Kinh nghiệm: Chỉ Sau 1 Đêm, Những Đốm Mụn Cứng Đầu Sẽ Biến Mất Ngay Sau 1 Đêm

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi dotadota, 18/8/2017.

  1. dotadota

    dotadota Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/4/2015
    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    ước chanh có khả năng trị mụn hiệu quả chỉ sau vài ngày sử dụng. Do giàu vitamin C nên nước cốt chanh tốt cho tất cả các loại da. Tính axit trong loại quả có vị chua này còn tẩy tế bào chết trên da, nhờ đó làm se và khô vết mụn nhanh chóng.

    Để làm sạch mụn, đặc biệt là các nốt mụn mủ, bạn có thể ngâm một ít bông gòn vào 2 muỗng nước cốt chanh tươi. Thoa dung dịch lên vết mụn, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2 – 3 lần mỗi ngày.

    Kem đánh răng


    [​IMG]
    Các thành phần như baking soda, hydrogen peroxide và tinh dầu bạc hà trong kem đánh răng có thể giúp làm khô nốt mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, chỉ nên sử dụng kem đánh răng màu trắng. Bôi kem đánh răng lên mụn, để trên 2 giờ hoặc qua đêm và rửa sạch bằng 1 chiếc khăn ấm. Dùng thêm kem dưỡng ẩm nhẹ ngay sau đó để tránh khô da.

    Mật ong

    [​IMG]
    Mật ong là một thành phần kháng sinh phổ biến, nó giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn, đồng thời giúp làn da luôn khỏe mạnh hơn.

    Theo đó, bạn chỉ cần thoa một ít mật ong lên mặt và để yên trong khoảng 60 phút hoặc để qua đêm rồi sau đó rửa sạch bằng nước. Bằng cách này bạn sẽ loại bỏ mụn chỉ qua một đêm.

    Vỏ cam

    [​IMG]
    Trị mụn theo liệu pháp độc đáo và tiết kiệm này, bạn chỉ cần phơi khô vỏ cam rồi xay thành bột. Trộn bột vỏ cam với nước rồi thoa lên vùng da bị mụn. Để khô khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả điều trị mụn vô cùng ngạc nhiên nếu siêng áp dụng cách này mỗi ngày một lần, trong suốt 1 tuần. Ngoài ra, da bạn cũng trở nên tươi sáng và mịn màng hơn nhờ lượng vitamin C dồi dào trong cam giúp gia tăng các tế bào da khỏe mạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dotadota
    Đang tải...


  2. hieudau

    hieudau Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/4/2017
    Bài viết:
    185
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    mụn trứng cá ẩn có sử dụng được không nhỉ :rolleyes::rolleyes:
     
  3. conyeu77

    conyeu77 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    31/8/2016
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    25
    Điểm thành tích:
    8
    Không ngờ những pp đơn giản ntn lại có thể trị mụn được hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này