Toàn quốc: Cao lá vằng quảng trị lợi sữa, giảm cân sau sinh

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi LaThaoDuoc, 11/10/2014.

  1. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tác dụng của lá chè vằng và cao chè vằng nguyên chất

    Cây chè vằng là một loại thảo dược thiên nhiên quý giá, chúng được sử dụng phổ biến từ lâu đời. Uống nước chè vằng tăng cường sinh lực, phụ nữ uống chè vằng sau sinh rất lợi sữa. Không chỉ vậy, thảo dược này còn được dùng chữa các bệnh dạ dày, mát gan, thải độc tố cơ thể vô cùng hiệu quả.

    Tên khoa học của cây chè vằng là Jasminum suptripline Blume, được xếp thuộc họ Nhà. Giống cây này mọc thành bụi, rải rác khắp các tỉnh thành nước ta nhưng ở Quảng Trị là phổ biến hơn cả. Người ta thường nấu nước và lá chè vằng hoặc cao chè chế biến sẵn rất tiện lợi. Chè vằng có tác dụng gì và cách dùng như thế nào? Mời các bạn độc giả theo dõi kĩ hơn qua bài viết.

    [​IMG]


    Tác dụng của chè vằng, cao chè vằng
    1. Công dụng của chè vằng trong việc chữa bệnh dạ dày
    Trong cây và lá chè vằng chứa thành phần chính là chất glucosit mang vị đắng. Chất này vô cùng có lợi cho dạ dày con người, chúng tác động lên thành dạ dày, kích thích hoạt động của đường ruột từ đó thúc đẩy quả trình tiêu hóa hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhu động ruột tốt nên phân dễ hình thành và cũng mềm và lỏng hơn, dễ dàng đào thải.

    Với đặc tính và công dụng của chè vằng kể trên, chúng thích hợp sử dụng để chữa bệnh cho những người bị tiêu hóa kém, táo bón, khó tiêu, gan hoạt động yếu.

    2. Tác dụng của chè vằng với phụ nữ sau sinh
    Nước nấu chè vằng hoặc cao lá vằng được khuyến cáo không sử dụng khi đang mang thai nhưng lại rất có lợi sau khi sinh.

    – Hai thành phần ancaloid và flavonoid là những chất kháng khuẩn, chống viêm tự nhiên trong cây chề vằng. Chưa hết chúng còn có tác dụng làm lành vết thương, tăng cường lưu thông máu, điều hòa kinh nguyệt, thông huyết. Uống chè vằng sau sinh sẽ giúp các chị em phòng ngừa và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đồng thời điều kinh thuận lợi.

    – Uống nước chè vằng lợi sữa: cá mẹ sau khi sinh thường rỉ tai nhau bí quyết hay để kích thích tuyến sữa và tăng cường chất lượng sữa mẹ đó là uống nước chè vằng. Nếu uống nước chè vằng mỗi ngày sẽ làm tăng lượng sữa đồng thời giúp phụ nữa chống viêm tuyến vú, viêm tử cung.

    3. Tác dụng chè vằng để giảm cân
    Rất nhiều chị em nghe qua công dụng của cây, lá chè vằng để giảm cân. Nhiều chị sử dụng trong thời gian ngắn và thấy hiệu quả rõ ràng. Thực tế chưa kết quả nghiên cứu về hiệu quả giảm cân của chè vằng, tác dụng của chúng dựa trên kinh nghiệm của những người đã sử dụng qua.

    Dùng cao chè vằng hay cây chè vằng khô, tươi đều được. Nên uống khi trà ấm, không uống nóng.

    4. Những tác dụng của chè vằng khác
    Nhờ các chất terpenoit, flavonoit, glycosit, ancaloit quý giá mà lá chè vằng, cao chè vằng còn có những tác dụng thần kì sau:

    – An thần, thanh nhiêt giải độc. Với những người bị chứng khó ngủ hoặc mất ngủ, cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố hoặc nóng trong người nên uống chè vằng để cải thiện.

    – Trị bệnh ghẻ ngứa: đây là kinh nghiệm dân gian rất hay không nên bỏ qua. Chỉ cần dùng nước nấu từ lá và cây chè vằng tắm rửa bệnh tình sẽ thuyên giảm và hết dần.

    – Tác dụng của chè vằng trong điều trị bênh thiếu máu, lười ăn, vàng da, cơ thể bị suy nhược: Mỗi ngày hãy lấy chè vằng khô lượng 8-16g sắc uống.


    [​IMG]
    1. Đối với cây chè vằng
    – Có thể tự thu hái hoặc mua cây chè vằng tươi về sau đó đem rửa thật sạch rồi phơi nhiều ngày nắng để cây khô hẳn. Cắt nhỏ chè sau đó bảo quản trong bình kín, đặt nơi thoáng mát.

    – Mỗi ngày lấy khoảng 15-25g chè vằng đem nấu hoặc hãm. Dùng uống thay nước lọc mỗi ngày.

    2. Đối với cao chè vằng
    Hiện nay chè vằng được chế biến thành dạng cao rất dễ sử dụng và chế biến. Mỗi ngày chỉ cần lấy 2-3g cao lá vằng sau đó hãm với 300ml nước sôi. Đợi nước trà ấm thì thưởng thức. Bạn nhớ chọn đúng loại cao chè vằng nguyên chất để sử dụng nhé.
    - Những đối tượng sau không nên sử dụng cây chè vằng, cao lá vằng: người bị huyết áp thấp, trẻ nhỏ dưới 2 tuổi và phụ nữ mang thai.

    – Nên tìm hái hoặc mua lá cây chè vằng chất lượng, Sản phẩm kém chất lượng có thể bị phun hóa chất làm giảm chất lượng còn có thể gây độc cho cơ thể.

    – Khi uống nước nấu chè vằng thì nên dùng khi ấm, tránh uống trà nóng vì làm tăng nguy cơ bỏng khoang miệng và dễ gây tổn thương trong dạ dày.

    Với những lợi ích từ lá chè vằng và cao chè vằng mang lại, nó rõ ràng trở thành một thảo dược thiên nhiên tuyệt vời để mọi người sử dụng rồi đúng không nào.

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).


     
  2. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    7 tác dụng của cây chè vằng

    Chè vằng còn có tên gọi là chè cước man, cẩm văn, dây vắng, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân, là một loại cây bụi nhỏ mọc hoang. Theo nghiên cứu, trong thành phần của chè vằng có nhiều công dụng chữa bệnh, kháng viêm vô cùng hiệu quả. Chính vì thế mà loại cây này càng ngày khan hiếm khó tìm. Để hiểu rõ hơn về loại cây thuốc quý này, hãy cùng bài viết: 7 Tác dụng của cây chè vằng dưới đây để tìm hiểu rõ hơn nhé!


    [​IMG]

    Đặc điểm cây chè vằng
    Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, là loại cây bụi nhỏ, đường kính thân không quá 6mm. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn, cành lá càng nhỏ. Hoa màu trắng mọc thành xim ở đầu cành, quả hình cầu.

    Theo nhân dân, có 3 loại vằng, vằng lá nhỏ (vằng sẻ) dùng tốt hơn cả, vằng lá to (vằng trâu) cũng được dùng, còn vằng núi không dùng làm thuốc. Cây chè vằng rất dễ nhầm lẫn với cây lá ngón – đây là loại cây rất độc, chính vì vậy mọi người cần phân biệt để tránh hái nhầm.

    Cây chè vằng có thể phân biệt với cây lá ngón nhờ vào đặc điểm lá, hoa và quả. Lá chè vằng có 3 gân dọc trong đó 2 gân bên uốn cong theo mép lá, rõ rệt. Hoa chè vằng màu trắng với mười cánh hoa trong khi hoa lá ngón mọc thành chùm, phân nhánh nhiều lần (từ 2 đến 3 lần) màu vàng. Quả chè vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu đen, có một hạt rắn chắc trong khi quả cây lá ngón hình trụ (khoảng 0,5x1cm), khi chín tự mở, nhiều hạt (tới 40 hạt), nhỏ, hình thận, có diềm mỏng, phát tán theo gió.

    Những tác dụng của cây chè vằng
    1/ Tốt cho phụ nữ sau sinh
    Tác dụng đặc biệt của Chè Vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Nên dùng Chè vằng ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát – do sữa đặc hơn, và giúp tiêu mỡ, giảm cân tốt hơn nhất là ở vòng bụng. Bởi vì nghiên cứu dược lý chứng minh lá Chè Vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc khô.


    Là “thuốc bổ”dùng rất tốt cho phụ nữ hậu sản, Chè Vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Các sản phụ khi dùng chè Vằng rất lợi sữa, người chóng khỏe, các cơ bụng, cơ tử cung co lên nhanh chóng, ăn ngon miệng.

    2/ Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng: dùng Chè Vằng sẽ giúp giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. (Lưu ý: Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.)

    3/ Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè Vằng hay Cao Chè vằng hỗ trợ điều trị, giúp giảm mỡ máu, giảm béo rất tốt nên thích hợp dành cho người có những bệnh trên, đặc biết đối với người Cao huyết áp.

    4/ Chữa rắn cắn, mụn nhọt: rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ.

    5/ Giảm cân: uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng thì việc giảm cân sẽ mang lại hiệu quả.

    6/ Chữa bệnh răng miệng: Dùng lá chè vằng tươi rửa sạch, cho bệnh nhân nhai ngậm để chữa bệnh nha chu viêm. Ngoài ra, chè vằng được đun lấy nước rửa vết thương.

    7/ Chữa kinh nguyệt không đều: Chè vằng 20g, ích mẫu 16g, hy thiêm 16g, ngải cứu 8g. Tất cả thái nhỏ, phơi khô, sắc với 400ml nước còn 100ml, uống làm 2 lần trong ngày.

    [​IMG]
    Chè vằng có hại cho sức khỏe không? có dễ uống không?
    Bằng chứng lành tính của Chè vằng là nhiều người ở Miền trung dùng chè vằng thay nước uống hằng ngày quanh năm và cho sức khỏe rất là tốt. Mình khuyên nên dùng Chè vằng hằng ngày để tốt cho sức khỏe. Với phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng có tác dụng giảm béo cho phụ nữ sau khi sinh, ít nhất trong giai đoạn cho con bú để nhiều sữa, sữa mát, và tác dụng tiêu mỡ.

    Chè vằng vị đắng, ngọt hậu sau khi uống, mùi thơm rất dễ chịu. Nếu người dùng không quen vị đắng ( như trái Khổ qua) thì có thể gặp khó khăn trong lần đầu sử dụng. Sẽ thấy quen và dần thích uống Chè vằng sau khoảng 3 ngày. Nếu đã quen với các loại nước có vị đắng thì Chè vằng sẽ là nước uống ưa thích hằng ngày của bạn. Lúc đầu có thể thêm 1 ít đường để uống ngon hơn, nếu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì nên uống nguyên chất để chè vằng tác dụng tốt.

    Chè vằng có giảm cân hiệu quả hay không ?
    Nhiều người mập thường thay nước uống hằng ngày bằng nước chè vằng là liều thuốc góp phần giảm cân hiệu quả. Bạn có thể sử dụng chè vằng tươi, khô hay cao chè vằng đều được, đều có tác dụng giảm cân rất tốt, cao chè vằng lợi sữa nhiều hơn nên được nhiều bà mẹ sau sinh sử dụng.

    Lá chè vằng khô hoặc tươi làm sạch, cắt nhỏ, đun sôi khoang tầm 15 phút cho ra hết các chất trong thân cành lá, sau đó đun nhỏ lửa để tránh trào. Còn với cao chè vằng bạn chỉ cần lấy một lượng pha với lượng nước nóng 70-100 độ tùy vào sở thích sử dụng là thu được nước chè vằng để sử dụng. Nên uống khi nước còn nóng và uống trong ngày sẽ có tác dụng tốt hơn. Với những người uống chè vằng để giảm cân thì cần uống thay nước, uống liên tục lượng mỡ trong cơ thể sẽ dần dần giảm xuống.

    Cao chè vằng có tốt không ? mua ở đâu ?
    Nhiều người vì điều kiện khác nhau nên không dùng được lá chè văng khô hoặc tươi, nên thường sử dụng cao chè vằng uống thay cho lá khô tươi. Hiện nay trên thị trường có rát nhiều công ty sản xuất cao chè vằng, chẳng hạn như cao chè vằng Vĩnh Tâm rất tốt cho cơ thể.

    Cao chè vằng Vĩnh Tâm được làm từ những lá chè vắng tươi, trồng ở mảnh đất Quảng Trị. Cây chè được tuyển lựa kỹ càng, sơ chế cận thận và sản xuất theo quy trình chuẩn dưới sự theo dõi và kiểm tra chất lượng của thầy thuốc: Phan Hồng Long.

    Cao chè vằng Vĩnh Tâm được đóng gói 1kg, mỗi lần uống sử dụng 1/5 miếng cao chè vằng Vĩnh Tâm nấu cùng 2 lít nước rồi sử dụng uống thay nước hàng ngày rất tốt. Có thể uống lạnh tuy nhiên với phụ nữ sau sinh tốt nhất nên uống khi nước chè vằng còn ấm.

    Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì sẽ làm cao chè vằng bị chảy, những ngày nóng bức có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

    [​IMG]

    Trên đây là tác dụng của cây chè vằng, hi vọng giúp mọi người có thêm thông tin hiểu rõ hơn về công dụng của loại cây này. Trên thị trường hiện nay có bán nhiều lá cây chè vằng, tuy nhiên người mua cần chọn lựa cho mình nơi bán uy tín, để tránh pha tạp, lừa đảo rồi dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang” nhé!

     
  3. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng


    Chắc hẳn, ai cũng biết đến công dụng lợi sữa tuyệt vời của cao chè vằng nhưng không phải ai cũng biết cách bảo quản cao chè vằng. Sau đây, Thảo Dược Vĩnh Tâm sẽ hướng dẫn mẹ bảo quản cao chè vằng đúng cách.
    Cao chè vằng dùng được bao lâu?
    Trước hết, khi mua cao chè vằng, mẹ cần phải biết cao chè vằng dùng được bao lâu. Được chiết xuất từ lá vằng sẻ nguyên chất theo một quy trình đạt chuẩn, đóng gói kín trong túi nhôm có khóa kéo, cao chè vằng thông thường có thời hạn sử dụng khá dài, khoảng 2 năm. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản kĩ, cao chè vằng rất có thể bị chua hoặc khô cứng sau khoảng vài tháng sử dụng. Do đó, khi lựa chọn cao chè vằng, mẹ nên chọn loại đựng trong túi nhôm có khóa kéo để bảo quản được lâu hơn.

    [​IMG]

    Hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng

    Để kéo dài thời gian sử dụng cũng như tác dụng của cao chè vằng, mẹ cần tuân thủ những bước sau đây:

    Thứ nhất, khi chọn mua cao chè vằng, mẹ nên chọn loại mới sản xuất, được đóng kín và có gói hút ẩm. Tốt nhất mẹ nên lựa chọn loại túi nhôm có khóa kéo để dễ dàng bảo quản.

    Thứ hai, một túi cao chè vằng sẽ được chia làm nhiều lá nhỏ. Mỗi lần sử dụng, mẹ chỉ nên lấy một lá sau đó gói kín những lá còn lại, tránh để tiếp xúc với không khí quá lâu.

    Thứ ba, mẹ nên bảo quản cao chè vằng trong tủ lạnh từ 5-10oC. Việc này vừa đảm bảo cho cao chè vằng không bị hỏng do thời tiết nắng nóng của mùa hè mà còn giúp lấy lá cao dễ dàng hơn ra khỏi túi nilon.

    [​IMG]

    Thứ tư, mẹ nên sử dụng một lá cao trong khoảng 1-1,5 ngày để có được tác dụng dược tính tốt nhất. Sau khi cắt một miếng cao nhỏ, mẹ cần bảo quản phần còn lại của lá cao vào trong túi kín hoặc để trong tủ lạnh.


    Hi vọng, với hướng dẫn cách bảo quản cao chè vằng trên đây, mẹ sẽ biết bảo quản cao đúng cách và đem lại nguồn sữa dồi dào cho bé yêu.

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
  4. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cao chè vằng thuốc quý cho phụ nữ việt sau sinh

    Từ ngàn xưa người dân Quảng Ngãi, Thái Bình đã sử dụng cây lá vằng để hỗ trợ điều trị các bệnh sản phụ, người cao tuổi. Loại cây này như một bài thuốc cổ truyền giúp kháng khuẩn, chống viêm, tái tạo tổ chức, mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, đau bụng. Lá chè vằng còn có công dụng hỗ trợ điều trị đau khớp xương, thiếu máu, mệt mỏi, kém ăn, cảm hay vàng da.

    Mẹ sau sinh nhiều sữa, ngủ ngon nhờ chè vằng

    Chè vằng, còn gọi là chè Cước Man, có tên khoa học là Jasminum subtriplinerve Blume, thuộc họ nhài Oleaceae. Chè vằng là loại cây thuốc quý đối với sức khỏe con người và đặc biệt cho phụ nữ sau sinh.


    [​IMG]



    Trong dân gian, chè vằng có một đặc tính quý báu mà đến ngày nay vẫn được nhiều người chuộng sử dụng rộng rãi, đó là giúp lợi sữa. Các bà mẹ sau sinh uống chè vằng sẽ giúp ăn ngon,lợi sữa, giảm cân sau sinh.


    [​IMG]


    Theo nghiên cứu của bệnh viện Thái Bình: Cây Chè Vằng có tác dụng kháng khuẩn đối với một số loại vi khuẩn, và tác dụng kháng khuẩn này mạnh hơn rất nhiều so với các loại dược liệu khác.

    Đại học dược Hà Nội cho biết: Họ đã thí nghiệm trên 254 sản phụ, dùng cây chè vằng cho sản phụ đẻ thường và dùng chè vằng kết hợp với 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp để mổ. Hiệu quả đạt được đáng kinh ngạc. Tất cả sản phụ đều hạ sinh an toàn. Hơn thế, phụ nữ sau khi đẻ xong còn thấy khỏe mạnh và giảm đau đáng kể. Các bác sĩ hi vọng chè vằng sẽ dược dùng nhiều trong y học và giúp giảm thiểu tối đa những nguy cơ do thuốc tây.

    Hiện nay, cây chè vằng đã được phát hiện và trở thành một trong những thảo dược tốt nhất cho phụ nữ có thai sản, phụ nữ trước mang thai và sau khi sinh. Các bạn dễ dàng bắt gặp sản phẩm được làm ra từ cây chè vằng, một trong số chế phẩm đó là cao chè vằng.

    Cao chè vằng được chiết xuất 100% từ lá cây vằng, là sản phẩm đặc biệt do các bậc thầy thảo dược tạo ra.

    [​IMG]


    Cao chè vằng – thuốc quý của chị em phụ nữ, người bạn đồng hành cùng chị em trong thời kì thai sản và sau sinh

    Vậy công dụng của cao chè vằng như thế nào?

    Nghiên cứu dược lý đã chứng minh lá chè vằng có chứa terpenoit, flavonoit, glycosit đắng, nhựa và ancaloit có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn. Các chất có trong chè vằng làm tăng nhanh tái tạo tổ chức; giúp mau lành vết thương, thông huyết, điều kinh, chống đau bụng; hay hỗ trợ điều trị đau khớp xương, mệt mỏi, thiếu máu, kém ăn, vàng da hay cảm.

    Cao chè vằng vẫn giữ được 100% dược tính của cây vằng vừa tốt cho sức khỏe, vừa là thuốc bổ cho phụ nữ sau sinh về lợi sữa, tiêu mỡ:

    - Kích thích tuyến sữa, đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất ở phụ nữ cho con bú.
    - Kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, hạn chế viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.
    - Điều hòa dinh dưỡng, giảm cân cho chị em phụ nữ sau sinh.
    - An toàn cho trẻ em trong thời kì bú sữa mẹ.

    Các chị em còn chần chừ gì mà chưa mua cao chè vằng về nhà nào? Các ông chồng còn chờ gì? Đăng ký mua cao chè vằng ngay để thể hiện tình yêu thương với vợ và thiên thần bé nhỏ nào!

    HIỆU QUẢ NGAY TỪ LẦN DÙNG ĐẦU TIÊN, AN TOÀN CHO CẢ MẸ VÀ BÉ

    Cao chè vằng Vĩnh Tâm cung cấp được làm hoàn toàn bằng phương pháp thủ công và đã được kiểm định chất lượng. Trong cao hội tụ đầy đủ các tinh chất tốt cho phụ nữ, bà bầu, phụ nữ sau sinh như: glucosit đắng, Flavonoid và ancaloid.

    Ngay trong những giờ đầu, phụ nữ sau sử dụng cao chè vằng sẽ được kháng viêm làm sạch cơ thể. Phụ nữ có thai dùng cao chè vằng sẽ được giải độc, mát gan, tiêu tan các mụn nhọt, ngứa ngáy.

    Ngoài ra, cao chè vằng còn là bài thuốc quý giảm các chứng bệnh cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ… giảm bớt các độc tố, cho cơ thể phụ nữ được thanh lọc và khỏe mạnh.

    Đặc biệt, cao chè vằng là một nguyên liệu làm đẹp hoàn hảo, lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng cho chị em sau sinh. Cao chè vằng lành tính, an toàn cho các bé, bao gồm cả bé sơ sinh.

    *Hướng dẫn sử dụng:

    Cho 2g – 3g Cao chè vằng vào 300ml nước đã đun sôi, dùng làm nước uống thay thế nước uống hàng ngày.
    Có thể sử dụng với liều lượng khác nếu sử dụng nhiều người. Cao chè vằng sẽ được uống ngon hơn khi sử dụng với đường phèn và để lạnh.

    *Bảo quản: Nơi thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
  5. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cây chè vằng và những công dụng ít biết

    Chè vằng còn có tên gọi là chè cước man, cẩm văn, dây vắng, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân, là một loại cây bụi nhỏ mọc hoang. Theo nghiên cứu, trong thành phần của chè vằng có nhiều công dụng chữa bệnh, kháng viêm vô cùng hiệu quả.

    Đặc tính của cây chè vằng

    Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, mọc thành bụi hoặc bám vào các thân cây lớn hơn, đặc biệt nhiều ở vùng đồi núi cao, là loại cây bụi nhỏ, đường kính thân không quá 6mm. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn cành lá càng nhỏ. Lá chè vằng có 3 gân dọc trong đó 2 gân bên uốn cong theo mép lá, rõ rệt.

    Hoa chè vằng mọc thành xim nhiều hoa (chừng 7-9 hoa), cánh hoa màu trắng thường nở vào tháng 3 đến tháng 5 hàng năm. Quả chè vằng hình cầu cỡ hạt ngô, chín màu vàng, có một hạt rắn chắc.

    [​IMG]


    Theo các thầy thuốc, lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Đặc biệt, chè vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương…

    Bộ phận dùng làm thuốc của chè vằng là cành lá, thu hái quanh năm, dùng tươi hoặc phơi khô, sấy khô. Dược liệu có vị hơi đắng, chát, tính ấm, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, lợi thấp, khu phong, hoạt huyết, điều kinh, tiêu viêm.

    Công dụng của chè vằng và đối tượng được sử dụng chè vằng

    Giúp mát gan: Chè vằng rất mát gan, nếu bạn nóng trong người, mụn nhọt, hay dùng bia rượu & thức ăn nóng thì nên dùng chè vằng.

    [​IMG]


    Ngủ ngon, nhẹ bụng: Người mất ngủ ăn không ngon, người bị chứng nặng bụng, bụng hay cương cứng dùng chè vằng sẽ giảm đáng kể có thể nhận biết trong khoảng 1 tuần sử dụng thường xuyên. Tác dụng ngủ ngon chỉ tác dụng trên 80% đối tượng và không tác dụng ngay lần đầu sử dụng, cần sử dụng thường xuyên sau 3 ngày mới cải thiện từ từ.

    Hỗ trợ điều trị cao huyết áp, tiểu đường, gan nhiễm mỡ: Cao huyết áp, gan nhiễm mỡ, máu nhiễm mỡ, bệnh nhân tiểu đường: Chè vằng hay Cao Chè vằng không phải là thuốc nên không thay cho thuốc, nhưng Cao Chè vằng hỗ trợ điều trị cho các bệnh nhân bị 1 trong số các bệnh trên rất tốt, đặc biết đối với người Cao huyết áp.

    [​IMG]


    Chè vằng lợi sữa: Một trong những tác dụng tốt nhất và được quan tâm của Chè vằng là lợi sữa, kháng viêm rất cao đối với phụ nữ sau khi sinh. Phụ nữ sau khi sinh nên dùng Chè vằng ngay trong những giờ đầu nhằm giúp kháng viêm, làm sạch cơ thể và tính chất tác dụng lợi sữa tốt nhất. Chè vằng lợi sữa hiện được nhiều bác sỹ sản khoa khuyên các sản phụ nên uống.

    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
  6. lemanhha

    lemanhha HOA HỒNG TÂM DUYÊN

    Tham gia:
    9/8/2012
    Bài viết:
    19,060
    Đã được thích:
    3,887
    Điểm thành tích:
    2,113
    lá chè vằng rất tốt
     
  7. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chè Vằng uống Sau Mấy Ngày Thì Sữa Về

    Việc ít sữa hay mất sữa là mối quan tâm của rất nhiều bà mẹ bởi nhiều nguyên nhân mà hiện nay nhiều phụ nữ sau sinh xảy ra tình trạng này.
    Trong khi đó, mọi người đều hiểu được tầm quan trọng của sữa mẹ của con là cực kỳ lớn. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển toàn diện của người con sau này.
    Vì vậy, việc làm sao để tăng cường cả chất và lượng của sữa được rất nhiều bà mẹ quan tâm. Thông qua tìm hiểu nhiều chị em cũng biết đến một sản phẩm cực tốt không chỉ cho sữa mà còn cho cả sức khỏe của mẹ đó là chè vằng- một cây thuốc mà dân gian coi như thần dược.
    [​IMG]
    Việc uống chè vằng thường xuyên giúp tăng lượng sữa đồng thời tăng các dưỡng chất cần thiết cho sữa.
    Tuy nhiên nhiều bà mẹ thắc mắc không biết phải uống chè vằng sau bao lâu thì mới có nhiều sữa?
    Để giải đáp thắc mắc này, chúng tôi cũng đã có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng đặc tính, cũng như tham khảo thông tin từ các bà mẹ đã sử dụng sản phẩm.
    Chè vằng là một vị thuốc nam, có tác dụng dần dần chứ không tức thời như thuốc Tây.
    Khi mới bắt đầu uống chè vằng bạn sẽ không cảm nhận được công dụng của nó nhưng thực ra lượng sữa đang tăng lên đều đặn mỗi ngày, không tạo sự đột ngột thay đổi nên bạn sẽ khó nhận biết.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, sau khi dùng khoảng 1 tuần nếu bạn so sánh với lượng sữa ngày đầu, bạn sẽ thấy sự khác biệt đáng kể. Không chỉ vậy, uống chè vằng còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sữa, nếu mẹ nào nguồn sữa không tốt, khi sử dụng sẽ thấy con khỏe mạnh hẳn. Đồng thời, người mẹ cũng tránh mắc phải các bệnh sản phụ dễ mắc như viêm tuyến sữa, viêm tử cung, viêm cổ tử cung…
    Với phụ nữ sau sinh, chè vằng là một thức uống cực kỳ an toàn, do đó khi sinh xong chị em có thể bắt đầu uống chè vằng ngày để bồi bổ sức khỏe cho cả mẹ và con. Nên uống vằng thay nước hằng ngày thì lượng sữa sẽ càng tiết ra nhiều hơn.
     
  8. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chè Vằng là gì ? cao chè vằng là gì? Mua ở đâu?

    Chè Vằng (danh pháp hai phần: Jasminum subtriplinerve C. L. Blume), còn gọi là chè vằng, chè cước man, cẩm văn, cẩm vân, dây vắng, cây lá ngón, mỏ sẻ, mỏ quạ, râm trắng, râm ri, lài ba gân, là một loại cây bụi nhỏ mọc hoang, được người dân Việt Nam tại nhiều vùng miền sử dụng dưới dạng sắc thuốc hay pha nước uống, đặc biệt tốt khi dành cho các sản phụ.



    [​IMG]

    Đặc điểm
    Cây chè vằng mọc hoang ở khắp nơi, là loại cây bụi nhỏ, đường kính thân không quá 6mm. Thân cứng, từng đốt vươn dài hàng chục mét, phân nhánh nhiều. Vỏ thân nhẵn màu xanh lục. Lá mọc đối hơi hình mác, phía cuống tròn, mũi nhọn, có ba gân chính nổi rõ ở mặt trên, mép nguyên, càng lên ngọn, cành lá càng nhỏ. Hoa màu trắng mọc thành xim ở đầu cành, quả hình cầu.

    Tác dụng

    Nghiên cứu dược lý chứng minh lá chè vằng có chứa alcaloid, nhựa, flavonoid, có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm tăng nhanh tái tạo tổ chức, làm mau lành vết thương và không độc. Bộ phận dùng làm thuốc là cành, lá tươi hoặc cành, lá phơi sấy khô, thu hái quanh năm.

    Tác dụng đặc biệt của chè vằng đối với phụ nữ sau sinh cũng được kiểm nghiệm. Là thuốc bổ đắng dùng rất tốt cho phụ nữ đẻ, chè vằng cũng có thể trị nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương.

    Kinh nghiệm dân gian Việt Nam thường dùng lá chè vằng đun lấy nước tắm rửa chữa ghẻ, ngứa hay lở chốc. Tại miền Nam Việt Nam, thân cây vằng được sử dụng đan rế hay đánh dây thừng vì cây rất dai. Lá được dùng dưới dạng thuốc sắc hay pha như pha trà để chữa sưng vú, mụn nhọt; còn dùng chữa rắn rết hay côn trùng cắn; rễ cây vằng mài với dấm thanh để làm hết mủ những ung nhọt đã nung mủ. Liều uống hàng ngày khoảng 20-30g lá khô sắc uống, nếu dùng ngoài không kể liều lượng. Ngàoi ra còn có cao chè vằng là tinh chất từ cây chè vằng, qua một quá trình chiết suất và cô đặc kéo dài từ 4-5 năm ngày được đun nấu liên tục với lượng nhiệt vừa đủ.

    Ngoài tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, chè vằng được sử dụng dưới dạng đồ uống có tác dụng giải nhiệt, giải khát bổ gan, lợi mật, kích thích tiêu hoá, tăng cường tuần hoàn máu, giảm béo, lợi sữa.

    *Chú Ý : Do tùy thuộc vào cơ địa của từng người nên có người uống chỉ vài ngày là có sữa về nhưng cũng có người uống không mang lại hiệu quả như mong muốn, hoặc có người không hợp



    [​IMG]

    Vậy Nếu Bạn Muốn Mua Chè Vằng Lợi Sữa này về để sử dụng thì phải tìm mua ở đâu ???

    Không Cần Đi Đâu Cả, Chỉ Cần Ngồi Nhà Cũng Mua Được Hàng

    Chúng Tôi ở rất gần Bạn

    Chỉ cách 1 cuộc gọi là bạn có thể yên tâm ngồi nhà mua hàng đỡ phải ra đường cho mệt

    Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số 0987877193 hoặc 0906692550 để đặt hàng thì Chúng tôi sẽ có dịch vụ chuyển hàng đến tận nhà cho Quý khách
     
  9. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    chè vằng | cao chè vằng quảng trị| cao chè vằng
    MÁCH LẺO CÁCH GIÚP PHỤ NỮ SAU SINH CÓ NHIỀU SỮA CHO CON BÚ

    DỄ LÀM – HIỆU QUẢ CAO – CHI PHÍ THẤP – RẤT AN TOÀN

    SAU VÀI NGÀY LÀ ĐÃ THẤY KẾT QUẢ
    CÓ MẸ NÀO MỚI SINH EM BÉ VÀ ĐANG GẶP CÁC VẤN ĐỀ NHƯ NÀY KHÔNG ?

    • – Bạn mới sinh xong và cơ thể đang đau nhức, nguy cơ bị viêm rất cao ?
    • – Bạn mới sinh em Bé và đang không đủ sữa cho con bú ?
    • – Hai bên bầu ngực của Bạn đang căng tức, khó chịu vì tuyến sữa bị tắc
    • – Bạn thấy vú sưng đau, sữa không ra đều, có hòn cục nhỏ
    • – Bầu vú sưng to, da đỏ nóng từng chòm hoặc cả vú, người sốt, đau đầu, ngực tức
    • – Cơ thể Bạn bắt đầu Xồ ra, mỡ bụng ngày càng nhiều lên thành ngấn
    • – Bạn bị mụn nhọt, táo bón do nóng gan, chức năng gan hoạt động kém
    HAY NGHIÊM TRỌNG HƠN
    • – Bạn đang phải uống KHÁNG SINH và nguy cơ bị mất sữa rất cao ?
    • – Bạn cũng tích cực ăn chân chó, móng lơn, đu đủ… mà vẫn chưa về sữa ?
    • – Bạn đang bị viêm tuyến vú thể nặng có mủ, đau tức, sốt cao, miệng khát
    • – Sữa của Bạn đang ngày càng ít và không đủ cho con bú
    Chắc bạn đang rất lo lắng cho sức khỏe của mình và sức khỏe của em Bé khi lượng sữa của Bạn không đủ cho Bé bú. Mà sữa mẹ trong thời kỳ 6 tháng đầu lại rất ” ĐẶC BIỆT QUAN TRỌNG” đối vớiTrẻ Sơ Sinh

    ĐỪNG LO BẠN ƠI !
    TÔI CÓ 1 CÁCH NÀY RẤT HAY GIÚP BẠN CÓ ĐỦ SỮA CHO BÉ CƯNG BÚ & QUÊN ĐI NHỮNG PHIỀN TOÁI NHƯ :
    • [​IMG] Nguy Cơ Bị Viêm Tử Cung Sau Sinh
    • [​IMG] Lo Bị Viêm Tuyến Vú Ở Phụ Nữ Sinh Con Lần Đầu
    • [​IMG] Lo Lượng Sữa Không Đủ Cho Con Bú và Chất Lượng Sữa Không Tốt
    • [​IMG] Lo Bị Táo Bón Do Nóng Gan, Chức Năng Gan Kém Hoạt Động
    • [​IMG] Lo Bị Trĩ Do Thường Xuyên Bị Táo Bón[​IMG]
    RẤT ĐƠN GIẢN, BẠN HÃY THƯỜNG XUYÊN UỐNG CHÈ VẰNG THÌ NHỮNG ĐIỀU LO ÂU KIA SẼ KHÔNG XẢY RA
    Hiện nay ở một số bệnh viện cũng đã có các công trình nghiên cứu các tác dụng của chè vằng như công trình của Trường Đại học Dược Hà nội cũng có đề tài nghiên cứu về tác dụng chống nhiễm khuẩn của cây Chè Vằng. Nghiên cứu này được áp dụng điều trị ở 254 sản phụ và cho nhiều kết quả đáng chú ý. Ví dụ như không dùng thuốc kháng sinh mà chỉ dùng chè Vằng tròng trường hợp đẻ thường, giảm 50% thuốc kháng sinh trong trường hợp đẻ khó…

    Hay Bệnh viện Thái Bình từng làm kháng sinh đồ, để so sánh tác dụng của Chè vằng với penixilin 1 đơn vị quốc tế trong 1ml và streptomyxin 20γ trong 1ml, cloroxit 50γ trong 1ml, nhận thấy: Chè vằng có tác dụng kháng sinh mạnh hơn các thuốc trên đối với tụ cầu khuẩn (Staphyllococcus) và liên cầu khuẩn tan huyết (Streptococcus hemolytique).

    [​IMG]

    Tác dụng của Chè Vằng – Rất tốt cho phụ nữ sau sinh
    • [​IMG]Tác dụng co bóp cổ tử cung giúp đẩy sạch máu huyết trong tử cung người mẹ, tránh bị hậu sản, nhanh lành vết thương
    • [​IMG]Chống : nhiễm khuẩn sau đẻ, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư
    • [​IMG]Lợi Sữa, Kích Thích Tuyến Sữa, Giúp Sữa Về Nhiều
    • [​IMG]Chống viêm tuyến vú
    • [​IMG]Chống tắc tia sữa
    • [​IMG]Giải độc cơ thể, thanh nhiệt mát gan
    • [​IMG]An thần dễ ngủ, giúp giấc ngủ sâu hơn
    • [​IMG]Kích thích tiêu hoá giúp ăn ngon miệng hơn
    • [​IMG]Dùng lá nấu nước tắm để trị mụn nhọt, ghẻ lở
    • [​IMG]Làm giảm mỡ bụng cực tốt cho phụ nữ sau sinh
    • [​IMG]Phòng tránh táo bón và bệnh trĩ ở phụ nữ sau sinh
     
  10. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mẹ tràn trề sữa nhờ cao chè vằng
    Mình đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng chỉ vài ngày liền sữa đã về tràn trề.

    Mình uống chè vằng cả ngày, như thay nước luôn. Thế là lúc nào hai bầu ngực cũng căng lên, nhóc Ben tha hồ bú mẹ. Các mẹ cứ thử uống chè vằng là đầy sữa ngay, chả phải tẩm bổ gì nhiều đâu, lại còn giảm béo nữa. Mình đã từng có thời gian phát khóc vì không thể có sữa cho con vậy mà nhờ uống chè vằng 3 ngày liền sữa đã về tràn trề. Hiện tại bây giờ mình vẫn giữ thói quen uống chè vằng hằng ngày vì nó còn giúp kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng, ngủ ngon, giảm cân đều đặn.

    [​IMG]


    *Chú Ý : Do tùy thuộc vào cơ địa của từng người nên có người uống chỉ một thời gian ngắn là đã thấy có tác dụng nhưng cũng có người uống không mang lại hiệu quả như mong muốn, hoặc có người không hợp


    Cách Sử Dụng

    Sau khi mua chè vằng khô về, mỗi lần nấu lấy khoảng 40-50g chè rửa qua bằng nước sạch để tránh bụi bẩn. Sau đó cho chè vằng vào nồi.

    – Đổ 1,5 lít nước vào và đun lại cho sôi khoảng 15-20 phút cho chè tiết hết chất trong cành lá ra.

    – Đun nhỏ lửa.

    – Sau đó rót nước vào phích để giữ nóng, lúc nào uống thì lại rót ra cốc để dùng, nên uống lúc nước còn ấm

    -Nếu thấy đặc quá hay loãng quá thì lần nấu sau nên giảm hoặc tăng lượng chè cho phù hợp.

    [​IMG]

    CHỐNG CHỈ ĐỊNH:

    Không dùng chè vằng trong các trường hợp sau:

    – Phụ nữ đang thời kỳ mang thai.

    – Người bị bệnh huyết áp thấp.

    – Uống chè càng đặc thì sữa tiết càng nhiều. Tuy nhiên vì mới uống chưa quen nên vị hơi đắng, các chị uống pha loãng cho quen dần. Không nhất thiết phải uống hết 1,5 lít/ngày, tùy thuộc vào mức độ dùng mà điều chỉnh lượng nước và chè cho phù hợp.

    * Lưu ý chị em

    – Chị em phụ nữ sau khi sinh tốt nhất nên uống khi nước còn nóng, vì vậy sau khi đun 15-20 phút cho nước vào phích, uống trong ngày thay nước lọc hoặc nấu đặc một chút rồi khi uống pha thêm nước nóng vào.

    – Các chị có thể mua chè vằng ở các cửa hàng, nhà thuốc trên cả nước.

    Chè vằng lợi sữa, giảm cân là những điều mình đúc kết được từ lần đầu làm mẹ. Mình muốn chia sẻ cùng các mẹ, biết đâu đấy nó lại giúp ích được cho các mẹ còn bỡ ngỡ khi lần đầu làm mẹ giống như mình!
     
  11. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cây chè vằng hay còn được gọi là cây dẩm văn, d... trắng, mổ sẻ…là loài thảo dược dành riêng cho các mẹ sau sinh. Nói như vậy là bởi vì, chè vằng mang lợi ích trị nhiễm khuẩn sau sinh, chống viêm, chống nhiễm trùng, viêm tử cung, ung thư tuyến vú, đặc biệt là giúp kích thích tuyến sữa, giảm cân vô cùng hiệu quả sau sinh.
    Theo Đông y, cây chè vằng có tính mát, lợi ích thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ngăn ngừa mụn nhọt vì vậy còn được dân gian sử dụng như một loại nước uống hàng ngày. Đối với người già, uống chè vằng hàng ngày sẽ giúp chống bệnh mất ngủ, kích thích hệ tiêu hoá và giúp ăn ngon miệng hơn. Cũng chính vì những lợi ích tuyệt vời như vậy, lá chè vằng ngày càng được nhiều người tìm mua.

    [​IMG][​IMG][​IMG]



    Địa chỉ bán chè vằng tại Tiền Giang

    Ở Tiền Giang, có rất nhiều những địa chỉ bán cây chè vằng. Tuy nhiên, có nhiều địa chỉ bán chè vằng ở Tiền Giang chưa uy tín, chất lượng chè vằng khó có thể được đảm bảo. Chè vằng mọc hoang ở nhiều nơi như Hoà Bình, Nghệ An, Quảng Trị…Trong đó, cây chè vằng nổi tiếng nhất, được nhiều người tin tưởng uống nhất là chè vằng Quảng Trị mà phải là loại vằng sẻ mới có công dụng dược tính tốt nhất. Cũng chính vì lý do đó, nhiều địa chỉ bán chè vằng ở Tiền Giang tuy lấy cây chè vằng ở các vùng khác nhau nhưng lại hô biến thành chè vằng sẻ Quảng Trị, khiến người tiêu dùng hoang mang.
    Chè vằng khô và cao chè vằng Vườn dược thảo với nguồn nguyên liệu vằng sẻ Quảng Trị, kinh nghiệm sản xuất lâu năm cùng thương hiệu đã được khẳng định luôn mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm chè vằng chất lượng nhất.

    Nếu có nhu cầu tìm địa chỉ bán chè vằng ở Tiền Giang, quý vị có thể tìm tới Vườn dược thảo để được tư vấn tận tình và mua được loại chè vằng tốt nhất.
     
  12. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Chất lượng của nguồn sữa mẹ quyết định phần lớn sự phát triển ổn định và khỏe mạnh ở trẻ sơ sinh. Dù có nhiều sữa nhưng sữa lại ở vào trạng thái loãng thì bé khó lòng mà lớn mau được. Lý do dễ hiểu vì sữa loãng là sữa chữa ít các thành phần dưỡng chất. Mà cơ thể của trẻ cũng giống như cơ thể người bình thường luôn cần các dưỡng chất cần thiết để tồn tại và phát triển, chứ chưa nói đến việc phát triển tốt.

    [​IMG]



    Tình trạng sữa loãng ở phụ nữ Việt cũng không phải hiếm, mặc dù việc mất sữa và thiếu sữa đang gây nhức nhối hơn. Vậy, phải làm sao, phải ăn gì cho sữa mẹ đặc để có nhiều chất dinh dưỡng cho con bú hơn?

    Theo các chuyên gia cách tốt nhất để cải thiện chất lượng sữa, làm độ đậm đặc trong sữa mẹ cao hơn, từ đó tránh tình trạng còi cọc chậm lớn ở trẻ nhỏ là trong thời gian cho con bú phụ nữ phải ưu tiên sử dụng và tăng cường bổ sung các nguồn thực phẩm lợi sữa để tạo ra nhiều chất dinh dưỡng cho bé trước khi chuyển hóa thành chất dinh dưỡng cho chính bản thân mình.

    [​IMG]

    Để có được nguồn sữa mẹ đậm đặc và dinh dưỡng thì phụ nữ sau sinh cần có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi và thư giãn hợp lý. Tất nhiên chế độ dinh dưỡng vẫn là yếu tố được quan tâm nhiều nhất. Bạn sẽ chẳng thể ngủ yên khi cái dạ dày đang đói. Trong mỗi bữa ăn dành cho phụ nữ nuôi con thơ bằng sữa mẹ cần có các thực phẩm giàu đường, đạm, chất béo, vitamin và muối khoáng. Ngoài nguồn thực phẩm, mẹo làm lợi sữa và cải thiện chất lượng sữa còn đến từ việc sử dụng một số loại thuốc đông y, điển hình là chè vằng.

    Chè vằng là loại thảo dược thân leo mọc tại các vùng núi cao nơi có thảm thực vật bụi gai phát triển. Lá chè vằng phơi khô đem sắc lấy nước uống hoặc cao chè vằng đều cho những công dụng rất tốt đối với sức khỏe con người. Trong các bộ phận của cây chè vằng, lá chè vằng chứa thành phần chính là gucosit mang vị đắng. Chất glucosit mang vị đắng, khi tác động lên thành dạ dày nó kích thích hoạt động của đường ruột, từ đó thúc đẩy quá trình tiêu hóa hiệu quả và nhanh chóng hơn, theo đó nhu động ruột cũng tốt hơn nên quá trình đào thải chất thải của cơ thể cũng dễ dàng hơn. Với những đặc tính và công dụng được nêu trên, chè vằng hoàn toàn tốt cho những người bị tiêu hóa kém, táo bón, khó tiêu và gan hoạt động yếu.

    [​IMG]

    Chè vằng còn đặc biệt tốt cho phụ nữ sau sinh trong việc chống viêm và lợi sữa. Dùng chè vằng đệ trị mất sữa, thiếu sữa là giải pháp vàng được rất nhiều gia đình lựa chọn.

    Có thể bạn chưa biết! Cao chè vằng Thảo dược vĩnh tâm là sản phẩm chất lượng cao đã được nghiên cứu, thử nghiệm và chứng minh có tác dụng rất tốt cho phụ nữ sau sinh. Không chỉ giúp các bà mẹ LỢI SỮA, chè vằng Vườn Dược Thảo còn có tác dụng GIẢM CÂN, CĂNG DA BỤNG giúp nhanh chóng lấy lại VÓC DÁNG THON GỌN cho phái đẹp. Lick vào đây Để xem chi tiết sản phẩm: cao chè vằng
     
  13. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    mua chè vằng ở đâu tphcm

    giống cây chè vằng là một trong những loài dược liệu được săn đón nhiều nhất hiện nay cao chè vằng chữa mất ngủ, giảm cân, lợi sữa, ổn định huyết áp.v.v. Vậy ở tphcm, đâu là địa chỉ mua cao vằng sẻ uy tín, chất lượng?
    tác dụng của cao chè vằng

    Chè vằng, cao chè vằng – thần dược lợi sữa cho phụ nữ sau sinh
    Mua chè vằng ở đâu tphcm – Có thể thấy, hiếm tìm được một giống cây nào mang nhiều công dụng được như cây chè vằng. Kể cả trẻ nhỏ đến người già, loại cây này đều đem đến vô số tác dụng tuyệt vời rất nhiều người chưa từng ngờ đến.

    Theo Đông y, giống cây chè vằng chứa tính hàn, lợi ích giải nhiệt, giải độc. Do vậy, đây là loại dược liệu thích hợp cho người bị nóng trong, giúp làm mát gan, làm giảm mụn nhọt.

    Không chỉ vậy, nếu sử dụng chè vằng thường xuyên, loài cây này còn giúp ngừa các loại bệnh tim mạch, làm ổn định huyết áp, trị khó ngủ, kích thích tiêu hoá hỗ trợ ăn ngon miệng hơn. Dành riêng cho số người mắc bệnh cao huyết áp, máu nhiễm mỡ hay tiểu đường, sử dụng cao chè vằng sẻ như một loài thức uống hàng ngày giúp hỗ trợ tốt trong việc điều trị bệnh.

    [​IMG]
    Mua chè vằng ở đâu tphcm?

    Tuy thế, tác dụng nổi trội nhất phải kể đến là lợi sữa. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chất glycosit đắng nằm trong cao lá chè vằng sẻ có lợi ích kích thích tiêu hoá, giúp mẹ ăn ngon miệng hơn đồng thời góp phần làm tăng tiết sữa. Chính vì vậy, rất nhiều bà mẹ đã cải thiện được trạng thái mất sữa nhờ có vị thuốc dân gian này.

    Không chỉ nổi trội do công dụng lợi sữa, chè vằng còn được dùng như một vị thuốc kháng sinh thiên nhiên, giúp kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, chống viêm, ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến vú, thấp khớp hoặc tình trạng bế kinh, khí hư ở phụ nữ sau sinh. Ngoài ra, rất nhiều sản phụ đã nhanh chóng có lại được vóc dáng thon gọn do giống cây chè vằng có tác dụng lợi sữa.

    Uống nhiều cao chè vằng, chè vằng liệu có bị phản tác dụng?
    Dù được dùng từ nghìn năm nay nhưng gần đây, đã có nguồn tin cho rằng: Uống nhiều chè vằng có thể làm mất sữa khiến nhiều bà mẹ lo sợ. Vậy thực hư nguồn tin này như thế nào?

    Thực chất, chè vằng đơn thuần chỉ là một loại thảo dược, không phải là thuốc. Do vậy, giống như nhiều giống vị thuốc Đông y khác, giống cây chè vằng có thể “hợp” với người này nhưng lại không hợp với người kia.

    Hiểu một cách đơn giản, nếu chị em phụ nữ có cơ địa tương hợp với cao lá chè vằng, chỉ sau 4-5 hôm uống đúng cách, lượng sữa mẹ sẽ được tăng lên đáng kể. Còn với một số mẹ không phù hợp với loại cây chè vằng, càng cố uống nhiều mà không sử dụng các biện pháp lợi sữa khác thì tình trạng mất sữa ngày càng trầm trọng.

    cao chè vằng vĩnh tâm, cao chè vằng, cao lá vằng, chè vằng lợi sữa

    Mua chè vằng ở đâu tại tphcm

    Như vậy, uống chè vằng quá đặc chưa phải là nguyên nhân chính dẫn đến mất sữa. Nếu đã không thích hợp với cao lá chè vằng sẻ, bạn nên chuyển sang những biện pháp khác thay vì việc cứ “cố đấm ăn xôi”.

    Địa chỉ mua chè vằng uy tín, chất lượng tại thành phố hồ chí minh.
    Nhờ những lợi ích tốt đến sức khoẻ, cao chè vằng càng ngày được vô số sản phụ đặt mua. Tuy vậy, thị trường cao chè vằng hỗn loạn khiến mẹ lo lắng không biết nên mua ở nơi nào thì tốt.



    Nếu đang sinh sống ở Tphcm, sản phụ nên đặt mua cao lá chè vằng sẻ tại Thảo dược Vĩnh Tâm – cơ sở cung cấp các mặt hàng liên quan đến chè vằng. Đây được xem là địa chỉ uy tín, được hầu hết sản phụ tin tưởng lựa chọn.

    [​IMG]
    Mua chè vằng ở đâu tại thành phố hồ chí minh

    Được nấu từ giống lá chè vằng sẻ tươi nguyên chất, những sản phẩm cao chè vằng, chè vằng khô hoặc chè vằng túi lọc của Thảo Dược Vĩnh Tâm luôn mang đến lợi ích dược tính cao nhất. Khi chọn dùng sản phẩm của Vĩnh Tâm, chị em phụ nữ có thể hoàn toàn an tâm rằng, đây là địa chỉ mua chè vằng uy tín, chất lượng bậc nhất tại Tphcm.

    Hãy nhấc máy, gọi ngay tới hotline: 090.669.2550 | 0987.877.193 để đặt hàng và được tư vấn miễn phí về cao chè vằng và chè vằng nhé!
     
  14. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Tác dụng tuyệt vời của cao chè vằng
    Cao Chè Vằng được pha loãng sử dụng làm nước uống hàng ngày với hương thơm và vị đắng nhưng lại ngọt rất đặc trưng của lá chè Vằng Sẻ mà ít có sản phẩm nào có được.


    [​IMG]


    Quảng Trị nổi tiếng là vùng đất có khí hậu khắc nghiệt, gió lào cát trắng nóng bỏng, đất đai khô cằn. Có lẽ một phần do sinh sống, phát triển trong môi trường khắc nghiệt, khó khăn như thế nên cây chè Vằng tại Quảng Trị được nhận định và minh chứng là vùng dược liệu tốt nhất qua các kiểm nghiệm lâm sàng mà thiên nhiên đã dành tặng cho mảnh đất và con người Quảng Trị.
    Cao Chè Vằng Vĩnh Tâm được chiết xuất 100% từ thân và lá cây Vằng Sẻ (Tên khoa học: Jasminum subtriplinerve Blume) thu hái hoàn toàn từ vùng nguyên liệu nói trên. Bằng kinh nghiệm dân gian lâu đời, là nghề truyền thống và áp dụng công nghệ chiết xuất hiện đại vào sản xuất, sản phẩm được giữ lại những đặc tính tốt nhất từ cây Vằng Sẻ.


    [​IMG]
    Đóng gói cao chè vằng.1kg Cao chè vằng chia làm 45 miếng.

    CÔNG DỤNG:
    Nghiên cứu dược lý đã chứng minh sản phẩm Cao Chè Vằng Vĩnh Tâm có tính mát, tác dụng thanh nhiệt, giải độc, mát gan, ổn định huyết áp, tiêu viêm, ngăn ngừa mụn nhọt.


    Đối với phụ nữ sau khi sinh Cao Chè Vằng Vĩnh Tâm có tác dụng kích thích tuyến sữa, giúp lợi sữa, kháng khuẩn, chống nhiễm trùng, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến vú, bế kinh, khí hư, thấp khớp, nhức xương. Ngoài ra còn giúp giảm cân nhanh cho phụ nữ sau khi sinh.

    • Chống nhiếm khuẩn hậu sản: Hầu hết các chị em ở miền Trung đều chuẩn bị sẵn chè vằng trước khi sinh bởi loại trà này có tác dụng trị nhiễm khuẩn sau đẻ, nó có thể giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm cho phụ nữ sau khi sinh, viêm hạch bạch huyết, viêm tử cung, viêm tuyến sữa, bế kinh, khí hư, … Có được những lợi ích này là nhờ cây chè vằng có chứa các chất terpenoit, glycosid, flavonoid và ancaloid. Các nghiên cứu đã chứng minh flavonoid và ancaloid trong chè vằng có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm, làm vết thương mau lành, thông huyết, điều kinh, cải thiện sự lưu thông máu.

    Ngoài các tác dụng tốt của Chè Vằng, sản phẩm đặc biệt này có hàm lượng Terpenoit, Glycosid, Alcaloid và Flavonoid cao hơn do chiết từ thân và lá cây Vằng Sẻ già vừa độ ra hoa nên hiệu quả lợi sữa và giảm cân có tác dụng nhanh và rõ rệt hơn.
    THÀNH PHẦN:
    – 100% thành phần được chiết xuất từ thân và lá cây Vằng Sẻ, không có phụ gia thực phẩm.
    Cách sử dụng:
    – Cho khoảng 3-5g Cao Chè Vằng vào 1,5-2 lít nước đã đun sôi (80oC – 100oC) hoặc tỷ lệ khác tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích đậm nhạt của từng người.
    – Làm lạnh (hoặc bỏ vào tủ lạnh) ít giây sẽ giúp chúng ta dễ dàng cắt nhỏ miếng cao để sử dụng.
    – Ngon hơn khi sử dụng với đường, có thể dùng lạnh.

    1. Chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

    Thảo Dược Vĩnh Tâm thực hiện chính sách giao hàng tại nhà miễn phí .Khách hàng thanh toán khi nhận được hàng

    1. Chất lượng sản phẩm Thảo Dược Vĩnh Tâm đã được nhiều khách hàng kiểm chứng
    Cam kết cho đổi, trả hàng, hoàn tiền nếu chất lượng và tác dụng sản phẩm không như quảng cáo.



    ĐẶC BIỆT MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC, GIAO HÀNG MỚI THU TIỀN.


    VĨNH TÂM TƯ VẤN TRỰC TUYẾN VÀ NHẬN ĐẶT HÀNG 24/24h


    BẠN ĐỪNG NGẠI HÃY GỌI CHO CHÚNG TÔI NGAY CẢ BUỔI TỐI NHÉ!

    Hotline (08)62727296 – 090 669 2550 (Mr.Hạnh) hoặc 0987 877 193 (Ms.Dung).
     
  15. LaThaoDuoc

    LaThaoDuoc Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    11/10/2014
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Ăn uống đúng cách cho phụ nữ sau sinh

    Phụ nữ sau sinh cần hạn chế thức ăn có tính hàn như nghêu, sò, ốc, hến, bí đao, dưa leo, khổ qua, dưa hấu, nước dừa... vì dễ sinh lạnh bụng, đầy hơi, khó tiêu.
    • Kiêng khem sau sinh - con dao hai lưỡi / Những món ăn lợi sữa
    Phụ nữ sau sinh cần ăn uống nhiều chất dinh dưỡng cân đối, hợp lý, cung cấp nhiều năng lượng (khoảng 2.800 kcal/ngày) để mau chóng phục hồi sức lực, có đủ sữa cho con bú.

    Lương y Đinh Công Bảy, Tổng thư ký Hội Dược liệu TP HCM đưa ra một số gợi ý về bổ sung dinh dưỡng đúng cách cho phụ nữ sau sinh.

    [​IMG]
    - Chất đạm: Nên ăn thịt nạc (heo, gà, bò, tôm), tránh thịt nhiều mỡ, ăn nhiều loại đậu như đậu nành, đậu phụng, đậu đen, đậu đỏ, đậu hà lan, nên tăng cường sữa bò, trứng gà, yaourt, sữa đậu nành...

    - Chất béo nên dùng dầu thực vật, ít mỡ động vật.

    - Chất bột đường: Cơm, cháo, mì sợi, phở... Hạn chế ăn bún và các loại bánh kẹo, nước ngọt có gas, kem lạnh...

    - Ăn nhiều loại rau có lá xanh đậm, các loại củ quả có màu cam, đỏ như rau ngót, rau dền, mồng tơi, bí đỏ, cà rốt, khoai lang nghệ. Các loại rau này cung cấp nhiều vitamin, chất xơ phòng chống táo bón rất tốt, ngoài ra chúng còn rất giàu betacaroten.

    - Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất sắt như lòng đỏ trứng gà, vịt, tim cật heo, cá, mực, tôm, thịt bồ câu, đậu hũ, mè, rau đay, đậu đen, đậu trắng, hạt sen, đậu hà lan, súp lơ xanh, cải xanh…

    - Về trái cây, nên ăn nhiều loại để bổ sung nguồn vitamin C, các chất khoáng, hoạt chất dinh dưỡng khác nhau như nho, cam, táo, chuối, đu đủ, lê, bơ, mít, vải… Tuy nhiên, cần nhớ là các loại trái cây nên cắt nhỏ, nhai kỹ (để làm ấm trong miệng) trước khi nuốt.

    [​IMG]
    Phụ nữ sau sinh cần duy trì chế độ dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo sức khỏe và đủ sữa cho con bú. Ảnh: Lê Phương.

    Cách chế biến món rau nên hấp, luộc ít nước, nấu canh, phải nấu nhanh (để giảm sự thất thoát các vitamin). Khi ăn cũng cần nhai kỹ cho dễ tiêu. Không nên dùng các món chiên xào nhiều dầu mỡ, khó tiêu.

    Thịt, cá, tôm nên kho mềm, ít gia vị cay và nóng như tiêu, ớt, tỏi, gừng…

    Thức ăn phải chín mềm, dễ tiêu và nên ăn khi thức ăn còn nóng ấm (40-50 độ C). Tránh ăn các thức ăn sống, nhiều chất chua (xoài xanh, khế chua, chanh, quýt chua…), hạn chế thức ăn có tính hàn như nghêu, sò, ốc, hến, bí đao, dưa leo, khổ qua, dưa hấu, nước dừa vì dễ sinh lạnh bụng, đầy hơi, khó tiêu.

    Nên uống nhiều nước (2,5-3 lít/ngày) gồm sữa, nước trái cây, nước sôi để nguội, nước khoáng. Tuy nhiên, cần hạn chế ăn canh rau vào buổi chiều tối để tránh đi tiểu nhiều lần vào ban đêm.

    Theo Đông y, những loại thực phẩm có tác dụng lợi sữa, có ích cho sức khỏe phụ nữ sau khi sinh thường dùng là:

    - Móng giò heo: Gọi là trư đề, có vị mặn ngọt, tính bình, tác dụng bổ huyết thông sữa. Rất tốt cho phụ nữ sau khi sinh bị thiếu sữa.

    - Gạo nếp: Gọi là nhu mễ, có vị ngọt, tính ấm, tác dụng làm mạnh tỳ vị, làm mạnh phổi, dễ tiêu hoá, rất tốt cho sản phụ thiếu sữa.

    - Thịt cá mực: Gọi là ô tặc ngư nhục có vị ngọt mặn, tính bình, tác dụng bổ trung ích khí, nhiều chất dinh dưỡng có ích cho sản phụ.

    Nếu sản phụ có sữa nhưng bị tắc, sữa không xuống, bầu vú đau nhức, nên dùng rau bợ nước, còn gọi là cỏ bợ (marsilea quadrifolia L.), rửa thật sạch, giã nát, đắp lên vú. Hoặc dùng lá cây bồ công anh, còn gọi là mũi mác, diếp dại (lactuca indica L.), rửa thật sạch, giã nát, đắp lên vú.

    Ngoài ra, sản phụ sau sinh cần lưu ý:

    - Trong sinh hoạt hàng ngày, nên tránh nắng nóng hoặc gió lạnh. Chỗ ở nên thoáng mát, dễ chịu, không bị ảnh hưởng của khói bụi, mùi hôi, tiếng ồn.

    - Giữ tinh thần thanh thản, không lo lắng, buồn phiền.

    - Thường xuyên xoa ấm vùng bụng quanh rốn (xoa quanh rốn theo chiều kim đồng hồ, ngày xoa 2 lần, mỗi lần 40–50 vòng, cách bữa ăn khoảng 2 giờ).

    - Vận động và xoa bóp tay, chân, với liều lượng thích hợp, vừa phải để giúp khí huyết lưu thông, giúp ăn ngủ tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này