Mách Bạn Mẹo Nhỏ Trị Nám Hiệu Quả Từ Thiên Nhiên

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Lệ Cần Fruits, 30/7/2017.

  1. Lệ Cần Fruits

    Lệ Cần Fruits Thành viên mới

    Tham gia:
    9/7/2017
    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thay vì phải mất nhiều thời gian, tiền bạc cũng như công sức đến các Spa hay thẩm mỹ viện để trị nám, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng ngay những nguyên liệu từ tự nhiên để kiên trì trị nám hiệu quả ngay tại nhà! Vậy những mẹo trị nám từ thiên nhiên đó là gì? Cùng LeCanFruits khám phá ngay dưới đây nhé!

    Trị nám với chuối và sữa chua

    Chuối cũng là một trong số những loại quả có tác dụng dưỡng da rất tốt. Sữa chua có tác dụng làm sáng da và tăng độ ẩm cho da. Mặt nạ trị nám da từ chuối và sữa chua là một cách trị nám tại nhà mà bạn nên sử dụng

    Bạn dùng 1 nửa quả chuối trộn với ½ hộp sữa chua không đường, tất cả đem xay nhuyễn. Đắp mặt nạ này trong khoảng 15 – 20 phút để trị nám. Thực hiện mỗi tuần 1- 2 lần, sau vài tháng, bạn sẽ thấy hiệu quả trị nám không ngờ mà liệu pháp này mang lại.

    Trị nám bằng dâu tây và trứng

    Dâu tây có chứa hợp chất Sali – cylate, là thành phần của nhiều loại kem dưỡng da, trị những thương tổn trên da hiệu quả. Ăn dâu tây hoặc đắp mặt nạ dâu tây còn có thể giúp bạn cải thiện tình trạng nám da, giúp ngăn ngừa nám da quay trở lại. Bạn có thể dùng 2 – 3 quả dâu tây nghiền nát, trộn với ½ lòng trắng trứng gà và vài giọt nước cốt chanh để đắp lên da trong vòng 15 phút. Thực hiện 2 lần một tuần đều đặn, bạn sẽ thấy tác dụng diệu kỳ của liệu pháp này trong việc trị nám.

    Trị nám da bằng rau má

    Muốn trị nám da ngoài các loại mỹ phẩm đặc trị, chế độ ăn uống hợp lý còn có một phương pháp nữa. Trị nám bằng rau má có thể xua tan vết thâm nám do nắng, do mụn lâu ngày trên da để lại. Vì trong loại rau này có chứa các chất chống oxy hóa và một số hợp chất có tác dụng làm trắng sáng da.

    Cách áp dụng: dùng nước uống rau má nguyên chất hàng ngày và đắp mặt nạ. Nguyên liệu đắp mặt nạ có thể dùng rau tươi hoặc bột rau má, thực hiện làm như trên đã chỉ dẫn. Lưu ý, để tăng hiệu quả trị nám nên kết hợp các phương pháp với chế độ ăn nhiều thức ăn chứa chất xơ, có nhiều tính mát.

    Trị nám da bằng quả đào

    Đào là một loại quả có chứa nhiều vitamin A, C, E, là những vitamin rất tốt cho da, đặc biệt nó được coi là “thần dược” từ thiên nhiên trong việc chữa nám và khô cho da. Muốn có một làn da trắng mịn màng và không vết thâm, hãy sử dụng mặt nạ đào và sữa chua thường xuyên để đạt được mong ước đó.

    Bỏ 1 – 2 quả đào đã tách vỏ và hạt vào máy và xay nhuyễn với 2 thìa sữa chua. Sau đó đắp mặt nạ trị nám da này lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ thấy các vết nám trên da mờ đi trông thấy khi sử dụng cách này thường xuyên.

    Các bạn hãy kiên trì sử dụng những mẹo trị nám này sẽ có hiệu quả. Chúc các bạn thành công!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lệ Cần Fruits
    Đang tải...


  2. Mẹ Bé Hoàng Gia

    Mẹ Bé Hoàng Gia Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/2/2017
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    62
    Điểm thành tích:
    28
    Chuối cũng là một trong số những loại quả có tác dụng dưỡng da rất tốt. Sữa chua có tác dụng làm sáng da và tăng độ ẩm cho da. Mặt nạ trị nám da từ chuối và sữa chua là một cách trị nám tại nhà hữu hiệu
     
  3. khacminh123

    khacminh123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/7/2017
    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
  4. thuy_tien_318

    thuy_tien_318 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    mấy này k chữa được nám đâu, laser còn chưa chữa hết
     
  5. vibeyeu

    vibeyeu Thành viên kim cương

    Tham gia:
    23/5/2009
    Bài viết:
    7,579
    Đã được thích:
    1,643
    Điểm thành tích:
    913
    chấm
     
  6. ngoclam231

    ngoclam231 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/11/2015
    Bài viết:
    155
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    mình đang dùng thuốc trị nám da mặt ladorax cũng hiệu quả, các vết thâm nám mờ đi sau 2 tuần. mom tham khảo dùng xem
     

Chia sẻ trang này