Tư Vấn: Giảm Cân Đơn Giản Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi yenyen29, 24/6/2017.

  1. yenyen29

    yenyen29 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/5/2017
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay vấn đề béo phì, thừa cân đang là thực trạng mà rất nhiều người gặp phải. Nhu cầu giảm cân không còn là vấn đề mà riêng phái đẹp quan tâm mà hầu hết mọi lứa tuổi đều cần đến. Làm cách nào để giảm cân nhanh, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe, cách giảm cân đơn giản là những tiêu chí được mọi người đặt lên hàng đầu. Bạn đang có một vóc dáng chưa hoàn hảo, bạn muốn giảm cân? Hãy cùng Giảm cân 365 đi tìm cách giảm cân đơn giản, dễ thực hiện, hiệu quả, an toàn.

    CÁCH GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN TỪ THÓI QUEN ĂN UỐNG

    Uống nước trước khi ăn

    Cách giảm cân đơn giản này sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho bạn, chỉ cần uống 1 cốc nước trước bữa ăn sẽ giúp dạ dày của bạn đầy nhanh hơn. Bạn thường sẽ có ít cảm giác thèm ăn và lượng calo nạp vào cơ thể sẽ giảm đi.

    Ăn rau trước khi ăn thịt
    Trước khi dùng các bữa chính các bạn nên ăn trước một số hoa quả như dứa, dưa chuột, táo… để tạo cảm giác no và giúp bạn ăn ít hơn. Đây cũng là cách giảm cân nhanh đơn giản, tuy nhiên với những người mắc bệnh dạ dày thì tuyệt đối không nên áp dụng. Các bạn nên ấp dụng cách này thường xuyên sẽ nhận được kết quả giảm cân như ý.

    [​IMG]
    Ăn rau là cách giảm cân đơn giản​

    Sử dụng các thực phẩm khoa học
    Các loại rau củ quả tươi là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn giảm cân của bạn. Rau xanh là một trong những thực phẩm chứa nhiều chất xơ và các vitamin tốt cho hệ tiêu hóa của chúng ta, giúp tình trạng thừa cân được cải thiện.

    Cách giảm cân đơn giản nhất mà các bạn nên áp dụng đó là uống trà xanh, các loại nước trái cây như chanh, bưởi, dưa chuột… Với thịt thịt thì các bạn nên ăn nhiều thịt nạc sẽ tốt hơn và không khiến bạn tăng cân.

    Chia nhỏ các bữa ăn
    Cách giảm cân đơn giản giúp các bạn không mệt mỏi nhất đó là chia nhỏ các bữa ăn, mỗi ngày thay vì ăn 3 bữa các bạn nên ăn 5 bữa. Hãy bắt đầu bằng bữa sáng thật no, do bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất, các bạn ăn càng ít vào bữa sáng sẽ khiến cho các bạn càng ăn nhiều vào các bữa ăn khác.

    Các bạn nên chia ra làm 3 bữa chính và 2 bữa phụ, cách ăn uống này sẽ giúp bạn kiếm soát được lượng calo hàng ngày.

    Ăn ít vào buổi tối
    Các bạn nên tiêu thụ ⅕ lượng calo hàng ngày vào buổi tối và nên dùn bữa tối trước khi đi ngủ khoảng 3 tiếng. Không nên ăn quá nhiều vào buổi tối sẽ gây ra tình trạng khó tiêu hóa và dễ dàng tăng cân.

    Không nên để cơ thể đói quá lâu
    Cơ thể bạn nếu đói quá lâu sẽ khiến mệt mỏi và ăn nhiều hơn, chính vì vậy đây cũng là nguyên nhân dễ dàng tăng cân. Cách giảm cân đơn giản nhất là các bạn nên sử dụng các bữa ăn đầy đủ, ăn các đồ ăn nhẹ đủ cung cấp năng lượng.

    [​IMG]
    Không được để đói quá lâu cũng là phương pháp giảm cân đơn giản​

    GIẢM CÂN ĐƠN GIẢN TỪ THÓI QUEN SINH HOẠT
    Đi thang bộ

    Đi cầu thang bộ là một cách giúp bạn đốt cháy calo hiệu quả vì khi đi thang bộ các bạn sẽ vận động được cả khớp hông, đùi và cân… Các bạn đi cầu thang bộ sẽ tiêu hao khoảng 150 calo/15 phút. Đây là một cách giảm cân đơn giản dành cho những người không có thời giản luyện tập thể dục.

    Tắm
    Tắm và thư giãn trong bồn nước âm hay tắm dưới vòi hoa sen là một phương pháp giảm cân hiệu quả. Các bạn nên dùng nước ấm và hòa thêm các tinh dầu để ngâm mình khoảng 30 phút và nên tắm hai lần để đạt được hiệu quả.

    [​IMG]
    Tắm là phương pháp giảm cân đơn giản​

    Đánh răng sau mỗi bữa ăn
    Thói quen đánh răng của chúng ta sau mỗi bữa ăn là để làm sạch răng miệng tránh các vi khuẩn gây hại. Tuy nhiên bạn sẽ thấy bất ngờ vì đây là mẹo giảm cân nhờ vào việc hạn chế được cảm giác thèm ăn và khống chế được các cơn đói.

    Những cách giảm cân đơn giản để có được hiệu quả các bạn cần phải kiên trì thực hiên và kết hợp với rất nhiều những phương pháp khác. Để tham khảo thêm những cách giảm cân an toàn khác các bạn vui lòng để lai thông tin trên Website để nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn.

    Lưu ý: Hiệu quả giảm cân phụ thuộc tùy cơ địa của mỗi người.
    Nguồn: https://giamcan365.vn/mach-ban-cach-giam-can-don-gian
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yenyen29
    Đang tải...


  2. Huyền Jikky

    Huyền Jikky Thành viên tích cực

    Tham gia:
    28/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    242
    Điểm thành tích:
    153
    mình thấy bảo uống trc khi ăn 30 phút giảm cân tốt nên thử và r mình quen dạ ăn ít đi hẳn nhưng cân nặng của mình có giảm nhưng giảm vẫn rất ít
     
  3. Phương (họa mi)

    Phương (họa mi) Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/6/2017
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Đúng là chế độ ăn quyết định 70% cân nặng, mẹ nào muốn giảm cân nên giảm tinh bột, uống nhiều nước và rau xanh nhé. Em đã thử và thành công.
     
  4. __joker

    __joker Phibrows Artist

    Tham gia:
    17/3/2011
    Bài viết:
    94
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    8
    Em thấy giảm cân bằng thuốc không an toàn chút nào, các mẹ cứ thay đổi chế độ ăn uống kèm luyện tập sẽ xuống cân ngay.Nhưng muốn làm vậy, các mẹ phải thật kiên trì.
     

Chia sẻ trang này