Tranh luận: Nữ 1997 Nên Chọn Số Nào Để Tăng Vận Mệnh

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bởi lemai567, 17/7/2017.

  1. lemai567

    lemai567 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nữ và nam sinh năm 1999 đều có chung các thông tin về năm sinh, tuổi hay mệnh ngũ hành. Người sinh năm Mão tức sinh vào 16/2/1999 đến 4/2/2000 dương lịch, năm Âm Lịch là Kỷ Mão thuộc sinh năm con mèo. Tuổi 1999 có mệnh ngũ hành thuộc Thổ - Thành đầu Thổ tức là miếng đất đầu thành. Cùng xem tuổi 1999 hợp tuổi nào qua bài viết dưới đây nhé.

    Thông minh và trung thực, người tuổi Mão nhanh nhạy trong suy nghĩ. Trong khoảng thời gian ngắn, họ có khả năng giải quyết khá là nhiều việc. Ngoài ra, họ cũng rất thận trọng, hiếm khi dấn thân vào những việc mà mình chưa tìm hiểu kỹ càng. Sinh năm 1999 làm tốt trong những tình huống đòi hỏi óc phán đoán nhạy bén hay khả năng nhanh chóng tìm ra giải pháp.

    Người tuổi Mão nhận nội tâm vô cùng phong phú. Cảm xúc của họ có khả năng thay đổi nhanh chóng như chớp, mới vừa vui vẻ lại có thể buồn ngay. Dù vậy, nếu có bức xúc hay không vừa ý chuyện gì, họ sẽ không thể hiện ra mặt mà vẫn cố giữ vẻ điềm đạm. Tất nhiên lúc nào giận quá thì họ cũng không cách nào giữ lại có hay xả ra, nhưng đó sẽ chỉ giống như mưa rào mùa hạ thôi

    1. Nam tuổi 1999

    - Cung mệnh: Khảm Thuỷ thuộc Đông Tứ mệnh

    - Màu sắc hợp: Màu trắng, bạc, kem, thuộc hành Kim (tương sinh, tốt). Màu đen, xám, xanh biển sẫm, thuộc hành Thủy (tương vượng, tốt).

    - Con số hợp: Nên dùng số 1, 6, 7

    - Hướng hợp với nam 99: khi ở hướng Bắc - Phục vị thì sẽ được sự giúp đỡ từ nhiều người, còn khi tọa hướng Đông - Thiên y thì có ý nghĩa gặp thiên thời được bảo vệ. Còn khi ở hướng Nam - Diên niên thì mọi việc đều ổn định, khi ở hướng Đông Nam - Sinh khí thì có ý nghĩa về tài lộc đầy ắp.

    Tiếp đó để xem tuổi con có hợp với 1999 không thì nên http://thuatphongthuy.com.vn/xem-tuoi-sinh-con.html để có thể lựa chọn tuổi sinh con cho phù hợp.

    2. Nữ sinh năm 1999

    - Cung mệnh: Cấn Thổ thuộc Tây Tứ mệnh

    - Màu sắc hợp: Màu tím, cam, đỏ, hồng, thuộc hành Hỏa (tương sinh, tốt). màu nâu, vàng, thuộc hành Thổ (tương vượng, tốt).

    - Con số hợp: 2, 5, 8, 9

    - Hướng hợp với Nữ 1999: khi ở hướng Tây Bắc - Thiên thì sẽ có trời có che chở, còn khi tọa hướng Đông Bắc - Phục vị thì sẽ có được sự giúp đỡ. Nữ 1999 khi ở hướng Tây - Diên niên thì mọi việc ổn định thường khi tọa hướng Tây Nam - Sinh khí thì có ý nghĩa về tài lộc vẹn toàn.

    Các bạn cũng nên tìm hiểu thêm về xem ngày nhập trạch để chọn ngày sang nhà mới một cách kĩ càng và đem lại tài lộc cho gia chủ. Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết về việc chọn ngày cho các công việc quan trọng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lemai567
    Đang tải...


  2. lemai567

    lemai567 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tuổi 1996 là tuổi con chuột, tuổi Bính Tý. Vậy người Tuổi 1996 thuộc mệnh gì, và có đặc trưng như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết xem tuoi 1996 hop voi tuoi nao dưới đây.

    Cả nam và nữ 1996 đều có chung các thông tin về nam sinh, mệnh như sau: người tuổi này tức sinh từ ngày 19/2/1996 đến ngày 6/21997 dương lịch, năm Bính Tý tuổi con chuột, Điền Nội Chi Thử nghĩa là Chuột trong ruộng. Tuổi 1996 thuộc mệnh ngũ hành là Thủy, Giản Hạ Thủy có nghĩa là nước dưới lạch.

    Người mạng Thủy giao tiếp tốt. Tuổi 1996 có khiếu ngoại giao và tài thuyết phục. Do nhạy bén với tâm trạng mọi người, họ sẵn sàng lắng nghe. Câu trả lời trực giác tốt thường giỏi thương lượng. Uyển chuyển và dễ thích nghi, họ nhìn sự vật theo quan điểm tổng thể.

    Tích cực: câu trả lời khuynh hướng nghệ thuật, thích kết bạn vói người khác hay biết cảm thông.

    Tiêu cực: nhạy cảm, mau thay đổi thường gây phiền nhiễu.

    Giản hạ Thủy là dòng nước lạch suối, không rõ nguồn gốc thường cũng không có câu trả lời hướng nhất định để chảy đi, lòng lạch lòng suối lúc cạn lúc sâu.

    Nghĩa là lúc tiến lúc lui như nước lạch, lúc phản lúc lật như lòng tiểu nhân.

    Tâm chất thâm hiểm, tình ý nhỏ nhen nhưng vô cùng thực tế thường sắc bén. Trường hợp người câu trả lời số bình và nhu nhược mà thêm Giản hạ Thủy nạp âm thì hoàn toàn vô tích sự, lung tung thường hoảng loạn trước công sự việc.

    Theo định nghĩa của người phương Tây, chuột là loài phá hoại hay hôi hám. Còn người phương Đông lại coi chuột là biểu tượng cho sự tích lũy hay cho sức khỏe. Đối với người Trung Quốc và Nhật Bản thì loài vật này chính là biểu tượng cho sự may mắn và giàu có câu trả lời. Ngoài ra bạn còn có thể xem tuổi con hợp với bố mẹ để lựa chọn tuổi sinh con hợp mệnh với người tuổi Bính Tý.

    Khả năng lãnh đạo là bản tính của những ai cầm tinh con Chuột. Do là cung mệnh đầu tiên trong 12 cung nên người Tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, là người tiên phong trong mọi hoạt động, hay là người ra lệnh ở mọi nơi. Với bản chọn lựa hiếu động và tò mò, họ luôn suy nghĩ không ngừng, sống thiên về hoạt động trí óc. Thông minh, lanh lợi, thường sống theo cảm tính những gì ta hay thấy ở những người thuộc cung mệnh này.

    Như vậy qua nội dung trên bạn có thể biết được sinh năm 1996 có đặc điểm và tính tốt, tính cấu của họ như thế nào. Đến với Thuật Phong Thủy để tìm hiểu thêm về những tuổi khác nhé.
     
  3. lemai567

    lemai567 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/7/2017
    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đinh Sửu tuổi 1997 mệnh Thủy (Giản Hạ Thủy). Trong văn hóa các nước phương đông, trâu vừa là vật nuôi, vừa là người bạn thân cho nên người sinh năm Đinh Sửu nói chung, thường có tính cách chậm chạp, siêng năng và hết sức cẩn trọng.Cùng phân tích xem sinh năm Đinh Sửu 1997 hợp tuổi nào qua bài viết dưới đây.

    Tam hợp: 1997 hợp với người sinh năm Tỵ (Rắn) và tuổi Dậu (Gà). Những người sinh năm này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung tình và lương duyên mới là chìa khóa để đi vào hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

    Ngoài ra, để xem tuổi 1997 hợp với tuổi nào thì bạn không những xem tam hợp, mà còn phải xét đến Tứ hành xung mà tránh.

    Tứ hành xung: Đinh Sửu không hợp với Thìn (Rồng), Mùi (Dê) và Tuất (Chó). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra cố chấp, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi 1 trong 2 bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

    Dựa vào đặc tính và ý nghĩa của mệnh Thủy và quy luật tương sinh tương khắc của Ngũ hành, mệnh Thủy phù hợp với màu sắc của hành Kim, vì Kim sinh Thủy nên đây là mối quan hệ tương sinh, những màu này là màu ghi, màu xám, màu trắng. Khi chọn lựa xe thì ngoài việc phải xem ngay tot mua xe theo tuoi thì việc chọn lựa màu xe cũng quan trọng không kém, mệnh Thủy cũng hợp với màu của hành Thủy, vì Thủy với Thủy là mối quan hệ tương hợp, những màu sắc này là xanh nước biển, đen.

    Đinh Sửu cũng là những nhà lãnh đạo chăm chỉ và luôn có lòng tin vào sự thành công ở tương lai. Họ luôn có sự chuẩn bị trước mỗi sự việc, tâm lý vững vàng ít khi bị ảnh hưởng bởi bên ngoài. Bài viết dần nguồn tại Thuật Phong Thủy.
     
  4. dungha39

    dungha39 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    bài viết đúng quá, "Khả năng lãnh đạo là bản tính của những ai cầm tinh con Chuột. Do là cung mệnh đầu tiên trong 12 cung nên người Tuổi Tý luôn muốn mình đứng đầu trong mọi cuộc chơi, là người tiên phong trong mọi hoạt động, hay là người ra lệnh ở mọi nơi. Với bản chọn lựa hiếu động và tò mò, họ luôn suy nghĩ không ngừng, sống thiên về hoạt động trí óc. Thông minh, lanh lợi, thường sống theo cảm tính những gì ta hay thấy ở những người thuộc cung mệnh này." chuẩn luôn
     

Chia sẻ trang này