Toàn quốc: Sỉ Rượu Gừng Nghệ Hạ Thổ ❤70k/l❤ Rượu Gừng Nghệ Của Bác Sĩ Yhct

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Kim Linh 9888, 15/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Kim Linh 9888

    Kim Linh 9888 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/12/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    LIÊN HỆ 0163 413 5058

    Đông dược Minh Châu có một đội ngũ đại tá bác sĩ quân đội thuộc các bệnh viện y học cổ truyền lớn trong quận đội như viện 105, viện 108, viện phóng xạ và u bướu quân đội, viện y học cổ truyền quân đội tư vấn, chữa bệnh bằng các phương pháp y học không dùng thuốc: như cảm xạ, truyền năng lượng sinh học, thôi miên, châm cứu, và sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên để chữa bệnh và nâng cao thể lực.

    Thảo dược cung cấp làm đẹp sau sinh là một mảng khá lâu đời của nhà thuốc. Rượu gừng nghệ hạ thổ và muối thảo dược thuốc bắc là hai trong những sản phẩm chăm sóc sau sinh được Đông dược Minh Châu sản xuất và cung cấp đến các bà mẹ sau sinh. Thực ra không phải bây giờ Đông dược Minh Châu mới thực hiện các bài thuốc chữa bệnh và làm đẹp. Mà thực tế, nhà thuốc đã hoạt động trên 25 năm với nhiều bài thuốc công dụng trong điều trị bệnh và khám chữa bệnh. Trước đây các bài thuốc được tặng, biếu, hoặc kê theo đơn với từng người bệnh, với từng thể trạng và được mọi người biết đến theo kiểu truyền miệng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    —————————————————————————————————————————————————————————————-

    —————————————————————————————————————————————————————————————–

    Muối thảo dược thuốc bắc Minh Châu

    [​IMG]

    Muối thuốc thảo dược Minh Châu là sản phẩm kết hợp giữa muối hạt tinh và các loại thảo dược tự nhiên như gừng, nghệ, ngải cứu, củ địa liền, thuốc bắc và một số thảo dược khác quý hiếm và tác dụng tốt như đinh hương, hương nhu, kim ngân hoa, thổ phục linh, uy linh tiên

    • Gừng: Theo Đông y, gừng tươi tác dụng vào các kinh phế, tỳ, vị, thận và đại tràng, có tác dụng làm ấm, chống lạnh, hồi dương, thông lạch. Có thể dùng gừng để chữa thổ tả, đau bụng, sình bụng, chân tay lạnh, mạch yếu, cảm lạnh, ho, thấp khớp do lạnh… Khoảng 70% đơn thuốc đông y có vị gừng. Do khả năng kỳ diệu của nó, người xưa có câu: “Mỗi ngày một lát gừng già, lương y bất đáo gia”.

    • Nghệ: Trong Đông y, thân rễ nghệ gọi là khương hoàng, rễ con gọi là uất kim thường dùng trị phong hàn, chậm có kinh, băng huyết, trị đau bao tử do thiếu axit, trị loét dạ dày. Dùng củ nghệ rửa sạch, giã nhỏ lấy nước bôi lên vết thương đã rửa sạch để mau liền sẹo, sẹo không bị thâm. Trên thị trường hiện nay nghệ thường được thêm vào mỹ phẩm kết hợp với vitamin A, E để thành kem nghệ, sữa rửa mặt hạt nghệ…

    • Củ địa liền: Địa liền còn dùng trong phạm vi nhân dân. Theo tài liệu cổ địa liền vị cay, tính ôn, vào hai kinh tỳ và vị. Có tác dụng ôn trung tán hàn, trừ thấp, tịch (tránh) uế. Chữa ngực bụng lạnh đau, Đau răng. Thường được dùng làm thuốc giúp sự tiêu hoá, làm cho ăn ngon, chóng tiêu, và còn làm thuốc xông. Ngâm r*** làm thuốc bóp chữa tê phù, tê thấp nhức đâu, đau nhức

    [​IMG]

    Hương nhu:

    Bộ phận dùng là toàn cây trên mặt đất, hương nhu vị cay, thơm. Có tác dụng phát tán giải biểu, lợi niệu. Loại hương nhu thường dùng tốt nhất là hương nhu tía. Phụ nữ sau sinh thường dùng hương nhu phối hợp với các loại dược liệu khác như lá tre, ngải cứu, cúc tần… tạo thành hỗn hợp thuốc có tác dụng giải cảm, kín khít vệ khí, chống lại phong hàn tà, bảo vệ cơ thể.

    Ngải cứu:

    Ngài cứu vị đắng, tính ôn ấm. Tác dụng điều hòa khí huyết, bồi bổ cơ thể, an thai, chỉ huyết. Phụ nữ sau sinh hoặc trong quá trình mang thai hầm ngải cứu với chim bồ câu hoặc gà ác là món ăn bổ dưỡng có tác dụng bồi bổ cơ thể, dưỡng khí sinh huyết. Ngoài ra, ngải cứu sao đen có tác dụng cầm máu chỉ huyết, thường dùng trong trường hợp rong kinh rong huyết, điều hòa kinh nguyệt. Ngải cứu dùng ngoài có tác dụng thư cân, giãn mạch, lưu thông khí huyết.

    Kim ngân:

    Là loại dược liệu thanh nhiệt giải độc, tả hỏa có tác dụng thơm da mát thịt. Kim ngân được sử dụng giúp da các mẹ bớt nhiệt, trị mụn và trắng mát…

    Còn rất nhiều các loại dược liệu khác là nguyên liệu bí truyền của các bà mụ xứ Huế được sử dụng như một phương pháp không thể thiếu trong quá trình làm đẹp của các bà mẹ sau khi sinh.

    [​IMG]

    Muối thuốc thảo dược là sản phẩm được kết tinh từ những kinh nghiệm quý báu trong việc chăm sóc và làm đẹp sau sinh của người phụ nữ Cung Đình Huế xưa cùng với kết quả nghiên cứu những tác dụng tuyệt vời mà muối thảo dược mang lại của Lương Y Võ Hòa, một Lương y nổi tiếng lại Huế. Muối thuốc thảo dược Minh Châu có tác dụng tích cực trong việc tiêu mỡ, làm săn chắc cơ bụng, chống sổ bụng sau khi sinh. Ngoài ra, với thành phần nghệ và địa lên có trong muối, muối thuốc thảo dược cung đình còn giúp làm mờ vết thâm rạn và sáng làn da bụng sau khi sinh rất hiểu quả.

    ——————————————————————————————————————————————————————————————————

    Rượu gừng nghệ hạ thổ Minh Châu

    [​IMG]

    Nguồn rượu nhà thuốc sử dụng cho rượu ngâm nói chung và rượu gừng nghệ nói riêng đều phải trên 50 độ và là rượu gạo, dưới 50 độ khi ngâm với gừng nghệ, quá trình trung hòa và bay hơi sẽ khiến rượu không còn tác dụng.

    Gừng và nghệ là 2 nguyên liệu chính . Gừng có tác dụng phát tán phong hàn, giải cơ biểu, ôn ấm trung tiêu… Phụ nữ sau sinh, cơ biểu không kín khít, vệ khí không đầy đủ nên dễ mắc các chứng bệnh ngoại cảm phong hàn. gừng có tác dụng làm ấm kinh mạch, se khít lỗ chân lông, đánh đuổi phong hàn tà. Đồng thời, chất gingerol trong gừng có tác dụng làm ấm nóng cục bộ, tiêu mỡ vùng bụng nên có tác dụng giảm vòng hai chảy xệ cho phụ nữ sau sinh.

    [​IMG]

    Nghệ vàng là thành phần được sử dụng trong hầu hết các mỹ phẩm trắng da, liền sẹo. Thời điểm sau sinh, người ta ví phụ nữ như rắn lột da. Phụ nữ sau sinh uống nước nghệ ép hoặc tinh nghệ vàng sẽ giúp da sáng hồng. Nếu ngại uống nước ép nghệ có thể nấu táo tàu đen, nghệ thái lát uống liên túc 1 tháng sau sinh. Theo kinh nghiệm, thoa rượu gừng nghệ, hoặc trộn rượu gừng nghệ với lòng trắng trứng gà matxa vùng bụng từ 10-15 phút sẽ giúp tẩy tế bào chết ở vùng bụng đồng thời giúp giảm thâm rạn và cải thiện làn da.

    Nghệ và gừng của Đông dược Minh Châu chủ yêu từ 2 nguồn từ các đơn vị tăng thiết giáp tăng gia sản xuất tại Lạc Thủy- Hòa Bình hoặc tại vùng trồng gừng nguyên liệu tại Đà Bắc Hòa Bình, nghệ tại Sốp Cộp, Sơn La. Rượu gừng nghệ được ngâm và hạ thổ theo đúng quy trình, được các bác sĩ trong viện y học cổ truyền như đại tá, bác sĩ Triệu Tiến Quang, đại tá, bác sĩ Nguyễn Quang Mùi tư vấn về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm được viện y học cổ truyền quân đội chứng nhận an toàn đối với phụ nữ sau sinh và trẻ sơ sinh.

    Ngoài rượu gừng nghệ, Đông dược Minh Châu còn là cơ sở uy tín và đảm bảo với các sản phẩm rượu gia truyền như rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu rắn, các loại rượu trong hỗ trợ tăng cường sinh lý đàn ông.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài sản phẩm rượu gừng nghệ và muối thảo dược nhà thuốc còn có một số sản phẩm chăm sóc sau sinh như thảo dược ngâm chân trị xương khớp, thảo dược phòng tránh u xơ, ung thư cổ tử cung…

    ——————————————————————————————————————————————————————————————————

    ĐÔI ĐIỀU VỀ ĐÔNG DƯỢC MINH CHÂU

    Không có cách thể hiện cao sang nhưng đông dược Minh Châu mang nét giản đơn và đúng như những gì phát ngôn. Bác sĩ phụ trách Đông dược Minh Châu còn là một nhà Nho, một nhà thư pháp, một nhà Phong thủy, một nghệ sĩ nên trước khi bán sản phẩm là sự thể hiện cá tính, thể hiện Tâm đức. Bởi vậy từng sản phẩm là tâm huyết, tình cảm. Sản phẩm vì thế chất lượng luôn đảm bảo. Cách bán hàng của Đông dược Minh Châu cũng theo phong cách của ông chủ, tốt nhất, thật nhất, nói thế nào là thế đấy, bán cũng được, cho cũng xong, biếu càng hay, đúng kiểu nghệ sĩ. Nhiều người đến tận nhà, rồi tận tay sang chiết các rượu gừng về dùng, ngồi bàn luận thời thế, luận bàn về tử vi, xin đôi câu đối hoặc thư pháp về treo nhà . Khách lạ nhiều khi lại thành quen, thành bạn là thế.. Khi đó không còn là bán nữa rồi.

    Ông chủ Đông dược cũng không phải là một hiện tượng nóng trên mạng, cũng chưa từng có một bài PR trên mạng, mà nhiều người biết đến ở khía cạnh thực tế, đời thường- một người đàn ông không giàu về vật chất nhưng thỉnh thoảng lại lên miền núi lấy thuốc, lại vào quốc tử giám viết chữ Nho, chữ Hán.

    [​IMG]

    Một góc thư pháp của đông dược Minh Châu

    [​IMG]

    Thực tế thì Đông dược Minh Châu có một lượng khách hàng quen thuộc và lâu năm khá nhiều, khách online và biết đến qua internet hiện khá hạn chế. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn, dù sản phẩm của Đông dược Minh Châu không màu mè, phô trường, PR rầm rộ, nhưng chất lượng thì luôn đảm bảo tốt nhất để các mẹ an tâm sử dụng.

    [​IMG]

    Tất cả những điều trên là sự chia sẻ của một thành viên trong đông dược Minh Châu với những gì đã chứng kiến và được ảnh hưởng trong cách sống và làm việc. Nhiều người nhận xét rất đơn giản rằng chúng tôi nhiệt tình và sản phẩm đúng như những gì đã nói- bởi thực sự chúng tôi thực tâm muốn các bạn được đẹp hơn khỏe hơn đúng như y đức của những người làm việc liên quan đên sức khỏe, đồng thời cũng để đông dược Minh Châu tiếp tục phát triển chứ không phải tồn tại được một hai ngày.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Linh 9888
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này