1 phần mình nghĩ do nhiều người cùng bán một mặt hàng giống nhau, cạnh tranh với nhau về giá từng chút một. Trong khi sự khác biệt trong kinh doanh là vô cùng quan trọng.
quan trọng là biết điểm mạnh của mình ở đâu, nếu mình ko có khả năng quảng cáo thì hãy chọn thị trường ngách cho tốt, nếu không biết cách chọn thị trường ngách thì hãy học, ko học được thì cứ làm thử tất cả, kiên trì rồi cũng sẽ học được gì đó thôi
Thiếu đơn hàng có thể chạy quảng cáo để bán được, nhưng bạn có thể nói thêm về sản phẩm và giá cả của bạn đang cung cấp không ? Thì mọi người mới tư vấn được, chứ cứ nói chung chung là ế ẩm thì khó lắm bạn. Thời đại kinh doanh công nghệ 4.0 rồi. Phải theo công nghệ thôi, chứ ngồi nhà chờ đơn hàng khó lắm bạn ạ.
hóng tương tự, giờ kinh doanh khó khăn quá, có kinh nghiệm cũng khó lắm, có khi ăn may ở thời vận và cơ hội các mẹ ạ
mình cũng đang gặp vấn để này trong kinh doanh, ko biết bây giờ đầu tư vào Facebook hay đầu tư vào website vì hiện giờ 2 cái này mình đã thấy bão hòa rồi
Ford của bạn thì chạy kinh doanh Ads phí tương tác khá cao đấy. Website là hướng đầu tư về lâu dài + SEO web nữa. Bạn bỏ ra bao nhiêu chi phí để kinh doanh online ? Cá nhân mình vẫn cho rằng đầu tư website là để kinh doanh về lâu dài. Còn Facebook bạn cứ xây dựng kênh đi cùng với website.
Mình không rõ các sp khác ntn, nhưng sp nhà mình chỉ đông khách nhất vào dịp từ tháng 08 trở đi ( gần cuối năm) các hộ gia đình gần tết hay năm mới cũng hay sắm sửa nội thất hơn, nên mình tập chung đẩy mạnh các kênh quảng cáo, rồi ưu đãi KM vào thời điểm đó. Còn các thời điểm khác nhu cầu thị trường chưa nhiều nên mình bán túc tắc thôi ạ
Công nhận là online giờ cạnh tranh khốc liêt hơn... Vì nhà nhà từ nông thôn đến thành thị đều có internet hoặc smart phone, điều này làm cho tất cả đều được public, từ giá buôn đến lẻ. Chỉ cần có internet, mọi thứ giống như một thế giới phẳng... Phải chấp nhận thôi, mọi nền kinh tế đều mang tính chu kỳ. Thời kỳ kinh doanh online tốt nhất là 2009 đến 2014.