Cần giúp: Ở Hà Nội, Cho Bé Học Tiếng Anh Ở Đâu???

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi lovebill, 22/5/2006.

  1. tuquyen1

    tuquyen1 Thành viên mới

    Tham gia:
    24/6/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    mấy tháng trước mình cũng tìm hiểu qua, may mắn là mình biết được sản phẩm bút học tiếng anh thông minh cho bé theo giáo trình chuẩn của bộ giáo dục luôn nè.

    Chỉ cần chấm bút vào câu nào trong sách là nó tự đọc tiếng anh rất chuẩn, chấm vào câu dịch tiếng việt thì nó đọc tiếng việt.

    Bé nhà từ khi có bút nói tiếng anh líu lo suốt ngày các mẹ à. Mình thấy chưa cần đưa bé đến trung tâm học và thấy bé học rất tốt các mẹ ạ, làm mình thấy rất vui.

    Hồi trước mình mua bút ở đây

    Các mẹ vào đây tham khảo nè, hay lắm: http://bit.ly/buthoctienganh

     
    Đang tải...


  2. Minh Minh Ng

    Minh Minh Ng Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/6/2017
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    BÀI HƠI DÀI, THẬT SỰ ĐÂY LÀ NHỮNG CHIA SẺ THẬT LÒNG CỦA MÌNH, SAU GẦN NỬA NĂM VẬT LỘN VỚI TIẾNG ANH, KHÔNG BIẾT CHIA SẺ CÙNG AI, H CHỈ MUỐN NÓI RA ĐÂY CHO NHẸ LÒNG....
    Review cho những bạn đang tìm hiểu có nên học ở trung tâm Thùy ED không nhé!
    Hồi đầu lúc mới vừa vào học mình được test đầu vào rồi được khuyên là nên đăng ký học khóa Pre rồi mới học Blue Bird. Mình thấy trung tâm có cam kết bằng văn bản nên mình cũng yên tâm, mặc dù tiền học thì khá là đắt ( Pre: 15tr. Blue bird: 25tr).
    Học Pre thì mìn học 90 giờ, mỗi tuần 3 buổi, 1 buổi 3 tiếng. Giáo viên dạy mình lúc ấy chất lượng rất tốt, nhiệt tình, giảng giải kĩ, cho thêm bài tập, dành thời gian sửa từng bài viết của bọn mình. Sau 2 tháng thì mình thấy tiến bộ thật sự nên mình đăng ký học Blue Bird với cô Thùy luôn.
    Các bạn ạ, và mình THẤT VỌNG THẬT SỰ
    Bọn mình học 4 buổi một tuần.
    Về Speaking:
    Bọn mình học với các thầy cô giáo trong trung tâm, các thầy cô quả thực rất giỏi, nhiệt tình.
    Ban đầu, học Speaking các thầy cô dạy bọn mình cách brainstorming và cùng dựng bài theo ý tưởng riêng của học sinh, bọn mình nhớ và thuộc bài rất nhanh. Nhưng ngoài học và dựng bài trên lớp, bọn mình còn phải chép bài mẫu ở nhà, mà cái bài mẫu, nó vừa dài lê thê, nội dung thì nhiều khi không liên quan, cực kì khó học. Ví dụ tả 1 lần bạn phải đợi ai hay cái gì đó, bài mẫu mà bọn mình bị bắt học thuộc là đợi concert của Rihanna ở nước ngoài, hay "tôi thường đi chơi với bạn vào cuối tuần để mở mang tri thức và nâng tầm hiểu biết". Bọn mình chủ yếu chỉ học ở trên lớp với các thầy cô, còn mấy bài mẫu thì bỏ xó, mà cảm thấy tốn thời gian vô cùng cho cái việc chép chép ấy, không chép thì có nhiều thời gian để ôn tập hơn.
    1 tháng sau, có một số các thầy cô dần dần dạy theo các bài mẫu ấy, tiết học nói mà chỉ chép và chép các nội dung sẵn có trên bảng. Rồi tập đọc. Có giáo viên "cứng" thì nói thằng với bọn mình là bài mẫu thực sự rất dở hơi vớ vẩn nên thầy dựng cùng bọn mình bài khác dễ học hơn nhiều. Bạn cứ thử tưởng tượng hỏi về bản thân mình mà cứ bắt trả lời những câu không liên quan hay chẳng bao giờ mình nghĩ đến thì khó nhồi như thế nào, chưa kể quên 1 từ là quên sạch cả bài! Người ta dạy lấy học sinh làm trung tâm, lại toàn đi ngược đời bắt học thụ động, không khác gì nền giáo dục Việt Nam bị nói trong suốt bao năm nay!
    Về Writing: THỰC SỰ LÀ THẢM HỌA
    Bọn mình học với cô Thùy, và mình phải nói là mình thất vọng ngya từ những buổi đầu tiên, và càng ngày đi học càng thấy mệt mỏi, và tốn thời gian. Pronunciation của cô đúng là cực kỳ Vietnamese, Dream đọc là đờ rem, Weapon đọc là wi' pòn thì các bạn hiểu rồi đấy. Bọn mình HOÀN TOÀN KHÔNG ĐƯỢC VIẾT, đi học cứ như cái máy chép, chép hết bài này tới bài khác.
    Nhất là những bài task 2 đôi khi nội dung không liên quan, mình không giỏi còn biết nội dung có vấn đề, ý này đá ý kia, ai cần ib mình gửi ảnh cho xem.. Suốt ngày bắt bọn mình học thuộc mấy cái mẫu: Nowadays, an increasing number of pp are concerned abt…, Every coin has got its two sides... Thế mà bài viết gần đây trên page có bài viết nội dung là không được dùng từ "nowadays" hay "Every coin has got its two sides" vì sẽ không được điểm cao. Thế các bạn bảo mình phải học sao?? Mình k hiểu sao cái bài như thế mà cô kêu band 6.5-7.0. Process thì bảo bọn mình phải lấy hết các từ trong đề bài ra viết vào, không thay từ, rồi đếm các từ xuất hiện trong đề xem mình đã viết vào đủ chưa, thiếu là bị trừ điểm, chẳng cấu trúc ngữ nghĩa gì, cứ thế độp thẳng bài mẫu...nói chung là chán vô cùng. Trong khi học Writing với các thầy cô khác, bọn mình còn học được nhiều hơn vì cách giảng dạy khác, chứ không phải cứ bật slide, dịch và chép như cô Thuỳ.
    Listening với Reading thì bọn mình HOÀN TOÀN KHÔNG ĐƯỢC HỌC. Chỉ phát đề về làm rồi chữa. Mà cách chữa thì bá đạo lắm các bạn ạ. Cô bảo không cần hiểu, chỉ cần đọc key words trên bài xong nghe đến từ đó là điền vào, rồi cô bật file chạy và dừng ngay tại chỗ đáp án: "Đấy, từ ấy đấy, các em điền vào!" Đối với những bạn không có vốn từ vựng, còn yếu nhiều mặt, liệu có biết cái keywords trong bài phát âm là gì hay từ đồng nghĩa là gì để mà nghe không, hay nghe được đáp án thì có biết nó là từ gì để điền vào không?
    Tương tự với Reading: "các em không cần hiểu nội dung, chỉ cần đi tìm keywords là ra đáp án!" Mình không hiểu ra answers kiểu gì khi có nhiều từ vựng học thuật cũng như các từ đồng nghĩa, trái nghĩa trong khi đó "không cần biết nội dung là gì"!
    MOCK TEST:
    Mock test Speaking, mình xem nhiều Youtube và kinh nghiệm đi thi, mình k hiểu sao mấy bạn rặn 1 câu không ra hay không nghe được câu hỏi, trả lời lạc đề, phát âm chưa chuẩn (ngay cả bản thân mình cũng bị mắc 1 số lỗi như vậy), thầy cô có nhận xét là em sai đâu, chỗ nào, cần sửa cái gì, nâng cao cái gì, thế nhưng điểm vẫn cứ đc 5.5-6.5, hóa ra là như kiểu cho ít nhất là 4.5 để học sinh có cảm giác mình học lên ấy.
    Writing thì toàn 6.5-7.0. Bọn mình ban đầu vui lắm tưởng học giỏi lên. Ai mà ngờ……
    Mình bây giờ mệt mỏi và chán lắm các bạn ạ. 40tr có phải là ít đâu. Bây giờ không biết có thi được không, điểm số thì cứ mông lung, học hành thì toàn chép, thời gian ôn không có, mà không biết cách triển khai ý hay viết đoạn như thế nào cho chuẩn chỉnh. Không biết phải cải thiện như thế nào nữa!
    Thôi, bọn mình dại đủ rồi, đây chỉ là lời khuyên nếu có bạn nào có ý định học thì tránh xa ra nhé, vừa mất tiền vừa không học được gì, vừa tốn thời gian! Nếu các bạn muốn trải nghiệm thì cứ thử, sau đó thì vào đây review cho nó xôm, xem mình có nói điêu không nhé! Còn ai nghe mình thì xin chúc mừng! Các bạn đã tiết kiệm được cả gia tài rồi đấy!
    Dành cho những ai muốn tìm chỗ học IELTS đáng tin...
     
  3. Linh House

    Linh House Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    5/6/2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Chị nào muốn được tư cấn về trung tâm tiếng anh cho con thì ib sđt e, e tư vấn cho các chị. Mấy đứa cháu nhà e đều cho đi học trung tâm
     
  4. hoasungtrang

    hoasungtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kính chào các cha mẹ

    Mình đang tổ chức lớp học tiếng Anh giao tiếp cho các bé 3-6 tuổi tại chung cư nhà mình, giáo viên bản ngữ (Anh, Mỹ, Canada) có bằng cấp đại học và chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế (TESOL, CELTA) thời lượng 100%.
    - Giáo trình: My Little Island (hiện nay Apollo và nhiều trung tâm khác đang sử dụng giáo trình này). -
    - Phương pháp tiếp cận: học qua hoạt động, trò chơi, tương tác đa chiều giữa giáo viên - học sinh và học sinh - học sinh.

    Sắp tới mình tổ chức học thử vào ngày 1/7/2017 (thứ 3) từ 5h30 - 6h15 tối (học demo 45'). Sau đó căn cứ số bé đăng ký, độ tuổi mình sẽ mở lớp học chính thức.
    Học phí 150k/buổi (90 phút) và giảm 10% nếu đăng ký trước 15/7/2017. Sĩ số lớp: 10-15 bé/lớp
    Do mình tận dụng địa điểm nhà trẻ chung cư nên học phí vô cùng ưu đãi, phòng học cực rộng (25-35m2, có đầy đủ trang thiết bị, trang trí đẹp). Mình là người trực tiếp làm việc với giáo viên và lên chương trình học nên các mẹ yên tâm về mặt giám sát chất lượng.

    Địa chỉ lớp học tiếng Anh: Tầng 1 Chung cư 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội (từ Ngã tư sở rẽ qua Vương Thừa Vũ là đến ngay Hoàng Văn Thái, cách Ngã Tư Sở hơn 1km).

    Các bé sẽ được học demo ngày 1/7 (nếu đăng ký sớm) và học thử buổi đầu khi khai giảng lớp. Các cha mẹ quan tâm có thể liên hệ mình theo số 0978427245 (Trang).

    Xin cảm ơn sự quan tâm của cha mẹ.
     
  5. gia sư giỏi

    gia sư giỏi S2_Baby

    Tham gia:
    10/8/2012
    Bài viết:
    423
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    28
    Có cha mẹ nào có con từ 5-10 tuổi muốn cho con học nhóm Tiếng Anh 100% Giáo Viên người nước ngoài theo phương pháp Kích thích Não Bộ với em không ạ? Đăng ký học chung cho tiết kiệm các mẹ nhé! (Chỉ khoảng 100k/buổi)
    Thứ 6 tuần này(07/7/2017) nhóm có buổi học thử miễn phí cùng giáo viên người Mỹ. Các mẹ tham gia trải nghiệm nhé!
    Chi tiết về Phương pháp học: http://trungtamvietsing.com/
    Link đăng ký học thử miễn phí: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd7gLq1UOYMz3c36f2R0RR64BH9jPotsVVxL5_tEOHwwgFLVg/viewform
     
  6. ThuyLinh.Nguyen90

    ThuyLinh.Nguyen90 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/7/2017
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Mẹ nào có nhu cầu cho con từ 4 đến 12 tuôi muốn học tiếng anh thì bơi vào đây nhé. Trung tâm này ở Nguyễn Viết Xuân và Long Biên. Tiện lợi cho mẹ nào gần hai khu vực này. Cũng 100% giảng viên nước ngoài. Với cả em thấy trung tâm này đang khuyến mãi học phí. Thích thì cho con học thư cho vui. Đang hè mà các mẹ .
    Link facebook đây ạ: https://www.facebook.com/MinhEDschool/ .
    Còn phương pháp thì các mẹ tự gọi điện nhờ tư vấn chứ em cũng ko rõ
     
  7. duytrung3d

    duytrung3d Thành viên chính thức

    Tham gia:
    21/10/2014
    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    mình cũng đang hóng nè
     
  8. sieunhancoi

    sieunhancoi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    31/1/2008
    Bài viết:
    3,012
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    823
    Học ở đâu bạn nhỉ
     
  9. gavang9x

    gavang9x Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    23/9/2016
    Bài viết:
    4,234
    Đã được thích:
    909
    Điểm thành tích:
    823
    m thấy mấy trg song ngữ rất hay
     
  10. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    Mn ơi, lớp đã khai giảng chưa. Mình ở ngay gần đó, cũng đang tìm chỗ học cho con.
     
  11. mecuTit0909

    mecuTit0909 sâm - nấm Hàn Quốc

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5,350
    Đã được thích:
    1,420
    Điểm thành tích:
    863
    Mẹ nào đã cho con học ở ocean EDU cho em xin ý kiến ạ?
     
  12. pre-K teacher

    pre-K teacher chia sẻ kinh nghiệm dạy trẻ học Tiếng Anh hiệu quả

    Tham gia:
    26/11/2015
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hi các mẹ, em đang có lớp Tiếng Anh cho các bạn 6-7t ở Tây Mỗ. Hiện có 5 bạn đang theo học, còn 3 slots nữa (E chỉ nhận tối đa 8 bạn để đảm bảo chất lượng ạ), mẹ nào quan tâm thì ll vs e nhé: 0973.455.189. Các bạn chủ yếu học trường công nên t.a của các bạn đang ở level 0, hiện e dậy theo giáo trình family & friend starter và kết hợp học phonics theo giáo trình Oxford phonic world 1. Học phí e lấy giá để mẹ nào cũng cho con đi học được 50k/buổi 1.5h vào 5:30-7:00 chiều t2 và chiều t7. Cảm ơn các mẹ nhiều!
     
  13. Mama Hoàng Minh

    Mama Hoàng Minh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/3/2017
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    12
    Điểm thành tích:
    18
    Mình đang cho con zai 6 tuổi học lớp của cô giáo người Philipin, cô dạy rất nhiệt tình, yêu trẻ và có kinh nghiệm dạy ở các trường mầm non quốc tế. Địa chỉ ở ngõ 43/66 Trung Kính thông ra ngõ 110 Trần Duy Hưng. Lớp học có 6-7 bạn từ 4-6 tuổi. Con mình học đc 2 buổi mình thấy rất thích nhưng mỗi tội lớp này là các bạn học đc 1 năm rồi, cô bảo con mình theo đc nhưng mình vẫn sợ con nghịch lại ko theo kịp các bạn nên hiện cô đang trống 1 buổi tối t4 (6h-8h) mn muốn con học thử hay biết thêm thông tin về lớp học của cô thì có thể nhắn cho mình nhé. Mình cần khoảng 3,4 bạn nữa là đủ 1 lớp rồi ạ. Yên tâm la chất lượng vì mẹ của bạn gom hs cũng là giáo viên tiếng anh của trường ngoại thương. Hiện đang học tại nhà của chị ấy luôn đó ạ. Chị dạy các bạn cấp 2 ở tầng 1, còn lớp con mình thì tầng 2. Mình cũng tìm rất nhiều trung tâm cho con nhưng đều ko cảm thấy ok. Cô này dạy chú trọng phát âm, nghe, nói, các phép tắc tối thiểu dạy trẻ xin phép, cảm ơn... trong lớp ko đc nói tiếng việt và lúc nào cũng phải nói cả 1 câu ko đc trả lời 1 từ 1 đâu ạ.... Mình có 1 clip ngắn các mẹ quan tâm có thể liên hệ mình gửi cho nhé. Mình Ngọc Anh sđt 01234 76 86 76 ( zalo, imess)
     
  14. bephuonguyen

    bephuonguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    30/1/2013
    Bài viết:
    1,412
    Đã được thích:
    236
    Điểm thành tích:
    153
    TT của mn có web ko? Nhà mình ngay gần Tô Hoàng, con mà học đây thì tiện đưa đón. Nhưng muốn nghiên cứu thêm
     
  15. nguoicothuong

    nguoicothuong Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Mẹ nó thử tham khảo xem nhé:
    1. Về Ngữ pháp có cô Hoa 0904951395(Trung tâm FGROW, Trần Phú, Hà Đông) , cô là giảng viên trường Đại học quốc gia, lớp cô dạy học sinh ít, từ THCS đến THPT có kiểm tra đầu vào, điểm danh hàng ngày và hàng tháng có làm bài kiểm tra để phân loại trình độ. nếu em nào yếu quá là có thể bị chuyển xuống lớp thấp. Thấy các mẹ cũng thích lắm.
    2. Cô Thùy (KTQD): Chuyên luyện Ielts, cô giáo tâm huyết và nghe nói dạy hay nhưng mình chưa có thông tin liên hệ của cô.
    3.Cô Nhung(Trung Hoà - Nhân Chính) hàng năm test đầu vào từ tháng 5, bắt đầu các bạn 6 lên 7 còn bậc THPT như con bạn mình không rõ.
    4. Cô Hương Lan trường Ams (0915555233): Thường thì cô nhận học sinh từ lớp 6, còn các lớp trên thì là khó vì lượng hs đông nên thường phải thi đầu vào và chờ một thời gian để học.
     
  16. thinvt88

    thinvt88 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    ở khu vực hai bà trưng có trung tâm nào ổn ko các mẹ ơi, mình đang muốn tìm 1 trung tâm tốt hoặc tìm giáo viên và gom các con lại học cho chất lượng
     
  17. shopnhim

    shopnhim Son xách tay chính hãng

    Tham gia:
    24/5/2011
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang cần gom lớp học tiếng Nhật cho các con từ 6 tuổi trở lên, học tại khu Kim văn Kim lũ, Hoàng mai. Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm kỹ năng sư phạm giảng dạy. Mục đích của lớp học là giúp các con tiếp cận làm quen với tiếng Nhật dễ dàng mà hiệu quả. Bố mẹ nào quan tâm thì liên hệ với mình nhé 0934229388
     
  18. shopnhim

    shopnhim Son xách tay chính hãng

    Tham gia:
    24/5/2011
    Bài viết:
    425
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Mình đang cần gom lớp học tiếng Nhật cho các con từ 6 tuổi trở lên, học tại khu Kim văn Kim lũ, Hoàng mai. Giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành và có kinh nghiệm kỹ năng sư phạm giảng dạy. Mục đích của lớp học là giúp các con tiếp cận làm quen với tiếng Nhật dễ dàng mà hiệu quả. Bố mẹ nào quan tâm thì liên hệ với mình nhé 0934229388
    https://www.facebook.com/conyeutiengNhat/
     
  19. vip_hl

    vip_hl Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/10/2013
    Bài viết:
    852
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    83
    Mẹ nào biết khu trường chinh - giải phóng hoặc xã đàn có trung tâm hoặc giáo viên tiếng anh nào dạy tốt không, giới thiệu cho mình với, mình đang muốn cho con 7 tuổi đi học, mà không biết học chỗ nào.
     
  20. thinhhung1126

    thinhhung1126 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    16/7/2011
    Bài viết:
    1,414
    Đã được thích:
    371
    Điểm thành tích:
    123
    Bạn lớn nhà mình học lớp 9, cũng đang học cô Hoa. Nói chung mảng Ngữ pháp cấp 2 quá nặng nếu mình không cho nhỏ đi học thêm thì sợ con không theo được. May mà nhà mình cũng đã định hướng ngay từ đầu theo cô nên bạn ấy hiện tại rất yên tâm môn tiếng anh, mình đang định cho thi chuyên Nguyễn Huệ.
     

Chia sẻ trang này