Toàn quốc: Tư Vấn Chọn Mua Máy Khoan Pin Hợp Lý

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi KimLoc17, 15/9/2017.

  1. KimLoc17

    KimLoc17 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/10/2016
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Máy khoan pin rất tốt cho việc làm các công việc như khoan gỗ, khoan sắt hoặc screwing trên nhiều loại vật liệu trong các khu vực mà không phải là gần nguồn điện hoặc khó khăn để dây. Đó là vì lợi thế mà khoan pin là rất nhiều nhân viên gia đình và các chuyên gia thích sử dụng. Vì vậy, khi chọn mua một khoan pin cần phải chú ý đến những vấn đề gì? Hay nên mua máy khoan pin nào tốt nhất 2017.....

    1. Mua máy khoan pin cho mục đích gì?
    [​IMG]



    Bạn nên xác định rõ nhu cầu của bạn là gì và quyết định loại hình nào, công ty nào, mức giá nào, cách bảo hành.

    Một số gợi ý cho bạn:

    Nếu bạn mua để khoan tường, bạn nên chọn một khoan nổ, khoan bê tông, còn được gọi là khoan búa. Gia khoan be tong khá cao nhưng công suất lớn và là một trong những công cụ đặc thù.

    Nếu cần thiết phải khoan bằng gỗ, kim loại, nhựa, mika và tuốc nơ vít cùng một lúc, hãy chọn máy có cả khoan và đinh vít. Không chọn công suất quá thấp sẽ ảnh hưởng đến khả năng làm việc.

    Nếu bạn cần một khoan pin có thể được làm bằng tay hoặc DIY hoặc khắc, sau đó mua một khoan, xay, cắt đa chức năng.

    2. Dựa trên chi tiết kỹ thuật của máy khoan pin
    Hiệu suất pin khoan công việc là điều mà người dùng quan tâm nhất. Điều này sẽ được hiển thị rõ ràng trong phần thông số kỹ thuật. Trong các thông số kỹ thuật người sử dụng chỉ cần chú ý đến điện áp, kích thước chuck, tốc độ khoan, tuổi thọ pin và loại ly hợp.

    Điện áp:

    Cường độ của mỗi pin khoan được đánh giá bởi vôn kế. Hầu hết các máy khoan đều nằm trong khoảng từ 2V đến 24V. Điện áp cao nghĩa là công suất máy tăng lên và do đó có cường độ lớn hơn để khoan hơn, nhưng cũng có nghĩa là trọng lượng của máy tăng lên.

    Một gợi ý nhỏ: Nếu bạn đang có kế hoạch sửa chữa nhà thường xuyên, một khoan 14V sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu công việc đòi hỏi phải khoan bằng vữa hoặc vật liệu dày hơn thì bạn nên chọn một mũi khoan mạnh hơn.

    Chuck size:

    Trong khoan pin, đầu kéo được kẹp để giữ cho khoan ở vị trí. Chuck kích thước là một tính năng quang học quang học để xem xét bởi vì nó xác định kích thước của các mũi khoan có thể được sử dụng. Hai kích thước chuck phổ biến là 1/2 inch và 3/8 inch. Một số loại công việc đòi hỏi phải điều chỉnh kích thước của chuck.

    Tốc độ khoan:

    Tốc độ của một mũi khoan được đo mỗi phút hoặc vòng / phút. Các máy khoan pIN hoạt động với tốc độ từ 1.200 vòng / phút đến 1.500 vòng / phút, và những máy khoan này có một nút kích hoạt cho phép người sử dụng thay đổi tốc độ của các mũi khoan.

    Loại pin:

    Có hai loại pin được sử dụng cho các cuộc tập trận sử dụng pin: pin Nickel và Li-ion. Pin Nickel tương đối rẻ, bền và bền lâu. Pin niken có thể được sạc lại hơn 1.000 lần.

    Mẹo nhỏ: Bạn nên sử dụng pin vì pin Li-ion sẽ có tuổi thọ dài hơn, vì vậy bạn không phải trì hoãn công việc và đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

    Ly hợp:

    Ly hợp là một tính năng không thể tách rời ở trục khoan pin khi thanh công cụ đạt đến độ cứng đáng kể. Các mô hình đắt tiền hơn có tới 24 cài đặt khác nhau, với các ốc vít nhỏ hơn với ít cài đặt hơn nhưng có nhiều cài đặt cho ren lớn hơn. Các chế độ cài đặt khác cho phép các máy khoan có kinh nghiệm thay đổi các mũi khoan cho các vật liệu họ đang làm việc. Tuy nhiên, đối với các công việc sửa chữa đơn giản, không cần thiết lập ly hợp.

    3. Bạn cần mua máy khoan nào?
    [​IMG]



    Hiện tại có rất nhiều nhà sản xuất pin khoan. Mỗi nhà sản xuất sẽ có ưu và nhược điểm khác nhau. Các máy khoan sử dụng pin phổ biến bao gồm:

    Máy khoan mini Bosch chính hãng

    Khoan pin Makita

    Khoan pin Hitachi

    Khoan pin Stanley

    Bạn có thể tham khảo các bài đánh giá của người dùng để thực hiện các lựa chọn của riêng bạn.

    4. Bảo hành, phụ tùng thay thế
    Nếu bạn mua hàng chính hãng, mỗi khoan pin được bảo hành. Tùy thuộc vào nhà sản xuất, khoan sẽ có thời gian bảo hành 4-12 tháng. Depot thay thế bây giờ là trên thị trường khá nhiều, nhưng nói chung với các sản phẩm chính hãng bạn nên thường xuyên cập nhật các phụ kiện để cải thiện các chức năng của máy.

    >Tham khảo: Kìm đa năng 25 chức năng giá rẻ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KimLoc17

Chia sẻ trang này