Học Cách Tự Làm Kem Trị Nám Da Mặt Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Mạnh Ngô 1994, 15/9/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Trên thị trường hiện này có nhiều sản phẩm, kem trị nám da có tác dụng xóa sạch các vùng da bị nám nhanh chóng. Tuy nhiên không phải loại kem trị nám nào đều trị nám hiệu quả, chưa kể việc mua nhầm các loại kem kém chất lượng hàng giả, hàng nhái vô tình gây hại cho da. Vậy bạn không thử tự chế kem trị nám da mặt bằng những nguyên liệu thiên nhiên, vừa rẻ tiền vừa an toàn có thể đánh bay nám da hiệu quả, không những thế còn giúp nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng sáng hơn...
    [​IMG]
    Tại sao chúng ta lại bị nám da ?
    Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng nám da như do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, rối loại nội tiết tố, sử dụng kem, mỹ phẩm không phù hợp, kém chất lượng, căng thẳng, stress, lo âu, chế độ ăn uống nghèo nàn thiếu chất dinh dưỡng, do di truyền từ người thân trong gia đình cũng làm cho da xuất hiện nhiều vết thâm nám rất mất thẩm mỹ..
    Kem trị nám da mặt hiệu quả nhất hiện nay
    Sử dụng các loại kem trị nám da gây tốn kem nhiều chi phí mà hiệu quả mang lại không cao, đôi khi mua nhầm sản phẩm kém chất lượng còn gây nguy hại cho da..Do đó cách tốt nhất là nên sử dụng các thành phần thiên nhiên để thay thế thì sẽ tốt hơn..Dưới đây là một vài công thức làm kem trị nám da hiệu quả từ thiên nhiên rất dễ làm có thể giúp đánh bày những vùng da bị nám 1 cách dễ dàng...
    1.Kem trị nám da tự nhiên từ đu đủ xanh
    Đu đủ xanh chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho cơ thể, trong đó có chứa nhiều vitamin A và enzyme papain. Đặc biệt có tính oxy hóa nên có thể làm châm quá trình lão hóa, sản sinh tế bào da mới để thay thế tế bào da chết đi, cộng thêm mật ong và chanh giúp nuôi dưỡng da thêm trắng sáng và mềm mại..
    Chuẩn bị: 1 miếng đu đủ xanh, 2-3 muỗng mật ong, 1/2 nước cốt chanh
    Cách làm như sau: Lấy đu đủ xanh rửa sạch, rồi gọt bỏ vỏ cho vào máy xay cho thật nhuyễn, sau đó cho mật ong và nước cốt chanh vào trộn đều để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt..Tiếp theo vệ sinh da mặt cho thật sạch, rồi thoa hỗn hợp này lên, để như vậy khoảng 20 phút thì rửa lại bằng nước ấm.. Thực hiện cách này 2-3 lần mỗi tuần giúp trị nám da hiệu quả và an toàn hơn..
    2.kem trị nám từ hành tây và dấm táo
    Hành tây và dấm tao là 2 nguyên liệu thường được dùng để chế biến các món ăn, không những thế khi 2 nguyên liệu này kết hợp với nhau còn tạo ra công thức trị nám da cực kỳ hiệu quả mà không phải ai cũng đều biết..
    Chuẩn bị: 1 củ hành tây, dấm táo
    Cách thực hiện: Hành tây gọt bỏ vỏ, rồi rửa sạch, cắt thành từng khúc, sau đó cho vào nước luộc sơ qua, rồi vớt hành tây ra , cho máy xay cho thật nhuyễn, cho 1 chút dấm táo vào trộn đều, rửa mặt lại cho thật sạch, rồi thoa hỗn hợp này lên da mặt, khoảng 15 phút thì rửa lại bằng nước ấm.. Mỗi tuần thực hiện 2-3 lần sẽ giúp làm mờ thâm nám hiệu quả..
    3.Công thức trị nám da từ nghệ và sữa chua
    Đã từ lâu nghệ được xem là thần dược dành riêng cho các chị em, vì có nhiều công dụng tuyệt với trong làm đẹp như giúp mau lành vết thương, dưỡng da mặt, trị mụn.. Ngoài ra còn trị nám da rất hay, đó là nhờ có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao, cộng thêm khả năng tái tạo tế bào da mới nên giúp da luôn khỏe mạnh hơn..
    Chuẩn bị: 2 muỗng tinh bột nghệ, 2 muỗng sữa chua, 2 muỗng dầu dừa..
    Cách thực hiện: Đem tất cả nguyên liệu trên trộn đều với nhau, sau đó rửa mặt cho thật sạch, rồi thoa lên vùng da bị nám da hoặc có thể thoa lên toàn bộ khuôn mặt để giúp dưỡng da mặt thêm trắng sáng hơn..Mỗi tuần thực hiện cách này 2-3 lần giúp cải thiện vùng da bị nám hiệu quả..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


  2. matongdn

    matongdn Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/9/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Dùng nghệ và sữa chua là tuyệt này, nhất là tinh bột nghệ vàng nguyên chất. Nhưng mà chế nên tìm địa chỉ uy tín để mua cái mua phải hàng dởm lại ảnh hưởng đến da mình.
     

Chia sẻ trang này