Mẹo Giúp Tăng Cường Cực Khoái Cho Đàn Ông

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi nguyenchung26102, 23/8/2017.

  1. nguyenchung26102

    nguyenchung26102 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    2/8/2017
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [Evada.net] Làm thế nào để giúp chàng đạt được khoái cảm mạnh mẽ, khiến chàng khao khát bạn nhiều hơn? Sau đây là những bí quyết sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.
    [​IMG]
    Mẹo tăng cường cực khoái cho đàn ông

    Kích thích não bộ
    Bạn chắc hẳn biết “chuyện ấy” sẽ trở nên tuyệt vời tới mức nào khi chàng dành thời gian để làm nóng cơ thể bạn trước khi “nhập cuộc”?

    Các chuyên gia cho biết màn dạo đầu cũng đóng một vai trò rất quan trọng trong việc tối đa hóa khoái cảm của đàn ông khi “quan hệ”, bởi những kích thích được tích trữ một cách chậm rãi vào não bộ sẽ tăng cường cực khoái của họ lên gấp nhiều lần.

    Bạn hãy giúp chàng tăng hưng phấn với những nụ hôn nồng cháy, sau đó dùng môi mơn trớn vùng cổ và tai của anh ấy. Những kích thích này sẽ làm tăng hàm lượng một số loại hormone, khiến chàng phấn khích.

    Nhẹ nhàng âu yếm “cậu nhỏ”
    [​IMG]
    Nhẹ nhàng âu yếm “cậu nhỏ”

    Nếu bạn chẳng bao giờ tới phòng tập để khởi động cơ thể, vậy thì không có lý do gì để bạn nhảy ngay vào “màn chính” và phớt lờ “anh bạn nhỏ”.

    Trước khi “vào cuộc”, bạn có thể giúp chàng thư giãn bằng cách nhẹ nhàng dùng tay mơn trớn “cậu nhỏ” từ gốc cho tới đầu dương vật.

    Điều này không chỉ giúp kích thích các não bộ ở đó , mà những cái chạm nhẹ còn giúp tăng cường cực khoái của dương vật. Khi đó các dây thần kinh sẽ truyền tín hiệu tới trung tâm tạo khoái cảm trong não bộ để giải phóng cảm giác phấn khích từ những kích thích nhẹ nhất. Tới khi “cán đích”, chàng sẽ có cảm giác mình đang lạc vào một thế giới khác.

    Chú ý tới “dây hãm”
    Trước khi để chàng thâm nhập, bạn hãy đùa nghịch cùng “anh bạn nhỏ” một chút với màn “yêu” bằng miệng. Di chuyển lưỡi của bạn theo chiều lên và xuống, chú ý nhiều hơn tới phần dây hãm dương vật (dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới quy đầu nối liền quy đầu và lớp da quy đầu).

    Bạn nên kích thích vùng này trong khoảng 1-2 phút, sau đó để chàng thâm nhập khi các dây thần kinh ở đó vẫn đang “rung mạnh”.

    Tạo ra nhiều thứ mới mẻ
    [​IMG]
    Tạo ra nhiều thứ mởi mẻ trong cuộc “yêu”

    Thi thoảng bạn nên mặc những bộ đồ lót sexy, hoặc có thể để chúng ở phòng tắm, giường ngủ… hoặc bất cứ nơi nào mà chàng trai của bạn có thể thấy như một tín hiệu ngầm gửi tới anh ấy. Thỉnh thoảng bạn hãy nude trước mặt chàng, đừng ngại cho chàng chiêm ngưỡng những đường cong nóng bỏng trên cơ thể bạn. Thường xuyên tạo ra nhiều thứ mới mẻ sẽ khiến bạn thêm hấp dẫn và ấn tượng hơn trong mắt người ấy.

    Đừng vội đẩy chàng qua ngưỡng cực khoái
    Khi đưa chàng tới ngưỡng của sự cực khoái bằng cách giúp điều hòa nhịp thở và trì hoãn quá trình xuất tinh của anh ấy trong vài phút, bạn sẽ giúp nửa kia của mình tăng khoái cảm lên nhiều lần.

    Trong lúc chàng tập thở và bạn dùng kỹ thuật bóp bao quy đầu để ngăn “tinh binh”, đừng quên nhẹ nhàng mơn trớn cơ thể của chàng để không làm gián đoạn sự tiếp xúc cơ thể của cả 2 phía. Sau đó, khi mọi thứ đã trở lại bình thường, bạn bắt đầu tăng tốc.

    Khi mà người đàn ông đã ở ngưỡng cực khoái, độ nhạy của vùng kín sẽ đạt tới mức đỉnh điểm, khiến mỗi chuyển động của bạn đều mang lại cho chàng khoái cảm tột độ.

    Hoạt động không ngơi nghỉ
    Khi mức độ khoái cảm đã đạt tới mức cao trào và nửa kia của bạn đã sẵn sàng “cán đích”, bạn đẩy anh ấy qua bờ bên kia bằng cách tăng cường cực khoái cho tới khi chàng “lên đỉnh”.

    Thông thường, đàn ông có xu hướng “yêu” chậm lại trong suốt quá trình đạt cực khoái bởi hàm lượng andrenaline tăng cao. Bạn mà duy trì cảm giác bùng nổ sẽ lan tỏa khắp cơ thể chàng trong từng khoảnh khắc cực khoái.

    Sau khi kết thúc, anh ấy sẽ cho bạn biết bạn “yêu” giỏi như thế nào.

    Giành quyền chủ động trong “chuyện ấy”
    [​IMG]
    Giành quyền chủ động trong chuyện”yêu”

    Đàn ông thường mong muốn nửa kia của mình mạnh dạn, chủ động trong cuộc phiêu lưu tình ái. Vì vậy, nếu không muốn trở nên nhàm chán trong mắt chàng, bạn hãy gợi ý cho chàng ham muốn của mình bằng những hành động cụ thể. Hôn chàng say đắm, đùa nghịch với chàng hoặc bất ngờ chạm vào những điểm nhạy cảm chàng. Việc chủ động “khiêu chiến” của bạn sẽ khiến sợi dây tình cảm của hai bạn ngày càng gắn bó và thú vị hơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenchung26102
    Đang tải...


Chia sẻ trang này