Hà Nội: Bán Căn Hộ Vinhomes Central Park Đẹp Và Giá Rẻ

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi huychuongxp, 14/8/2017.

  1. huychuongxp

    huychuongxp Thành viên mới

    Tham gia:
    2/8/2016
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Vinhomes Central Park lấy cảm hứng trong khoảng công viên Central Park, tỉnh thành New York lừng danh toàn cầu, với tổng diện tích lên tới 43,91ha, sở hữu mặt tiền trải dài hơn 1km bên bờ sông Sài Gòn; khu tỉnh thành Vinhomes Central Park cam kết mang đến cho khách hàng 1 không gian sống tuyệt vời, hòa hợp với ngẫu nhiên cùng tiêu chuẩn sống chất lượng 5 sao, nơi tạo lập những giá trị thực thụ của cuộc sống – xứng tầm khu thành phố tiên tiến và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

    .[​IMG]

    Vinhomes Central Park hội tụ những một thể ích vượt bậc, không gian sống trong sạch, nhà sản xuất gia đình tiêu chuẩn 5 sao.

    Xem chi tiết https://congdongvinhomes.vn/du-an/vinhomes-central-park-vinhomes-tan-cang.html

    Phía bắc là cầu Sài Gòn, Thảo Điền Pearl, vàng anh Gia Lai Riverview và thị xã Bình Thạnh.
    Phía đông là sông Sài Gòn, nhìn sang khu vực thị xã hai, đảo kim cương, cấu Phú Mỹ, nhìn thẳng về Vista, Cantavil.
    Phía nam cũng là sông Sài Gòn ( hướng đông nam), quanh đó Sài Gòn Pearl, view nhìn cầu Thủ Thiêm, Bến Nhà Rồng.
    Phía tây: là tuyến phố Nguyễn Hữu Cảnh, view nhìn The Manor, Khu du hý Văn Thánh, Thảo Cẩm Viên, toà nhà cao nhất Sài Gòn Bitexco.

    [​IMG]
    Vinhomes Central Park – Vinhomes Tân Cảng đang là khu thành phố hot nhất hiện giờ có mẫu mã sở hữu đậm tính nghệ thuật vừa hiện đại nhưng vẫn hài hòa có bỗng dưng đã ban tặng cho Sài Gòn. Vinhomes Central Park đã được các chuyên gia Nhận định bề ngoài sao cho những căn hộ chống chịu nắng nóng rẻ, đảm bảo nhiệt độ trong nhà luôn mát mẻ.

    Tuy nhiên, nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park còn với trọng tâm tậu mua cao cấp Vincom Center có diện tích 40.000M2 nhằm phân phối đa dạng hạng mục nhiều gồm khu tậu tậu, khu vui chơi giải trí, sân trượt băng trong nhà, rạp chiếu phim, khu ẩm thực và siêu thị tiêu dùng…

    Xem thêm: Căn hộ vinhomes golden river

    Vinhomes Central Park quy mô rộng tổng diện tích : hơn 43,91 ha, mật độ xây dựng toàn khu khoảng 16%, đông đảo diện tích khuôn viên dành làm cảnh quan, tiện thể ích cho khu dân cư. Vinhomes Central Park được phân thành phổ biến khu chính:

    Khu biệt thự cao cấp: sở hữu khoảng 100 vi la (3,65 ha) Vinhomes Central Park biệt lập, mang lại cho bạn các không gian tuyệt đối riêng biệt giữa một chốn thị thành phồn hoa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huychuongxp
    Đang tải...


Chia sẻ trang này