Toàn quốc: Chọn Charm Màu Sắc Nổi Bật Theo 12 Cung Hoàng Đạo.

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi geminiosirik, 4/7/2017.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. geminiosirik

    geminiosirik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Chọn Charm màu sắc nổi bật theo 12 cung hoàng đạo.
    Nếu là một cô thì điều chắc hẳn cô ấy sẽ là một fan của Cung hoàng đạo và và là tín đồ của đồ trang sức, vậy thì hôm nay ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về sự kết hợp Cung hoàng đạo được chạm khắc trên những hạt Charm bạc đầy sắc sạo mê hoặc nhé!

    [​IMG]

    Nguồn gốc của Cung Hoàng Đạo.
    Cung Hoàng Đạo được tạo ra bởi các nhà chiêm tinh học Babylon cổ đại từ những năm 1645 trước Công nguyên. Vòng tròn 12 Cung Hoàng Đạo hoàn hảo với 12 cung tương xứng với bốn Mùa và 12 tháng.Theo các nhà thiên văn học thời cổ đại, trong khoảng thời gian chừng 30 - 31 ngày, Mặt Trời sẽ đi qua một trong mười hai chòm sao đặc biệt. Ai sinh ra trong thời gian Mặt Trời đi qua chòm sao nào thì họ sẽ được chòm sao đó chiếu mệnh và tính cách của họ cũng bị chòm sao ảnh hưởng nhiều. 12 chòm sao tạo thành 12 cung trong vòng tròn Hoàng đạo, có nghĩa "Đường đi của mặt trời". Theo phương Tây, vòng tròn này tên là Horoscope. Tiếng Hy Lạp là Zodiac - "Vòng tròn của các linh vật." (nguồn WIkipedia)

    Chọn mày sắc hợp mới Charm theo từng cung.

    Bạch Dương (21/3 – 19/4)

    Đây là cung mệnh đầu tiên của vòng hoàng đạo, nó biểu trưng cho sự sống. Người thuộc cung Dương Cưu thường nhiệt tình, tham vọng và sáng tạo. Có lẽ vì thế mà trong Dương Cưu luôn dồi dào năng lượng.


    [​IMG]



    Màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ tươi lấp lánh, chính là màu sắc biểu trưng của Dương Cưu. Ngoài ra, màu trắng - biểu tượng của sự tinh khiết và trong sáng cũng không thể thiếu được trong gam màu của Dương Cưu đâu nhé!

    [​IMG]





    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    [​IMG]

    Màu xanh với những sắc thái khác nhau như màu xanh lá cây, màu xanh nhạt đều là màu sắc đặc trưng của Kim Ngưu. Một sự lựa chọn khác chính là sự pha trộn hài hoà giữa màu xanh và màu vàng vừa mang ý nghĩa chỉ sự sinh sôi, phát triển vừa thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế của cái nắng những ngày tháng năm.

    [​IMG]







    Song Tử (21/5 – 21/6)

    [​IMG]

    Với tư duy sáng tạo và có tinh thần học hỏi cao, Song Sinh sẽ luôn được kích thích và khích lệ bởi những điều mới mẻ. Bởi thế, những người sinh ra trong cung này chính là biểu tượng hoàn hảo của màu vàng - màu sắc của trí tuệ. Bên cạnh đó, màu cam nhạt cũng là đặc trưng của Song Tử.

    [​IMG]




    Cự Giải (22/6 – 22/7)

    [​IMG]

    Sự thay đổi tâm trạng của những người sinh ra trong cung Cự Giải dường như có liên quan tới việc mặt trăng chi phối chu kỳ lên xuống của thuỷ triều. Màu sắc của Cự Giải như sự phản chiếu hình ảnh ánh trăng và dòng nước. Do đó, Cự Giải chính là biểu tượng của màu bạc, ngọc trai và màu ngọc lục bảo.

    [​IMG]





    Sử Tử (23/7 – 22/8)

    [​IMG]

    Sư Tử với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu tượng trưng cho hoàng gia, vương tộc.

    [​IMG]

    Xử Nữ (23/8 – 23/9)

    [​IMG]

    Xử Nữ vốn là biểu tượng của đất. Bởi thế, thật sơ suất nếu không nói đến màu xám, màu nâu khi nhắc tới cung hoàng đạo này. Xử Nữ đại diện cho màu xám với tính cách điềm đạm, khả năng thích ứng, giống như việc màu xám rất dễ dàng để pha trộn với các màu sắc khác. Ngoài ra, màu xanh hải quân đậm cũng có quan hệ mật thiết với cung này.

    [​IMG]


    Thiên Bình (24/9 – 22/10)
    Dường như bên trong Thiên Bình là hai con người hoàn toàn khác biệt nhau. Có lúc, họ mềm mại, dịu dàng và đáng yêu. Nhưng cũng có lúc rất dễ cáu, bướng bỉnh, hung dữ. Họ không thích các màu rực rỡ mà ưa chuộng các gam màu nhạt.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, Thiên Bình lại là những người có tính nghệ sĩ. Do đó, Thiên Bình chính là "sứ giả" của màu hồng, màu vàng chanh. Màu xanh mang ý nghĩa hoà bình, sự khoan dung cũng gắn với những người thuộc cung này.

    [​IMG]


    Thần Nông (23/10 – 21/11)
    Bò Cạp có những cảm xúc sâu sắc và mãnh liệt. Họ bướng bỉnh nhưng nghiêm túc và có quyền thế. Đôi lúc, họ lạnh lùng và sống nội tâm. Nhưng họ có nhiều khả năng, có thể đạt những mục tiêu của họ một cách dễ dàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác.

    [​IMG]

    Bò Cạp có thể hay nóng nảy nhưng trong sâu thẳm, họ rất bao dung và rộng lượng. Bởi thế, màu sắc của Bò Cạp cũng là sự kết hợp của những màu nóng và màu lạnh. Màu đỏ như màu của rượu vang và màu nâu đậm, màu đen chính là gam màu của những người sinh vào cung Thần Nông (Bò Cạp).

    [​IMG]


    Nhân Mã (22/11 – 21/12)
    Nhân Mã chịu sự quản chiếu của sao Mộc, hành tinh của niềm vui và may mắn. Ở đó có sự pha trộn của các màu sắc như màu tím, màu vàng và màu đỏ tươi.

    [​IMG]

    Nhân Mã là người biết nhìn xa trông rộng và rất nhiệt tình. Màu xanh gắn với ý nghĩa thúc đẩy, nuôi dưỡng ước mơ, sự đam mê và nhận thức, chính là sắc màu mà Nhân Mã là đại diện, đặc biệt là màu xanh biếc, màu xanh nhạt và màu cây ô liu.

    [​IMG]



    Ma Kết (22/12 – 19/1)

    [​IMG]

    Ma Kết cần sự ổn định, chắc chắn và đáng tin cậy. Những người sinh ra trong cung này thường có nhiều tham vọng, cương quyết. Họ chăm chỉ, kiên nhẫn để đạt được thành tựu cao hơn nữa. Nhưng đôi khi họ khá lạnh lùng và u sầu. Họ có thể là tín đồ của màu đen hay những sắc thái khác nhau của màu nâu và màu xám đậm.

    [​IMG]




    Bảo Bình (20/1 – 18/2)

    [​IMG]

    Bảo Bình có lòng yêu tự do vô hạn. Họ vô cùng hoạt bát, cá tính và độc lập. Bảo Bình chính là biểu tượng của màu xanh da trời hay sự pha trộn giữa màu bạc và màu ngọc lam.

    [​IMG]


    Song Ngư (19/2 – 20/3)

    [​IMG]

    Màu tím là gam màu rất hợp với những người hay mơ mộng như Song Ngư. Bên cạnh đó, màu xanh biển, màu trắng sáng, màu hoa oải hương cũng là những màu sắc nói lên khá nhiều điều về Song Ngư đấy.

    [​IMG]


    Vậy là 12 cung hoàng đạo cùng 12 cá tính khác nhau, đã tìm được màu sắc ưng ý cho mình chưa nào? Đừng e ngại hãy nhanh chân đến với GLAMULET VIETNAM để được tư vấn và mang về nhà những hạt Charm đây mê hoặc còn rất mẫu trang sức vừa tinh tế vừa thời thượng đang đợi chờ bạn nhanh chân lên nào. Và đừng quên theo dõi những bài đăng thú vị của GLAMULET VIETNAM dành cho bạn nhé.

    GLAMULET VIETNAM: 79 Nguyên Hồng, P. 1, Q, Gò Vấp, TP. HCM
    Hotline: 08 6271 6389
    Email: chamsockhachhang@glamulet.com
    http://www.glamulet.vn/
    https://www.facebook.com/glamuletvietnam/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi geminiosirik
  2. geminiosirik

    geminiosirik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Tại sao Charm bạc hiện nay lại được ưa chuộng đến vậy?

    Với sức nóng thị trường trang sức đầy sôi nổi, Charm bạc được biết đến như một món trang sức không thể thiếu trong bộ sưu tập của biết bao cô gái đã và đang là tín đồ, khiên họ trở lên đam mê và muốn sở hữu thật nhiều những hạt Charm bạc 925 mang đầy màu sắc và chúng tạo nên nét đẹp rất huyền bí theo phong cách của riêng cho mỗi người.

    [​IMG]
    1. Giá thành phù hợp với mọi đối tượng

    Với giá thành phù hợp với túi tiền của phái nữ từ các bạn gái từ quý cô hay đến các bạn sinh viên đam mê với những hạt Charm đều có thể sở hữu chúng. Bên cạnh đó, một chiếc vòng trơn khi được kết hợp với muôn vàn những hạt charm được làm từ chất liệu khác nhau như là: kim cương, bạc, vàng, đá quý, gỗ… Chính từ sự độc đáo đấy đã làm cho không ít quý cô bỏ tiền và thời gian để mà tìm kiếm sưu tầm cho mình hạt Charm bạc 925 lý tưởng.


    2. Thiết kế vô cùng tinh xảo, sắc nét đến tình chi tiết.

    Những hạt Charm bạc Glamulet trải qua 16 bước chế tác thủ công từ những nhà thiết kế và thợ thủ công đến từ Antwerp tạo ra các thiết kế vượt thời gian và độc. Hạt Charm được tạo chủ yếu những vật liệu chính cống, như việc sử dụng bạc cao cấp và vàng 14k hoặc 18k. Sử dụng đa dạng các loại đá quý và ngọc trai nuôi cấy để góp phần tăng độ lấp lánh và màu sắc cho các món trang sức bạc và vàng.
    [​IMG]

    Ngoài ra bạc cao cấp và vàng 14k-18k cũng được làm thủ công với các sản phẩm như dây chuyền, vòng đeo tay và đá quý hay trang sức làm bằng tay với chất liệu tuyệt hảo khi kết hợp những hạt Charm tinh xảo với vòng tay Charm Glamulet với nhau sẽ làm bạn vô cùng nỗi bật với bất kì bộ trang phục nào dù là đi chơi hay đi đến những buỗi tiệc.
    [​IMG]



    3. Lưu giữ những khoảnh khắc ghi dấu đáng nhớ.

    Trong cuộc đời, mỗi người phụ nữ đều có những câu chuyện, hay những dấu mốc đáng nhớ cần được đánh dấu và lưu giữ kỷ niệm đó. Vòng tay Glamulet cũng giống như cuốn nhật ký di động riêng của mỗi cô gái. Mỗi hạt Charm là những câu chuyện, những cột mốc của cuộc đời được đan vào chiếc vòng tay. Vì thế mà nó vô cùng ý nghĩa, sâu sắc mang nhiều giá trị. Điều đặt biệt của Glamulet, bạn có thể đưa những khoản khắc mà bạn chụp ảnh vào trong hạt Charm nhỏ xinh được gắn trên chiếc vòng tay của bạn, cũng chính là thứ giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, những kỷ niệm, những hồi ức khó quên ấy.
    [​IMG]


    4. Tốt cho sức khỏe

    Một điều khác không kém phần thú vị là khi mang trên mình chiếc vòng bạc Glamulet cùng với những hạt Charm xinh xắn không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng tinh tế mà nó còn bảo vệ sức khỏe cho người đeo nó. Khoa học đã chứng minh bạc có tính khử trùng rất mạnh, bạc có thể giúp đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, tránh lây nhiễm,,... Đây cũng chính là lý do vì sao rất nhiều người lựa chọn đeo trang sức bạc nói chung và vòng Charm bạc Glamulet nói riêng.
     
  3. geminiosirik

    geminiosirik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Trãi qua biết bao thăng trầm của lịch sử, chiếc nhẫn vẫn còn vẹn nguyên trong mình một ý nghĩa vô cùng đặc biệt biểu tượng cho sự vĩnh cửu, tình cảm thiêng liêng và lòng thủy chung sâu sắc, sự kiên trì bền vững mỗi khi nhìn vào chiếc nhẫn cưới trên tay họ luôn thấy trách nhiệm của mình đối với người bạn đời của mình dù sướng vui, đau khổ, khó khăn sung sướng… thì họ sẽ luôn bên nhau cùng nhau vượt qua.
    [​IMG]
    Theo thời gian nhẫn có chất liệu rất đa dạng có thể là vàng, bạc, platinum, vàng trắng…Nhưng ý nghĩa của chiếc nhẫn thì không bao giờ thay đổi. Theo vòng xoáy thời gian chiếc nhẫn luôn thay hình đổi dạng biến tấu mỗi lúc mỗi vẽ, và ngày nay mỗi năm chiếc nhẫn lại khoác lên mình một phong cách mới. Mời bạn cùng xem những xu hướng thời trang mới nhất trong năm nay.
    [​IMG] Bộ sưu tập Nhẫn đẹp.

    1. Nhẫn màu vàng hồng
    Xu hướng thiết kế với tông màu vàng kết hợp tông màu hồng trầm ấm, nhẹ nhàng đang được yêu thích bởi các bạn trẻ. Chính vì thế, màu vàng hồng được dùng cho nhẫn cưới được xem là xu hướng đang được ưa chuộng nhất trong năm nay. Màu vàng hồng không chỉ đem lại sự trẻ trung phong cách và không kém phần thời thượng cho cặp đôi ưa thích vàng hồng.

    [​IMG]

    2. Nhẫn kiểu Princess cut
    So với những kiểu dáng thiết kế nhẫn cưới khác, Princess cut có phần mặt nhẫn hình vuông đính viên đá trắng lớn lấp lánh, gợi lên hình ảnh tình yêu mãnh liệt cùng chàng trai dành cho cô gái, và mong muốn được gắn bó lâu dài, có được một hôn nhân ổn định, bền vững mãi mãi.

    [​IMG]
    [​IMG] Bộ sưu tập Charms đẹp.

    3. Nhẫn mang phong cách vintage
    Nếu cặp đôi yêu thích vẻ đẹp cổ điển thì một chiếc nhẫn cưới mang phong cách vintage là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu nhẫn này đang được các cặp đôi trên khắp thế giới ưa chuộng bởi sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại trong từng kiểu dáng khác nhau, điểm nhấn của mẫu thiết kế này là viên đá lớn được bao quanh bởi nhiều viên đá nhỏ hơn.

    [​IMG]
    [​IMG] Bộ sưu tập Vòng tay đẹp.
    4.Nhẫn mang phong cách Halo
    Kiểu dáng thanh mảnh với điểm nhấn nổi bật là những viên đá chói sáng được sắp xếp thành một hình dáng nhất định, đem đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho các nàng.

    [​IMG]
    [​IMG] Bộ sưu tập Dây chuyền đẹp.

    Với việc lựa chọn được những mẫu nhẫn cưới đẹp và phù hợp với các nàng, hy vọng những chàng trai của chúng ta sẽ có tìm được cặp nhẫn thật hoàn hảo và thành công.
     
    Sửa lần cuối: 3/8/2017
  4. geminiosirik

    geminiosirik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Đối với phái đẹp và các tín đồ thời trang nói chung trang sức bạc ngày càng trở thành phụ kiện không thể thiếu và dây chuyền bạc từ lâu đã trở thành món đồ khá quen thuộc đối với các chị em phụ nữ. Dây chuyền không chỉ tôn lên được nét đẹp tinh tế mà nó còn tạo dấu ấn riêng và gu thời trang thẩm mỹ của người đeo. Việc chọn cho mình một dây chuyền phù hợp sẽ giúp chị em tôn được vóc dáng và tạo được phong cách tinh tế, sành điệu trong mắt mọi người.

    [​IMG]

    Vì vậy việc nắm trong bí quyết lựa chọn dây chuyền nhỏ thôi sẽ làm bạn trở thành một phụ nữ có gu thẩm mỹ tinh tế, phong cách sang trọng không phải là vấn đề quá khó.
    [​IMG] Bộ sưu tập Nhẫn đẹp từ Glamulet.
    1. Sự đơn giản đến tinh tế.
    Dây chuyền mắt xích bạc có lẽ là một trong những đồ trang sức có xuất xứ xa xưa nhất, qua biết bao thời gian nó vẫn giữ được nét đẹp cốt lõi của mình với thiết kế chỉ từ sự kết hợp giữa các mắt xích với nhau tạo thành một chuỗi dây chuyền bạc từ đôi bàn tay nghệ nhân khéo léo công phu.

    [​IMG]
    [​IMG] Bộ sưu tập Dây chuyền Charm đẹp từ Glamulet.
    2. Xu hướng thời thượng.
    Với sự phát triển công nghệ vượt bật, ngày nay có vô số các mẫu dây chuyền để bạn lựa chọn, chính vì thế làm bạn cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, dây chuyền bạc mắt xích là sự lựa chọn vô cùng thích hợp bởi đơn giản thuần túy khi kết hợp với những trang sức khác sẽ làm bạn trở nên nổi bật, phong cách sang trọng, mạnh mẽ và đầy cá tính.


    [​IMG]

    Chính vì thế bài viết sẽ gợi ý cho bạn những mẫu từ bộ sưu tập dây chuyền bạc mắt xích kết hợp với các trang sức khác có thế là Nhẫn, Charms,... và còn nhiều trang sức khác nữa như vòng tay bạc chẳng hạn.
    [​IMG] Bộ sưu tập Vòng tay đẹp từ Glamulet.
    3. Dây chuyền Charm
    Khi nhắc đến dây chuyền charm không thể nào không nói đến những hạt charms với muôn màu muôn vẻ từ những hạt charm đính đá đến những charm hình con vật và charm hình đồ vật, đã làm say đắm biết bao bạn nữ muốn sở hữu chúng.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dây chuyền bạc mạ vàng hồng chắc chắn là sự lựa chọn cho những ai thích sự trẻ trung, sang trọng, đầy quyến rủ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Dây chuyền đá Murano cũng rất thích hợp cho các bạn thích các sảm phẩm trang sức làm bằng đá quý.

    [​IMG]
    Khó mà có thể bỏ qua dây chuyền nhẫn, có thể nói đây là mẫu dây chuyền thịnh hành hơn bao giờ hết bởi nhẫn là món trang sức mang ý nghĩa đặt biệt là biểu tượng cho tình yêu vĩnh cữu kết với dây chuyền món trang sức tôn lên vẻ đẹp cơ thể.

    [​IMG]

    Đây là sự kết hợp độc đáo dây chuyền charm và vòng tay charm.
    [​IMG] Bộ sưu tập Charms đẹp từ Glamulet.
    Qua đây mong rằng các bạn nữ sẽ tìm được những mẫu trang sức thật vừa ý của mình để có thể tự tin diện ra phố, đi vào tiệc tùng một với phong cách của chính mình.

     
    Sửa lần cuối: 4/8/2017
  5. geminiosirik

    geminiosirik Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/7/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    1
    Các bạn hãy cùng Trang sức bạc Glamulet thể hiện phong cách tinh nghịch mà vẫn trẻ trung với dây chuyền b cho những ngày vào thu này các bạn nhé!

    Được giới trẻ biết đến như một thế giới của trang sức bạc, Với sự đa dạng khi sử dụng các loại đá quý và ngọc trai nuôi cấy để góp phần tăng độ lấp lánh và màu sắc cho các món trang sức bạc và vàng. Những nhà thiết kế và thợ thủ công từ Antwerp tạo ra các thiết kế vượt thời gian và độc đáo để phù hợp với sự thừa kế "Bộc lộ vẻ đẹp bên trong" của Glamulet. Ngoài ra bạc cao cấp và vàng 14k-18k cũng được làm thủ công với các sản phẩm như dây chuyền, vòng đeo tay và đá quý hay trang sức làm bằng tay với chất liệu tuyệt hảo. Những mẫu
    dây chuyền bạc từ lâu đã được chúng ta biết đến qua rất nhiều style ấn tượng, nay cùng với Glamulet đem đến một phong cách hoàn toàn mới lạ và độc đáo cho các bạn qua hạt charms và nhiều họa tiết kiểu dáng thú vị.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Không phải ngẫu nhiên khi đưa vòng tay charm, nhẫn, hoa tai vào cùng dây chuyền vì Gamulet luôn muốn gợi ý cho bạn giúp bạn mix trang sức một cách vừa ý nhất. Thật tuyệt khi chọn được bộ trang sức mà mình thích.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Dịu dàng, cá tính, năng động cho các cô nàng với dây chuyền do Glamulet chế tác, cùng vô vàn hạt charms họa tiết như mềm mại trái tim, cành hoa, bông hoa, lá cây, ngôi sao biển hay một cung hoàng đạo thật cá tính... đi kèm theo là những cánh bướm, , vương miện, tháp Eiffel, đá Murano... và rất nhiều những phụ kiên khác đủ để thể hiện nên style và tiếng nói riêng của bạn.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Thật tuyệt vời phải không nào! Hãy đến với Trang sức bạc Glamulet các bạn còn có thể lựa chọn nhiều hơn thế nữa... Với những mẫu dây chuyền lung linh và quyến rũ, những chiếc nhẫn đá quý lấp lánh, sang trọng, kiêu sa, quyến rũ. Đặc biệt hơn cho teen, các bạn có thể lựa chọn mức giá phù hợp với túi tiền của mình mà vẫn được như ý muốn nhé!
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này