Toàn quốc: Vòng Dâu Tằm Theo Mệnh Cho Bé Sơ Sinh

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi nhoc.shop, 15/4/2017.

  1. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Shop Vòng Dâu Tằm Cho Mẹ & Bé

    Vòng dâu tằm giúp trừ tà ma, không khóc đêm, khóc dạ đề, giật mình, ốm vặt, hạn chế mồ hôi trộm cho bé một giấc ngủ bình an & thoải mái.

    Các mẹ có thể cho bé đi ra ngoài không cần mang dao, tỏi, đánh dấu son, đi buổi tối thoải mái và an tâm.

    Vòng cho bé trai có 7 vía có 7 bi bằng bạc, bé gái 9 bi bạc giúp bé tránh gió, không bị cảm lạnh, ốm vặt.

    Vòng dâu còn là món quà ý nghĩa vào dịp đầy tháng, sinh nhật bé, dành tặng cho bà bầu với ý nghĩa cầu chúc bình an, khỏe mạnh.

    Vòng dâu được làm từ cành dâu: Cành dâu tươi bóc vỏ, phơi khô, cắt khúc, vót hoặc mài cho 2 đầu nhẵn, dùng chỉ xâu thành vòng.

    Cành dâu dùng để làm vòng là loại bánh tẻ, khi cắt hạt sẽ không bị vỡ mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho vòng.

    Shop giao hàng miễn phí - thu tiền tận nơi toàn quốc.

    Fanpage: Vòng Dâu Tằm Cho Mẹ & Bé

    Đặt Hàng - Free Ship: 0169.226.9310

    Báo giá sỉ liên hệ Zalo hoặc inbox trực tiếp vào Fanpage.

    Website: http://vongdautam.net


    Sản Phẩm:

    Vòng Dâu Tằm Mệnh Kim Cho Bé <- Xem chi tiết

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Mộc Cho Bé <- Xem chi tiết

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Thuỷ Cho Bé <- Xem chi tiết

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Hoả Cho Bé <- Xem chi tiết

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]


    Vòng Dâu Tằm Mệnh Thổ Cho Bé <- Xem chi tiết

    Bé Trai: 170k - Bé Gái: 190k

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhoc.shop
    Sửa lần cuối: 14/5/2017
  2. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    NÊN hay KHÔNG NÊN đeo vòng dâu tằm cho trẻ sơ sinh

    Theo quan niệm dân gian, vòng dâu tằm là loại vòng thường được đeo cho trẻ sơ sinh để chống tà ma, sài đẹn, đổ mồ hôi trộm, chống giật mình, đẩy vía nặng... giúp trẻ mau lớn, khỏe mạnh.

    [​IMG]


    Ảnh Internet.

    Vòng dâu tằm theo quan niệm của dân gian

    Trong dân gian, người ta vẫn thường kể những câu chuyện dùng roi mây, roi dâu để bắt ma. Theo quan niệm đó, đeo vòng dâu tằm có thể xuy đuổi hồn vía người, những khí không tốt từ xác động, thực vật đã chết, tương tự như dùng tỏi để xua tà ma khi ra đường. Dân gian cũng quan niệm rằng con số 13 đoạn dâu tằm cho 1 vòng là con số tốt nhất, là khắc tinh của điều xấu, ác.

    Theo Đông y, cây dâu tằm có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Lá và vỏ rễ dâu giúp điều trị chứng ho có đờm, khắc phục mụn nhọt không liền miệng, chữa chứng mồ hôi trộm, phong thấp, bí tiểu, mất ngủ, tóc bạc sớm …

    Vòng dâu tằm thường được đeo mỗi tay 1 vòng, hoặc mỗi vòng ở 1 tay và 1 chân hoặc đeo cổ, để đầu giường từ khi bé mới sinh.

    [​IMG]

    Vòng dâu tằm cho cả mẹ và bé.

    Làm vòng dâu tằm đơn giản cho trẻ sơ sinh

    Vòng dâu tằm gồm những đoạn cây dâu ngắn được kết lại thành vòng đeo tay.

    Những cành cây dâu được bóc vỏ, phơi khô, cắt khúc.

    Những đoạn cây được mài nhẵn, vót nhọn 2 đầu, đánh bóng cẩn thận sau đó dùng chỉ đỏ may mắn xâu thành vòng. Ruột cành dâu xốp nên các bạn có thể dễ dàng đục lỗ để xâu dây.

    Cành dâu dùng để làm vòng là loại không quá non hoặc không quá già để khi cắt hạt sẽ không bị vỡ hoặc quá mềm mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho vòng.

    Do vòng được làm thủ công từ gỗ tự nhiên nên tuổi thọ không cao, sau 3 tháng cần vứt bỏ và sử dụng cái mới. Bạn có thể đeo vòng cho bé cho đến năm 3 tuổi.

    Các mẹ cũng có thể tự tay mình làm cho con một chiếc vòng nhân ngày con chào đời hay làm món quà cho dịp đầy tháng, sinh nhật, tặng cho bà bầu để cầu chúc sự bình an, khỏe mạnh.

    Tuy bạn có thể mua vòng dâu tằm dễ dàng nhưng theo quan niệm và phong tục của miền Bắc, người mẹ phải trực tiếp mài, xâu vòng và đeo cho con thì mới có tác dụng cho con mình.
     
  3. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Công dụng 'thần thánh' của vòng dâu tằm mà nhiều sao Việt chọn cho con

    Mức giá trung bình chỉ vài chục nghìn đồng nhưng theo quan niệm dân gian, món đồ này giúp bé ngủ ngoan, bớt mồ hôi trộm.

    Vòng dâu tằm không phải là một vật quá xa lạ với các bà mẹ bỉm sữa, đặc biệt khi mẹ có con dưới một tuổi. Chiếc vòng này còn được xem như là một trong những món quà phổ biến nhất mà nhiều người mua tặng cho các em bé mới chào đời. Với nhiều công dụng "thần thánh" được lưu truyền nên ngay cả các sao Việt như diễn viên Kim Hiền, ca sĩ Thu Thủy hay hoa hậu Diễm Hương đều tin dùng vòng dâu tằm.

    [​IMG]

    Kim Hiền tuy định cư ở Mỹ nhưng vẫn được mẹ chuẩn bị cho một chiếc vòng dâu tằm từ trước khi cô sinh con gái thứ hai.

    Trong dân gian, cành dâu tằm được cho là có khả năng trừ tà nên khi đeo cho bé một chiếc vòng dâu tằm sẽ giúp đẩy những vía nặng xung quanh để bé hết khóc dạ đề, không bị giật mình. Tuy chưa có một nghiên cứu khoa học nào về vấn đề này nhưng trong niềm tin của nhiều bà mẹ, chiếc vòng dâu tằm giống như tấm bùa hộ mệnh cho bé và "có kiêng có lành". Ngay từ khi bé mới sinh, mẹ có thể đeo vào cổ tay, chân của bé.

    Nguyên liệu để làm một chiếc vòng dâu tằm khá đơn giản, thường là cành dâu bánh tẻ đã tước vỏ phơi khô. Từng đoạn nhỏ của cành dâu sẽ được tiện tròn bằng máy thành những hạt vòng đủ kích thước, hình tròn hay bầu dục. Các hạt dâu tằm sau đó được luồn vào một sợi chỉ đỏ, với ngụ ý về sự may mắn. Mẫu mã các loại vòng dâu tằm hiện nay cũng rất đa dạng, có thể kết hợp thêm hạt bạc để kỵ gió hay hạt đá theo phong thủy.

    [​IMG]
    Chiếc vòng dâu tằm của con trai ca sĩ Thu Thủy có thêm hạt bạc để kỵ gió.

    Tuy là một món đồ trang sức nhưng mục đích làm đẹp không nhiều, chiếc vòng dâu tằm chủ yếu mang ý nghĩa tâm linh như đã nói ở trên. Ngoài ra, một số người còn cho rằng hơi khí của cây dâu tằm giúp bé tránh bị sài đẹn, đổ mồ hôi trộm và các bệnh lý về xương khớp (do cây dâu tằm là một vị thuốc trong đông y có những tác dụng này).

    Giá bán những chiếc vòng dâu tằm không cao, chỉ vài chục nghìn đồng tới vài trăm nghìn đồng nếu kết hợp thêm hạt bạc, hạt đá... nhưng do nhu cầu nhiều nên khó tránh được hàng giả. Để chọn được chiếc vòng "chuẩn" gỗ dâu tằm làm thủ công, hãy quan sát kỹ bề mặt của hạt. Gỗ dâu tằm có những sợi dài và không có nhiều đốm khác màu bên trên. Lõi hạt dâu tằm thường xốp và kích thước không giống nhau. Nếu lõi xốp nhỏ, những đoạn nhánh gầy, cứng thì có thể đó là vòng làm từ cây mù hay tre, trúc.

    Đặc biệt, về màu sắc, bố mẹ cần tránh mua những loại vòng dâu tằm màu sáng bóng, trơn tuột được nhuộm vân bằng hóa chất có thể gây hại cho sức khỏe của trẻ. Màu hạt dâu càng trắng thì có nghĩa hạt được làm từ cành dâu non khiến vòng đeo lâu bị co ngót, thiếu thẩm mỹ. Với vòng dâu tằm thật, các hạt sẽ không đồng đều nhau về màu sắc mà có hạt màu xám, hạt nâu, hạt trắng, chứ không giống nhau 100%.


     
  4. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng dâu tằm làm từ cành dâu tự nhiên với các hạt được mài và đánh bóng cẩn thận. Theo kinh nghiệm dân gian dâu tằm sẽ giúp bé tránh được tà, ma, sài đẹn …

    Cách làm vòng tay dâu tằm:

    Nếu tự làm ở nhà bạn có thể chọn cành dâu bánh tẻ, sau khi phơi khô hãy sử dụng sợi nilon hoặc chỉ đỏ để xâu thành vòng cho bé. Chú ý cành dâu tằm vừa tầm không non quá cũng không già quá. Nếu non quá thì dễ bị dập, còn già quá sẽ bị vỡ khi cắt khúc. Cành dâu về bản chất ruột xốp nên sau khi phơi khô các bạn có thể tự đục lỗ để làm vòng nhé.

    Theo các nghiên cứu đông y, cây dâu tằm có nhiều tác dụng tốt cho việc chữa bệnh như sau: lá dâu, vỏ rễ dâu giúp điều trị chứng ho có đờm, khắc phục mụn nhọt không liền miệng. Chữa chứng mồ hôi trộm, phong thấp, bí tiểu, mất ngủ, tóc bạc sớm …

    Cành dâu tằm được lưu truyền theo dân gian có những công dụng trong việc trừ tà cho bé, giúp bé hết khóc dạ đề hoặc đẩy vía nặng tránh làm bé khóc. Thường được dùng cho trẻ em sơ sinh cho đến 1 tuổi. Có thể đeo vào cổ tay, chân của bé từ khi mới sinh.

    Vòng tay dâu tằm, được làm từ cành dâu giúp bé trừ tà, tránh vía nặng theo kinh nghiệm dân gian.
     
    Sửa lần cuối: 12/5/2017
  5. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lưu ý khi mua vòng dâu tằm trẻ em

    [​IMG]

    Vòng dâu tằm trẻ em đang dành được rât nhiều sự quan tâm và tìm mua từ phía các bậc phụ huynh.

    [​IMG]

    Nhiều vị phụ huynh cho biết, sau khi đeo vòng cho các bé, tình trạng các bé quấy khóc, giật mình vẫn không được cải thiện. Thậm chí có mẹ còn đeo 3-4 chiêc vòng dâu tằm trẻ em cho các bé nhưng vẫn không khả quan hơn, thậm chí các bé còn khóc to hơn.

    Vòng dâu tằm trẻ em, các bé ngủ ngon hơn,các bé chơi ngoan, hết giật mình, ra mồ hôi trộm.

    [​IMG]

    Vòng dâu tằm trẻ em có tác dụng thực sự hay không, đâu mới là câu trả lời đúng. Sau khi tìm hiểu thực hư, chúng tôi được biết rằng, do nhu cầu mua vòng dâu tằm trẻ em tăng cao đột biến, một số chủ cửa hàng đã chỉ quan tâm đến vấn đề lợi nhuận để bán các loại vòng dâu tằm trẻ em giả, kém chất lượng. Các loại vòng này không được làm từ gỗ dâu tằm mà được làm từ gỗ cây cao su do giá thành rẻ hơn rất nhiều gỗ dâu tằm.Việc các bé quấy khóc hơn chính là do các vị phụ huynh mua nhầm phải loại hàng giả này.

    Vòng dâu tằm trẻ em thật và đạt được hiệu quả nhất với các bé, các vị phụ huynh nên tìm đến các cửa hàng có uy tín, nguồn hàng đảm bảo chất lượng cao.

    [​IMG]

    Hãy liên vệ với tôi, tôi sẽ tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm hoàn toàn Miễn phí cho bạn.
     
  6. kikile

    kikile Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    13/12/2011
    Bài viết:
    13,050
    Đã được thích:
    3,473
    Điểm thành tích:
    2,063
    gia bn p
     
    nhoc.shop thích bài này.
  7. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn ơi, mình để giá hết trên đó rùi mà bạn, vòng đá phong thủy 7 bi bạc bé trai là 190k, bé gái 9 bi bạc là 210k, freeship bạn nhé. Nếu lấy sỉ thì inbox mình nhé.

    Fanpage: Vòng Dâu Tằm
     
    Sửa lần cuối: 20/4/2017
  8. dembuon_doicodon

    dembuon_doicodon nhok.vn

    Tham gia:
    3/1/2013
    Bài viết:
    951
    Đã được thích:
    129
    Điểm thành tích:
    83
    Chúc bạn buôn may bán đắt nhé đồng hương :D
     
    nhoc.shop thích bài này.
  9. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Tks tình yêu nhé :h:
     
  10. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng dâu tằm làm từ cành dâu tự nhiên với các hạt được mài và đánh bóng cẩn thận. Theo kinh nghiệm dân gian dâu tằm sẽ giúp bé tránh được tà, ma, sài đẹn …

    [​IMG]


    Cách làm vòng tay dâu tằm:

    Nếu tự làm ở nhà bạn có thể chọn cành dâu bánh tẻ, sau khi phơi khô hãy sử dụng sợi nilon hoặc chỉ đỏ để xâu thành vòng cho bé. Chú ý cành dâu tằm vừa tầm không non quá cũng không già quá. Nếu non quá thì dễ bị dập, còn già quá sẽ bị vỡ khi cắt khúc. Cành dâu về bản chất ruột xốp nên sau khi phơi khô các bạn có thể tự đục lỗ để làm vòng nhé.

    Theo các nghiên cứu đông y, cây dâu tằm có nhiều tác dụng tốt cho việc chữa bệnh như sau: lá dâu, vỏ rễ dâu giúp điều trị chứng ho có đờm, khắc phục mụn nhọt không liền miệng. Chữa chứng mồ hôi trộm, phong thấp, bí tiểu, mất ngủ, tóc bạc sớm …

    Cành dâu tằm được lưu truyền theo dân gian có những công dụng trong việc trừ tà cho bé, giúp bé hết khóc dạ đề hoặc đẩy vía nặng tránh làm bé khóc. Thường được dùng cho trẻ em sơ sinh cho đến 1 tuổi. Có thể đeo vào cổ tay, chân của bé từ khi mới sinh.

    [​IMG]

    Vòng tay dâu tằm, được làm từ cành dâu giúp bé trừ tà, tránh vía nặng theo kinh nghiệm dân gian.
     
  11. Water4You

    Water4You Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/5/2017
    Bài viết:
    145
    Đã được thích:
    24
    Điểm thành tích:
    18
    Đánh dấu một cái. :v

    [​IMG][​IMG]
     
    nhoc.shop thích bài này.
  12. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Bao giờ ấy thì ủng hộ mình nha bạn :D
     
    Sửa lần cuối: 10/5/2017
  13. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
  14. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Vòng dâu tằm cho bé tránh ma tà, vía nặng làm cho bé quấy hoài.

    Vòng dâu làm bớt phần nào chứng mồ hôi trộm làm ướt hết áo và đầu bé.

    Kết hợp hoàn hảo giữa dâu tằm+ bạc ta nguyên chất 999 kị gió độc

    Giúp cha mẹ yên tâm khi cho con đi ra ngoài chơi và chỗ đông người

    Làm bớt mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ

    Tránh gần như tuyệt đối ma tà vía nặng

    Là đồ trang sức đáng yêu dành cho các bé

    Đây có phải các vấn đề các ông bố bà mẹ đang gặp phải?

    BÉ KHÓC ĐÊM

    BÉ GIẬT MÌNH

    BÉ RA MỒ HÔI TRỘM

    BẠN ĐANG LO LẮNG KHI CHO BÉ RA NGOÀI

    BẠN CHƯA HIỂU RÕ TÁC DỤNG CỦA VÒNG DÂU ?????

    Đừng lo đã có “ VÒNG DÂU TẰM CHO BÉ GÁI VỚI 9 BI BẠC “

    Tác dụng:
    • Giúp cha mẹ yên tâm khi cho con đi ra ngoài chơi và chỗ đông người.
    • Làm bớt mồ hôi trộm ở trẻ nhỏ.
    • Tránh gần như tuyệt đối ma tà vía nặng.
    • Là đồ trang sức đáng yêu dành cho các bé.
    • Kết hợp hoàn hảo giữa dâu tằm + Bạc ta nguyên chất 999 kị gió độc + Đá phong thủy mang lại may mắn cho bé.
    Ngoài Ra Còn Rất Nhiều Công Dụng Khác Của Vòng Dâu Tằm Cho Bé
    • GỖ DÂU CHUẨN 100% DO CHÍNH TAY CHỦ SHOP ĐI CHẶT
    • Bạc 9999: Bạc nguyên chất giúp khử sạch các chất độc như nấm, vi khuẩn, virus, đặc biệt giúp tránh gió
    • Chỉ Đỏ: kích thích phát triển khả năng tư duy của bé
    Vòng dâu tằm cho mẹ và bé, Vòng trị được tà ma, khóc dạ đề, bé hay quấy khóc làm cha mẹ rất mệt mỏi…Các mẹ có thể thoải mái cho bé đi ra ngoài không cần mang dao, tỏi, đánh dấu son…. đi buổi tối thoải mái và an tâm nhé!
    Vòng dâu tằm trị được phần nào chứng mồ hôi trộm ở trẻ theo kinh nghiệm của các cụ ngày xưa truyền lại kinh nghiệm nhé!
    Vòng dâu tằm thêm bạc trông rất đẹp mắt lại kết hợp 2 trong 1 , vừa kị gió, lại là món trang sức rất đẹp cho bé yêu của bạn!
    An toàn cho cả trẻ em và người lớn
     
    Sửa lần cuối: 12/5/2017
  15. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Các mẫu Vòng Dâu Tằm đang bán chạy nhất của Shop [​IMG]

    Website: https://vongdautam.net

    [​IMG] Vòng dâu tằm 7 vía có Bạc cho bé trai 170K

    [​IMG] Vòng dâu tằm 9 vía có Bạc cho bé gái 190K

    [​IMG] MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN

    [​IMG] GIAO HÀNG NHANH CHÓNG

    [​IMG] THANH TOÁN KHI NHẬN HÀNG

    [​IMG] BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

    [​IMG] HOTLINE: 01692269310
     
  16. nhoc.shop

    nhoc.shop Thành viên mới

    Tham gia:
    14/4/2017
    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG] TÁC DỤNG CỦA VÒNG DÂU TẰM

    [​IMG] GIÚP BÉ THÔNG MINH VÀ PHÁT TRIỂN KHỎE MẠNH

    [​IMG] MÀ CÁC BÀ MẸ CHƯA BIẾT

    ====================================

    Theo quan niệm của ông cha ta #Vòngdâutằm có tác dụng:

    ➡ Tránh tà, tránh vía nặng, giảm bớt giật mình, khóc đêm, chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ em, Trẻ sơ sinh và những người vía yếu hay bị bóng đè

    ➡ Bi bạc tác dụng làm đẹp, tránh gió, tránh tà, tránh những lời không tốt xung quanh

    ➡ Sợi chỉ đỏ đeo không siết tay trẻ mà còn kích thích phát triển khả năng tư duy của trẻ, là biểu tượng của sự may mắn.

    ➡ Vòng dâu tằm trừ tà cho bé, giúp bé ngủ ngon giấc, không bị giật mình

    ➡ Vòng tay dâu tằm cho bé được làm từ cây dâu tằm tự nhiên. Theo tâm linh, người ta tin rằng sản phẩm sẽ giúp bé tránh được một số bệnh cơ bản như : ly, tà, ma, sài đẹn, tránh khóc đêm (khóc dạ đề), tránh giật mình khi ngủ, cho bé giấc ngủ ngon hơn, khỏe mạnh hơn.

    ➡ Thường được đeo vào tay, chân bé ngay từ khi mới sinh để tránh ma, tránh tà, sài đen, tránh người có vía nặng.
    Vòng tay còn có công dụng chống ra mồ hôi chộm, chống nhứt đầu, tránh gió.


    Đặc điểm cây dâu tằm:

    ✨ Vòng dâu tằm là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên 100% từ cây dâu tằm, qua các công đoạn chế tác, mài dũa để tạo ra hạt vòng dâu tằm tròn mềm an toàn cho bé yêu của bạn.

    ✨ Với phương pháp dân gian hiệu quả ông bà ta đã áp dụng cho con yêu của bạn giấc ngủ ngon, khỏe mạnh. Đem tới những đêm dài ngon giấc cho con và cả gia đình thân yêu của bạn.
     
  17. Me cu Tit 2012

    Me cu Tit 2012 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    1/11/2013
    Bài viết:
    957
    Đã được thích:
    191
    Điểm thành tích:
    83
    Địa chỉ o đâu bạn
     

Chia sẻ trang này