Bia Là Thức Uống Khoái Khẩu Của Đấng Mày Râu Nhưng Đây Cũng Được Coi Là Thần Dược Giúp Các Chị Nuôi

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi trungbbpk00248, 20/8/2017.

  1. trungbbpk00248

    trungbbpk00248 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/5/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bia là thức uống khoái khẩu của đấng mày râu nhưng đây cũng được coi là thần dược giúp các chị nuôi dưỡng da ngoài sức tưởng tượng đấy.

    [​IMG]
    Tuyệt vời hơn nữa khi bia có thể áp dụng cho tất cả mọi loại da từ da thường, da nhờn, da khô đến da nhạy cảm mà không lo kích ứng, không bắt nắng và không lo đen trở lại. Nhờ thành phần được lên men mà bia có thể giúp chị em cải thiện làn da đen sạm, nổi mụn trở thành sáng mịn, trắng hồng đầy sức sống.Xem thêm : kem dưỡng trắng da mặt

    1. Bia và nước cốt chanh

    Bia chứa hàm lượng vitamin B dồi dào và tính kháng khuẩn cao, kết phù hợp với lượng axit có trong chanh giúp làn da trắng hồng mịn màng bật tông nhanh chóng, kiềm hãm nguy cơ hình thành mụn trứng cá hiệu quả.Chuẩn bị:- 3 thìa bia- 1 thìa nước cốt chanh.Cách làm: Sau khi làm sạch da, hãy thoa đều hỗn hợp bia và nước cốt chanh lên mặt, massage nhẹ nhàng để hỗn phù hợp thẩm thấu đều vào da. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch.

    [​IMG]


    2. Bia và khoai tây

    Hỗn thích hợp này là ‘’thần dược’’ đối với những chị em phụ nữ có làn da khô, bong tróc trong mùa lạnh. Mặt nạ bia và khoai tây sẽ giúp bù đắp độ ẩm, nuôi dưỡng cho làn da mềm mịn và hồng tự nhiên.

    [​IMG]
    Chuẩn bị:- Nửa củ khoai tây- 3 thìa bia.Cách làm:- Khoai tây luộc chín, bóc vỏ rồi dùng thìa dằm nhuyễn ra. Sau đó, đảo đều với 3 thìa bia thành hỗn thích hợp sệt sệt.- Đắp mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Cuối cùng, tráng lại với nước lạnh một lần nữa để lỗ chân lông được se khít. Mỗi tuần chỉ cần ứng dụng 2-3 lần, da quý chị em sẽ không còn tình trạng khô sần, nứt nẻ nữa. Thay vào đó là một làn da trắng hồng mịn màng, căng tràn sức sống.

    3. Bia và tròng trắng trứng



    [​IMG]
    Chuẩn bị:- 1 tròng trắng trứng- 2 thìa bia.Cách làm:- Đánh bông lòng trắng trứng rồi cho bia vào trộn đều lên thành hỗn thích hợp đồng nhất.- Thoa hỗn phù hợp này lên mặt và cổ, kết thích hợp thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần dùng 2 lần sẽ mang lại hiệu quả cao nhất.Lòng trắng trứng chứa các thành phần tốt cho da như folate, B6, B12,… Kết hợp với bia giúp tăng tác dụng làm trắng và chống lão hóa của da. Hãy ứng dụng thường xuyên để da luôn khỏe đẹp nhé! Xem thêm : tắm trắng ngàn hoa
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trungbbpk00248
    Đang tải...


Chia sẻ trang này