Toàn quốc: Bổ Sung Canxi Để Bé Cao Lớn Hơn

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi phamphucnhan90, 25/8/2017.

  1. phamphucnhan90

    phamphucnhan90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các loại thực phẩm tươi là nguồn cung cấp vitamin chính và hoàn hảo nhất. Tuy vậy nếu bé nhà bạn thuộc một trong những nhóm trẻ dưới đây, hãy nghĩ đến việc bổ sung vitamin hàng ngày cho bé:
    - Bé không thường xuyên được ăn những bữa ăn phong phú và đầy đủ các nhóm thực phẩm.
    - Bé ăn quá ít, quá kén ăn.
    - Bé tham gia nhiều những hoạt động thể chất cường độ cao hay chơi các môn thể thao tốn nhiều sức như đá bóng, tập võ...
    - Bé ăn nhiều đồ ăn nhanh, đồ hộp.
    - Bé theo chế độ ăn chay (cần bổ sung kẽm) hay các bé không dùng chế phẩm từ sữa (cần bổ sung canxi).
    - Bé uống quá nhiều đồ uống có gas cũng có thể dẫn tới thiếu hụt vitamin và chất khoáng.
    Cách bổ sung vitamin hiệu quả?
    Nếu bạn quyết định cho trẻ dùng vitamin bổ sung, hãy tham khảo 5 bí quyết nhỏ dưới đây để việc bổ sung vitamin hiệu quả và an toàn hơn nhé!
    - Vitamin cũng như thuốc, dù ở bất kỳ dạng nào cũng cần được cất kỹ, tránh xa tầm với của trẻ để đề phòng việc trẻ coi vitamin như kẹo hay siro và ăn/ uống quá liều gây nguy hiểm.
    - Để dụ bé ăn nhiều hơn, không ít bậc cha mẹ lấy các món tráng miệng nhiều chất béo như kem, bánh, kẹo… làm “phần thưởng” khi bé ăn hết khẩu phần của mình. Thay vì các món tráng miệng đó, bạn hãy dùng những viên kẹo dẻo vitamin để thưởng cho bé sau bữa ăn nhé! Việc này không những giúp bé thích ăn vitamin hơn mà lại giúp bé hấp thu vitamin tốt hơn, bởi nhiều loại vitamin chỉ có thể được cơ thể hấp thu sau bữa ăn.

    - Nếu bé dang dùng bất cứ loại thuốc trị bệnh nào khác, bạn nhớ hỏi bác sĩ về loại vitamin bạn muốn cho con uống, việc này giúp bạn tránh khỏi vấn đề vitamin làm giảm hay làm tăng vọt tác dụng của thuốc – cả hai điều này đều khá nguy hại cho sức khỏe của bé.
    - Chọn sản phẩm dạng nước để bé dễ dàng hấp thụ hơn, có mùi vị kích thích vị giác của trẻ như: vị cam, dâu, đào…
    - Cố gắng không cho bé dùng vitamin tổng hợp cho tới sau khi bé được khoảng 3 tuổi. Nếu bé dưới 3 tuổi, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi cho bé dùng bất cứ loại vitamin nào.

    Bạn có thể tham khảo sản phẩm Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup bổ sung vitamin và khoáng chất cho bé..
    Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup được sản xuất tại Đức và phân phối theo quy trình phân phối toàn cầu của Queisser Pharma. Sản phẩm mang thương hiệu Doppelherz được phân phối tại hơn 35 quốc gia ở Châu Âu và được phân phối chính tại 67 quốc gia trên Thế giới.
    Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup với công thức gồm 17 thành phần vitamin, khoáng chất, dưỡng chất, kết hợp L-Lysin. Sản phẩm dạng dung dịch vị cam dễ uống, kích thích vị giác của trẻ và hấp thụ tối đa các chất. Sản phẩm không chỉ có công dụng giúp trẻ ăn ngon, kích thích tiêu hóa mà còn nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường thể trạng cho trẻ, hỗ trợ quá trình tăng trưởng và phát triển của trẻ.
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    Sản phẩm dành cho Trẻ em trong giai đoạn phát triển từ 3 tuổi trở lên, trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, suy nhược, mệt mỏi.
    Người trong thời kỳ dưỡng bệnh, kém ăn cần cung cấp các vitamin và khoáng chất.
    Uống cùng bữa ăn:
    – Trẻ dưới 3 tuổi dùng theo chỉ dẫn của bác sĩ
    – Trẻ 3-6 tuổi: uống 2,5m /ngày
    – Trẻ 7-12 tuổi: uống 5m /ngày
    Kinder-Multivitamin.png
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phamphucnhan90
  2. phamphucnhan90

    phamphucnhan90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    cung cấp 17 vitamin và khoáng chất thiết yếu để tăng sức đề kháng của trẻ, tăng cường sức khỏe cho trẻ chống lại các yếu tố có hại của môi trường. Bé cao lớn, khỏe mạnh mỗi ngày
     
  3. phamphucnhan90

    phamphucnhan90 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/8/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Thông tin chi tiết sản phẩm Doppelherz Kinder Multivitamin Syrup và các sản phẩm dành cho gia đình bạn xem tại Doppelherz việt nam : doppelherz. vn
     

Chia sẻ trang này