Tháng 10 Nên Du Lịch Đất Nước Nào Đẹp

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi be_anh_vu, 9/9/2017.

  1. be_anh_vu

    be_anh_vu Thành viên tích cực

    Tham gia:
    9/5/2012
    Bài viết:
    622
    Đã được thích:
    50
    Điểm thành tích:
    28
    [​IMG][​IMG]☺THÁNG 10 NÊN ĐI DU LỊCH NƯỚC NÀO ĐẸP, KHÁM PHÁ THÚ VỊ NHẤT?
    [​IMG]♥Du lịch tháng 10 với thời tiết mát mẻ, trong lành, thiên nhiên đất trời chuẩn bị đón một mùa đông lãng mạn, phong cảnh tuyệt đẹp. Tháng 10 nên đi du lịch nước nào đẹp, tuyệt nhất? Nếu bạn vẫn chưa lựa chọn được cho mình một điểm đến lý tưởng nhất để du lịch cùng người thân, bạn bè cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.
    [​IMG]♥Kinh nghiệm du lịch nước ngoài lần đầu, về địa điểm du lịch có rất nhiều lựa chọn khác nhau, nếu có chi phí rủng rỉnh các bạn có thể lựa chọn những nước ở khu vực châu Âu như Anh, Pháp, Đức…hoặc du lịch Mỹ. Nếu có túi tiền “khiêm tốn” hơn có thể lựa chọn những nước ở khu vực châu Á, Đông Nam Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, Lào…
    [​IMG]♥Tháng 10 nên đi du lịch nước nào đẹp nhất? Tùy thuộc vào chi phí cũng như mục đích của chuyến đi, quốc gia bạn yêu thích mà các bạn hãy lựa chọn cho mình một điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch vui vẻ, trọn vẹn.

    [​IMG]ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI THÁNG 10 CỔ KÍNH VÀ HIỆN ĐẠI – CÓ CHI PHÍ RỦNG RỈNH[​IMG]

    ►1. Du lịch Anh tháng 10 bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc vàng và đỏ rực của rừng cây thay lá tuyệt đẹp. Dưới đây, là những điểm đến tuyệt nhất trong tháng 10 khi bạn ghé thăm Vương quốc Anh:
    • Lãng mạn Lake District nổi tiếng bởi địa hình hồ và núi, đây cũng là hồ sâu và dài nhất nước Anh. Tới đây, bạn sẽ được hấp dẫn bởi những đồi đá cao, bầu trời quang mây, mặt hồ rực dưới ánh nắng nhẹ của tiết trời thu.
    • Epping Forest là khu rừng cổ ở phía đông nước Anh, vào tháng 10 nơi đây diễn ra các hoạt động vui chơi thú vị như: Cưỡi ngựa, đi bộ, đi xe đạp lên núi..cùng nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác.
    • Vườn Cambridge với vô số vườn cây và vườn bách thảo nằm quanh những ngôi trường đại học hoặc những cánh đồng cỏ bên triền sông tạo nên khung cảnh mùa thu lãng mạn, tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, những hàng cây lá chuyển màu, mang vẻ đẹp tươi mới cho sự khởi đầu mới.
    • Nhà cổ ở Peak District nằm giữa cao nguyên High Peak, pha trộn địa hình đá, thung thũng và rừng White Park. Bạn có thể đạp xe, dạo bộ hoặc chiêm ngưỡng những ngôi nhà cổ kính mang phong cách hiện đại.
    ♫♫Gợi ý, một số tour du lịch Anh Quốc các bạn có thể tham khảo:
    • Scotland – Anh Quốc – Mùa hoa Lavender – lịch trình 9 ngày với 67,990,000đ.
    • Du Lịch Anh – Scotland: London – Manchester – Edinburgh – Thời gian: 8 Ngày 7 Đêm – Giá KM từ: 84.900.000đ.
    • Du Lịch Anh: Hà Nội – London – United Kingdom 7 Ngày – Thời gian: 7 Ngày 6 Đêm – Giá KM từ: 75.000.000đ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    ►2. Du lịch Đức tháng 10, bạn sẽ được tham dự lễ hội bia nổi tiếng ở Munich, lễ hội ánh sáng ở Berlin và hội chợ nông sản Weimar kéo dài khoảng vài ngày bày bán chủ yếu là các loại hành và nông sản địa phương. Lễ hội ánh sáng (Festival of lights) ở Berlin vào tháng 10 hàng năm cũng thu hút đông đảo du khách. Thủ đô Berlin là nơi tập trung nhiều phòng trưng bày, triển lãm, bảo tàng cùng các chương trình âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế.
    ♫♫ Du lịch Đức bạn có thể lựa chọn một số tour du lịch châu Âu như:
    • Du lịch Châu Âu: Đức – Pháp – Thụy Sĩ – Ý – 11 ngày 10 đêm Giá từ 78.990.000 đ.
    • Du lịch Châu Âu: Pháp – Bỉ – Hà Lan – Đức 9 ngày – Giá từ 55.900.000 đ.
    • Du lịch Châu Âu: Đức – Thụy Sĩ – Ý 9 ngày 8 đêm – Giá từ 65.000.000 đ.
    Hồ Plitvice, Croatia vào tháng 10 là thời điểm rừng cây ngả vàng, mặt hồ Plitvice giống như một bức tranh thủy mặc đầy màu sắc. Đây được xem là một trong những điểm đến tuyệt nhất ở châu Âu, thu hút hàng nghìn lượt khách du lịch tham quan và nghỉ dưỡng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    ►3. Du lịch châu Mỹ
    Florida, Mỹ: Nhắc tới địa điểm du lịch tháng 10 lý tưởng không thể bỏ qua Florida. Ghé thăm Florida vào tháng 10 là thời điểm tuyệt nhất để khám phá thiên đường nhiệt đới, với những bãi biển sôi động, công viên giải trí hút khách…
    New England, Mỹ vào tháng 10 với cảnh sắc thiên nhiên vào mùa thu, các khu rừng ngập mặn chìm ngập trong màu sắc rực rỡ của lá đỏ, cam, vàng để chuẩn bị cho mùa đông sắp tới. Bạn có thể đi dạo bộ trên những con đường đẹp như thiên đường để tận hưởng không gian yên bình, tĩnh lặng thiên nhiên nơi đây.
    Albuquerque, New Mexico là điểm đến hấp dẫn trong tháng 10, đây là thành phố lớn nhất New Mexico đăng cai tổ chức lễ hội khinh khí cầu quốc tế hàng năm. Với những buổi hòa nhạc và pháo hoa rực rỡ phục vụ nhu cầu đông đảo của khách du lịch.
    ♫♫Gợi ý tour du lịch Mỹ các bạn có thể tham khảo:
    • Du lịch Hoa Kỳ (5 ngày): Bờ Đông: New York – Philadelphia – Washington DC – Giá từ 63.000.000 đ.
    • Du lịch Hoa Kỳ (9 ngày): New York – Philadelphia – Washington DC – Los Angeles – Hollywood – Phim trường Universal – Las Vegas – Hoover Dam – Giá từ 84.000.000 đ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]ĐIỂM DU LỊCH NƯỚC NGOÀI THÁNG 10 THƠ MỘNG & YÊN BÌNH – CÓ TÚI TIỀN “KHIÊM TỐN[​IMG]

    Nên đi du lịch nước nào vào tháng 10 đẹp, giá tốt?
    1. Du lịch Bangkok, Thái Lan vào tháng 10 tới tháng 4 năm sau bạn sẽ có cơ hội được tham dự hai lễ hội lớn nhất tại đất nước Chùa Vàng này , đó là Lễ hội ánh sáng Loy Krathong, còn được gọi là Lễ tình nhân của Thái Lan, diễn ra vào rằm tháng 12 âm lịch và Tết cổ truyền Songkran diễn ra vào giữa tháng 4 và rất nhiều lễ hội khác. Bên cạnh đó, bạn còn được khám phá những chùa tháp có kiến trúc đẹp, bãi biển tuyệt đẹp và mua sắm giá rẻ.
    ♫♫=> Gợi ý tour du lịch Thái Lan:
    • Bangkok – Pattaya – 5 Ngày 4 Đêm – giá từ 5,990,000 đ.
    • Du lịch Thái Lan: 5 ngày Chiang Mai – Tam Giác Vàng – 5 ngày 4 đêm – Giá từ 9.999.000 đ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Trung Quốc: Tháng 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch Trung Quốc với nhiều sự kiện, lễ hội lớn…Các bạn có thể tham quan Tây An, Bắc Kinh, Quế Lân, Thượng Hải…chiêm ngưỡng màn bắn pháo hoa lớn nhất vào ngày Quốc Khánh của Trung Quốc cùng những màn võ Thiếu Lâm tại Liên hoan Kungfu Thiếu Lâm, mua sắm tại hội chợ Canton…
    ♫♫=> Một số tour du lịch Trung Quốc bạn có thể tìm hiểu:
    • Hồng Kông – Quảng Châu – Thâm Quyến 5 ngày – Giá KM từ: 13.990.000đ.
    • Côn Minh – Đại Lý – Lệ Giang 6 ngày – Giá KM từ: 11.900.000đ.
    • Nam Ninh – Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn 6 ngày – Giá KM từ: 9.990.000đ.
    [​IMG]
    [​IMG]

    3. Hàn Quốc: Tháng 10, Hàn Quốc không khí se lạnh, bầu trời trong xanh hắt ánh nắng vàng ươm trên từng tán lá. Đó là mùa đẹp nhất và được người Hàn Quốc yêu thích trong năm. Thu đến, phong cảnh ở Hàn Quốc trở nên đẹp hơn với vô số sắc màu mộc mạc, cũng là mùa đưa con người gần lại với nhau hơn. Thủ đô Seoul rợp lá thu vàng lãng mạn, đảo Jeju - điểm hẹn tình yêu với thung lũng hoa đầy màu sắc mang đến bởi màu thu.

    ♫♫=> Một số tour du lịch Hàn Quốc tham khảo:
    Seul – Nami – N Tower – Everland 5 ngày 4 đêm – Giá từ: 11.500.000 vnđ
    Seul – Jeju – Nami – Everland 6 ngày 5 đêm – Giá từ: 17.990.000 vnđ
    [​IMG]
    [​IMG]

    4. Đài Loan: Đài Loan vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11 và đây chính là mùa du lịch Đài Loan cao điểm nhất thu hút lượng du khách ghé thăm đông đảo bởi nền khí hậu mát mẻ, nắng nhẹ với nhiệt độ trung bình 22 – 28 độ C. Vào mùa này, du khách sẽ được ngắm nhìn cảnh sắc Đài Loan khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ của sắc vàng, sắc đỏ của những hàng cây phong vàng, cây lá đỏ mang đến sự trong lành, mát mẻ, thanh bình, với cảm nhận êm đềm, cuộc sống nhẹ nhàng.
    ♫♫Gợi ý tour du lịch Đài Loan:
    Hà Nội – Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng 5 ngày 4 đêm – Giá từ: 11.500.000 vnđ
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi be_anh_vu
    Đang tải...


  2. thuy_tien_318

    thuy_tien_318 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    356
    Đã được thích:
    70
    Điểm thành tích:
    28
    tuyệt vời quá mà k có tiền
     
  3. trankendi

    trankendi Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/5/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    nhật bản là noi mk y thích nhất ý
     
  4. thuythuy1717

    thuythuy1717 Thành viên mới

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Thái Lan tháng 10 này là giỗ đầu quốc vương nên mấy hoạt động vui chơi giải trí chắc cũng phải hạn chế đấy ạ
    nên bác nào muốn quẩy thì chịu khó chờ thời gian sau sau chút cho bõ công đi :))
     

Chia sẻ trang này