hoạt động trở lại, nên còn khá uể oải. Đặc biệt, sau một đêm dài nghỉ ngơi, dạ dày của chúng ta đã tiêu hóa hết thức ăn, để tạo nguồn năng lượng tốt cho dạ dày.
    - Hãy pha một ly nước mật ong ấm để uống, nó có tác dụng làm sạch dạ dày. Bởi lẽ, trong mật ong có chất kháng khuẩn rất cao. Đồng thời, hỗn hợp mật ong với nước ấm còn có tác dụng thải độc cho cơ thể, giúp hệ thống tiết niệu sạch sẽ.
    - Năng lượng trong mật ong rất cao, một cốc nước ấm mật ong vào buổi sáng không những bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc hiệu quả mà còn xóa tan cảm giác mệt mỏi, đói bụng khi vừa thức dậy.
     
  4. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Uống mật ong vào buổi chiều

    Sau một ngày làm việc dài, cơ thể chúng ta đã tiêu hao một lượng lớn năng lượng. Để bổ sung dưỡng chất cho cơ thể trong thời gian tiếp theo, một cốc nước ấm pha với mật ong là một giải pháp vừa đơn giản lại vừa hiệu quả.
     
  5. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Uống mật ong trước khi đi ngủ rất tốt cho sức khỏe.
    Kinh nghiệm dân gian để lại cho rằng: hạt sen, phấn hoa, mật ong… là những sản phẩm đắc lực trong việc chữa trị chứng mất ngủ. Giúp an thần, hỗ trợ giấc ngủ.
    Trong mật ong có chứa các thành phần như đường, vitamin,…Các nghiên cứu khoa học gần đây chứng minh rằng, các thành phần trên có trong mật ong có thể điều chỉnh hệ thần kinh, giúp thư giãn hệ thần kinh, từ đó giúp cho cơ thể dễ đi vào giấc ngủ mà không gây tác dụng phụ.
     
  6. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật ong thật chủ yếu gồm đường Glucoza và Fructoza
    - Là những đường đơn rất dễ hấp thụ. tính chất của những đường đơn vào thẳng máu không phải qua giai đoạn trung gian đã được sử dụng để chữa nhiều loại bệnh ( tiêm trực tiếp Glucoza vào máu ). Nhờ những chất đường, cơ thể lấy quá nửa năng lượng. đường làm giảm rõ rệt sự mệt mỏi thể chất. về mặt này sự quan trọng của mật ong không thể chối cãi được. những nhà thể thao bao giờ cũng dùng mật ong trước những cuộc đấu và những lúc nghỉ ngơi để lấy lại sức. thầy thuốc kê đơn mật ong cho những người già và trẻ em
     
  7. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Trong mật ong thật có chứa tới hơn 70 chất khác nhau và đều là những chất quan trọng bậc nhất của cơ thể.
    >>>Khoáng chất: canxi, kali, natri, magie, sắt, clo, photpho,lưu huỳnh, iot. Một số mật ong còn có cả radium. Phân tích bằng quang phổ của mật ong do nhiều nguồn mật hoa, tiến hành tại một phòng thí nghiệm của trường đại học tổng hợp Matxcova đã phát hiện muối mangan, silicium,aluminium,bore, crom, đồng,lithium, nickel, chì thiếc, titan kẽm, osmium. Những chất vô cơ này có trong cơ thể ở mức độ vi lượng đóng một vai trò sinh lý rất quan trọng. củng với các men diottaza, hoocmon, vitamin các chất này tác dụng lên hệ thần kinh, lên hệ hô hấp của tổ chức, các hiện tượng tạo huyết,..
    >>>Các chất hữu cơ: ( axit molic, vinic, xitric,lactic) các chất protein, vitamin, xanthophylle,các chất kích thích hoạt động của cơ thể và các chất cần cho sự phát triển (bios)
    >>>Vitamin: Mật ong chứa vitamin B1,B2, B3, B5,B6, E,K,C và caroTen. Hàm lượng vitamin trong mật ong lệ thuộc vào hàm lượng phấn hoa trong mật.
     
  8. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cách pha mật ong với nước ấm theo tỷ lệ
    - 2 thìa café mật ong
    - 300ml nước ấm ( nước dưới 50 độ C)
    - Hòa mật ong cùng nước ấm, khuấy đều rồi sử dụng vào sáng sớm lúc vừa thức dậy và chưa ăn gì mỗi ngày.
    - Bên cạnh đó, bạn có thể tăng thêm một số nguyên liệu như nước cốt chanh, tinh bột nghệ hoặc một vài lát gừng tươi, không những gia tăng hương vị mà còn có lợi cho sức khỏe cũng như sắc đẹp.
     
  9. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp tăng năng lượng
    - Mật ong có khả năng tăng năng lượng ngay lập tức do lượng đường tự nhiên có trong đó, nó cung cấp một nguồn calo lành mạnh cho cơ thể bất cứ khi nào cơ thể cần chúng nhất.
    - Nó dễ dàng giúp chống lại sự mệt mỏi và giải quyết các vấn đề do thiếu hụt năng lượng. Cùng một lúc, mật ong có thể thỏa mãn sự thèm khát đồ ngọt bẩm sinh của cơ thể. Điều này có nghĩa là bạn có thể ăn mật ong mà không phải lo lắng mình sẽ lên cân. Sau này, mỗi khi muốn ăn đồ ngọt, thì bạn chỉ cần dùng 1 muỗng canh mật ong, loại mật ong hữu cơ.
     
  10. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp giảm mệt mỏi cơ bắp
    - Các vận động viên là đối tượng thường dễ bị mệt mỏi về phần cơ bắp do thi đấu, luyện tập, và điều này có thể ảnh hưởng đến thành tích của họ. Nhưng vấn đề này có thể dễ dàng được giải quyết bằng mật ong.
    - Mật ong có thể tăng cường hiệu suất và sức chịu đựng của vận đọng viên, cũng như làm giảm đi sự mệt mỏi cơ bắp. Sở dĩ như vậy là do sự kết hợp hoàn hảo của glucose và fructose trong mật ong. Glucose được cơ thể hấp thụ ngay lập tức và nhanh chóng cung cấp năng lượng cho, trong khi đó, fructose thì được hấp thụ chậm hơn, nên nó giúp duy trì năng lượng cho cơ thể.
     
  11. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp chữa ho hiệu quả
    - Một vài nghiên cứu cho thấy rằng mật ong có hiệu quả rất tốt trong việc trị ho khi đem so sánh với nhiều loại thuốc được kê đơn khác. Mật ong có thuộc tính kháng khuẩn rất mạnh, giúp làm dịu cổ họng và tiêu diệt vi khuẩn gây ra nhiễm trùng.
    - Để nhanh chóng thoát khỏi các cơn ho, hãy trộn 1 muỗng canh mật ong với một ít nước ép chanh tươi và uống dung dịch này đều đặn. Bạn cũng có thể trộn mật ong, nước ép chanh và một nhúm muối trong một cái ly nước ấm và dùng làm nước súc miệng. Để chữa trị ho, bạn nên dùng mật ong kiều mạch vì nó có hiệu quả trị ho cao hơn các loại mật ong khác.
     
  12. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp chữa lành vết thương
    - Mật ong là một chất khử trùng, kháng khuẩn và chống vi trùng tự nhiên. Những thuộc tính này có thể giúp vệ sinh vết thương. Cho nên mật ong có thể giúp khử trùng vết thương, làm giảm dấu vết và mủ, giảm đau và đẩy nhanh thời gian lành.
    - Sau khi rửa sạch vết thương bằng nước ấm và xà phòng nhẹ xong, thoa một lớp mật ong lên trên vết thương và dùng một miếng băng gạc phủ lên. Thay băng mỗi 24 giờ. Mật ong là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai bị dị ứng với thuốc kháng sinh bôi ngoài da.
     
  13. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp chữa bỏng nhẹ
    - Bạn cũng có thể dùng mật ong để chữa trị các vết bỏng rất hiệu quả. Thuộc tinh kháng khuẩn và chống nấm của mật ong sẽ ngăn chặn vi khuẩn phát triển và thuộc tính chống vi trùng sẽ ngăn ngừa nhiễm trùng.
    - Nếu bạn bị bỏng nhẹ, đơn giản là chỉ cần thoa mật ong tươi lên vết thương. Trong vòng vài lần là bạn sẽ thấy bớt có cảm giác nóng rát, ngứa và đau. Bạn phải thoa mật ong trên vết bỏng vài lần trong một ngày trong vài ngày để chữa lanh nhanh hơn.
     
  14. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp tẩy tế bào chết
    - Trong mật ong còn chứa các axit alpha hydroxy (AHA), như axit malic hoặc axit glyconic hỗ trợ bạn trong việc tẩy tế bào chết đó nhé.
     
  15. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp đánh bại chứng mất ngủ
    - Nhiều người có giấc ngủ không tốt. Mật ong là một giải pháp đơn giản cho vấn đề này. Mật ong là một loại cacbohydrate béo kiểm soát sự giải phóng insulin và cho phép tryptophan thâm nhập vào não dễ dàng.
    - Tryptophan là hợp chất có thể khiến chúng ta buồn ngủ. Chỉ cần uống một cốc sữa ấm với mật ong trước khi đi ngủ. Cả mật ong và sữa đều là thực phẩm chứa tryptophan.
     
  16. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong rất tốt cho da
    - Do thuộc tính kháng khuẩn và chống nấm, mật ong là một thành phần cơ bản được dùng trong sức khỏe và làm sáng da. Đối với những vết thâm, nám trên da, chỉ cần thoa một ít mật ong trực tiếp lên đó trươc khi đi ngủ. Việc này giúp mật ong sẽ được da hấp thụ cả đêm.
    - Rửa mặt vào sáng hôm sau với nước ấm. Thực hiện biện pháp này trong vòng vài ngày, bạn sẽ sớm thấy được tác dụng của mật ong đối với da. Mật ong cũng có thể được dùng để chữa trị các vấn đề về da khác như eczema, ecpet mảng tròn và vẩy nến. Nó còn có thể làm giảm sưng viêm ở da.
     
  17. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong Giúp Giảm Cân
    - Mật ong có chứa vitamin, khoáng chất và a-xít amino. Tất cả những yếu tố này đều có tác dụng kích thích quá trình trao đổi chất béo và cholesterol, giúp duy trị trọng lượng cơ thể và ngăn ngừa béo phì.
    - Uống một cốc nước ấm pha với mật ong và nước ép chanh khi bụng đang đói, vào sáng sớm sau khi thức dậy là một cách giảm cân rất đơn giản và hữu hiệu. Làm như vật sẽ giúp khử độc, làm sạch gan, loại bỏ độc tố và tống chất béo ra khỏi cơ thể.
     
  18. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp cải thiện hệ tiêu hóa
    Mật ong là một chất chống vi trùng hiệu quả, rất có lợi cho toàn bộ đường ruột. Lượng en-zim hiện hữu trong mật ong có thể sản sinh ra một lượng nhỏ ô-xi già hy-đrô, có thể giúp trị viêm dạ dày.
     
  19. G2shopvn

    G2shopvn Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    6/3/2017
    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mật Ong giúp chống nhiễm trùng
    Mật ong có khả năng chống nhiễm trùng thậm chí là ở bên dưới lớp da trên cùng do lỗ chân lông bị tắc nghẽn và làm sạch các chất bẩn có trong lớp da này. Các thành phần hoạt tính có trong mật ong thẩm thấu vào trong lỗ chân lông và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn. Từ đó giúp da phòng ngừa mụn.
     

Chia sẻ trang này