Toàn quốc: Giày Sabo Nam Giá Rẻ Vn Hiệu

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi lybandieu, 30/7/2017.

  1. lybandieu

    lybandieu Thành viên tập sự

    Tham gia:
    30/7/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    GIÀY SABO NAM GIẢ RẺ
    Một đôi giầy nam tính, hiện đại và tiện lợi, đó là những gì miêu tả về giày sabo năm. Bạn thấy đấy kiểu dáng đôi giầy vô cùng bắt mắt với những đường chỉ may tinh tế góc cạnh, cùng với những lỗ hở bên hông cách điệu thoáng khí. Tất cả tạo sự hài hòa và mạnh mẽ cho người sử dụng.

    Giày Sabo nam thời trang, lịch lãm, phù hợp mọi lứa tuổi.


    Được làm bằng chất liệu da bò cao cấp, sản phẩm mềm mại, êm ái cho đôi chân và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước trong khi mang. Giày sabo nam giá rẻ là một thiết kế đặc sắc, sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu dáng sang trọng, hiện đại và chất liệu cao cấp hàng đầu tạo cho người mang phong cách lịch lãm, sang trọng. Với thiết kế mặt đế khe rãnh đặc biệt có khả năng chống trơn trượt giúp phái mạnh tự tin mang mẫu giày sabo ở bất cứ nơi đâu. Đường chỉ được may nổi khéo léo và tỷ mỷ giúp đôi chân bạn nổi bật và nam tính. Đặc biệt nhờ thiết kế xỏ chân, không có quay sau có form dáng đẹp và thiết kế thun bám gọn bàn chân đem lại cảm giác êm ái và thoải mái khi mang.

    Chất liệu da bò cao cấp được thủ công trong nhiều giờ khiến cho đôi giày sabo nam mềm mại, êm ái và hạn chế tối đa tình trạng trầy xước trong khi mang. Thiết kế đơn giản với chiếc mũi tròn hiện đại cùng không dây của đôi giày thời trang nam khiến cho đôi giày vô cùng năng động và tiện lợi. Da bò bền dẻo, nhưng mặt trên không thiết kế nhẵn nhụi sẽ khiến bạn trai tỏa sáng. Đôi giày sabo thời trang rất phù hợp cho các quý ông diện khi đi chơi, đi làm hay vô cùng năng động trong môi trường công sở.
    Với gam màu trung tính, giay hieu nam dễ dàng phối với những bộ trang phục khác nhau có thể mix cùng những bộ vest hoặc quần tây, sơ mi đơn giản. Giày sở hữu thiết kế thanh lịch và sang trọng với form dáng cứng cáp, giúp phái mạnh thêm phần nổi bật và thu hút.

    Chương trình khuyến mãi giá gốc 449k giảm còn 230k. Nhanh tay sắm cho mình 1 đôi giày chất lượng tại Xuongmayquanao Vn Hiệu

    Một số mẫu sản phẩm: Giày Sabo nam

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Còn rất nhiều mẫu mã siêu đẹp, để sắm cho mình đôi giày ưng ý vui lòng xem chi tiết tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lybandieu
  2. nguyetcatthi

    nguyetcatthi Thành viên mới

    Tham gia:
    10/8/2016
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Không có hình ảnh hả bạn, không biết mẫu bên này thế nào hôm sang bên WestMan có nhiều mẫu giay cao nam trông đẹp lắm
     

Chia sẻ trang này