Thuốc Cốt Thoái Vương Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Có Tốt Không ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mạnh Ngô 1994, 23/8/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Chào chuyên mục, tôi năm nay 52 tuổi đang bị thoát vị đĩa đệm ở mức độ nhẹ và đang được điều trị bằng vật lý trị liệu, tình cờ tôi biết đến thuốc Cot Thoai Vuong có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp rất tốt, nhưng tôi không biết thuốc Cốt thương Vương chữa thoát vị đĩa đệm có tốt không ?, đây cũng chính là câu hỏi của tôi, xin chân thành cảm ơn.
    (Lê Tính Trung, Khánh Hòa)
    [​IMG]
    Giải đáp:
    Chào Bạn Trung thân mến:
    Bệnh thoát vị đĩa đệm gây đau đớn khó chịu ở cột sống thắt lưng, đó chính là do bao xơ đĩa đệm bị rạn nứt, rách, bị tổn thương làm cho nhân nhầy đĩa đệm bên trong nhân xơ thoát ra ngoài tạo thành khối dẫn đến chèn ép lên các rễ thần kinh xung quanh cột sống và gây đau nhức, bệnh này tuy không đe dọa đến tính mạng những làm cuộc sống và sức khỏe của người bệnh bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
    Hiện tại có nhiều phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm khác nhau như vật lý trị liệu, bấm huyệt, xoa bóp, dùng thuốc giảm đau, nếu bệnh nặng thì buộc phải phẫu thuật.
    Thoát vị đĩa đệm là tình trạng thường xảy ra khi bao xơ đĩa đệm của bệnh nhân bị tổn thương, rạn nứt, rách. Điều này khiến cho nhân nhầy đĩa đệm bên trong nhân xơ thoát ra ngoài, tạo thành khối thoát vị. Khối thoát vị này sẽ chèn ép lên các rễ thần kinh xung quanh cột sống gây ra những cơn đau.
    Thuốc Cốt Thoái Vương chữa thoát vị đĩa đệm có tốt không ?
    Cốt Thoái Vương là thực phẩm chức năng được bào chè từ các loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường hệ xương khớp, giúp xương chắc khỏe và làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Vì là TPCN nên không thể thay thế được thuốc chữa bệnh, chỉ hỗ trợ điều trị bệnh đạt hiệu quả cao, tốt nhất nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để dùng thuốc hiệu quả và an toàn hơn..
    Trong một viên nén Cốt Thoái Vương bao gồm các thành phần:
    Dầu vẹm xanh 1mg
    Cao Thiên niên kiện 300mg
    Nhũ hương 50mg
    Glycin 100mg
    Canxi Gluconat 50mg
    Magie 5,8mg
    Vitamin B1 0,5mg
    Vitamin B2 0,5mg
    Vitamin K 4mg
    Thuốc Cốt Thoái Vương có tác dụng gì?
    - Có tác dụng giảm đau nhức xương khớp, cải thiện hệ xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp và hỗ trợ điều trị thoái hóa khớp..
    - Hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp như thoái hóa đốt sống, đau dây thần kinh tọa, gai cột sống, thoái vị đĩa đệm cột sống thắt lưng, cổ..
    Hướng dẫn sử dụng Cốt Thoái Vương:
    - Mỗi ngày uống 2 lần, mỗi lần 2 viên trước khi ăn 30 phút, nên sử dụng thuốc kéo dài từ3-4 tháng thì mới có hiệu quả.
    Có thể bạn quan tâm: Chữa thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất tại Hà Nội ?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994

Chia sẻ trang này