Young Engineers - Stem Bước Đệm Giúp Con Đam Mê Khoa Học

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Annhien1188, 2/7/2017.

  1. Annhien1188

    Annhien1188 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Young Engineers HCM Central

    Giới thiệu chung

    Young Engineers là đơn vị chuyên đào tạo về lĩnh vực STEM được sáng lập bởi ông Amir Asor người Israel gốc Do Thái. Trung tâm hiện nay đang hoạt động thành công trên 24 quốc gia toàn thế giới. Dù chỉ mới đến Việt Nam trong vòng 1 năm, trung tâm đã nhận được nhiều hướng ứng từ quí phụ huynh và các bé.

    Chương trình học tại Young Engineers áp dụng phương pháp “Vừa học – vừa chơi” – Edutainment. Nội dung bài học được thiết kế đồng nhất trên tất cả các quốc gia với cấp độ từ thấp đến cao, bổ trợ những kiến thức về Khoa học – Công Nghệ - Kỹ thuật – Toán Học và đây cũng là những yếu tố quan trọng đưa đến thành công trong tương lai cho các em.



    YE thường xuyên nghiên cứu và cập nhật bài học phù hợp với độ tuổi và tâm sinh lý của các em. Khác biệt với cách học đọc chép truyền thống, Young Engineers sử dụng những câu chuyện thực tế, trải nghiệm và minh họa cuốn hút đảm bảo khi tham gia khóa học các em có thể tiếp thu nhiều kiến thức nhất theo cách thoải mái nhất.

    Tất cả các chương trình cũng như workshop tại trung tâm sử dụng bộ sản phầm LEGO® độc quyền có một không hai được nghiên cứu kỹ lưỡng. Young Engineers tự hào mang đến môi trường rèn luyện hữu ích, không những là địa điểm cho các em vui chơi, đây cũng là cơ hội để tiếp thu những kiến thức bổ ích.

    Đội ngũ giảng viên

    Giảng viên luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của Young Engineers. Thầy, cô tại trung tâm đều tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong nghề, đồng thời còn được training bởi các chuyên gia tại Young Engineers về phương pháp giảng dạy đặc biệt đến từ Israel.

    Không đơn thuần là giáo viên, họ còn là những nhà làm giáo dục, có chung mục tiêu, chí hướng là dẫn dắt học viên từng bước đến thành công.

    Phương pháp giáo dục PBL và Spiral

    Trải nghiệm các lớp học tại Young Engineers HCM, ngoài kiến thức S.T.E.M hữu ích, bé sẽ được tự tay lắp nên những mô hình mô phỏng 3D sử dụng bộ công cụ độc quyền từ LEGO® và K’NEX®, đồng thời kích thích, rèn luyện bộ kỹ năng mềm thế kỷ: Thuyết trình, tư duy sáng tạo, hoạt động nhóm, giải quyết vấn đề, tu duy phản biện…

    Với mục tiêu tạo ra một sân chơi thú vị cho các bé, trung tâm Young Engineers HCM cùng đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp luôn nỗ lực mang lại cho tất cả học viên cơ hội trải nghiệm, học tập và vui chơi bổ ích, hiệu quả.

    Chương trình học

    Young Engineers HCM hiện nay có 3 chương trình học chính và nhiều chuỗi workshop được thường xuyên tổ chức với đa dạng chủ đề và nội dung hấp dẫn.

    1. Big Builders (BB)

    Big Builder dành riêng cho các bé từ 4 đến 6 tuổi. Chương trình sử dụng bộ dụng cụ K’NEX® giúp các bé phát triển khả năng vận động, tư duy không gian cũng như khám phá những khối hình học hay thế giới động vật. Ngoài ra, trong giờ học các em còn được tương tác, sinh hoạt với giáo viên và các bạn cùng lớp nhờ đó giúp các em phát triển những kỹ năng giao tiếp, tư duy sáng tạo, khả năng phân tích…

    e² Young Engineers tin rằng các bé sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời nhất đối với những mảnh ghép qua việc tự tay lắp ráp mô hình.

    [​IMG]

    2. Bricks Challenge

    Bricks Challenge thích hợp với các bé từ 7 đến 10 tuổi. Nội dung chương trình tập trung vào những kiến thức lý thuyết và cách áp dụng kiến thức đó vào các mảng Khoa học – Kỹ Thuật – Công nghệ - Toán học nhờ sử dụng những mảnh ghép trong bộ LEGO® và các thiết bị bổ trợ khác.

    Mục tiêu chính của khóa học là biến những nội dung lý thuyết khô khan, khó hiểu về cơ chế vận hành, nguyên lý, định luật, Toán thành những câu chuyện hấp dẫn, được minh họa ngay trong mô hình sinh động. Qua đó, học sinh có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức một các dẽ dàng hơn.

    3. Galileo Technic

    Gelileo Technic cung cấp kiến thức rộng hơn về Khoa hoc – Kỹ thuật – Công nghệ - Toán học. Học sinh có thể khám phá máy móc như những nhà kỹ sư thực sự, tìm kiếm những giải pháp và cùng nhau xây dựng những mô hình phức tạp hơn.

    [​IMG]

    Chương trình cung cấp cho các em những chủ đề nghiên cứu nâng cao, áp dụng những nguyên lý khoa học bằng cách xây dựng những bản mẫu bằng những mảnh ghép LEGO® độc quyền tại Young Engineers. Bằng cách phân tích những khía cạnh về vật lý, toán học, và kỹ thuật của máy móc khi hoạt động, các em có thể thực hiện hay tìm ra những cách thức thuận lợi nhất để chế tạo, lắp ráp sản phẩm riêng cho mình.

    Galileo tối ưu hóa phương pháp học xoắn ốc trong giảng dạy. Mỗi buổi học các em học về một chủ đề bất kỳ, sau đó sẽ tìm kiếm, nghiên cứu vấn đề từ nhiều khía cạnh và bối cảnh khác nhau đồng thời kết nối với những quy trình lõi được áp dụng bởi những nhà khoa học.

    -----------------------------------------
    Thông tin liên lạc:
    Cơ sở 1: 79 Nguyễn Thị Thập, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q.7, TP. HCM
    Cơ sở 2: Lầu 2, tòa nhà Kiên Long Bank, 117 – 119 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Cơ sở 3: Hoàng Anh Gia Lai, 37 Nguyễn Văn Hưởng, Quận 2,
    T: (028) 62 750 750
    Hotline: 0931 794 499
    Đăng ký ngay khóa học cho bé để nhận được nhiều ưu đãi tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Annhien1188
  2. Annhien1188

    Annhien1188 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thêm hình ảnh lớp học cho phụ huynh tham khảo ;)
     

    Attached Files:

  3. Tam Dieu

    Tam Dieu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    STEM bên mình có học thử không vậy trung tâm?
     
  4. Annhien1188

    Annhien1188 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ bên trung tâm có lớp học thử chị nhé. Ngoài ra bên em cũng hay tổ chức các buổi workshop hàng tháng. Để đăng ký chị điền thông tin vào link goo.gl/Gt7oy8 này nha.
     
  5. myhusband88

    myhusband88 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2014
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18

Chia sẻ trang này