Kinh nghiệm: Thủ Thuật Dọn Rác Máy Tính Giúp Máy Tính Chạy Nhanh Hơn

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi nguyenquanganh, 22/9/2017.

  1. nguyenquanganh

    nguyenquanganh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    5/8/2017
    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Sau một quá trình dài sử dụng máy tính máy của bạn ngày càng chạy chậm hơn và trở nên ì ạch, hoạt động chậm chạp khiến quá trình sử dụng trở nên kém hiệu. Bạn đã thử quét virus hay gỡ các phần mềm không cần thiết ra khỏi máy tính, nhưng chiếc máy tính của bạn vẫn cứ chạm như rùa làm bạn khó chịu khi sử dụng.

    Nguyên nhân là do những file rác nằm trong máy gây tốn tài nguyên và là nguyên nhân chính khiến máy của bạn hoạt động chậm chạp hơn. Dưới đây Máy Tính Gia Hoàng xin giới thiệu một số phần mềm dọn rác hãy thử xóa những file rác để dọn dẹp máy tính của bạn và cùng xem máy tính nhanh hơn không nhé.

    phần mềm dọn rác ccleaner

    CCleaner là 1 phần mềm không còn xa lạ với nhiều người dùng tại Việt Nam. Đây là 1 công cụ tiện ích nhỏ gọn giúp bạn dọn dẹp và tăng tốc máy tính rất hiệu quả mà hoàn toàn miễn phí.

    Máy tính của bạn có thể có rất nhiều file rác, file tạm, registry... được lưu trữ làm chậm đáng kể máy tính trong quá trình hoạt động. Ccleaner sẽ giúp các bạn nhanh chóng xóa sạch những file này đơn giản và hiệu quả giúp tăng tốc và làm nhẹ máy tính.

    ccleaner-5-pro.jpg

    Một số tính năng như:

    - Tăng tốc độ máy tính
    - Bảo vệ sự riêng tư trực tuyến
    - Làm sạch và tối ưu hóa
    - Sạch trên khắp các hồ sơ người dùng
    - Tự động cập nhật
    - Sử dụng từ xa
    - Mạng báo cáo
    - Điểm số sức khỏe máy tính
    - Nhiều mạng
    - Cài đặt vào ổ USB
    - Chống phân mảnh

    Dọn rác máy tính bằng lệnh trong windows

    Nếu không muốn cài phần mềm chúng ta có thể dùng lệnh có sẵn ở trong windows nhưng chỉ được 1 phần chứ không tiện lợi được bằng phần mềm ccleaner ở trên

    Đầu tiên gõ lệnh Windows + R sẽ xuất hiện bẳng run trong đó ta gõ tiếp lệnh %temp% nhấn ok nó sẽ hiện ra foder chứa rác ta chọn ctrl A và xóa hết các file đó đi là xong máy chắc chắn sẽ cải thiện và nhanh hơn đó

    Trên đây là phần mềm giúp bạn có thể sửa máy tính tại nhà khu vực duy tân một cách hiệu quả mà không cần cài lại windows cũng như phải mang ra cửa hàng sửa chữa.

    Nếu thấy hay thì để lại comment bên dưới nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenquanganh
    Đang tải...


Chia sẻ trang này